AE. Racing Club
22 ตุลาคม 2024 06:22:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ติดแก๊สแบบ mix กับเครื่อง 4A - GE 20V แล้วทางร้านจูนไม่ลง ขอคำแนะนำหน่อยครับ  (อ่าน 3853 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ae-i-o-u
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 72



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2008 13:58:40 »

รถวางเครื่อง 4A - GE 20V Silver top ไปติดแก๊สแบบ mix แล้วทางอู่บอกว่าเครื่องตัวนี้มันมี air flow ด้วย กลัวว่าถ้า backfire แล้ว air flow จะพัง ยังบอกอีกว่าถ้าจูนไม่ได้ก็ต้องเอาออกหรือไม่ก็ให้เปลี่ยนเป็นหัวฉีด แต่เปลี่ยนเป็นหัวฉีดต้องเพิ่มเงินอีกเกือบสองหมื่น ท่าจะไม่ไหว ยกธงขาว  เท่าที่อ่านในบอร์ดแล้วมีหลายคนติด mix กับเครื่อง 4A เลยขอคำแนะนำหน่อยคับว่าต้องติดอะไรเพิ่มมั้ยหรือว่าจูนยังไงคับ
บันทึกการเข้า
fabass_4a
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 272



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2008 15:18:31 »

ติดอยู่เหมือนกัน  แหะ.. แหะ.. เมื่อก่อนใช้ซุป ก็มีปัญหาเครื่องแบล็ค (แบล็คเมื่อดับแก๊สแล้วสต๊าสน้ำมัน  เครื่องซุปเป็นแอร์โฟร์เมือนกัล)แก้ปัญหาโดยดับน้ำมันสต๊าสน้ำมันก็ไม่แบล๊ค )เด๋วนี้ใช้ 20vขาว มิคอยู่หน้าแอร์โฟร์ จูนหนาไว้ก่อน ดับแก๊ส สต๊าสน้ำมันปรกติ ยังไม่มีปัญหาเรื่องแบล๊ค รูปจาขึ้นให้เป่าเนี่ย ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
fabass_4a
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 272



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2008 15:20:50 »

ลองอีกหนนึง
บันทึกการเข้า
ae-i-o-u
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 72



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2008 16:57:02 »

ขอบคุณครับ สรุปว่าให้จูนหนาหน่อยแล้วเวลาดับก็ดับด้วยน้ำมันใช่มั้ยครับ
บันทึกการเข้า
Nick EE90->4A-GE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 486


EE90 + 4A-GE 16v. ลายเสือดาว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2008 20:31:07 »

>..  เราแค่ 16V
บันทึกการเข้า
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2008 10:56:39 »

นอกจากต้องปรับให้หนาแล้วยังต้องดูแลหัวเทียนแลระบบที่เกี่ยวกับไฟจุดระเบิดให้ดีด้วยคับ เวียนหัว
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
fabass_4a
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 272



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2008 12:10:24 »

ถ้าจาให้ดีก็ควรจาหาตัววาล์ว กันเบล็ค (จิงจิงแล้วมันไม่ได้กันแบล็คหรอก แค่เวลามันแบล็คแล้วมีที่ออกเท่านั้น ไม่อั้น อัดระเบิดอยู่ในระบบ จนท่อพัง)ผมเคยใช้เป็นเช็ควาล์วประปา ขนาด ครึ่งนิ้ว (ด้านนึงเป็นกลียวนอก สำหรับทำเกลียวหมุนใส่ท่อ เด๋วจาหารูปให้ดูครับ )แต่ของผมมีปัญหาเรื่องไฟแก่ด้วย (เครื่องซุป)ยังไม่ได้แก้ก็เลยเบล็คง่าย แต่20v ยังหาที่ลงไม่ได้
ถ้าหาที่ติดได้ควรติดไว้ด้านหลังแอร์โฟร์ (ด้านกรองอากาศเป็นด้านหน้าแอร์โฟร์) เพราะแอร์โฟร์ให้อากาศเข้าอย่างเดียวไม่ยอมให้อากาศออก เพื่อเวลาเบล็คจาได้มีที่ออกครับ ลองดู ถ้าของผมหาที่ติดได้จาเอารูปมาฝากครับ
ลองดูครับ เอาใจช่วย สุดยอด น้ำมันแพง
จาให้เปลี่ยนเครื่องคงไม่ไหว แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
D.I.Y. CLUB
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2008 09:51:05 »

ของคนอื่นเค้าก็มี Air flow กันทั้งนั้นไม่เห็นเกิดปัญหาเลยครับ ร้านนั่นแหละมีปัญหาเปลี่ยนร้านมันจะยัดเยียดให้เปลี่ยนหัวฉีดแทนซิ ถ้าเครื่องคุณไม่มีปัญหากับน้ำมัน มันก็ไม่มีปัญหาเมื่อใช้แก๊สครับ
บันทึกการเข้า
fabass_4a
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 272



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2008 09:27:51 »

เอ่อ....ลืมบอกไปนิดนึง แหะ.. แหะ..
เวลาติดมิคเซอร์ของรุ่นที่เป็นแอร์โพร์บานประตู (ที่ไม่ใช่ไฟฟ้าอ่ะ)ให้ติดก่อนเข้าแอร์โพร์นะ
 ซุบซิบ ผมลองติดหลังแล้ว   ฉุน   เป็นฟืนเป็นไฟ  ตูม   เวียนหัว
บันทึกการเข้า
suebpong
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 184


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2008 13:43:30 »

คุณ fabass ครับ เมื่อก่อนเครื่องแบล๊ค คือ เครื่องดำ ใช่ป่าว ครับ แล้ว วาล็ว กันแบล็ค คือ วาล็ว กันดำ ใช่ป่าว ครับ 55555 ( BACK FIRE )
บันทึกการเข้า
fabass_4a
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 272



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2008 14:07:51 »

 เวียนหัว แหะ.. แหะ.. ตรบมือ
บันทึกการเข้า
EMER
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 94


7a fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2008 02:31:38 »

ผมจะบอกให้เพราะผมแบ๊กไฟ  มาแล้ว   ผมติดกันเเบ็กในท่อร่วมไอดีด้านข้าง
บันทึกการเข้า
tay ttgastech
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2008 17:18:39 »

ลองใช้ A/F จับค่าดู ครับ   http://www.ttgastech.com/
บันทึกการเข้า
ชายน้อย อัลลาโน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 292


เด็กน่าน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 กันยายน 2008 20:32:30 »

ขอให้อาการดีขึ้นนะครับบบบ
บันทึกการเข้า

"You get the best out of others when you give the best of yourself."
"คุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดของคนอื่น เมื่อคุณได้ให้สิ่งที่ดีที่สุดของคุณไป"
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!