AE. Racing Club
27 ตุลาคม 2024 22:30:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: "รอบสูง"  (อ่าน 1761 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2008 12:39:30 »

 เหวอ  เครื่อง  4E-FTE  ตอนนี้รอบเดินเบาเครื่องสูง  ไม่เคยต่ำกว่า 1000
บางทีขึ้นประมาณ 1700  แต่โดยเฉลี่ยแล้วอยู่ที่ประมาณ 1400
รบกวนถามท่านผู้รู้หน่อยครับว่าเกิดจากอะไร
ต้องแก้ไขอะไรบ้าง
 คำนับ
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2008 13:54:58 »

ลองตั้งรอบเดินเบาก้อไม่หายเหรอครับ ตอนวางเครื่องใหม่ๆผมก้อเป็นรอบเดินเบาสวิงตลอด ยิ่งตอนสตาร์ทใหม่ๆโดดไป 2000 แน่ะ
เลยไปให้อู่อีกที่แก้ให้ เช็ค code ดู ปรากฏว่าลิ้นปีกผีเสื้อปิดไม่สนิท ก้อเลยตั้งให้ใหม่ (ล้างลิ้นปีกผีเสื้อด้วย)
แล้วก้อไปตั้งรอบที่ตัวชดเชยรอบเดินเบาอีกที หายเป็นปกติครับ ..ตอนนี้รอบเดินเบาอยู่ที่ 1000 ครับ
บันทึกการเข้า
OaK.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 679


081-723-8288


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2008 14:00:35 »

ลองตั้งรอบเดินเบาก้อไม่หายเหรอครับ ตอนวางเครื่องใหม่ๆผมก้อเป็นรอบเดินเบาสวิงตลอด ยิ่งตอนสตาร์ทใหม่ๆโดดไป 2000 แน่ะ
เลยไปให้อู่อีกที่แก้ให้ เช็ค code ดู ปรากฏว่าลิ้นปีกผีเสื้อปิดไม่สนิท ก้อเลยตั้งให้ใหม่ (ล้างลิ้นปีกผีเสื้อด้วย)
แล้วก้อไปตั้งรอบที่ตัวชดเชยรอบเดินเบาอีกที หายเป็นปกติครับ ..ตอนนี้รอบเดินเบาอยู่ที่ 1000 ครับ

ถูกครับ ลองเช็คลิ้นปีกผีเสื้อดูครับไม่ก็เอาออกมาล้างทำความสะอาดดูครับ  ถูกใจ.. ใช่เลย.. ทักทาย
บันทึกการเข้า

kthainuk@ford.com/sprint_oak@hotmail.com or facebook:Oak Rayong
CHOK@RAYONG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,167


รถเปลี่ยน...ใจไม่เปลี่ยน 099-3237272 โทรมาดิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2008 19:00:00 »

รถระยองป่วยอีกแระ เอ้าหายไวๆๆ
บันทึกการเข้า
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2008 20:22:09 »

ลองตั้งรอบเดินเบาก้อไม่หายเหรอครับ ตอนวางเครื่องใหม่ๆผมก้อเป็นรอบเดินเบาสวิงตลอด ยิ่งตอนสตาร์ทใหม่ๆโดดไป 2000 แน่ะ
เลยไปให้อู่อีกที่แก้ให้ เช็ค code ดู ปรากฏว่าลิ้นปีกผีเสื้อปิดไม่สนิท ก้อเลยตั้งให้ใหม่ (ล้างลิ้นปีกผีเสื้อด้วย)
แล้วก้อไปตั้งรอบที่ตัวชดเชยรอบเดินเบาอีกที หายเป็นปกติครับ ..ตอนนี้รอบเดินเบาอยู่ที่ 1000 ครับ


ถูกครับ ลองเช็คลิ้นปีกผีเสื้อดูครับไม่ก็เอาออกมาล้างทำความสะอาดดูครับ  ถูกใจ.. ใช่เลย.. ทักทาย
เคยถอดออกมาล้างแล้วครับ  ถอนหายใจ แต่ยังไม่หาย  ไม่รู้จาทำงัยต่อ
บันทึกการเข้า
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2008 20:23:43 »

ลองตั้งรอบเดินเบาก้อไม่หายเหรอครับ ตอนวางเครื่องใหม่ๆผมก้อเป็นรอบเดินเบาสวิงตลอด ยิ่งตอนสตาร์ทใหม่ๆโดดไป 2000 แน่ะ
เลยไปให้อู่อีกที่แก้ให้ เช็ค code ดู ปรากฏว่าลิ้นปีกผีเสื้อปิดไม่สนิท ก้อเลยตั้งให้ใหม่ (ล้างลิ้นปีกผีเสื้อด้วย)
แล้วก้อไปตั้งรอบที่ตัวชดเชยรอบเดินเบาอีกที หายเป็นปกติครับ ..ตอนนี้รอบเดินเบาอยู่ที่ 1000 ครับ


ถูกครับ ลองเช็คลิ้นปีกผีเสื้อดูครับไม่ก็เอาออกมาล้างทำความสะอาดดูครับ  ถูกใจ.. ใช่เลย.. ทักทาย
เคยถอดออกมาล้างแล้วครับ  ถอนหายใจ แต่ยังไม่หาย  ไม่รู้จาทำงัยต่อ
ลืมบอกไปครับรอบเดินเบาตั้งสุดแล้วครับ
บันทึกการเข้า
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2008 21:39:15 »

อันนี้ผมเคยเจอครับ
แต่ก่อนไม่เป็นใช่มั้ยครับ
ลองไปดูที่ท่อแวคคั่มด้านหลังครับ คาดว่าจะมีท่อไหนหลุด หรือท่อที่ใช้อะไรอุดไว้ไอ้ที่อุดมันหลุดครับ
บันทึกการเข้า
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2008 12:16:51 »

 เวียนหัวยังไม่หายเลยยยย
บันทึกการเข้า
卐 Vampire101 卐 <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,275


ยังงัยต่อหละ?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2008 12:24:59 »

สู้ๆครับ

หายไวๆ
บันทึกการเข้า

chelsea6
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2008 12:28:34 »

ผมเคยเป็น เครื่อง4a fe รอบสูงเหมือนกัน ล้างลิ้นก็แล้ว ตรวจท่อแวคคั่มก็แล้ว ช่างตั้งให้จนสุด ผลคือลงมาต่ำได้แต่คันเร่งมันจะติดๆ เหมือนลิ้นมันติด เดินคันเร่งไม่ค่อยสะดวก ทนใช้มานานจนได้ล้างลิ้นอีกที พอถอดออกมาเลยขอช่างดู ภายในมันจะมีคราบดำๆเหนียวๆ ลองเปิดลิ้นดูบริเวณขอบลิ้นมันจะขาวโดยรอบแต่มีบางด้านที่ไม่ขาว
คราบดำๆมันลอดเข้ามาได้ ผมเลยคิดว่าลิ้นมันปิดไม่สนิท เลยลองเปลี่ยนดู หายครับ คันเร่งนิ่ม รอบเดินเบาปกติ เดินคันเร่งสบายไม่ติดไม่ขัด ลองเช็คดูครับเผื่อเป็นเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2008 12:41:10 »

 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2008 13:31:57 »

ผม ก็ เป็น ครับ



แล้ว ก็
ดับ บ่อย มาก เลย
บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2008 12:37:08 »

ดูสายคันเร่งด้วยครับ ว่ามันค้างหรือป่าว บางทีเส้นผมบังภูเขา
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!