AE. Racing Club
27 มกราคม 2568 23:07:30 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มิกซ์กี่มิลเหมาะกับเครื่อง 7Aแล้ว ใช้แบบไหนเวิคสุด  (อ่าน 17735 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2551 08:36:14 »

 
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2551 16:44:05 »

แล้วรอบเดิน เบานิ่งป่ะ มีสวิงป่ะ ครับ มิก 28 เนี่ย เดี๋ยว จาได้เปลี่ยนบ้าง อิอิ

นิ่งเลยครับ จูนรอบเดินเบาที่หม้อต้ม นิดหน่อย

ผมมี แลมด้า ด้วย นะ พอบูสแลมด้า เปิด ตอนลิ้นปีกเปิดมากๆ พอดีกับตอน T-vis เปิดเลย   ดึงๆเลยครับ สนุกสนาน
รอบปลายๆ ไม่มีตื้อ มะก่อน ถึง 5500 หมดแรงแล้ว ตอนนี้ลากได้ ถึง 6500 เนียนๆ

ลองดูคับผม 

แล้วในรอบต้นๆเป็นยังไงบ้างครับ สำหรับ มิก 28 น่าพอใจไม๊ครับ สรุปแล้ว 7a twin coil น่าจะลงตัวกับ มิก 28 ใช่ป่าวครับ
บันทึกการเข้า

Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2551 22:24:40 »



แล้วในรอบต้นๆเป็นยังไงบ้างครับ สำหรับ มิก 28 น่าพอใจไม๊ครับ สรุปแล้ว 7a twin coil น่าจะลงตัวกับ มิก 28 ใช่ป่าวครับ


รอบต้นๆ ก้อ ปกติ ดีนะครับ
จะวูบๆ นิดเดียว ช่วงจากรอบเดินเบา ถึงซัก 1500rpm 
อาการแบบนี้ คงคิดว่าเป็นเพราะ รถผมใส่กรองเปลือย บางจังหวะ กดคันเร่งมากไป ลิ้นปีกเปิดเยอะ อากาศเข้าไปมากเกินไปอ่ะคับ
แต่ถ้าออกแรงๆ ไม่มีสะดุดเลย แต่ถ้า ค่อยๆปล่อยคลัส ไหลๆออกไป จะรอ นิดนึง ถ้ากดคันเร่งเยอะจะรู้เลย ว่าอากาศมันเข้ามากไป
ส่วนรอบปลาย มาเรื่อยๆ ไหลลื่น จะไปหนืดๆตอน 6000 ขึ้นไป

สำหรับรถผม ในตอนนี้ คิดว่า  มิก 28 วิ่งดีสุดแล้วครับ (มะก่อน 24 ขยับเปน25 ขยายเปน 26 แล้วก้อ 30 สุดท้ายต้องลดมาเหลือ 28)

อีกอย่างนึง ที่อยากจะบอก ก้อคือ
ลักษณะของรถ แต่ละคัน มันจะไม่เหมือนกัน โดยกำเนิด
ต้อง ลองปรับเปลี่ยน แล้วค่อยๆขยับปรับจูน เข้าใจนิสัยของรถเรา
ลองดูไปเรื่อยๆครับ เอาจนกว่า เราจะพอใจ แล้วรถเราสามารถพาวิ่งไหวด้วยนะครับ

ลองดูคร้าบบ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 สิงหาคม 2551 22:31:46 โดย Palmmy » บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2551 10:24:39 »



แล้วในรอบต้นๆเป็นยังไงบ้างครับ สำหรับ มิก 28 น่าพอใจไม๊ครับ สรุปแล้ว 7a twin coil น่าจะลงตัวกับ มิก 28 ใช่ป่าวครับ


รอบต้นๆ ก้อ ปกติ ดีนะครับ
จะวูบๆ นิดเดียว ช่วงจากรอบเดินเบา ถึงซัก 1500rpm 
อาการแบบนี้ คงคิดว่าเป็นเพราะ รถผมใส่กรองเปลือย บางจังหวะ กดคันเร่งมากไป ลิ้นปีกเปิดเยอะ อากาศเข้าไปมากเกินไปอ่ะคับ
แต่ถ้าออกแรงๆ ไม่มีสะดุดเลย แต่ถ้า ค่อยๆปล่อยคลัส ไหลๆออกไป จะรอ นิดนึง ถ้ากดคันเร่งเยอะจะรู้เลย ว่าอากาศมันเข้ามากไป
ส่วนรอบปลาย มาเรื่อยๆ ไหลลื่น จะไปหนืดๆตอน 6000 ขึ้นไป

สำหรับรถผม ในตอนนี้ คิดว่า  มิก 28 วิ่งดีสุดแล้วครับ (มะก่อน 24 ขยับเปน25 ขยายเปน 26 แล้วก้อ 30 สุดท้ายต้องลดมาเหลือ 28)

อีกอย่างนึง ที่อยากจะบอก ก้อคือ
ลักษณะของรถ แต่ละคัน มันจะไม่เหมือนกัน โดยกำเนิด
ต้อง ลองปรับเปลี่ยน แล้วค่อยๆขยับปรับจูน เข้าใจนิสัยของรถเรา
ลองดูไปเรื่อยๆครับ เอาจนกว่า เราจะพอใจ แล้วรถเราสามารถพาวิ่งไหวด้วยนะครับ

ลองดูคร้าบบ 


เดี๋ญวตังมาจะตามไป ห้าๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2551 09:01:53 »

เปลี่ยน 28 มาแล้ว รูธรรมดา รอบปลาย ลื่นเลย เดินเบา นิ่งสนิท  สลับแกสน้ำมัน เนียน  ลองซัดบนทางด่วนมา รอบขึ้น ดีฟ่าของเก่าเยอะเลย เดี๋ยวลอง วัดอัตราสิ้นเปลืองก่อนครับ
บันทึกการเข้า

tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #25 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2551 09:04:17 »

เปลี่ยน 28 มาแล้ว รูธรรมดา รอบปลาย ลื่นเลย เดินเบา นิ่งสนิท  สลับแกสน้ำมัน เนียน  ลองซัดบนทางด่วนมา รอบขึ้น ดีฟ่าของเก่าเยอะเลย เดี๋ยวลอง วัดอัตราสิ้นเปลืองก่อนครับ
พี่ๆๆ ผมเปลี่ยนหัวฉีดมาเเล้วนะ อิอิ .... เลยไม่ได้ทดลองมิกซ์ กับพี่เลย เเต่ยังมีทดลองกันอยู่เดี๋ยวบอกทีเด็ดคับ
บันทึกการเข้า
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2551 11:27:01 »



เดี๋ญวตังมาจะตามไป ห้าๆๆๆๆ

จัดมา เด่ว จูนให้ ฮ่าๆ 


เปลี่ยน 28 มาแล้ว รูธรรมดา รอบปลาย ลื่นเลย เดินเบา นิ่งสนิท  สลับแกสน้ำมัน เนียน  ลองซัดบนทางด่วนมา รอบขึ้น ดีฟ่าของเก่าเยอะเลย เดี๋ยวลอง วัดอัตราสิ้นเปลืองก่อนครับ

แหล่มเลยคับ ลองมาเปรียบเทียบกันหน่อยนะ
รถผม ในเมือง ได้ 10โล/ลิตร นอกเมือง ได้ 13โล/ลิตรค้าบ 

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 สิงหาคม 2551 20:38:05 โดย Palmmy » บันทึกการเข้า

สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2551 19:42:12 »

มิกกี่มิลไม่รู้คับเพราะพฤติกรรมของแต่ละท่านขับไม่เหมือนกัน ต้องค่อยๆไล่ดูทีละนิดคับ แต่ที่แน่ๆหม้อต้มมีผลแน่นอน เมื่อก่อนเคยใช้หม้อต้มใบโพ(ของเก่าญี่ปุ่นอ่ะ) วิ่งแถมประหยัดด้วย เครื่อง4A เคยวิ่งถึง 200 ถัง 58 ได้ 500-550 โล พอเปลี่ยนหม้อต้มใหม่วิ่งแค่ 160 ถังเดิม มิกเดิมได้ 300-350 โลเอง 
บันทึกการเข้า
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2551 10:45:35 »

แล้วมิกนี่ถ้าเราไปขยายรูเองที่โรงกึงต้องขัดรื่นด้วยหรือป่าวอ่ะคับ ของผมก็ 28 แต่ไม่ค่อยจะพอใจสักเท่าไหร่เลยอ่ะคับ 40 ลิตรวิ่งได้ 200 กับอีกนิด โลเองอ่ะคับ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2551 07:47:34 »



แล้วในรอบต้นๆเป็นยังไงบ้างครับ สำหรับ มิก 28 น่าพอใจไม๊ครับ สรุปแล้ว 7a twin coil น่าจะลงตัวกับ มิก 28 ใช่ป่าวครับ


รอบต้นๆ ก้อ ปกติ ดีนะครับ
จะวูบๆ นิดเดียว ช่วงจากรอบเดินเบา ถึงซัก 1500rpm 
อาการแบบนี้ คงคิดว่าเป็นเพราะ รถผมใส่กรองเปลือย บางจังหวะ กดคันเร่งมากไป ลิ้นปีกเปิดเยอะ อากาศเข้าไปมากเกินไปอ่ะคับ
แต่ถ้าออกแรงๆ ไม่มีสะดุดเลย แต่ถ้า ค่อยๆปล่อยคลัส ไหลๆออกไป จะรอ นิดนึง ถ้ากดคันเร่งเยอะจะรู้เลย ว่าอากาศมันเข้ามากไป
ส่วนรอบปลาย มาเรื่อยๆ ไหลลื่น จะไปหนืดๆตอน 6000 ขึ้นไป

สำหรับรถผม ในตอนนี้ คิดว่า  มิก 28 วิ่งดีสุดแล้วครับ (มะก่อน 24 ขยับเปน25 ขยายเปน 26 แล้วก้อ 30 สุดท้ายต้องลดมาเหลือ 28)

อีกอย่างนึง ที่อยากจะบอก ก้อคือ
ลักษณะของรถ แต่ละคัน มันจะไม่เหมือนกัน โดยกำเนิด
ต้อง ลองปรับเปลี่ยน แล้วค่อยๆขยับปรับจูน เข้าใจนิสัยของรถเรา
ลองดูไปเรื่อยๆครับ เอาจนกว่า เราจะพอใจ แล้วรถเราสามารถพาวิ่งไหวด้วยนะครับ

ลองดูคร้าบบ 

ขอบคุณคร้าบ  เด๋วจะลองค้นหามิ๊กซ์ที่เหมาะกับผมไปเรื่อยนะครับ  สงสัยมิ๊กซ์ที่เหมาะกับผม คงจะเป็นโซดา+น้ำ

เพราะว่าลองโซดา+โค้กแล้วมันเลี่ยนๆอ่ะ  อิอิ (ขอเล่นมุกหน่อยนึงนะ อิอิอิ)
บันทึกการเข้า

JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2551 07:48:23 »

แล้วมิกนี่ถ้าเราไปขยายรูเองที่โรงกึงต้องขัดรื่นด้วยหรือป่าวอ่ะคับ ของผมก็ 28 แต่ไม่ค่อยจะพอใจสักเท่าไหร่เลยอ่ะคับ 40 ลิตรวิ่งได้ 200 กับอีกนิด โลเองอ่ะคับ

 
บันทึกการเข้า

JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2551 07:52:03 »

เปลี่ยน 28 มาแล้ว รูธรรมดา รอบปลาย ลื่นเลย เดินเบา นิ่งสนิท  สลับแกสน้ำมัน เนียน  ลองซัดบนทางด่วนมา รอบขึ้น ดีฟ่าของเก่าเยอะเลย เดี๋ยวลอง วัดอัตราสิ้นเปลืองก่อนครับ

ถ้าวัดอัตราสิ้นเปลืองได้แร้วบอกกันมั้งนะครับ ว่าแต่ของคุณS!!7AFE!! เกียร์ไรคร้าบ
บันทึกการเข้า

S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2551 19:07:52 »

7AFE ชนเกียธรรมดา 4AFE ครับ
บันทึกการเข้า

JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2551 07:39:23 »

7AFE ชนเกียธรรมดา 4AFE ครับ

  ขอบคุณคร้าบ เกียร์ธรรมดา 7a เนี่ย หายากจริงเล้ย ของผมออโต้อ่ะ
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2551 12:37:43 »

7AFE ชนเกียธรรมดา 4AFE ครับ

  ขอบคุณคร้าบ เกียร์ธรรมดา 7a เนี่ย หายากจริงเล้ย ของผมออโต้อ่ะ

ผมเปนเกียร์ทามมาดา 7a นะ แต่กล่องเปน Auto ซึ่ง ก้อไม่ต่างกะกล่อง MT ม้างผมว่า
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2551 07:52:37 »

เห็นเค้าว่ากันว่าถ้าได้กล่อง mt ล่ะก้อ วิ่งดีเลยหล่ะครับ   แต่ตอนนี้ผมยังแก้ปัญหา ใช้แก๊สแล้วไฟแก่เกินไปยังไม่ได้เลยอ่ะ 
บันทึกการเข้า

Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2551 12:29:18 »

เห็นเค้าว่ากันว่าถ้าได้กล่อง mt ล่ะก้อ วิ่งดีเลยหล่ะครับ   แต่ตอนนี้ผมยังแก้ปัญหา ใช้แก๊สแล้วไฟแก่เกินไปยังไม่ได้เลยอ่ะ 


สู้ต่อไปอย่ายอมแพ้ อิอิ 
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
kabuki ( first score)
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2551 10:15:01 »

ของผม7เอ..2คอร์...25มิคหม้อพักกลางเยี้อง.ปลายท่อใส่ตรงปลายอืดมากเลยครับ  ว่าจะเปลียนมิค26 ต้องทำอะไรเกี่ยวกับท่อหรือเปล่าวครับ
บันทึกการเข้า
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2551 11:22:21 »

ของผม7เอ..2คอร์...25มิคหม้อพักกลางเยี้อง.ปลายท่อใส่ตรงปลายอืดมากเลยครับ  ว่าจะเปลียนมิค26 ต้องทำอะไรเกี่ยวกับท่อหรือเปล่าวครับ

เจาะทะลุเหมือนผมเลยครับ ไม่ต้องเสียเงิน
บันทึกการเข้า

S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2551 18:50:18 »

ผมก้อเจาะทะลุแบบที่น้องแนะนำ ประหยัดเงินดี ร้านไม่คิดเงิน อิอิ แล้ว เอาไปกลึงเปน 28 มิล ครับ เสียไป40บาท  ค่ากลึง จบ ใส่เข้าที่เดิม จูนใหม่ ซัดโลด
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!