AE. Racing Club
25 พฤศจิกายน 2024 09:43:22 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากให้ 20V ฝาดำ มีแรงบิดรอบต้นดีๆ ต้องทำยังไงบ้างครับ  (อ่าน 6875 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2008 21:17:02 »

รถ ผม ยังไม่เสร็จ หรอก แต่ ว่า อยากได้ความรู้ นะครับ

ฟังเค้า มาว่า  ฝาดำ 5 เกีย รอรอบ นิสๆ ถึงมากๆ ไม่เหมาะ กับ จิมคาน่า

ผมก็ไม่รู้ นะ เพราะ พี่คนที่บอกเค้า เล่น แด๊ก นะครับ เค้าว่ามา ว่า 5 เกีย รอบรอบหน่อย นะ

แต่ถ้า 6 เกีย แล้ว มัน จะช่วยได้บ้าง เพราะ เกียมันค่อนข้างชิดขึ้น

เลย อยากมา ถาม พี่ๆ เพื่อนๆ ว่า  จะทำยังไงบ้างให้ 20 วาว ฝาดำ 5 เกีย มีแรงบิดมาใช้ รอบ ต้นๆ ดี ขึ้น ครับ  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2008 22:43:55 »

ผมว่า มันก็ไม่ได้อืดมากมายอะไรขนาดน้านนน นะ หรือว่าคุ้นเคย อิอิอิ
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2008 23:00:43 »

งั้นต้อง ลองก่อน เนอะ อิอิ

ขอบคุณ คร้าบ
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2008 23:29:33 »

รถ ผม ยังไม่เสร็จ หรอก แต่ ว่า อยากได้ความรู้ นะครับ

ฟังเค้า มาว่า  ฝาดำ 5 เกีย รอรอบ นิสๆ ถึงมากๆ ไม่เหมาะ กับ จิมคาน่า

ผมก็ไม่รู้ นะ เพราะ พี่คนที่บอกเค้า เล่น แด๊ก นะครับ เค้าว่ามา ว่า 5 เกีย รอบรอบหน่อย นะ

แต่ถ้า 6 เกีย แล้ว มัน จะช่วยได้บ้าง เพราะ เกียมันค่อนข้างชิดขึ้น

เลย อยากมา ถาม พี่ๆ เพื่อนๆ ว่า  จะทำยังไงบ้างให้ 20 วาว ฝาดำ 5 เกีย มีแรงบิดมาใช้ รอบ ต้นๆ ดี ขึ้น ครับ  เหอๆๆ

ผมไม่รู้อะครับ รู้แต่ว่าถ้าลงจิมรายการเก็บคะแนนชิงแชมปประเทศ 20v ต้องวิ่งประกบ TEC ครับ เพราะมีวาล์วแปรผัน แล้วจะถอดใจครับ

เพิ่มเติมให้นิดนึงว่าน่าจะเป็นเรื่องของนิสัยเครื่องด้วยครับเครื่อง GE ขับไม่ง่ายเท่าไหร่ แม้แต่ฝาลายเองก็ต้องระดับ 3000 ขึ้นไปแล้ว
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2008 23:35:48 »

ลดขนาด ไฟล์ วิล  ช่วยได้ มั้ย พี่แบ็ต

เพราะ ตอนนี้ เกียก็ เป็น เต็ด ไปแล้วครับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2008 23:36:27 »

รถ ผม ยังไม่เสร็จ หรอก แต่ ว่า อยากได้ความรู้ นะครับ

ฟังเค้า มาว่า  ฝาดำ 5 เกีย รอรอบ นิสๆ ถึงมากๆ ไม่เหมาะ กับ จิมคาน่า

ผมก็ไม่รู้ นะ เพราะ พี่คนที่บอกเค้า เล่น แด๊ก นะครับ เค้าว่ามา ว่า 5 เกีย รอบรอบหน่อย นะ

แต่ถ้า 6 เกีย แล้ว มัน จะช่วยได้บ้าง เพราะ เกียมันค่อนข้างชิดขึ้น

เลย อยากมา ถาม พี่ๆ เพื่อนๆ ว่า  จะทำยังไงบ้างให้ 20 วาว ฝาดำ 5 เกีย มีแรงบิดมาใช้ รอบ ต้นๆ ดี ขึ้น ครับ  เหอๆๆ

ผมไม่รู้อะครับ รู้แต่ว่าถ้าลงจิมรายการเก็บคะแนนชิงแชมปประเทศ 20v ต้องวิ่งประกบ TEC ครับ เพราะมีวาล์วแปรผัน แล้วจะถอดใจครับ

เพิ่มเติมให้นิดนึงว่าน่าจะเป็นเรื่องของนิสัยเครื่องด้วยครับเครื่อง GE ขับไม่ง่ายเท่าไหร่ แม้แต่ฝาลายเองก็ต้องระดับ 3000 ขึ้นไปแล้ว


ต้อง สู้ ด้วย เกรียติ ของ TOYOTA ครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2008 23:42:48 »

รถ ผม ยังไม่เสร็จ หรอก แต่ ว่า อยากได้ความรู้ นะครับ

ฟังเค้า มาว่า  ฝาดำ 5 เกีย รอรอบ นิสๆ ถึงมากๆ ไม่เหมาะ กับ จิมคาน่า

ผมก็ไม่รู้ นะ เพราะ พี่คนที่บอกเค้า เล่น แด๊ก นะครับ เค้าว่ามา ว่า 5 เกีย รอบรอบหน่อย นะ

แต่ถ้า 6 เกีย แล้ว มัน จะช่วยได้บ้าง เพราะ เกียมันค่อนข้างชิดขึ้น

เลย อยากมา ถาม พี่ๆ เพื่อนๆ ว่า  จะทำยังไงบ้างให้ 20 วาว ฝาดำ 5 เกีย มีแรงบิดมาใช้ รอบ ต้นๆ ดี ขึ้น ครับ  เหอๆๆ

ผมไม่รู้อะครับ รู้แต่ว่าถ้าลงจิมรายการเก็บคะแนนชิงแชมปประเทศ 20v ต้องวิ่งประกบ TEC ครับ เพราะมีวาล์วแปรผัน แล้วจะถอดใจครับ

เพิ่มเติมให้นิดนึงว่าน่าจะเป็นเรื่องของนิสัยเครื่องด้วยครับเครื่อง GE ขับไม่ง่ายเท่าไหร่ แม้แต่ฝาลายเองก็ต้องระดับ 3000 ขึ้นไปแล้ว


ต้อง สู้ ด้วย เกรียติ ของ TOYOTA ครับ อิอิ

พยายามเข้าครับ วิ่งให้ถ้วยได้ชื่อซะตอนนี้ แล้วขอสปอนเซอร์มาทำรถครับ ไม่งั้น เจอรถทำเยอะ แล้ว เราจะสู้เกือบไม่ได้จริง ๆ

เพราะรู้สึกว่ารุ่นวาล์วแปรผันที่เห็นเนี่ย honda ทั้งนั้น
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2008 23:58:51 »

 ประกาศ จะให้มีทอร์คก็ยัดโบ โลด...อิอิ ตรบมือ
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2008 00:02:33 »

ประกาศ จะให้มีทอร์คก็ยัดโบ โลด...อิอิ ตรบมือ

เครื่องยังไม่ทันวิ่งเลยป๋า แนะน้องยัดโบซะแร้นนน
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2008 00:04:21 »

ประกาศ จะให้มีทอร์คก็ยัดโบ โลด...อิอิ ตรบมือ

แน่นอนจิงๆ เลยพี่คนนี้ อิอิ
จะเอาหอยอย่างเดียวเลย
55

แซวเล่นนะน้า อิอิ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2008 00:11:45 »

ลดขนาด ไฟล์ วิล  ช่วยได้ มั้ย พี่แบ็ต

เพราะ ตอนนี้ เกียก็ เป็น เต็ด ไปแล้วครับ

ตามความคิดผมนะคับ ลดน้ำหนักฟลายวีลรอบน่าจะมาไวขึ้นแค่นั้นมั้งคับ
แต่ในทางกลับกันแรงบิดมันจะหายรึป่าวเอ่ย 20วาล์วนิสัยมันคือแรงบิดแรงม้า
มาที่รอบสูงใช่มั้ยเอ่ย ถ้าลดน้ำหนักฟลายวีลคงถึงย่านแรงบิดแรงม้าเร็วขึ้นคับ
แต่ที่รอบต่ำน่าจะแย่กว่าเดิม คงต้องเพิ่มช่วงชักช่วยมั้งคับ แต่เพิ่งวางมาเองคง
ไม่เหมาะถ้าจะทำเลย ลองดูก่อนคับไม่แน่ถ้าชินกับเครื่องแล้วอาจจะไม่ต้องทำไร
เลยอ่ะคับ ถ้าใช้ล้อขับเคลื่อนเล็กลง(ล้อหน้า)ขณะแข่งจะช่วยให้รอบมาเร็วขึ้น
หรือป่าวคับโดยที่แรงบิดไม่หายไปแต่มาถึงรอบที่มีกำลังได้เร็วขึ้น ช่วยได้ป่าวเอ่ย
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2008 00:13:36 »

ประกาศ จะให้มีทอร์คก็ยัดโบ โลด...อิอิ ตรบมือ

เครื่องยังไม่ทันวิ่งเลยป๋า แนะน้องยัดโบซะแร้นนน

 ประกาศ อ้าว....ก็น้องรถยังไม่ได้วิ่งแต่ถามแล้ว แปลว่าไม่พอ...อิอิก็ทำต่อเลย แลบลิ้น
ประกาศ จะให้มีทอร์คก็ยัดโบ โลด...อิอิ ตรบมือ

แน่นอนจิงๆ เลยพี่คนนี้ อิอิ
จะเอาหอยอย่างเดียวเลย
55

แซวเล่นนะน้า อิอิ
ประกาศ คันนี้ก็ซุ่มน่าดู ที่ถืออยู่ในมือนะขอแล้วกัน...อิอิ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2008 01:37:43 »

ตอนแรกเอาออกมา ก็อาจจะรู้สึกว่ามันรอรอบ ลองหัดขับดูซักหน่อย ก็จะชิน พอแรงบิดมันมาที่ 2000+ เดี๋ยวก็ชอบเอง
เวลาโค้งหรือทางเลี้ยว ก็ใช้ Engine brak หน่อยให้รอบมันไม่ตกลงไปที่รอบเดินเบา อยาไปเหยีบครัชโดยไม่จำเป็น 20 วาล์วมันไหลเข้าโค้งได้โดยไม่กระตุก พอจากนั้นเหยียบต่อไปธรรมดา ๆ มันก็ไม่รอรอบและไม่ซดน้ำมันด้วย ขับใหม่ ๆ ลองดูนะ อาจจะได้ 7-8 กม. / ลิตร พอขับเป็นแล้ว 10+ กม. / ลิตรขึ้นแน่ ๆ

ถึงได้บอกไงว่า ขับ 20 วาล์ว เกียร์ MT ให้เป็น จะไม่รู้่สึกว่ามันรอรอบหรอก  ถ้าเกียร์ AT นี้ช่วยอะไรไม่ได้ อาการรอรอบออกชัดเจน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 กรกฎาคม 2008 01:40:50 โดย TongAE111 » บันทึกการเข้า
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2008 07:55:29 »

เป็นอะไรที่เข้าใจผิดกันมากกว่าครับว่ารอรอบในรอบต้นๆ ยังไงผมก็ว่าแรงบิดในรอบต้นพอๆกะfeนะครับ
แต่รอบปลายๆมันดึงมากว่ารอบต้นที่feไม่มีมากกว่า
บันทึกการเข้า
@ke
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2008 08:06:36 »

รถ ผม ยังไม่เสร็จ หรอก แต่ ว่า อยากได้ความรู้ นะครับ

ฟังเค้า มาว่า  ฝาดำ 5 เกีย รอรอบ นิสๆ ถึงมากๆ ไม่เหมาะ กับ จิมคาน่า

ผมก็ไม่รู้ นะ เพราะ พี่คนที่บอกเค้า เล่น แด๊ก นะครับ เค้าว่ามา ว่า 5 เกีย รอบรอบหน่อย นะ

แต่ถ้า 6 เกีย แล้ว มัน จะช่วยได้บ้าง เพราะ เกียมันค่อนข้างชิดขึ้น

เลย อยากมา ถาม พี่ๆ เพื่อนๆ ว่า  จะทำยังไงบ้างให้ 20 วาว ฝาดำ 5 เกีย มีแรงบิดมาใช้ รอบ ต้นๆ ดี ขึ้น ครับ  เหอๆๆ

20v มันเป็น 4ลิ้น จะแข่งจิมมันจะขับยากนิดนึง เดินคันเร่งยากหน่อย ยิ่งสนามแคบๆ ที่เบรค แล้วเร่ง บ่อย จะเหนื่อยหน่อยครับ ถ้าวิ่งเซอร์กิต จะดีกว่า
ส่วนเรื่องเกียร์นั้น ในความคิดของผมนะครับ ถ้าใส่ 6 เกียร์ ในบางสนามอาจจะทำให้เราต้องเปลี่ยนเกียร์มากกว่าคนอื่นเค้า ตรงนี้จะเป็นจุดเสียเปรียบ เช่น บางสนามที่แคบๆ และเล็ก ถ้าเป็น 5 เกียร์ เราจะใช้เกียร์ 1 เกียร์เดียว แต่ถ้าเป็น 6 เกียร์ เราจะต้องเข้าเกียร์ 2 ด้วย พอถึงตอนเบรคเลี้ยวในโค้งแคบ เราจะต้องเสียเวลาลดเกียร์ เป็นเกียร์ 1 เพื่อที่จะเลี้ยว แต่ถ้าเป็น 5 เกียร์ เราเบรคแล้วเลี้ยวได้เลย ยิ่งถ้าโค้งที่ต้องดึงเบรคมือในกรณีที่ยกตัวอย่าง 6 เกียร์จะลำบากกว่าอย่างเห็นได้ชัด ตรงนี้ 5 เกียร์ประหยัดเวลาได้มาก




ผมไม่รู้อะครับ รู้แต่ว่าถ้าลงจิมรายการเก็บคะแนนชิงแชมปประเทศ 20v ต้องวิ่งประกบ TEC ครับ เพราะมีวาล์วแปรผัน แล้วจะถอดใจครับ

เพิ่มเติมให้นิดนึงว่าน่าจะเป็นเรื่องของนิสัยเครื่องด้วยครับเครื่อง GE ขับไม่ง่ายเท่าไหร่ แม้แต่ฝาลายเองก็ต้องระดับ 3000 ขึ้นไปแล้ว

พี่แบ็ต พูดโดนใจจริงๆ ด้วยเหตุนี้ผมถึงทำ 4afe ถ้าทำ 20v ไปเจอกับพวก tec แคมคู่ ซึ่งเดี๋ยวนี้ทำเต็มกันทุกคัน จะทำ 20v สู้ก็ไม่มีเงิน เลยตัดสินใจทำ 4afe ดีกว่า ในรุ่นยังพอไม่หนีกันเท่าไหร่ แต่ปัจจุบันเจอรถแข่งจากรุ่น super 1500 ก็สู้ไม่ค่อยได้ละ  ยกธงขาว
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2008 10:06:00 »

ลองขับดูก่อนครับ ผมว่ารอบต้นๆของฝาดำไม่ได้อืดอย่างที่คิดเลยนะ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2008 08:48:34 »

ได้รถแล้วเหรอ...ดีใจด้วย
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2008 10:07:46 »

รอบต้นดีแนะนำว่า
1.ให้ใส่หม้อกรองเดิม แต่ใส่ในเป็นเปลือย HKS หรือ K&N ครับ
2. เฮดนอกดีๆ ซักชุด หรือมาทั้งเส้น ก็แจ๋วมาก ๆ
3.ตั้งองศาไฟแสตนดาร์ด เครื่องจะเขก หน่อยๆ แต่วิ่งดี  + น้ำมัน 95 ครับ
4.กล่องพ่วงซักใบ เพื่อความไหลลื่นในช่วงรอบต้นครับ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2008 11:03:57 »

เปลี่ยนวิธีการขับครับ เราต้องปรับสภาพตัวเราให้เข้ากับรถให้ได้ ไม่อย่างนั้นก็ไม่ใช้นักขับนะครับ อย่าทำรถเข้าหาคนโดยไม่จำเป็นครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2008 19:07:34 »

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆครับ


ปล. รถเสร็จแล้วครับ ช่างโทรมาเมื่อบ่าย  แต่ไปดูไม่ได้อ่า   ไปทำธุระ ที่ จ.ลำปาง
ช่างบอกว่า เครื่องที่ได้มา ฟรุ๊ก ดี  เพราะ มีครัชแต่งมาด้วย เพราะ ออกตัวแล้วโดดๆ ดีครับ

มีทั้งเต็ด มีทั้งครัชซิ่ง น่าจะ ช่วยรอบ ต้นๆ ได้ดีครับ
เดี๊ยวพรุ่งนี้ไปลองขับ แล้วจะมาเล่าอาการให้ฟังครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!