AE. Racing Club
18 กุมภาพันธ์ 2568 08:00:20 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากให้ 20V ฝาดำ มีแรงบิดรอบต้นดีๆ ต้องทำยังไงบ้างครับ  (อ่าน 7138 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2551 21:17:02 »

รถ ผม ยังไม่เสร็จ หรอก แต่ ว่า อยากได้ความรู้ นะครับ

ฟังเค้า มาว่า  ฝาดำ 5 เกีย รอรอบ นิสๆ ถึงมากๆ ไม่เหมาะ กับ จิมคาน่า

ผมก็ไม่รู้ นะ เพราะ พี่คนที่บอกเค้า เล่น แด๊ก นะครับ เค้าว่ามา ว่า 5 เกีย รอบรอบหน่อย นะ

แต่ถ้า 6 เกีย แล้ว มัน จะช่วยได้บ้าง เพราะ เกียมันค่อนข้างชิดขึ้น

เลย อยากมา ถาม พี่ๆ เพื่อนๆ ว่า  จะทำยังไงบ้างให้ 20 วาว ฝาดำ 5 เกีย มีแรงบิดมาใช้ รอบ ต้นๆ ดี ขึ้น ครับ 
บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2551 22:43:55 »

ผมว่า มันก็ไม่ได้อืดมากมายอะไรขนาดน้านนน นะ หรือว่าคุ้นเคย อิอิอิ
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2551 23:00:43 »

งั้นต้อง ลองก่อน เนอะ อิอิ

ขอบคุณ คร้าบ
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2551 23:29:33 »

รถ ผม ยังไม่เสร็จ หรอก แต่ ว่า อยากได้ความรู้ นะครับ

ฟังเค้า มาว่า  ฝาดำ 5 เกีย รอรอบ นิสๆ ถึงมากๆ ไม่เหมาะ กับ จิมคาน่า

ผมก็ไม่รู้ นะ เพราะ พี่คนที่บอกเค้า เล่น แด๊ก นะครับ เค้าว่ามา ว่า 5 เกีย รอบรอบหน่อย นะ

แต่ถ้า 6 เกีย แล้ว มัน จะช่วยได้บ้าง เพราะ เกียมันค่อนข้างชิดขึ้น

เลย อยากมา ถาม พี่ๆ เพื่อนๆ ว่า  จะทำยังไงบ้างให้ 20 วาว ฝาดำ 5 เกีย มีแรงบิดมาใช้ รอบ ต้นๆ ดี ขึ้น ครับ 

ผมไม่รู้อะครับ รู้แต่ว่าถ้าลงจิมรายการเก็บคะแนนชิงแชมปประเทศ 20v ต้องวิ่งประกบ TEC ครับ เพราะมีวาล์วแปรผัน แล้วจะถอดใจครับ

เพิ่มเติมให้นิดนึงว่าน่าจะเป็นเรื่องของนิสัยเครื่องด้วยครับเครื่อง GE ขับไม่ง่ายเท่าไหร่ แม้แต่ฝาลายเองก็ต้องระดับ 3000 ขึ้นไปแล้ว
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2551 23:35:48 »

ลดขนาด ไฟล์ วิล  ช่วยได้ มั้ย พี่แบ็ต

เพราะ ตอนนี้ เกียก็ เป็น เต็ด ไปแล้วครับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2551 23:36:27 »

รถ ผม ยังไม่เสร็จ หรอก แต่ ว่า อยากได้ความรู้ นะครับ

ฟังเค้า มาว่า  ฝาดำ 5 เกีย รอรอบ นิสๆ ถึงมากๆ ไม่เหมาะ กับ จิมคาน่า

ผมก็ไม่รู้ นะ เพราะ พี่คนที่บอกเค้า เล่น แด๊ก นะครับ เค้าว่ามา ว่า 5 เกีย รอบรอบหน่อย นะ

แต่ถ้า 6 เกีย แล้ว มัน จะช่วยได้บ้าง เพราะ เกียมันค่อนข้างชิดขึ้น

เลย อยากมา ถาม พี่ๆ เพื่อนๆ ว่า  จะทำยังไงบ้างให้ 20 วาว ฝาดำ 5 เกีย มีแรงบิดมาใช้ รอบ ต้นๆ ดี ขึ้น ครับ 

ผมไม่รู้อะครับ รู้แต่ว่าถ้าลงจิมรายการเก็บคะแนนชิงแชมปประเทศ 20v ต้องวิ่งประกบ TEC ครับ เพราะมีวาล์วแปรผัน แล้วจะถอดใจครับ

เพิ่มเติมให้นิดนึงว่าน่าจะเป็นเรื่องของนิสัยเครื่องด้วยครับเครื่อง GE ขับไม่ง่ายเท่าไหร่ แม้แต่ฝาลายเองก็ต้องระดับ 3000 ขึ้นไปแล้ว


ต้อง สู้ ด้วย เกรียติ ของ TOYOTA ครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2551 23:42:48 »

รถ ผม ยังไม่เสร็จ หรอก แต่ ว่า อยากได้ความรู้ นะครับ

ฟังเค้า มาว่า  ฝาดำ 5 เกีย รอรอบ นิสๆ ถึงมากๆ ไม่เหมาะ กับ จิมคาน่า

ผมก็ไม่รู้ นะ เพราะ พี่คนที่บอกเค้า เล่น แด๊ก นะครับ เค้าว่ามา ว่า 5 เกีย รอบรอบหน่อย นะ

แต่ถ้า 6 เกีย แล้ว มัน จะช่วยได้บ้าง เพราะ เกียมันค่อนข้างชิดขึ้น

เลย อยากมา ถาม พี่ๆ เพื่อนๆ ว่า  จะทำยังไงบ้างให้ 20 วาว ฝาดำ 5 เกีย มีแรงบิดมาใช้ รอบ ต้นๆ ดี ขึ้น ครับ 

ผมไม่รู้อะครับ รู้แต่ว่าถ้าลงจิมรายการเก็บคะแนนชิงแชมปประเทศ 20v ต้องวิ่งประกบ TEC ครับ เพราะมีวาล์วแปรผัน แล้วจะถอดใจครับ

เพิ่มเติมให้นิดนึงว่าน่าจะเป็นเรื่องของนิสัยเครื่องด้วยครับเครื่อง GE ขับไม่ง่ายเท่าไหร่ แม้แต่ฝาลายเองก็ต้องระดับ 3000 ขึ้นไปแล้ว


ต้อง สู้ ด้วย เกรียติ ของ TOYOTA ครับ อิอิ

พยายามเข้าครับ วิ่งให้ถ้วยได้ชื่อซะตอนนี้ แล้วขอสปอนเซอร์มาทำรถครับ ไม่งั้น เจอรถทำเยอะ แล้ว เราจะสู้เกือบไม่ได้จริง ๆ

เพราะรู้สึกว่ารุ่นวาล์วแปรผันที่เห็นเนี่ย honda ทั้งนั้น
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2551 23:58:51 »

  จะให้มีทอร์คก็ยัดโบ โลด...อิอิ
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2551 00:02:33 »

จะให้มีทอร์คก็ยัดโบ โลด...อิอิ

เครื่องยังไม่ทันวิ่งเลยป๋า แนะน้องยัดโบซะแร้นนน
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2551 00:04:21 »

จะให้มีทอร์คก็ยัดโบ โลด...อิอิ

แน่นอนจิงๆ เลยพี่คนนี้ อิอิ
จะเอาหอยอย่างเดียวเลย
55

แซวเล่นนะน้า อิอิ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2551 00:11:45 »

ลดขนาด ไฟล์ วิล  ช่วยได้ มั้ย พี่แบ็ต

เพราะ ตอนนี้ เกียก็ เป็น เต็ด ไปแล้วครับ

ตามความคิดผมนะคับ ลดน้ำหนักฟลายวีลรอบน่าจะมาไวขึ้นแค่นั้นมั้งคับ
แต่ในทางกลับกันแรงบิดมันจะหายรึป่าวเอ่ย 20วาล์วนิสัยมันคือแรงบิดแรงม้า
มาที่รอบสูงใช่มั้ยเอ่ย ถ้าลดน้ำหนักฟลายวีลคงถึงย่านแรงบิดแรงม้าเร็วขึ้นคับ
แต่ที่รอบต่ำน่าจะแย่กว่าเดิม คงต้องเพิ่มช่วงชักช่วยมั้งคับ แต่เพิ่งวางมาเองคง
ไม่เหมาะถ้าจะทำเลย ลองดูก่อนคับไม่แน่ถ้าชินกับเครื่องแล้วอาจจะไม่ต้องทำไร
เลยอ่ะคับ ถ้าใช้ล้อขับเคลื่อนเล็กลง(ล้อหน้า)ขณะแข่งจะช่วยให้รอบมาเร็วขึ้น
หรือป่าวคับโดยที่แรงบิดไม่หายไปแต่มาถึงรอบที่มีกำลังได้เร็วขึ้น ช่วยได้ป่าวเอ่ย
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2551 00:13:36 »

จะให้มีทอร์คก็ยัดโบ โลด...อิอิ

เครื่องยังไม่ทันวิ่งเลยป๋า แนะน้องยัดโบซะแร้นนน

  อ้าว....ก็น้องรถยังไม่ได้วิ่งแต่ถามแล้ว แปลว่าไม่พอ...อิอิก็ทำต่อเลย
จะให้มีทอร์คก็ยัดโบ โลด...อิอิ

แน่นอนจิงๆ เลยพี่คนนี้ อิอิ
จะเอาหอยอย่างเดียวเลย
55

แซวเล่นนะน้า อิอิ
คันนี้ก็ซุ่มน่าดู ที่ถืออยู่ในมือนะขอแล้วกัน...อิอิ
บันทึกการเข้า
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2551 01:37:43 »

ตอนแรกเอาออกมา ก็อาจจะรู้สึกว่ามันรอรอบ ลองหัดขับดูซักหน่อย ก็จะชิน พอแรงบิดมันมาที่ 2000+ เดี๋ยวก็ชอบเอง
เวลาโค้งหรือทางเลี้ยว ก็ใช้ Engine brak หน่อยให้รอบมันไม่ตกลงไปที่รอบเดินเบา อยาไปเหยีบครัชโดยไม่จำเป็น 20 วาล์วมันไหลเข้าโค้งได้โดยไม่กระตุก พอจากนั้นเหยียบต่อไปธรรมดา ๆ มันก็ไม่รอรอบและไม่ซดน้ำมันด้วย ขับใหม่ ๆ ลองดูนะ อาจจะได้ 7-8 กม. / ลิตร พอขับเป็นแล้ว 10+ กม. / ลิตรขึ้นแน่ ๆ

ถึงได้บอกไงว่า ขับ 20 วาล์ว เกียร์ MT ให้เป็น จะไม่รู้่สึกว่ามันรอรอบหรอก  ถ้าเกียร์ AT นี้ช่วยอะไรไม่ได้ อาการรอรอบออกชัดเจน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 กรกฎาคม 2551 01:40:50 โดย TongAE111 » บันทึกการเข้า
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2551 07:55:29 »

เป็นอะไรที่เข้าใจผิดกันมากกว่าครับว่ารอรอบในรอบต้นๆ ยังไงผมก็ว่าแรงบิดในรอบต้นพอๆกะfeนะครับ
แต่รอบปลายๆมันดึงมากว่ารอบต้นที่feไม่มีมากกว่า
บันทึกการเข้า
@ke
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2551 08:06:36 »

รถ ผม ยังไม่เสร็จ หรอก แต่ ว่า อยากได้ความรู้ นะครับ

ฟังเค้า มาว่า  ฝาดำ 5 เกีย รอรอบ นิสๆ ถึงมากๆ ไม่เหมาะ กับ จิมคาน่า

ผมก็ไม่รู้ นะ เพราะ พี่คนที่บอกเค้า เล่น แด๊ก นะครับ เค้าว่ามา ว่า 5 เกีย รอบรอบหน่อย นะ

แต่ถ้า 6 เกีย แล้ว มัน จะช่วยได้บ้าง เพราะ เกียมันค่อนข้างชิดขึ้น

เลย อยากมา ถาม พี่ๆ เพื่อนๆ ว่า  จะทำยังไงบ้างให้ 20 วาว ฝาดำ 5 เกีย มีแรงบิดมาใช้ รอบ ต้นๆ ดี ขึ้น ครับ 

20v มันเป็น 4ลิ้น จะแข่งจิมมันจะขับยากนิดนึง เดินคันเร่งยากหน่อย ยิ่งสนามแคบๆ ที่เบรค แล้วเร่ง บ่อย จะเหนื่อยหน่อยครับ ถ้าวิ่งเซอร์กิต จะดีกว่า
ส่วนเรื่องเกียร์นั้น ในความคิดของผมนะครับ ถ้าใส่ 6 เกียร์ ในบางสนามอาจจะทำให้เราต้องเปลี่ยนเกียร์มากกว่าคนอื่นเค้า ตรงนี้จะเป็นจุดเสียเปรียบ เช่น บางสนามที่แคบๆ และเล็ก ถ้าเป็น 5 เกียร์ เราจะใช้เกียร์ 1 เกียร์เดียว แต่ถ้าเป็น 6 เกียร์ เราจะต้องเข้าเกียร์ 2 ด้วย พอถึงตอนเบรคเลี้ยวในโค้งแคบ เราจะต้องเสียเวลาลดเกียร์ เป็นเกียร์ 1 เพื่อที่จะเลี้ยว แต่ถ้าเป็น 5 เกียร์ เราเบรคแล้วเลี้ยวได้เลย ยิ่งถ้าโค้งที่ต้องดึงเบรคมือในกรณีที่ยกตัวอย่าง 6 เกียร์จะลำบากกว่าอย่างเห็นได้ชัด ตรงนี้ 5 เกียร์ประหยัดเวลาได้มาก




ผมไม่รู้อะครับ รู้แต่ว่าถ้าลงจิมรายการเก็บคะแนนชิงแชมปประเทศ 20v ต้องวิ่งประกบ TEC ครับ เพราะมีวาล์วแปรผัน แล้วจะถอดใจครับ

เพิ่มเติมให้นิดนึงว่าน่าจะเป็นเรื่องของนิสัยเครื่องด้วยครับเครื่อง GE ขับไม่ง่ายเท่าไหร่ แม้แต่ฝาลายเองก็ต้องระดับ 3000 ขึ้นไปแล้ว

พี่แบ็ต พูดโดนใจจริงๆ ด้วยเหตุนี้ผมถึงทำ 4afe ถ้าทำ 20v ไปเจอกับพวก tec แคมคู่ ซึ่งเดี๋ยวนี้ทำเต็มกันทุกคัน จะทำ 20v สู้ก็ไม่มีเงิน เลยตัดสินใจทำ 4afe ดีกว่า ในรุ่นยังพอไม่หนีกันเท่าไหร่ แต่ปัจจุบันเจอรถแข่งจากรุ่น super 1500 ก็สู้ไม่ค่อยได้ละ 
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2551 10:06:00 »

ลองขับดูก่อนครับ ผมว่ารอบต้นๆของฝาดำไม่ได้อืดอย่างที่คิดเลยนะ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2551 08:48:34 »

ได้รถแล้วเหรอ...ดีใจด้วย
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2551 10:07:46 »

รอบต้นดีแนะนำว่า
1.ให้ใส่หม้อกรองเดิม แต่ใส่ในเป็นเปลือย HKS หรือ K&N ครับ
2. เฮดนอกดีๆ ซักชุด หรือมาทั้งเส้น ก็แจ๋วมาก ๆ
3.ตั้งองศาไฟแสตนดาร์ด เครื่องจะเขก หน่อยๆ แต่วิ่งดี  + น้ำมัน 95 ครับ
4.กล่องพ่วงซักใบ เพื่อความไหลลื่นในช่วงรอบต้นครับ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2551 11:03:57 »

เปลี่ยนวิธีการขับครับ เราต้องปรับสภาพตัวเราให้เข้ากับรถให้ได้ ไม่อย่างนั้นก็ไม่ใช้นักขับนะครับ อย่าทำรถเข้าหาคนโดยไม่จำเป็นครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2551 19:07:34 »

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆครับ


ปล. รถเสร็จแล้วครับ ช่างโทรมาเมื่อบ่าย  แต่ไปดูไม่ได้อ่า   ไปทำธุระ ที่ จ.ลำปาง
ช่างบอกว่า เครื่องที่ได้มา ฟรุ๊ก ดี  เพราะ มีครัชแต่งมาด้วย เพราะ ออกตัวแล้วโดดๆ ดีครับ

มีทั้งเต็ด มีทั้งครัชซิ่ง น่าจะ ช่วยรอบ ต้นๆ ได้ดีครับ
เดี๊ยวพรุ่งนี้ไปลองขับ แล้วจะมาเล่าอาการให้ฟังครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!