AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 15:58:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากให้ 20V ฝาดำ มีแรงบิดรอบต้นดีๆ ต้องทำยังไงบ้างครับ  (อ่าน 6922 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2008 19:09:00 »

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆครับ


ปล. รถเสร็จแล้วครับ ช่างโทรมาเมื่อบ่าย  แต่ไปดูไม่ได้อ่า   ไปทำธุระ ที่ จ.ลำปาง
ช่างบอกว่า เครื่องที่ได้มา ฟรุ๊ก ดี  เพราะ มีครัชแต่งมาด้วย เพราะ ออกตัวแล้วโดดๆ ดีครับ

มีทั้งเต็ด มีทั้งครัชซิ่ง น่าจะ ช่วยรอบ ต้นๆ ได้ดีครับ
เดี๊ยวพรุ่งนี้ไปลองขับ แล้วจะมาเล่าอาการให้ฟังครับ

ฉลอง.. ฉลอง..
บันทึกการเข้า
highwaycat
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2008 21:37:59 »

เปลี่ยนวิธีการขับครับ เราต้องปรับสภาพตัวเราให้เข้ากับรถให้ได้ ไม่อย่างนั้นก็ไม่ใช้นักขับนะครับ อย่าทำรถเข้าหาคนโดยไม่จำเป็นครับ

ถูกต้องครับ  ไม่เสียเงิน
บันทึกการเข้า
tor20valve
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 784



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2008 23:15:28 »


เปลี่ยนวิธีการขับครับ เราต้องปรับสภาพตัวเราให้เข้ากับรถให้ได้ ไม่อย่างนั้นก็ไม่ใช้นักขับนะครับ อย่าทำรถเข้าหาคนโดยไม่จำเป็นครับ

ทำใจครับวิธีข้างบนดีที่สุด รอบต้นมันไม่ได้ดึงหนักมากมายครับต้องรอรอบนิดหน่อยออกตัวรอบสูงๆหน่อยดีกว่า
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2008 08:57:53 »

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆครับ


ปล. รถเสร็จแล้วครับ ช่างโทรมาเมื่อบ่าย  แต่ไปดูไม่ได้อ่า   ไปทำธุระ ที่ จ.ลำปาง
ช่างบอกว่า เครื่องที่ได้มา ฟรุ๊ก ดี  เพราะ มีครัชแต่งมาด้วย เพราะ ออกตัวแล้วโดดๆ ดีครับ

มีทั้งเต็ด มีทั้งครัชซิ่ง น่าจะ ช่วยรอบ ต้นๆ ได้ดีครับ
เดี๊ยวพรุ่งนี้ไปลองขับ แล้วจะมาเล่าอาการให้ฟังครับ

ฉลอง.. ฉลอง..
เลย "พรุ่งนี้" มาแล้วจ้า.... ราบงานด้วย อุ อุ อุ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2008 09:39:09 »

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆครับ


ปล. รถเสร็จแล้วครับ ช่างโทรมาเมื่อบ่าย  แต่ไปดูไม่ได้อ่า   ไปทำธุระ ที่ จ.ลำปาง
ช่างบอกว่า เครื่องที่ได้มา ฟรุ๊ก ดี  เพราะ มีครัชแต่งมาด้วย เพราะ ออกตัวแล้วโดดๆ ดีครับ

มีทั้งเต็ด มีทั้งครัชซิ่ง น่าจะ ช่วยรอบ ต้นๆ ได้ดีครับ
เดี๊ยวพรุ่งนี้ไปลองขับ แล้วจะมาเล่าอาการให้ฟังครับ

ฉลอง.. ฉลอง..
เลย "พรุ่งนี้" มาแล้วจ้า.... ราบงานด้วย อุ อุ อุ

ลองแล้วครับ รถยัง ไม่ 100% ครับ VTS ยังเสียอยู่ครับ  กำลัง ส่งเครมกับเชียงกงครับ

เท่าที่ลองขับดูเมื่อ ว่า

อืด มั้ย     ตอบว่า  ไม่อืดครับ ผมว่ามันดึงกว่า FE เพื่อนผมอีกอ่า

ขับยากนิส ครับ  เพราะ ครัชแต่ง แข็งเอาเรื่องเหมือนกันครับ ปล่อยทีโดด เลยครับ

ลองลาก 6500 สับ 2  ดู   อู้ย   รถดึงไปทางขวาเลยอ่า  แล้ว สับ สอง ยังเอี๊ยด เลยครับ

เดี๊ยว รอ VTS ต่อใช้งาน แล้วน่าจะ ขับ มันส์ขึ้นนะครับ

ครบ 100% จะมาเล่าให้ฟัง ต่อ เลยครับ
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2008 09:54:50 »

แรงไปใหญ่แล้วพี่โต้ หนุ่ยสับ 3 ยังเอี๊ยดเลย...อิ อิ อิอิ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2008 10:20:04 »

อิอิ 
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2008 11:04:59 »

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆครับ


ปล. รถเสร็จแล้วครับ ช่างโทรมาเมื่อบ่าย  แต่ไปดูไม่ได้อ่า   ไปทำธุระ ที่ จ.ลำปาง
ช่างบอกว่า เครื่องที่ได้มา ฟรุ๊ก ดี  เพราะ มีครัชแต่งมาด้วย เพราะ ออกตัวแล้วโดดๆ ดีครับ

มีทั้งเต็ด มีทั้งครัชซิ่ง น่าจะ ช่วยรอบ ต้นๆ ได้ดีครับ
เดี๊ยวพรุ่งนี้ไปลองขับ แล้วจะมาเล่าอาการให้ฟังครับ

ฉลอง.. ฉลอง..
เลย "พรุ่งนี้" มาแล้วจ้า.... ราบงานด้วย อุ อุ อุ

ลองแล้วครับ รถยัง ไม่ 100% ครับ VTS ยังเสียอยู่ครับ  กำลัง ส่งเครมกับเชียงกงครับ

เท่าที่ลองขับดูเมื่อ ว่า

อืด มั้ย     ตอบว่า  ไม่อืดครับ ผมว่ามันดึงกว่า FE เพื่อนผมอีกอ่า

ขับยากนิส ครับ  เพราะ ครัชแต่ง แข็งเอาเรื่องเหมือนกันครับ ปล่อยทีโดด เลยครับ

ลองลาก 6500 สับ 2  ดู   อู้ย   รถดึงไปทางขวาเลยอ่า  แล้ว สับ สอง ยังเอี๊ยด เลยครับ

เดี๊ยว รอ VTS ต่อใช้งาน แล้วน่าจะ ขับ มันส์ขึ้นนะครับ

ครบ 100% จะมาเล่าให้ฟัง ต่อ เลยครับ
โทษที แหะ แหะ   แหะ.. แหะ..  VTS คือ ไร อ่ะ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2008 11:24:03 »

นั่นนะซิครับ  มันคือตัวอะไร
 ซูม ซูม
แต่ ผมเห็นนะ ช่างชี้ให้ดู อ่า มันเป็น ปลั๊กที่ อยู่ แถวๆ ลิ้นเร่งนะครับ ใกล้ๆ กับ หม้อ ลมเบรก อ่ะครับ เอาไว้เด้็ียวจะหารูป มาให้ดู ครับ

บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2008 02:13:00 »

 ฉลอง.. ดีใจด้วยครับ
บันทึกการเข้า
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2008 08:09:42 »

หุๆบอกแล้วว่าไม่อืด
ขนาดตัววัดองศาลิ้นเร่งเสีย ยังแรงอยู่เลย อิอิ
บันทึกการเข้า
9394_rayong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #31 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2008 08:51:09 »

หุๆบอกแล้วว่าไม่อืด
ขนาดตัววัดองศาลิ้นเร่งเสีย ยังแรงอยู่เลย อิอิ

ต้องพาฝาบรอนซ์เทพ ๆ ของเต้ไปลองประกบด้วยละมั้งงานนี้
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2008 13:06:51 »

หุๆบอกแล้วว่าไม่อืด
ขนาดตัววัดองศาลิ้นเร่งเสีย ยังแรงอยู่เลย อิอิ

ต้องพาฝาบรอนซ์เทพ ๆ ของเต้ไปลองประกบด้วยละมั้งงานนี้


 ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว
บันทึกการเข้า
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2008 14:38:07 »

หุๆบอกแล้วว่าไม่อืด
ขนาดตัววัดองศาลิ้นเร่งเสีย ยังแรงอยู่เลย อิอิ

ต้องพาฝาบรอนซ์เทพ ๆ ของเต้ไปลองประกบด้วยละมั้งงานนี้
อ่าวยุเด็กตีกันนี่นา เอ๋อ
บันทึกการเข้า
JiT_AE Racing 101
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #34 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2008 15:21:44 »

ดีใจจังได้เครื่องครบๆ แต่งเกือบทั้งเครื่องแล้วอิอิ

รถแรง แห่ง เออี
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2008 15:35:45 »

 เศร้า
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2008 15:52:51 »

นั่นนะซิครับ  มันคือตัวอะไร
 ซูม ซูม
แต่ ผมเห็นนะ ช่างชี้ให้ดู อ่า มันเป็น ปลั๊กที่ อยู่ แถวๆ ลิ้นเร่งนะครับ ใกล้ๆ กับ หม้อ ลมเบรก อ่ะครับ เอาไว้เด้็ียวจะหารูป มาให้ดู ครับ
แวะมาดู... อุ อุ อุ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2008 19:45:46 »

นั่นนะซิครับ  มันคือตัวอะไร
 ซูม ซูม
แต่ ผมเห็นนะ ช่างชี้ให้ดู อ่า มันเป็น ปลั๊กที่ อยู่ แถวๆ ลิ้นเร่งนะครับ ใกล้ๆ กับ หม้อ ลมเบรก อ่ะครับ เอาไว้เด้็ียวจะหารูป มาให้ดู ครับ
แวะมาดู... อุ อุ อุ


ตั้งหน้า ตั้งตารอ วันศุกดิ์ อ่าครับ อยากขับใจจะขาดแล้ว
บันทึกการเข้า
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #38 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2008 21:49:33 »

อย่าคาดหวังมากนะ อาจจะไม่ใช่อย่างที่คิดทั้งหมดนะ 4A-GE 20 วาล์วฝาดำ มีข้อเสียเยอะอยู่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2008 22:27:29 »

ดีจายด้วยจร้า อิอิ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!