AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 09:37:30 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเกี่ยวกับ 4e-fte  (อ่าน 13978 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2008 10:57:58 »

ตอนนี้ของถูกปล่อยออกมาแล้วครับ
ส่วนใหญ่หม้อต้มโบที่ใช้กัน ก้อจะเป็น Bigas , Stargas  , DT

ผมใช้หม้อต้มเทอร์โบของ Bigas อยู่
รู้สึกเกรดจะต่ำสุดด้วยนะ แต่ก้อโอเคอยู่
ราคา Bigas ล่าสุดหน้าร้านอยู่ที่ 4300 ครับ
แพงเฮียๆ เลย  ส่วนรู mix ไม่แน่ใจเหมือนกัน
เพราะร้านเขาเอามาเจาะรูเพิ่มอีกต่างหากด้วย เท่าที่ดูนะ

ลองดูร้านที่มีชื่อเสียงนิดหนึ่งนะครับ  ไม่อยากให้มาเสียหลายๆ ต่อเหมือนผมอะ (ด้วยความใจร้อน)

โชคดีจ้า
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
nUn_Su
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2008 11:15:59 »

อยากติดมั่งจัง...เอโทรหาพี่หน่อยสิ...อยากได้ข้อมูล มากๆ
บันทึกการเข้า

^^ มันคือ.Daihatsu Compagno อายุกว่า 60 ปี แต่ตอนนี้แรงดีไม่มีถอย ^^
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2008 11:35:37 »

อยากติดมั่งจัง...เอโทรหาพี่หน่อยสิ...อยากได้ข้อมูล มากๆ

ได้เลยน้า เด๋วเย็นๆ เสร็จงานแล้วโทรหาครับ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
fabass_4a
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 272



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2008 11:37:19 »

มองใว้เป็นแนว ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2008 12:43:04 »

มองใว้เป็นแนว ตาปริบๆ
เหมือนกันจ๊ะ
บันทึกการเข้า
Jeng_sogood
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2008 07:37:09 »

ตอนนี้ของถูกปล่อยออกมาแล้วครับ
ส่วนใหญ่หม้อต้มโบที่ใช้กัน ก้อจะเป็น Bigas , Stargas  , DT

ผมใช้หม้อต้มเทอร์โบของ Bigas อยู่
รู้สึกเกรดจะต่ำสุดด้วยนะ แต่ก้อโอเคอยู่
ราคา Bigas ล่าสุดหน้าร้านอยู่ที่ 4300 ครับ
แพงเฮียๆ เลย  ส่วนรู mix ไม่แน่ใจเหมือนกัน
เพราะร้านเขาเอามาเจาะรูเพิ่มอีกต่างหากด้วย เท่าที่ดูนะ

ลองดูร้านที่มีชื่อเสียงนิดหนึ่งนะครับ  ไม่อยากให้มาเสียหลายๆ ต่อเหมือนผมอะ (ด้วยความใจร้อน)

โชคดีจ้า

หม้อต้มซื้อที่ไหนครับ อยากได้บ้าง เห็นว่าอยู่แถวนวมินทร์ใกล้บ้านด้วย
ช่วยหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
artto_TRD
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2008 13:19:15 »

ถ้าเอา 4e-fte วางใน 110 มันจะวิ่งมั้ยครับ แล้วมีคนเล่นอยู่มั้ยครับ สนใจตัวนี้อยู่ครับ อยากเล่นโบ
บันทึกการเข้า
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2008 13:40:04 »

ถ้าเอา 4e-fte วางใน 110 มันจะวิ่งมั้ยครับ แล้วมีคนเล่นอยู่มั้ยครับ สนใจตัวนี้อยู่ครับ อยากเล่นโบ
ยังไม่เห็นมีใครเล่นนะครับ แต่วิ่งแน่นอนครับ ยิ่งเกียร์ธรรมดานะ วิ่งกระจาย
บันทึกการเข้า
CHAMPZAA_ซุดซู๊ดดด!!! ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,424


ไม่ต้องกรี๊ด!!!...พี่ไม่มีตัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2008 15:20:56 »

แอบดูสาวก4E-Boเหมือนกัน  แอบดู แอบดู แอบดู
บันทึกการเข้า

ก็แค่พิสูจน์ว่าเร็วกว่า...ถ้าจะแข่งต้องมีค่ามากกว่านั้น!!!
OFF666
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2008 15:36:33 »

ถ้าเอา 4e-fte วางใน 110 มันจะวิ่งมั้ยครับ แล้วมีคนเล่นอยู่มั้ยครับ สนใจตัวนี้อยู่ครับ อยากเล่นโบ

ผมเอง ก็วาง 4E-FTE เกียร์ธรรมดา อยู่ใน 110 นะ วางมา 3 ปีเเล้วมั้ง มันก็วิ่งนะครับโดยเฉพาะช่วงเกียร์1-2-3 เนี่ย
ใช้ได้เลย ทำเครื่องเพิ่มก็ด้าย ตอนนี้รถผมเปลี่ยนโบ ย้ายอินเตอร์ มาข้างหน้า ขยายท่อทั้งเส้นเป็น 2.2 นิ้วยิงตรงมีเเต่
หม้อพักปลายอย่างเดียว ก็เหยียบได้สุดเกิน 180 นะ (ไมล์รถผมเป็นไมล์ตัวนอกมีเเค่ 180 )
อะหลั่ยก็พอใช้เเทนกันได้กับ 4E-FE เเต่สิ่งที่ต้องยอมรับเลยคือ
ช่วงปลายอัดยาวๆหน่อยจะสู้เค้าไม่ค่อยได้เพราะ ซีซี มันน้อยเเละจะตื้อๆ เเละอีกอย่างรอบเครื่องจะสูงหน่อยยิ่งเวลาออกต่างจังหวัดจะรู้เลย...เเต่ถ้าชอบก็วางเลยครับ สำหรับตัวผมเอาความพอใจตัวเองเป็นหลักในการทำรถครับ    
บันทึกการเข้า
Jeng_sogood
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2008 16:00:11 »

ถ้าเอา 4e-fte วางใน 110 มันจะวิ่งมั้ยครับ แล้วมีคนเล่นอยู่มั้ยครับ สนใจตัวนี้อยู่ครับ อยากเล่นโบ

ผมเอง ก็วาง 4E-FTE เกียร์ธรรมดา อยู่ใน 110 นะ วางมา 3 ปีเเล้วมั้ง มันก็วิ่งนะครับโดยเฉพาะช่วงเกียร์1-2-3 เนี่ย
ใช้ได้เลย ทำเครื่องเพิ่มก็ด้าย ตอนนี้รถผมเปลี่ยนโบ ย้ายอินเตอร์ มาข้างหน้า ขยายท่อทั้งเส้นเป็น 2.2 นิ้วยิงตรงมีเเต่
หม้อพักปลายอย่างเดียว ก็เหยียบได้สุดเกิน 180 นะ (ไมล์รถผมเป็นไมล์ตัวนอกมีเเค่ 180 )
อะหลั่ยก็พอใช้เเทนกันได้กับ 4E-FE เเต่สิ่งที่ต้องยอมรับเลยคือ
ช่วงปลายอัดยาวๆหน่อยจะสู้เค้าไม่ค่อยได้เพราะ ซีซี มันน้อยเเละจะตื้อๆ เเละอีกอย่างรอบเครื่องจะสูงหน่อยยิ่งเวลาออกต่างจังหวัดจะรู้เลย...เเต่ถ้าชอบก็วางเลยครับ สำหรับตัวผมเอาความพอใจตัวเองเป็นหลักในการทำรถครับ    

รอบเครื่องที่ว่าสูงเนี่ยสูงแค่ไหนครับ  แล้วเกียร์ออโต้เนี่ย เวลาวิ่ง 100 km/hr รอบควรจะต้องอยู่ที่เท่าไหร่ อยากรู้รอบทั้งเกียร์ธรรมดาและออโต้เพราะว่าอยากเช็คของตัวเองนะครับ ตอนแรกที่วางก็ยังงงๆ รอบควรจะอยู่ที่เท่าไหร่ ตอนนี้ยังไม่เสร็จเลยๆอยากรู้ก่อนเพื่อเช็ครถตัวเอง ฝากด้วยครับ
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2008 16:41:21 »

ของผมเกียร์ธรรมดาขับ 100กม/ชม. ที่เกียร์ 5 รอบอยู่ประมาณ เกือบๆ 2800 ครับ
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2008 18:27:51 »

ตามมาดูต่อด้วยคนคร้าบ  มอไซด์
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2008 19:39:10 »

ถ้าเอา 4e-fte วางใน 110 มันจะวิ่งมั้ยครับ แล้วมีคนเล่นอยู่มั้ยครับ สนใจตัวนี้อยู่ครับ อยากเล่นโบ

ผมเอง ก็วาง 4E-FTE เกียร์ธรรมดา อยู่ใน 110 นะ วางมา 3 ปีเเล้วมั้ง มันก็วิ่งนะครับโดยเฉพาะช่วงเกียร์1-2-3 เนี่ย
ใช้ได้เลย ทำเครื่องเพิ่มก็ด้าย ตอนนี้รถผมเปลี่ยนโบ ย้ายอินเตอร์ มาข้างหน้า ขยายท่อทั้งเส้นเป็น 2.2 นิ้วยิงตรงมีเเต่
หม้อพักปลายอย่างเดียว ก็เหยียบได้สุดเกิน 180 นะ (ไมล์รถผมเป็นไมล์ตัวนอกมีเเค่ 180 )
อะหลั่ยก็พอใช้เเทนกันได้กับ 4E-FE เเต่สิ่งที่ต้องยอมรับเลยคือ
ช่วงปลายอัดยาวๆหน่อยจะสู้เค้าไม่ค่อยได้เพราะ ซีซี มันน้อยเเละจะตื้อๆ เเละอีกอย่างรอบเครื่องจะสูงหน่อยยิ่งเวลาออกต่างจังหวัดจะรู้เลย...เเต่ถ้าชอบก็วางเลยครับ สำหรับตัวผมเอาความพอใจตัวเองเป็นหลักในการทำรถครับ    

รอบเครื่องที่ว่าสูงเนี่ยสูงแค่ไหนครับ  แล้วเกียร์ออโต้เนี่ย เวลาวิ่ง 100 km/hr รอบควรจะต้องอยู่ที่เท่าไหร่ อยากรู้รอบทั้งเกียร์ธรรมดาและออโต้เพราะว่าอยากเช็คของตัวเองนะครับ ตอนแรกที่วางก็ยังงงๆ รอบควรจะอยู่ที่เท่าไหร่ ตอนนี้ยังไม่เสร็จเลยๆอยากรู้ก่อนเพื่อเช็ครถตัวเอง ฝากด้วยครับ

ของผมออโต้ ความเร็ว100 ที่เกียร์สุดท้ายo/d รอบเครื่องอยู่ที่ 2,200 ครับ คือขีดแรกต่อจากเลข 2 นั่นแหละครับ รอบเท่ากับตอนใช้4A-FE ออโต้เลยครับ ไม่ต่างกันเลย ต่างกันที่ตอนรอบกวาดเลย2,400 มันกวาดเร็วมากเลยครับ 555 ตอนวางใหม่ๆไม่ชินเกือบแฉลบตอนเลี้ยวแล้วเร่งจะไปชนคนอื่นเค้าเอา แรงจริงๆ
พูดให้คนเค้าอิจฉาเล่นอิอิ แต่เรื่องจริงครับ ไม่ได้โม้
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2008 20:13:19 »

4e-fe เซทโบ เกียร์ ธรรมดา 100กม/ชม. ที่เกียร์ 5 รอบอยู่ประมาณ  2500 ครับ
บันทึกการเข้า

OFF666
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2008 13:44:26 »

ถ้าเอา 4e-fte วางใน 110 มันจะวิ่งมั้ยครับ แล้วมีคนเล่นอยู่มั้ยครับ สนใจตัวนี้อยู่ครับ อยากเล่นโบ

ผมเอง ก็วาง 4E-FTE เกียร์ธรรมดา อยู่ใน 110 นะ วางมา 3 ปีเเล้วมั้ง มันก็วิ่งนะครับโดยเฉพาะช่วงเกียร์1-2-3 เนี่ย
ใช้ได้เลย ทำเครื่องเพิ่มก็ด้าย ตอนนี้รถผมเปลี่ยนโบ ย้ายอินเตอร์ มาข้างหน้า ขยายท่อทั้งเส้นเป็น 2.2 นิ้วยิงตรงมีเเต่
หม้อพักปลายอย่างเดียว ก็เหยียบได้สุดเกิน 180 นะ (ไมล์รถผมเป็นไมล์ตัวนอกมีเเค่ 180 )
อะหลั่ยก็พอใช้เเทนกันได้กับ 4E-FE เเต่สิ่งที่ต้องยอมรับเลยคือ
ช่วงปลายอัดยาวๆหน่อยจะสู้เค้าไม่ค่อยได้เพราะ ซีซี มันน้อยเเละจะตื้อๆ เเละอีกอย่างรอบเครื่องจะสูงหน่อยยิ่งเวลาออกต่างจังหวัดจะรู้เลย...เเต่ถ้าชอบก็วางเลยครับ สำหรับตัวผมเอาความพอใจตัวเองเป็นหลักในการทำรถครับ    

รอบเครื่องที่ว่าสูงเนี่ยสูงแค่ไหนครับ  แล้วเกียร์ออโต้เนี่ย เวลาวิ่ง 100 km/hr รอบควรจะต้องอยู่ที่เท่าไหร่ อยากรู้รอบทั้งเกียร์ธรรมดาและออโต้เพราะว่าอยากเช็คของตัวเองนะครับ ตอนแรกที่วางก็ยังงงๆ รอบควรจะอยู่ที่เท่าไหร่ ตอนนี้ยังไม่เสร็จเลยๆอยากรู้ก่อนเพื่อเช็ครถตัวเอง ฝากด้วยครับ


ผมเช็คมาเเล้ว เมื่อคืนนี้ครับไล่ตามความร็วเลยนะ เกียร์ธรรมดาที่เกียร์ 5 ความเร็ว 80 KM/HR รอบเครื่องอยู่ที่ 2500,
100 KM/HR อยู่ที่ 3200 เเละ 120 อยู่ที่ 3800  ทำไมของผมรอบมันสูงกว่าชาวบ้านเค้าหว่า เครื่องจะโทรมเร็วมั้ยเนี่ย
ใครพอมีข้อมูลบ้างว่ารอบเครื่องที่ถูกต้อง สมควรอยู่ที่เท่าไหร่ครับ เเล้วถ้ารอบสูงไปจะมีทางเเก้มั้ยครับ
เครื่องของผมมี เปลี่ยนโบเป็นของ garrett M24/AR80
เวสเกตเดิมติดโบ คลัชทองเเดง กั้นห้องหลังเทอร์โบ มีท่อปล่อยทิ้ง 2 ท่อ หลังกั้นห้อง ท่อ 2.2 นิ้วทั้งเส้นจากเฮดครับ ฝากด้วยครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
artto_TRD
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2008 14:04:46 »

ออกต่างจังหวัดนี้ จังหวะเร่งแซงในช่วงรอบสูง ๆ สบายมั้ยครับ หรือว่าต้องลุ้นหน่อย แล้วอัตรากินน้ำมันมากเปล่า สำหรับเครื่องตัวนี้ครับ ใช้ในเมือง กับขึ้นเขาเป็นส่วนใหญ่ครับ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2008 14:57:00 »

ถ้าเอา 4e-fte วางใน 110 มันจะวิ่งมั้ยครับ แล้วมีคนเล่นอยู่มั้ยครับ สนใจตัวนี้อยู่ครับ อยากเล่นโบ

ผมเอง ก็วาง 4E-FTE เกียร์ธรรมดา อยู่ใน 110 นะ วางมา 3 ปีเเล้วมั้ง มันก็วิ่งนะครับโดยเฉพาะช่วงเกียร์1-2-3 เนี่ย
ใช้ได้เลย ทำเครื่องเพิ่มก็ด้าย ตอนนี้รถผมเปลี่ยนโบ ย้ายอินเตอร์ มาข้างหน้า ขยายท่อทั้งเส้นเป็น 2.2 นิ้วยิงตรงมีเเต่
หม้อพักปลายอย่างเดียว ก็เหยียบได้สุดเกิน 180 นะ (ไมล์รถผมเป็นไมล์ตัวนอกมีเเค่ 180 )
อะหลั่ยก็พอใช้เเทนกันได้กับ 4E-FE เเต่สิ่งที่ต้องยอมรับเลยคือ
ช่วงปลายอัดยาวๆหน่อยจะสู้เค้าไม่ค่อยได้เพราะ ซีซี มันน้อยเเละจะตื้อๆ เเละอีกอย่างรอบเครื่องจะสูงหน่อยยิ่งเวลาออกต่างจังหวัดจะรู้เลย...เเต่ถ้าชอบก็วางเลยครับ สำหรับตัวผมเอาความพอใจตัวเองเป็นหลักในการทำรถครับ    

รอบเครื่องที่ว่าสูงเนี่ยสูงแค่ไหนครับ  แล้วเกียร์ออโต้เนี่ย เวลาวิ่ง 100 km/hr รอบควรจะต้องอยู่ที่เท่าไหร่ อยากรู้รอบทั้งเกียร์ธรรมดาและออโต้เพราะว่าอยากเช็คของตัวเองนะครับ ตอนแรกที่วางก็ยังงงๆ รอบควรจะอยู่ที่เท่าไหร่ ตอนนี้ยังไม่เสร็จเลยๆอยากรู้ก่อนเพื่อเช็ครถตัวเอง ฝากด้วยครับ


ผมเช็คมาเเล้ว เมื่อคืนนี้ครับไล่ตามความร็วเลยนะ เกียร์ธรรมดาที่เกียร์ 5 ความเร็ว 80 KM/HR รอบเครื่องอยู่ที่ 2500,
100 KM/HR อยู่ที่ 3200 เเละ 120 อยู่ที่ 3800  ทำไมของผมรอบมันสูงกว่าชาวบ้านเค้าหว่า เครื่องจะโทรมเร็วมั้ยเนี่ย
ใครพอมีข้อมูลบ้างว่ารอบเครื่องที่ถูกต้อง สมควรอยู่ที่เท่าไหร่ครับ เเล้วถ้ารอบสูงไปจะมีทางเเก้มั้ยครับ เวสเกตเดิมติดโบ คลัชทองเเดง กั้นห้องหลังเทอร์โบ มีท่อปล่อยทิ้ง 2 ท่อ หลังกั้นห้อง ท่อ 2.2 นิ้วทั้งเส้นจากเฮดครับ ฝากด้วยครับ ขอบคุณครับ

garrett M24/AR80 รู้สึกว่าใหญ่ไปกับ 4e-fte นะครับ ไม่ค่อยมีใครเล่นกัน โบ SR มันมาช้าครับ สู้พวก RHB5 กับ TD04 บ่อได้ มาไว มากมาย เพราะผมเคยมีครับ garrett M24/AR80 ขายทิ้งไปเลย มันไม แมทกับ 4e ครับ  เพราะผมไปคุยกับพวกพี่ ชาว Starlet Club มาครับ โบ sr มันใหญ่ไป
บันทึกการเข้า

เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2008 15:29:21 »

อันนี้รอบเครื่องกะความเร็วรถผมที่ออกมาจากกล่อง ECU
ตรงกับหน้าปัดอยู่ครับ เท่าที่สังเกตุดู เพียงแต่ละเอียดกว่าเท่านั้นเอง


ส่วนรอบเครื่องกับความเร็วนี่แต่ละคันพูดยากจริงๆครับ เพราะบางทีไมล์มันอาจจะอ่อน และ แข็งไม่เท่ากัน
ต้องชัวร์ก่อนว่าไมล์นิ่ง หรือ ต้องหาอุปกรณ์ที่มาต่อพ่วงกับกล่อง อ่านค่าจากกล่องเทียบดูอีกที น่าจะชัวร์กว่า
แต่ทั้งนี้ต้องดูความเสถียรของอุปกรณ์ด้วย ซึ่งในตลาดก้อมีหลายยี่ห้อทึ่ดังๆ และเชื่อถือได้หลายยี่ห้ออยู่

แล้วที่ถามว่าเวลาออกต่างจังหวัดต้องลุ้นเวลาแซงไหม เครื่องตัวนี้จี๊ดครับ
ถ้าเครื่องสมบูรณ์นะ ไม่ต้องกลัว พ้นแน่นอน แต่ต้องขับเป็นเท่านั้นเอง
ความเร็วปลายๆ 170 กดบูสยังพุ่งต่อเลยครับ หรือ อมบูสไว้แล้วกดแซง ก้อได้
ความเร็วในสนาม 407m แบบไม่เค้นสับเกียร์ 5000 ได้ 137.305
ผมใช้ต่างจังหวัดค่อนข้างบ่อยยังไว้ใจมันได้อยู่ครับ วันก่อนไประยอง เมื่อวานไปโคราช
วันนี้เพิ่งกลับจากพนมสารคาม  พรุ่งนี้อาจต้องไปโคราชอีก  55 ใช้งานมันหนักจริงๆ

แต่ข้อจำกัดมันคือเครื่องมันเล็ก วิ่งใกลๆ ใช้ความเร็วต่อเนื่องยาวๆ จะรู้สึกได้เลยมันจะตื้อๆ
ตามประสาเครื่องเล็ก แต่ความเร็วถ้าจะเรียกมันออกมาก้อเรียกได้แป๊บเดียว

ใช้งานในเมืองอัตราการซดน้ำมันอยู่ระหว่าง 12-16 แล้วแต่ครับ
ยาวๆ นี่ตก 17-18  ประมาณนี้ถ้าเป็น MT ส่วน Auto ไม่แน่ใจ

ขึ้นเขาเนี่ยไม่แน่ใจว่าถ้าใช้ทุกวันจะมีผลอะไรหรือเปล่า  และเขาความชันขนาดไหน
สำหรับผมแล้ววิ่งเส้นโคราชขับก้อปกติ บางทีก้อกดบูสตอนขึ้นเขา
เพื่อให้พวกรถใหม่ๆ ที่ชอบจี้ตรูดเห็นว่าตรูก้อไม่ธรรมดาเหมือนกัน
มันยังงงๆ เลย ทั้งที่เป็นรถรุ่นใหม่ 55  แต่ที่เห็นได้ชัดเลยคือความร้อน
ตอนขึ้นเขาชันๆ มันจะเพิ่มขึ้นเห็นๆ เช่นจาก 88 มันจะไปอยู่ที่ 90 92 94 เลย
แต่จะไม่ขึ้นไปมากกว่านี้สำหรับรถผม (ใช้หม้อน้ำไทย 2 ช่อง)
เรื่องขึ้นเขาทุกวัน ในการใช้งานจริงๆ ขอผ่านครับ

ดังนั้นการใช้งานมันต้องประมาณเครื่องเราไว้ด้วยถ้าจะให้มันอยู่กับเรานานๆ ครับ
จะวิ่งไกลๆ ก้อค่อยๆ ไป อยากเล่นอยากแซงค่อยเล่นแบบขำๆ นิดหน่อยก้อพอเท่านั้นเองครับ
ยังงัยเครื่องก้อยังเป็น 1300 FE อยู่ดี ไม่ใช่ GE ครับ


ทั้งหมดที่ให้ข้อมูลไปมาจากการใช้งานจริงรถผมนะครับ
อาจพอเป็นประโยชน์บ้างก้อให้ข้อมูลตามการใช้งานจริง
สำหรับข้อมูลที่เป็น Technical ผมไม่ค่อยมีเลยครับ
เพราะไม่ได้เรียนมาทางนี้อะ

โชคดีเน้อคร้าบ

บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2008 15:39:34 »

เอครับ   เอาข้อมูลออกมายังไง อ่า 

อยากทำ มั่ง อ่า
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!