ผมแย่หน่อย
สมัยเรียน 8 ปีที่แล้ว เพื่อนๆในกลุ่มมันวางหรือทำกันมาหมด เอา 4G63T ทำขับ 4 ใน e-car , Cef วาง RB20T รถผม 4a-fe ออโต้ จะไปตามใครทัน
ตอนนั้น พอมีตังบ้าง ก็เลยถอย Gze มาวาง ขับได้ 2 วัน เพลินกดซะซูปพัง เลยเซตโบโลด
ช่วง 8 ปีก่อน รถเซตโบนับคันได้ครับ ซึ่งก็จะมีแต่ซูปเซตโบเท่านั้นด้วย เครื่อง NA ตระกูลอื่นตอนนั้นผมยังไม่เห็นซักคันนะ เท่าที่วิ่งๆมา อาจะเป็นเพราะกล่องแต่งยังมีราคาแพงมาก คนจูนก็มีน้อย อุปกรณ์ก็มีให้เลือกใช้น้อยด้วย
แต่ซุปเซตโบ ตอนนั้นก็ปัญหาเยอะใช้ได้อยู่ ก็เลยรวบรวมคนใช้ซุปเซตโบทาง racingweb มารวมกันเพื่อช่วยกันแก้ปัญหานู้นนี่ ก็เลยออกมาเป็น Ae racing Club นี่แหละครับ
ตอนนั้น ทำไปเพื่อความแรงเท่านั้น ฝีมือขับตอนนั้นเท่าหางอึ่ง แต่ก็ห้าวไปทั่ว ไปไล่สวน 6 สูบ ตาม ตัดใหม่ 71 แจ้ง ธรรมศาสตร์ รังสิต เพราะตอนนั้น 6 สูบ ยังไม่ไปไกลเท่านี้ เทคเกียร์ 1-2 เสร็จรถน้ำหนักเบา เอาไปกินหมด(แต่เดี๋ยวนี้ 6 สูบ สวนหายเกลี้ยง เพราะรถบ้านมันวิ่ง11-12 หมดแล้ว มีโบ หัวฉีด กล่อง (น้ำมัน+ไฟ+อากาศ)มันก็ไปได้หลายสเตปแล้ว) วิ่งกับเทค ถึง QM จะสู้ไม่ได้ เพราะรถเค้าเบากว่าและเกียร์ชิดกว่า แต่วิ่งถนนออกไหล ตอนนั้นก็หา B16 มาขึ้นเราขึ้นยากครับ จนมามี B20+16 ชุดแรกรถ pom gambino รถใหม่ liberate ตอนนั้นถึงยอมยกธง
ที่ว่ามาทั้งหมดนั้น ยังสมัย 71 ยุคต้นๆนะครับ เดี๋ยวนี้ไปไกลคนละเรือ่งแล้ว เทคโนโลยีไปเร็วมาก
เดี๋ยวนี้เลิกแล้ว ความแรงไว้ก่อน ไว้รอถ้าเหลือค่อยเก็บตังทำรถ curcuit ทีเดียวเพราะอยากเอาทักษะที่ร่ำเรียนมา มาใช้ดูว่าเราขนาดไหน(ตอนนี้ต่อให้ไปก่อน)
ปล. เดี๋ยวจะเอา cef 2J+t88 ของเพื่อน 900 ก่าม้า มา run-in น่าจะอาทิตย์หน้า จะเอาให้หายอยากเลย อิๆๆๆ