AE. Racing Club
28 กุมภาพันธ์ 2568 05:56:15 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20valve black top + E-manage??? แล้วใครล่ะจูนดีๆๆๆๆๆๆๆๆ  (อ่าน 7509 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2551 22:04:33 »

20 วาวล์ ฝาดำจะใส่ กล่องฟ้าได้ไหมคร้าบบบบ เห็นบางคนบอกว่าใส่ไม่ได้เพราะว่าเวลาปรับน้ำมันแล้วมันไม่ลดให้ตามกล่อง อะไรสักอย่างอะคร้าบบบ เลยอยากลองถามเพื่อนๆ พี่ๆ ดูอะคร้า บบบบ ....แล้วในกรณที่ใส่ได้เนี่ย ผลที่ออกมาเป็นไงคร้าบบบบกับมูลค่าเงินที่เสียไปอะคร้าบบบบบบ .. รบกวนคร้าบบบบผมๆๆๆๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 สิงหาคม 2551 21:23:47 โดย Ouan » บันทึกการเข้า
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2551 14:09:19 »

up
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2551 14:23:51 »

ก็ เห็น ใส่กันเยอะแยะ นะ    น่าจะแก้ปัญหา ได้ กันแล้วนะครับ เรื่อง loop เนี่ย
บันทึกการเข้า
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2551 20:11:25 »

up
บันทึกการเข้า
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2551 16:31:20 »

up
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2551 20:19:03 »

20 วาวล์ ฝาดำจะใส่ กล่องฟ้าได้ไหมคร้าบบบบ เห็นบางคนบอกว่าใส่ไม่ได้เพราะว่าเวลาปรับน้ำมันแล้วมันไม่ลดให้ตามกล่อง อะไรสักอย่างอะคร้าบบบ เลยอยากลองถามเพื่อนๆ พี่ๆ ดูอะคร้า บบบบ ....แล้วในกรณที่ใส่ได้เนี่ย ผลที่ออกมาเป็นไงคร้าบบบบกับมูลค่าเงินที่เสียไปอะคร้าบบบบบบ .. รบกวนคร้าบบบบผมๆๆๆๆ

ผมไม่ขอพูดถึงความคุ่มค่านะครับ เพราะว่ามันไม่น่าจะคุ้มอะไร

การใส่กล่อง tune มันจะทำให้เพิ่มแรงบิดเครื่องยนต์ออกมาได้จากเดิมอีกทั้งนี้ขึ้นอยู่กับทาง tuner ด้วยนะครับ มันทำให้ขับได้สนุกขึ้นในระดับนึงเลยทีเดียวครับ เอาเป็นว่ามากกว่าการทำท่ออะครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2551 12:35:30 »

คือ.. เอาแบบฟันธงเลยคร้าบบบ
บันทึกการเข้า
bombadinlo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2551 13:22:27 »

ความคิดผมรถไม่ทำฝาเซตCRใหม่เนี่ย
ความคุ้มค่าในการใส่จะมีน้อยครับ
แรงม้าอย่างมากเพิ่มไม่มาก
เพียงแต่เราจะจูนไฟกับน้ำมันได้ละเอียดขึ้น
แต่ก็ในระดับนึงเพราะข้อจำกัดของอิมิเนจเอง
สำหรับเครื่องเดิมๆผมว่าความคุ้มค่ามีน้อย
แต่ถ้าจะใส่เพื่อไว้ขยับสเตปทำฝาหรือโมต่อไปก็ใส่ไปเลยครับ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2551 13:26:01 »

ถ้าเป็นผมนะผมจะใส่(เพราะตอนนี้ก็ใส่อยู่อะ)ดีกว่าเดิมแน่นอน
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2551 13:40:40 »

20 วาวล์ ฝาดำจะใส่ กล่องฟ้าได้ไหมคร้าบบบบ เห็นบางคนบอกว่าใส่ไม่ได้เพราะว่าเวลาปรับน้ำมันแล้วมันไม่ลดให้ตามกล่อง อะไรสักอย่างอะคร้าบบบ เลยอยากลองถามเพื่อนๆ พี่ๆ ดูอะคร้า บบบบ ....แล้วในกรณที่ใส่ได้เนี่ย ผลที่ออกมาเป็นไงคร้าบบบบกับมูลค่าเงินที่เสียไปอะคร้าบบบบบบ .. รบกวนคร้าบบบบผมๆๆๆๆ

ผมไม่ขอพูดถึงความคุ่มค่านะครับ เพราะว่ามันไม่น่าจะคุ้มอะไร

การใส่กล่อง tune มันจะทำให้เพิ่มแรงบิดเครื่องยนต์ออกมาได้จากเดิมอีกทั้งนี้ขึ้นอยู่กับทาง tuner ด้วยนะครับ มันทำให้ขับได้สนุกขึ้นในระดับนึงเลยทีเดียวครับ เอาเป็นว่ามากกว่าการทำท่ออะครับ

ตามคุณเบสว่าคับ ทำท่อทั้งระบบด้วยเลสก้อน่าจะเท่ากับกล่องฟ้าเลยมั้งคับ
ใส่กล่องจูนไม่ได้แรงขึ้นมากมายถ้าเครื่องไม่ได้ทำอะไร แต่มันได้ความสมบูรณ์
มากกว่าคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2551 15:36:15 »

ถ้าเป็นผมจะใส่ให้มันรู้กันไปว่า มันจะคุ้มเงินแค่ไหน
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2551 15:40:11 »

มาแอบ ดู
บันทึกการเข้า
ミ★ ゙g Õ s § Á ™ ★彡
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2551 15:58:38 »

สรุปมันใส่ได้ไหมหว่าาาา เพราะเคยได้ยินมาเหมือนกันว่าใส่แล้วมันลดน้ำมันไม่ได้ ได้แต่เพิ่มน้ำมันกับปรับไฟ.....

ปล. ยังไงรอผู้รู้มาชี้แจงอีกทีครับ....
บันทึกการเข้า

Sahakorn 17 Racing Factory

SPP GARAGE

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2551 19:39:10 »

สรุปมันใส่ได้ไหมหว่าาาา เพราะเคยได้ยินมาเหมือนกันว่าใส่แล้วมันลดน้ำมันไม่ได้ ได้แต่เพิ่มน้ำมันกับปรับไฟ.....

ปล. ยังไงรอผู้รู้มาชี้แจงอีกทีครับ....

น่าจะลดได้ นะครับ % การฉีดน้ำมัน เนี่ย เพราะขนาด AFC-I ยังลดได้ เลย  แต่การจะไปลด ให้ มัน น้อยลงกว่าข้อมูลมาตราฐาน จากโรงงาน มันจะดี เหรอครับ?
บันทึกการเข้า
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2551 21:27:56 »

พอลดแล้ว กล่องมันเห็นน้ำมันบาง จาก O2 sensor มันจะ เติมน้ำมันกลับมาให้อีก แนะนำหากล่องปลด close loop มาใส่ก่อนดีกว่า
ลองติดต่อ ตี๋ Fast track จาก google ดูเ ผมคยคุยกันอยู่ พี่แกทำขายได้แล้ว
บันทึกการเข้า
FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2551 21:41:21 »

ใส่ได้ครับ แต่เรื่องแรงนี้ผมว่ามันแทบจะไม่ต่างเท่าไหร่แต่พอรู้สึกได้ หรือว่าผมเป็นเกียรออโต้ก็ไม่รู้เลยไม่ค่อยรู้สึกเท่าไหร่
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2551 22:11:40 »

เยี่ยมคร้าบบบบบบบบบบบบ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2551 07:17:21 »

E-manage ใช้ได้แต่
ถ้าเครื่องเดิม ไม่ได้ทำไรเพิ่มอย่าไปใช้เลยครับ
ไม่ว่าจะเป็น E-manage  หรือ f-con นะ
ม้ากระดิกไม่เกิน 5 ตัว 10 ตัว เสียเวลาเปล่า
เพราะอย่างไร อากาศก็เข้าเท่าเดิม ได้แต่มาปรับน้ำมันให้มันดีกว่าเก่านิดเดียว ปรับไฟให้แรงอีกนิด แต่องค์ประกอบสำคัญ ยังไม่ได้ทำ ไม่แรงหรอกครับ
บันทึกการเข้า

ae4348
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2551 07:27:50 »

ผมว่ามันขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์มากกว่าว่าต้องการอะไร อย่างน้อยพื้นฐานของรถมันต้องการ อากาศ น้ำมัน ไฟ
ข้อบกพร่องของ 20 วาวล์ฝาดำคืออะไร
-ต้องการอ๊อกเทนที่เกิน 98 ขึ้นไป
-กำลังอัดสุงที่10:1-11:1ยิ่งเวลา vvt เปิดมักจะเกิดเสียงเขกบางๆครับ
-แล้วถ้าแก้ไขเสียงเขกแบบลูกทุ่ง ก็ทำการลดไฟจุดระเบิดลง โดยการปรับจานจ่ายมันก็ทำให้ความเป็นมาตราฐานของเครื่องผิดหรือต่ำลง
 ดังนั้นการแก้ไขที่ถูกต้องก็ต้องเอากล่องที่โปรแกรมได้เข้ามาทำการปรับแต่งเพิ่ม ในสิ่งที่เราขาดไปแล้วกล่องอะไรละ่ที่ถูกและดีในตอนนี้ Huh?Huh???

บันทึกการเข้า
eak92 20 v
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 477



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2551 10:21:47 »

ผมว่ามันขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์มากกว่าว่าต้องการอะไร อย่างน้อยพื้นฐานของรถมันต้องการ อากาศ น้ำมัน ไฟ
ข้อบกพร่องของ 20 วาวล์ฝาดำคืออะไร
-ต้องการอ๊อกเทนที่เกิน 98 ขึ้นไป
-กำลังอัดสุงที่10:1-11:1ยิ่งเวลา vvt เปิดมักจะเกิดเสียงเขกบางๆครับ
-แล้วถ้าแก้ไขเสียงเขกแบบลูกทุ่ง ก็ทำการลดไฟจุดระเบิดลง โดยการปรับจานจ่ายมันก็ทำให้ความเป็นมาตราฐานของเครื่องผิดหรือต่ำลง
 ดังนั้นการแก้ไขที่ถูกต้องก็ต้องเอากล่องที่โปรแกรมได้เข้ามาทำการปรับแต่งเพิ่ม ในสิ่งที่เราขาดไปแล้วกล่องอะไรละ่ที่ถูกและดีในตอนนี้ Huh?Huh???


   มาแล้วครับคนนี้สิของจริงแน่นอน
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!