AE. Racing Club
26 ตุลาคม 2024 22:41:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามผู้รู้เรื่อง ความสูงของโช๊ค********  (อ่าน 979 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ohmawa
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 591



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2008 01:32:36 »

 เศร้า เศร้า  สอบถามคับ ว่า โช๊ค เก่า ae 101 มันเสปคความสูงเท่าไร พอดีว่าจะเปลี่ยนนะคับ อยากได้ที่สูงกว่าเดิมนิสสสนึงงง.....


หน้า ต่ำลงนิสสนึง มีมะคับ ยี่ห้อ อาไรดีคับท่านๆ....... ถูกใจ.. ใช่เลย.. ถูกใจ.. ใช่เลย..

ปล.ไม่ทราบมาก่อนจริงๆว่ามันมีความสูง-ต่ำต่างกันไหมคราบบ
บันทึกการเข้า

Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2008 09:02:22 »

ตัวกำหนดความสูงคือสปริงครับ อยากสูงหรือต่ำก็เปลี่ยนสปริงเอาครับ หรือไม่ก็ตัดถูกดีแต่อันนี้ไม่แนะนำครับ

ส่วนโช๊คความสูงตัวกระบอกส่วนใหญ่จะเท่ากันหมดนะครับ จะมีที่ต่างคือแกนเล็ก แกนใหญ่ แกนสั้น ตามจุดประสงค์ของผู้ออกแบบ
บันทึกการเข้า
chelsea6
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2008 12:15:22 »

มีโช๊คแบบสตรัทปรับเกลียวครับ ปรับสูงต่ำได้ตามใจชอบ เหมาะสำหรับคนหลายใจ เดี๋ยวสูงเดี๋ยวต่ำ
บันทึกการเข้า
Petee101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 340



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2008 12:24:44 »

ผมว่าสตรัทปรับเกรียวก็โอเค จะได้สูงต่ำตามใจชอบไปเลยครับ
บันทึกการเข้า
ohmawa
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 591



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2008 09:11:15 »

สปิงของอาไรดีคับ ท่านๆ
บันทึกการเข้า

Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2008 15:49:38 »

สปิงของอาไรดีคับ ท่านๆ

อันนี้ต้องไปศึกษาดูนะครับ กระทู้เก่ามีเยอะครับ เพระว่าสปริงก็มีหลายประเภทอีก

ส่วนสตรัทปรับเกรียว ผมว่ามันไม่ค่อยเหมาะกับขับชีวิตประจำวันนะครับ
เพราะว่าจะออกแนวกระด้าง โดยเฉพาะรุ่นเก่าๆ  แต่ถ้าชอบเพราะว่ามันได้เรื่องการเกาะถนนอันนี้ก็อีกเรื่องนะ   ยกเว้นรุ่นใหม่ปรับได้หลากหลายก็ราคาก็สูงมากๆ ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!