AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 15:44:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไปเจอมาแล้ว ++ช่งแอร์ตัวจริง++  (อ่าน 20870 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
คน...ข้างหลัง....!!!
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32


ไม่หล่อ...แต่อร่อย........


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2008 15:03:44 »

วันอาทิตย์ที่ผ่านมาไปเจอมาแล้วพี่ทรัพย์ ช่างแอร์ตัวจริง ผมไปถึง 8.00โมงได้คิวที่ 8 จาสรุปให้ฟังดังนี้
ก่อนทำ
1.เสียงคอมดัง
2.คอมตัดต่อเร็ว
3.อุณภูมิทำได้สุด 18.5 องศา
4.รอบเครื่องเวลาความร้อน 1/2 นึง รอบตก 900
หลังทำ
1.เสียงคอมดังเหมือนเดิม
2.อุณภูมิทำได้ 12-13 องศา
3.อาการรอบเหมือนเดิม
งานที่ทำ
1.ล้างแผงระบายความร้อนด้วย อาปาเช่ ประมาณ 3 รอบ(ดำสุดๆ)
2.เติมน้ำยา แอร์ R12 ไม่ได้ถ่ายของเก่าออกนะ(อันนี้งง ติ๊กเกอร์ที่รถมันติด R134A )

สนนราคา 500 บาท (ถูกนะ)
หลังทำพี่ทรัพย์บอกคอมดังต้องเปลี่ยนประมาณ 1800 แต่เค้าให้ใช้ไปก่อน ซัก 5-6 เดือน
เรื่องรอบเครื่องเค้าบอกลองให้ช่างไฟ ไล่ไฟดู
เพื่อนๆลองออกความคิดเห็นหน่อยนะครับว่าเปงงายบ้าง
 แต่ผมสงสัยว่าเติมน้ำยา R12 แล้วจาเปงรายป่ะเพราะไม่ได้ถ่ายของเก่าออกด้วยแต่พี่เค้าบอกมันเย็นเร็วกว่า
ขอบคุณทุกความเห็นนะครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ไม่เจ้าชู้........แล้วจะรู้ได้ไงว่ารัก
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2008 15:27:49 »

ใช้น้ำยา Cold12 สิครับ

ผมทำมา เย็นแค่ 1 องศา แบบขำๆ
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2008 15:36:49 »

ผมใช้ Cold134  น่ะ จาก ช่างแฟร์ ช่างแอร์ ตัวจริงมั๊ง  55+

บันทึกการเข้า
ter
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2008 17:32:53 »

R12 แรงดันในตัวน้ำยาแอร์มันต่ำกว่า R134a ครับ
แผงคลอย์ร้อนของระบบ R134a มันมีขนาดใหญ่กว่า แผงคอลย์ร้อนของระบบR12 คับ

สามารถเติม R12 ในระบบ R134a ได้ครับไม่เป็นไร...

บันทึกการเข้า
noom_ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 472


อย่าไปคาดหวังอะไร จงทำด้วยความเต็มใจ และความจริงใจอยู่ที่การกระทำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2008 19:24:59 »

ผมใช้ Cold134  น่ะ จาก ช่างแฟร์ ช่างแอร์ ตัวจริงมั๊ง  55+


รถพี่ใช้บริการด้วยหรอคร๊าฟฟ.......^_^
บันทึกการเข้า

ราชวินิตบางเขน 07 // ครูปฏิบัติการถ่ายภาพ คณะนิเทศศาสตร์  มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ // เรียกขานได้ 144.600 MHz E23QVP
Facebook: Noom Racing
Line: noom736
Nick EE90->4A-GE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 486


EE90 + 4A-GE 16v. ลายเสือดาว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2008 21:04:13 »

>>  อือ....!!!!  ก็ดีครับ ได้ใจครับ...
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2008 21:12:52 »

ผมใช้ Cold134  น่ะ จาก ช่างแฟร์ ช่างแอร์ ตัวจริงมั๊ง  55+


รถพี่ใช้บริการด้วยหรอคร๊าฟฟ.......^_^

ครับผม พอดี คอมพ์แอร์ ผม พัง น่ะ ก็ แฟร์ ก็ เลย เอา ตัวใหม่ ให้ รหัส 10 อะไร ซักอย่าง แล้วก็ ไดเออร์ ใหม่ ตัวนึง   แล้วก็ น้ำยา Cold134 นี่แหละ เทส กัน หน้าบ้านแฟร์ เลย ได้ 5 องศาครับ   อ่อ ล้างแผงแอร์  ด้วย  ดำปี๋ เลย

ออกไป วิ่งเทส ตอนฝนตก พอดี  เย็นหนักเข้าไป อีก  ช่วงเร่งอ่ะ เซนเซอร์ ที่วัด ตรงช่องลม วัดได้ต่ำสุด -4.5 น่ะครับ   แฟร์ นั่งสั่น เลย  55+
บันทึกการเข้า
L E V I N 9 0
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 476


ความ รัก ก็เหมือนไอติม ต้องค่อยๆ กินจะได้อร่อย


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2008 23:14:04 »

ผมใช้ Cold134  น่ะ จาก ช่างแฟร์ ช่างแอร์ ตัวจริงมั๊ง  55+


รถพี่ใช้บริการด้วยหรอคร๊าฟฟ.......^_^

ครับผม พอดี คอมพ์แอร์ ผม พัง น่ะ ก็ แฟร์ ก็ เลย เอา ตัวใหม่ ให้ รหัส 10 อะไร ซักอย่าง แล้วก็ ไดเออร์ ใหม่ ตัวนึง   แล้วก็ น้ำยา Cold134 นี่แหละ เทส กัน หน้าบ้านแฟร์ เลย ได้ 5 องศาครับ   อ่อ ล้างแผงแอร์  ด้วย  ดำปี๋ เลย

ออกไป วิ่งเทส ตอนฝนตก พอดี  เย็นหนักเข้าไป อีก  ช่วงเร่งอ่ะ เซนเซอร์ ที่วัด ตรงช่องลม วัดได้ต่ำสุด -4.5 น่ะครับ   แฟร์ นั่งสั่น เลย  55+
อิจฉา จิงๆ ฝากไปทำสักคันได้มั้ย ครับ
บันทึกการเข้า

ชาย ร่าง ใหญ่ ใจ ดี มี ความ สุข สนุก เป็น ที่ ตั้ง โร แมน ติก บ้าง เป็น ครั้ง คราว
บ้าน อยู่ วัด ด่าน ทำ งาน ลาด พร้าว

บรื่นๆ
a59
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325


แชมป์ประเทศไทย ถ้วยพระราชทานฯ ปี2013


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2008 23:19:36 »

อยากทราบว่าเจ้าตัวควบคุมอุณภูมิมันหาได้ที่ไหน/แปลงรุ่นไหนใส่ได้บ้างอะ
บันทึกการเข้า

รับสอน/ปรึกษา/จัดหา/Servise รถคาร์ท อายุตั้งแต่ 6 ปีขึ้นไป
เพื่อเรียนรู้วิธีการขับตั้งแต่เบื้องต้น - การแข่งขันระดับประเทศ
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2008 23:25:16 »

ผมว่าพี่เค้าวัดอุณหภูมิผิดที่อ่ะครับ เค้าน่าจะเอาเซ็นเซอร์ไว้กลางรถ เพื่อวัดอุณหภูมิในห้องโดยสารจริงๆ แต่นี่พี่แกเล่นยัดตัวเซ็นเซอร์เข้าไปในช่องแอร์เลย ซึ่งผมว่ามันจะวัดได้อุณหภูมิที่ต่ำกว่าความเป็นจริงมากๆๆๆๆ...แต่โดยรวม พี่เค้าก็เก่ง มีความรู้ดีครับ
บันทึกการเข้า

ter
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2008 04:12:09 »

ผมว่าพี่เค้าวัดอุณหภูมิผิดที่อ่ะครับ เค้าน่าจะเอาเซ็นเซอร์ไว้กลางรถ เพื่อวัดอุณหภูมิในห้องโดยสารจริงๆ แต่นี่พี่แกเล่นยัดตัวเซ็นเซอร์เข้าไปในช่องแอร์เลย ซึ่งผมว่ามันจะวัดได้อุณหภูมิที่ต่ำกว่าความเป็นจริงมากๆๆๆๆ...แต่โดยรวม พี่เค้าก็เก่ง มีความรู้ดีครับ

(นานาจิตตังครับ ความคิดแต่ละคนไม่เหมือนกันอยู่แล้ว)

ผมจะคุยในด้านหลักความเป็นจริงกับเหตุผลให้ฟังนะครับ

เกือบทุกคนครับ ทั่วโลกเลยมั่ง และก็รวมทั้งผมด้วย วิธีการเช็ความเย็นนั้น ก็ต้องเช็คที่ช่องแอร์เท่านั้น
(การวัดแบบถูกต้องจริงๆ ต้องวัดอุณหภูมิที่หน้าคลอย์เย็นด้วยซ่ำ และอุณหภูมิจะต่ำกว่าวัดทางช่องแอร์หลายองศาเลย)

และในการใช้งานจริงๆ นั้น จุดตรงไหนที่ต้องการความเย็นจากแอร์คับ คนขับกับคนนั่งที่ต้องการเท่านั้น
ถ้าเราไปเช็คอุณหภูมิที่กลางรถ โดยวัดอุณหภูมิภายในห้องโดยสารนั้นผมว่ายากมากๆๆๆๆ  และก็ไม่มีใครเขาทำกันฮะ
เพราะแอร์รถยนต์มันทำความเย็นได้อยู่ที่ 1 ตันเท่านั้น
และถ้าจะวัดอย่างนั้น อุณหภูมิ ไม่มีนิ่งหลอกครับ รถวิ่งทั้งวัน แดดส่องมั่ง รถติดมั่งความเป็นจริงมันเป็นอย่างงี้
คุณจะที่ไหน เวลาไหน  ให้คอมแอร์ทำงานคงที่ ที่รอบเครื่องเท่าไร ให้มันมาเป็นมาตาฐานในการวัดอุณหภูมิละคับ

และอีกอย่างทำไมตัวปรับอุณหภูมิที่หน้าปัดมันมีตัวเลขที่ 15 - 30 องศามั่ง (ถ้าจำไม่ผิด) แล้วตัวตัดอุณหภูมินั้นมันก็อยู่ใต้เกะคนนั่งละคับ
ทำไมตัวตัดอุณหภูมิมันไม่ไปอยู่กลางรถอย่างที่คุณบอกละคับ และความเย็นที่ออกมาจากแอร์นั้น
สถานะมันจะอยู่ที่ต่ำคับ มันไม่ได้ลอยตัวสูงด้วยคับ 

คอมแอร์มันไม่ได้ทำงานคงที่ มันไม่เหมือนกับคอมแอร์บ้านนะครับ ถ้าอย่างแอร์บ้านสิ วัดอุณหภูมิตรงไหนก็ได้ภายในห้อง
เพราะมันเป็นห้องปิด ซึ่งควบคุมอากาศให้อุณหภมิมันคงที่ได้ แล้วก็จำเป็นไหมว่า อุณหภูมิทั้งห้องต้องเท่ากัน

ยกตัวอย่างนะครับ
ห้องนอนผมยาว 30 เมตร กว้าง 15 เมตร สูง 3 เมตร ตัวผนังห้องนอนเป็นกระจกหมด และแดดส่องตลอดเวลา
คำนวนแล้วแอร์จะต้องให้จริงๆนั้นมากกว่า 5 ตันครับ ถึงจะเย็นทั้งห้อง  แต่การใช้งานจริงๆแล้ว ผมใช้แอร์แค่ 1 ตันเอง
จับติดตั้งแอร์ให้มันเป่ามาตรงกับเตียงที่เรานอน ประหยัดค่าไฟฟ้าไปได้เยอะเลยนะครับ
และก็ไม่มีความจำเป็นด้วยว่าทั้งห้องจะต้องเย็นให้ได้อุณหภูมิคงที่



เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ ใครว่าไม่ถูกตรงไหน ก็แย้งมานะครับ เรามาคุยกันด้วยเหตุผลครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
Takumi.
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 414


รถเราแรง....เลยปล่อยเค้าแซงไปก่อน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2008 05:24:02 »

สงสัยพี่แกรวยมาก   ห้องนอนยาว 30 เมตร กว้าง 15 เมตร  ใหญ่กว่าบ่านผมอีก............อิอิ
บันทึกการเข้า

สามห่วงนี่แหละ  ทนที่สุด
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2008 06:45:55 »

สงสัยพี่แกรวยมาก   ห้องนอนยาว 30 เมตร กว้าง 15 เมตร  ใหญ่กว่าบ่านผมอีก............อิอิ

เขายกตัวอย่างนะครับ อย่าไปแซวเขานะ คุณter เขามีเงินอยู่แล้วครับ

มีที่ไหนซื้อ เครื่องบินมาขับเล่น รวยจริงๆ


ผมว่าพี่เค้าวัดอุณหภูมิผิดที่อ่ะครับ เค้าน่าจะเอาเซ็นเซอร์ไว้กลางรถ เพื่อวัดอุณหภูมิในห้องโดยสารจริงๆ แต่นี่พี่แกเล่นยัดตัวเซ็นเซอร์เข้าไปในช่องแอร์เลย ซึ่งผมว่ามันจะวัดได้อุณหภูมิที่ต่ำกว่าความเป็นจริงมากๆๆๆๆ...แต่โดยรวม พี่เค้าก็เก่ง มีความรู้ดีครับ

ผิดแล้วละครับ การปรับแต่งการทำงานของระบบความเย็นนะครับ
จริงๆแล้วการวัด อุณหภูมิ นะจะต้องวัดที่ท่อไหลกลับ(ปลายคอร์ยเย็น)เลยด้วยซ่ำไปครับ และเทียบกับตารางเกจวัดนะครับ
เช่น ความดันด้าน low อยู่ที่ 30 ps อุณหภูมิตรงท่อไหลกลับต้องอยู่ ที่ ประมาณ 0-3 องศา ครับ
แต่ด้วยความลำบากในการติดตั้งตัววัด senser เลยเล่นแบบง่ายๆ คือวัดลมขาออกจากตู้แอร์เอาครับ แล้วใช้วิธีปรับเทียบค่าไม่เกิน 3-5 องศา แทนครับ

เช่น ถ้าเราวัดจากท่อไหลกลับ ที่ความดันด้าน low 30 ps อุณหภูมิตรงท่อไหลกลับต้องอยู่ ที่ ประมาณ 0-3 องศา แต่ถ้ามาวัดที่ลมขาออกเราสามารถให้ค่าได้ถึง 5-7 องศา ครับ

การที่ไปวัดจากห้องเลยนั้นผิดครับ อย่างนั้นคือมันดูอุณหภูมิ ห้องมากกว่านะครับ เพราะการปรับแต่งระบบปรับอากาศทั้วโลกเขาก็ใช้วิธีนี้
ไม่ว่าจะเป็นการวัดหาค่า  subcool หรือ super heat เขาจะวัดจากท่อ ทางเดินน้ำยาเลยครับ โดยที่ไม่ต้องต้องผ่าน load ครับเพื่อให้ได้ค่าตามตารางมาตราฐานสากล

อีกอย่างนะครับ load หรือห้องแต่ละที่ก็ไม่เท่ากันครับ ความสามารถในการรักษาความเย็นไม่เท่ากัน

หรือมองง่ายๆว่าทำมัย senser เธอโม ต้องเอามาไว้ที่ตู้คอร์ยเย็น ไม่เอาไว้กลางรถละครับ หน้าคิดขึ้นมาหน่อยมัยครับ

แต่บอกไว้เลยครับ น้ำยาคุณ ter นะ ถึงจะเอาsenser มาไว้กลางรถ และไม่ให้คอมแอร์ตัดเลยนั้น ความสามารถในการทำอุณหภูมิ ทำได้สบายๆครับ วัดที่กลางห้องโดยสารนะ อย่างที่ว่านะ ได้-10 องศาครับ  ในเวลา 30 นาที ที่อุณหภูมิภายนอก 30 องศา ผมลองเล่นมาแล้วละครับ ทำลองทำเพื่อความอยากรู้แต่ใช้งานจริง ก็ไม่เคยใช้หรอกครับ ได้


อยากทราบว่าเจ้าตัวควบคุมอุณภูมิมันหาได้ที่ไหน/แปลงรุ่นไหนใส่ได้บ้างอะ

หาซื้อได้ทั้วไปพี่ ตัวละ 60บาทครับ ไม่ต้องแปลง ตรงรุ่นมี แต่ขอให้ค่าความตานทานเท่าๆกันเป็นพอครับ

บันทึกการเข้า

NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2008 07:01:29 »

แอร์ผมก็มะเย็นเท่าไรแฮะ DIY ยังงัยได้มั่งฮะเนี่ย
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2008 07:03:12 »

เย็นกันจัง ของผมพังแล้วแอร์ไม่มีเย็น เปิดกะจกเลยตอนนี้
บันทึกการเข้า

tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2008 09:14:32 »

เย็นกันจัง ของผมพังแล้วแอร์ไม่มีเย็น เปิดกะจกเลยตอนนี้

รถแรงก็เงี๊ยะต้องทำใจ      อิอิอิ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2008 09:21:40 »

-34   แบบว่า   ยั่งหนาว อะ  เป็นหวัด
บันทึกการเข้า
fabass_4a
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 272



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2008 09:45:51 »

 คำนับ เย็นเหมือนกัลก๊าบ
ไม่เย็นก็เติมน้ำยาเอา
เติมแรงดันมากไปก็ไม่เย็นเหมือนกัน ซุบซิบ (งงเหมือนกัน)
อาศัยยืมเครื่องมือพี่ชาย (แอบทำเอง...สยิวตอนเติมน้ำยาแอร์นะ...ถังเติมน้ำยาเย็นโครตเลยมีน้ำแข็งเกาะด้วย..กัวระเบิด)
ถ้าใช้แล้วยังไม่เย็นอีก ร้อนๆๆ
ก็จอดเอาน้ำสาดคอล์ยร้อน แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2008 10:30:27 »

ป้าท -34องศา เหวอ สมัยก่อนทำงานในlabทดสอบแอร์ อย่างมากก็ -10 ถึง-20เอง

ยืนยันว่าวิธีการวัดของพี่ทรัพย์นั้นเป็นวิธีที่ไกล้เคียงที่สุดแล้วครับ
ที่ถูกต้องก็ตามคุณter กะน้าแฟร์เลยครับ ความจริงต้องเอาเซนเซอร์แปะที่แผงคอล์ย แปะheader ด้วยซ้ำครับ

บันทึกการเข้า
TTWO
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2008 10:53:25 »

อยากได้แผนที่อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!