|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2008 22:04:22 » |
|
โตโยต้า วีโก้ โฉม ใหม่ เบนซิน เืดือน 8-9
เห็นมาแล้วละ แต่เอารูปลงให้ชมไม่ได้
4.ซูซูกิ แครี่ 349000 บาท ติดแ้ก้สด้วย มาแล้ว
ใช้แล้วละ ดีขับดี แต่กระโดดไปนิด ของไม่ค่อยมีด้วยละครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Takumi.
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2008 22:11:58 » |
|
เครียมหาเงินดาวน์อีกแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สามห่วงนี่แหละ ทนที่สุด
|
|
|
มดจอมพลัง
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2008 23:42:36 » |
|
เป็น supplier ของ isuzu ได้ model ใหม่มาแล้ว ว่ากันว่าเป็นเครื่องเบนซิน ส่วนดีเซลจะพัฒนาร่วมกับโตโยต้าคับป๋ม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
@@ คุณธรรม นำไทย @@
|
|
|
|
Handyman
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2008 02:37:53 » |
|
NAVARA V.6 ถ้าเป็นตัวTURBO เกือบ 300 ม้านะครับ แรงมาก ตอนนี้เป็นแชมป์ครอสคันทรีโลกอยู่ด้วย
เอามาขายในไทย กลัวรวมภาษีแล้ว ราคารับไม่ได้นะครับ ....... ต้องมีไม่ต่ำกว่า 15 แสน แน่ๆ
ส่วนวีโก้ตัวใหม่..... ชุดภายในตัวรถ ทำที่โรงงานผมเกือบทุกชิ้นครับ สวยดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nui007
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2008 02:53:24 » |
|
ทำไมไม่ทำเป็นเครื่องแก๊สล้วนๆเลยล่ะ (เหมือนรถตุ๊กๆอ่ะ) ทำไมต้องเป็นเครื่องเบนซิน+แก๊ส ทำเครื่องใช้แก๊สระบบเดียว เพียวๆเลยไม่ได้เหรอ เข้าใจอยู่ว่าเวลาแก๊สหมดสลับใช้น้ำมัน และปั๊มน้ำมันมีมากกว่าปั๊มแก๊ส แต่อยากได้เหตุผลมากกว่านั้นอ่า...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Project Vacuum Carbon Fender coming soon !!!
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2008 03:03:27 » |
|
ทำไมไม่ทำเป็นเครื่องแก๊สล้วนๆเลยล่ะ (เหมือนรถตุ๊กๆอ่ะ) ทำไมต้องเป็นเครื่องเบนซิน+แก๊ส ทำเครื่องใช้แก๊สระบบเดียว เพียวๆเลยไม่ได้เหรอ เข้าใจอยู่ว่าเวลาแก๊สหมดสลับใช้น้ำมัน และปั๊มน้ำมันมีมากกว่าปั๊มแก๊ส แต่อยากได้เหตุผลมากกว่านั้นอ่า... ตุ๊กๆก้อเป็นเครื่องน้ำมันคับ2จังหวะ3สูบใช้ออโต้ลู้ปเป็นเครื่องซูซูกิ โมลงเรือเสียงยังกับF1รอบจัดแต่แรงบิดไม่ดีเพราะลูกเล็กคับอิอิ ส่วนเรื่องกระบะเบนซิลเห็นด้วยคับ จะรอแระกัน(อีซูสุตัว90แรงกิน4บาทแนะ) จะวางเจก้อทำใจกับราคาเครื่องที่อยู่ในช่วงกอบโกยไม่ไหว มาจริง ก้อดีคับ ตัว2.7วีวีทีไอเค้าว่ายังรอนานเลยช่วงนี้ มาจริงๆเถอะสาธุ(ประดิษฐ์)
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 กรกฎาคม 2008 03:08:28 โดย 4d56 »
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
|
in@PZ
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2008 08:49:48 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อู๋ อยุธยา
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2008 09:18:35 » |
|
ตอบโจทย์ได้เฉพาะคนที่ใช้รถผิดประเภทแหละ คนไทยจำนวนมาก ใช้รถผิดแบบ เอะอะก็ออกกระบะ ให้มันทำสารพัดอย่าง รถกระบะ เค้าเน้นบรรทุก เลยต้องใช้ Diesel เพราะแรงฉุดลากมันสูง ซึ่งเบนซินยังตอบโจทย์นี้ไม่ได้
ถ้าใช้ขนของกันจริง ๆ คงหนี Diesel ไม่พ้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
นาน ๆ แวะมาที
|
|
|
rkimoto
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2008 09:49:24 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tong KKT OBD
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2008 10:26:22 » |
|
ผมว่าใช้ บรรทุกแบบบ้านเรา เครื่องเบนซิน 2500 - 3000 cc ก็น่าจะไหมครับ ปีหนึ่ง ๆ บรรทุกหนักกันกี่ครั้งเอง เอาไว้ขับเอามันส์ เบนซินอ่ะดีแล้ว เอาดีเซลไปใช้กับ 10 ล้อ หรือหัวลากดีกว่า ประเทศที่พัฒนาแล้วก็เขากใช่ ปิกอัพเบนซิน ดูจาก อเมริกา หรือ ออสเตเรีย อยากใช้รถใหญ่ ก็ต้องรับผิดชอบค่าน้ำมันเอง ไม่ใช่แบบบ้านเรา เห็นรัฐอุดหนุนดีเซล ก็พากันออกดีเซลใหญ่ ๆ มาขับซิ่งเล่น
แต่ก็ไม่รู้อีก ว่าพอออกเบนซินมาติดแก๊ส แล้วจะมาซิ่งไล่บี้กันอีกหรือเปล่า
ผิดถูกยังไงขออภัยครับ ผมไม่เห็นด้วยกับการเอาดีเซลมาซิ่งแต่ไหนแต่ไรมาแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ralphy
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2008 10:55:05 » |
|
ต่อไปขับรถกลับบ้าน ตจว. คงโดนปิ้คอัพเบนซินบ้าพลังขับจี้ตรูดดิ้บไฟไล่อีกละ...เบื่อจริง ๆ แสรดดดดดดดด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
|
|
|
ToyoZa
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2008 11:22:04 » |
|
ผมว่ามันก็ผิดตั้งแต่แข่งกันออกเครื่องดีเซลแรงๆกันแล้วครับ แถมออกตัว 4 ประตูมาเพียบ ผู้คนเลยเลยเปลี่ยนพฤติกรรม หนีไปขับรถกระบะแรงๆไว้แซงรถเก๋ง แถมได้รัฐบาลพยุงราคาดีเซลช่วงนั้นอีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2008 17:20:28 » |
|
อ่า...แล้วพวก กระ บะ อเมริกัน คันโตๆ เครื่อง 5พัน นั่น เบนซิน หรือดีเซลหง่ะครับ เบนซิน ครับ ล่าสุด เมื่อสัปดาห์ ที่ผ่านมา อาผม เพิ่ง กลับมาจาก อเมริกา ก็ คุยกันเรื่องรถ อาเค๊าบอกว่า เดี๋ยวนี้ อฺเมริกัน เอง ก็ ไม่ผลิต พวก เครื่อง โตๆ V10 V8 แล้ว ครับ หัน มาผลิต เครื่องขนาดกลาง V6 เป็นส่วนใหญ่ ครับ แกบ่นๆ อยู่โน่น ขับ lexus สบายๆ มาเมืองไทย ต้องมาหลังขดหลังแข็ง ขับ ปิ๊กอัพ ที่บ้าน อ่ะ 55+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2008 18:50:10 » |
|
เคนเห็น วิโก้ V6 ครับ
น่าจะเป็นตัวที่ ขาย ฝั่ง อเมกา ตอนนี้ อ่า สวยดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tunatae
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2008 18:53:15 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|