AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 13:33:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตัวชดเชยรอบแอร์ AE111  (อ่าน 4261 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
phonthanathorn
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2008 21:19:04 »

ตัวชดเชยรอบแอร์  AE111  เครื่อง 4A FE  1600   ไม่ทราบว่าใช้แวคคั่ม ใช้มอเตอร์ชดเชยรอบแอร์ครับ
บันทึกการเข้า
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2008 07:44:38 »

น่าจะแวคคั่ม

อัพ ๆ
บันทึกการเข้า
talentman
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 156



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2008 18:12:07 »

แล้ว EE101 ละครับมีรึเปล่า

อยู่เเถวไหนหรอคับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2008 19:07:55 »

อยุ่ไกล้ๆกับมอเตอร์ปัดน้ำฝนครับ ขนาดเล็กกว่ากล่องไม้ขีดนิดนึง
บันทึกการเข้า
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2008 20:51:15 »

ใช้แวคคัมเป็นตัววัดแรงดัน แล้วส่งสัญญานเป็นไฟฟ้าไปเข้ากล่องอีกทีเพื่อชดเชยรอบไม่ให้รอบตกลง
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2008 22:52:24 »

ตัวชดเชยรอบแอร์  AE111  เครื่อง 4A FE  1600   ไม่ทราบว่าใช้แวคคั่ม ใช้มอเตอร์ชดเชยรอบแอร์ครับ

แวคคั่มหรือ ชื่อมันที่ถูกต้องจริงๆนะเรียกว่า "สวิตช์ปิด-เปิด สูญญากาศ vsv  ครับ
เอาสัญญาณจาก A/C มาแล้วสั่งให้ ตัวvsv  เปิดเพื่อให้อากาศเพิ่มรอบเครื่องก็จะสูงตาม
บันทึกการเข้า

thawat
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2008 01:41:23 »

รู้สึกว่าถ้าเป็นเครื่อง4Aในไฮท็อคจะไม่มีตัวชดเชยรอบนะจะเหมือนตัว 5A..
บันทึกการเข้า

คำว่า " ปิดทองหลังพระ " จะยังใช้ได้หรือไม่ในสังคมของเรา?Huh?
talentman
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 156



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2008 00:52:59 »

อยุ่ไกล้ๆกับมอเตอร์ปัดน้ำฝนครับ ขนาดเล็กกว่ากล่องไม้ขีดนิดนึง

ไม่ทราบว่าใช่ตัวนี้รึปล่าวคับ ถ้าใช่เค้าปรับกันยังไงหรอคับ

แล้วสายตรงที่ผม วงสีแดงๆไว้ มันหักอ่ะครับ เห็นมันเข้าไปแถวๆ

ลิ้นปีกผีเสื้อ สงสัยตอนติดแก๊ส เพราะคราปกาวตรงช้างยังใหม่ๆอยู่เลย

เค้าถอดออกทำขายึดใหม่แล้วหักอ่ะครับ จะเป็นอะไรรึปล่าว ไม่ไหวแล้ว...

บันทึกการเข้า
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2008 02:01:46 »

อยุ่ไกล้ๆกับมอเตอร์ปัดน้ำฝนครับ ขนาดเล็กกว่ากล่องไม้ขีดนิดนึง

ไม่ทราบว่าใช่ตัวนี้รึปล่าวคับ ถ้าใช่เค้าปรับกันยังไงหรอคับ


แล้วสายตรงที่ผม วงสีแดงๆไว้ มันหักอ่ะครับ เห็นมันเข้าไปแถวๆ

ลิ้นปีกผีเสื้อ สงสัยตอนติดแก๊ส เพราะคราปกาวตรงช้างยังใหม่ๆอยู่เลย

เค้าถอดออกทำขายึดใหม่แล้วหักอ่ะครับ จะเป็นอะไรรึปล่าว ไม่ไหวแล้ว...


ใช่ตัวตามรูปครับ
การปรับจะใช้ประแจ6เหลี่ยมครับรุ่นนี้
ถ้าหักแล้วต่อให้สนิทไม่มีอากาศรั่วก็ใช้งานได้เหมือนเดิมครับ
บันทึกการเข้า
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2008 07:35:10 »

อยุ่ไกล้ๆกับมอเตอร์ปัดน้ำฝนครับ ขนาดเล็กกว่ากล่องไม้ขีดนิดนึง

ไม่ทราบว่าใช่ตัวนี้รึปล่าวคับ ถ้าใช่เค้าปรับกันยังไงหรอคับ


แล้วสายตรงที่ผม วงสีแดงๆไว้ มันหักอ่ะครับ เห็นมันเข้าไปแถวๆ

ลิ้นปีกผีเสื้อ สงสัยตอนติดแก๊ส เพราะคราปกาวตรงช้างยังใหม่ๆอยู่เลย

เค้าถอดออกทำขายึดใหม่แล้วหักอ่ะครับ จะเป็นอะไรรึปล่าว ไม่ไหวแล้ว...


ใช่ตัวตามรูปครับ
การปรับจะใช้ประแจ6เหลี่ยมครับรุ่นนี้
ถ้าหักแล้วต่อให้สนิทไม่มีอากาศรั่วก็ใช้งานได้เหมือนเดิมครับ
จูนเหมือนจูนคาบูร์นะครับ อย่าหมุนทีละมากๆ นิดๆพอ
บันทึกการเข้า
talentman
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 156



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2008 16:14:55 »

ใช่ตัวตามรูปครับ
การปรับจะใช้ประแจ6เหลี่ยมครับรุ่นนี้
ถ้าหักแล้วต่อให้สนิทไม่มีอากาศรั่วก็ใช้งานได้เหมือนเดิมครับ

จูนเหมือนจูนคาบูร์นะครับ อย่าหมุนทีละมากๆ นิดๆพอ

ขอบพระคุณพี่ๆมากครับที่มาให้ความรู้ คำนับ
บันทึกการเข้า
talentman
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 156



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2008 20:18:18 »

เออพี่ครับพอจะรู้วิธีเช็คไหมครับว่าเสียหรอปล่าว

ผมหมุนไป ทางซ้ายจนสุด ทางขวาก็สุด

ถอดปลั๊กออก เสียบปลั๊กใหม่

ยังไงๆรอบเครื่องก็เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงเลยครับ
บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2008 20:41:07 »

เปิดแอร์ด้วยนะคับ มันถึงจะทำงาน

มันแค่เปิดปิด อากาศ

วิธี เช็ค ก็ ต่อตรงเลย คับ สองเส้น ไฟบวกลบคับ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
talentman
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 156



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2008 22:32:17 »

เปิดแอร์ด้วยนะคับ มันถึงจะทำงาน

มันแค่เปิดปิด อากาศ

วิธี เช็ค ก็ ต่อตรงเลย คับ สองเส้น ไฟบวกลบคับ


ครับหมุนปรับตอนเปิดแอร์แล้วมันก็เหมือนเดิม

ถอดปลั๊กมันออกแล้วติดเครื่องเปิดแอร์ก็เหมือนเดิม อ้อน
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!