เชื่อผมดิ มันทำอะไรไม่ได้มาก (ถ้าพูดถึงเดิมๆ) ถึงแม้คุณจะ AD ไฟจุดระเบิดไปมันก็เขกป่าวๆ (น้ำมันบ้านเรามันไม่ถึง) ถ้าจะใส่ cam lift สูงๆมันก็หลายเงินอีกนะครับ สรุปถ้าจะให้มันมาเป็นลูกๆหมดหลายครับ
ถ้าไม่ใส่ header รับลองครับแย่กว่าเดิมแน่นอนแต่รอบสูงๆแจ๋งกว่าพอตัวครับ ถ้าใส่ท่อใส้ย้อนมันแทบไม่เห็นผลเลยครับ ถึงเห็นก็ไม่คุ้มเลย
ผมว่าใช้วิธีการปรับการขับดีกว่าครับ ถ้าไครอยากรู้ว่าขับยังไง เอารถมาเดี๋ยวผมขับให้ดูพร้อมการอธิบายอย่างละเอียดครับ (ไม่คิดเงินชอบทำบุญ) เพราะว่า 20V มันเป็น 4 ลิ้นการเดินคันเร่งจะเดิมแบบลิ้นเดียวไม่ได้นะครับ มันจะมีอาการหายไปนิดนึงแล้วค่อยมาตอนหลัง
การเดินคันเร่งที่ถูก ต้องเพิ่ม % ของการกดคันเร่งแบบกลีดตามรอบเครื่องที่ฟาดครับ พอถึงรอบเครื่องประมาณ 4500-5000 ค่อยกดหมดครับ ทีนี้อาการที่ว่าจะหายไปแล้ว มันทำแล้วอาจจะขัดความรู้สึกแต่มันเร็วขึ้นแน่นอนครับ
ลองดูครับ
การขับรถให้สนุกเราต้องปรับตัวเข้าหารถครับ นะครับคุณจะได้รับอารมต่างๆของรถแต่ละคันครับ
คุณเบส ครับ
คุณหมายถึง การกดคันเร่งของ 20v ต้องกดไปให้ได้สัก 4000 - 5000 รอบก่อนค่ิอยถอนคันเร่งแล้วกดเข้าไปใหม่ใช่ใหมครับ แล้วสำหรับเกียร์ auto จะใช่อย่างนี้ได้ใหมครับ พอดีของผมมันเกียร์ auto บางครั้งผมทำแบบนี้รู้สึกเครื่องวิ่งขึ้น แต่ถ้าลืมตัว กดคันเร่งค้างเลย เหมือนวิ่งไม่ออก มีเทคนิคในการขับ 20v black top AT บางใหมครับ อยากได้อะครับ
ขอบคุณล่วงหน้าเลยครับ