AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 08:11:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รายงานผลครับ.... 7A-FE Twin Coil เกียร์ธรรมดา  (อ่าน 38722 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tae !!
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 790


อดีต.....


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2008 14:47:58 »

เมื่อ ศุกร์ที่ 25 ก.ค. 51   17:00 น.

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=24869.0


เค้าเป็นสาวกแก๊สอีกคนแล้วน้า......ฝากเนื้อฝากตัวด้วยคร๊าบบบบ

รายงานผลเลยแล้วกันนะ ลองมาเกือบครึ่งวัน วิ่งมาประมาณ 20 กว่าโลแล้ว  ณ วันศุกร์ที่ 25 ก.ค.

- รอบเดินเบา = นิ่งสนิท เหมือนน้ำมันยังไงอย่างงั้น อยู่ประมาณ 800 รอบ + - จอดรถเหมือนไม่ได้ติดเครื่องเลย
- สับแก๊ส-น้ำมัน น้ำมัน-แก๊ส แทบไม่รู้สึก โดยเฉพาะ น้ำมันไปแก๊ส นิ่งมาก รอบไม่กระดิกเลย (จูนเองกับมือ)....โอ้วพระเจ้ายอดมันจอร์ชมาก
- การใช้งานทั่วไป = ต้องมองสวิทช์ตลอดเพื่อให้แน่ใจว่าใช้แก๊สอยู่ เพราะขับเหมือนน้ำมันเด๊ะๆ จนแยกไม่ออก
- แต่ไม่เหมือนน้ำมันก็ไอ้ตรงที่ หลังจาก 140 แล้ว ขึ้นช้ากว่าน้ำมันนิดนึง แต่กดแป๊ปเดียวก็ขึ้นร้อยเจ็ดสิบได้ไม่ยาก ยังไม่มีถนนให้ขยี้คันเร่งสุดๆ เลยไม่รู้ว่า Top Speed ได้เท่าไหร่ และลากยังไงรอบก็ไม่ตัดแล้ว คิดว่าก็น่าจะวิ่งได้เกิน 180 นะ...หุหุ
- เข้าปั้มแก๊สครั้งแรก....อิอิ ตื่นเต้นมาก ทำตัวไม่ถูก ไม่รู้ว่าจะยืนกอดอกดีหรือล้วงกระเป๋าดี...เอ๊ะยังไง   เลยตะโกนไปว่า  น้องเต็มถัง.......อีก 2 นาทีต่อมา.........สี่ร้อยสิบบาทครับพี่ แถมน้ำให้อีกขวดนึง..อิอิ  ไม่ได้น้ำฟรีมานานมากแล้ว เท่าที่จำได้หลายเดือนมาแล้วยังไม่เคยเติมน้ำมันเกินครั้งละ 700 เลย (ปกติเติม 400 T_T)
- แวะเติมเบนซิน 95 ที่ ปั้มตราดาว มา 400 ได้น้ำมันติดถังมา 9 ลิตรหน่อยๆ เอาไว้สตาร์ท....เฮ้ออออ
- ขับแก๊สสนุกดีกดคันเร่งได้แบบไม่ต้องยั้งเลย เหมือนได้ปลดปล่อย....มันส์โว้ยยยยย

มาถึง Hardware กันบ้างเผื่อมีใครอยากรู้
- หม้อ Tomasetto  รุ่น Super
- มิกซ์ธรรมดา (เพราะคิดว่าถ้าเป็นรูเตาแก๊สรอบปลายคงอั้นแน่) รูใน 28 ติดไว้หลังกรองอย่างสวยงาม
- แลมด้า Magic (โรงงานเดียวกัน เกรดเดียวกันกับ Tamona) เนียนมาก A/F Meter รายงานผลออกมาได้อย่างสวยงาม
- มัลติวาล์ว Fema
- ถัง 58 สหมิตร
- Auto Switch Tamona PG-3 (เล่นเองเป็นแล้วด้วย...สนุกดี)
- อะไรอีกละ.....อ่อ   ต่อระดับแก๊สขึ้นหน้าปัทม์ด้วย เท่ห์มาก...ใช้ดีด้วย
- ตัดทั้ง ติ๊กและหัวฉีด ....รับรอง 2 อย่างนี้ไม่พังก่อนเวลา และสลับน้ำมัน-แก๊สนิ่งมากที่สุดในโลก (555)
- ก่อนติดบอกช่างเค้าว่า เอามิกซ์ไว้หลังกรองนะพี่  ส่วนผสมจะได้เนียนๆ ไม่ปุก ประหยัด วิ่งดี.......ได้น้องพี่จัดให้   ทำเสร็จออกมาเหมือนฝันเลย 555
- จ่ายค่าเสียหายไป 22,000 ขอใบวิดวะแล้ว ควักไปอีก 600 ได้วันพุธ ......กระเป๋าแฟ่บเลย
- ติดตั้งได้เนียนมากปลื้มสุดๆ แร้วจะรีบถ่ายรูปมาให้ดูนะ
- อ่อ...ลืมบอก ไปทำกับ ช่างป๊อบ ในเคหะข้างโลตัสพระราม 2 ร้านเดียวกันกับที่เพื่อนเกมส์ และตาอุ๋ยไปติดตั้ง
- ต้องขอขอบคุณเพื่อนเกมส์สุดที่เลิฟด้วยที่แนะนำมา และไปเฝ้ารถ ทำรถ ลองรถให้เกือบทุกวัน
- ขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ทุกท่านด้วยจ้า...ที่เต็มใจให้คำแนะนำมาตลอดโดยไม่รำคาญ
- คงได้เจอกันที่ปั้มจนเบื่อหน้าไปเลยละ 55
- ตื่นเต้น อยากระบาย โม้เยอะไปแระ..ไปดีก่า กัวคนหมั่นไส้

จุ๊บ ๆ






Update เมื่อ  จันทร์ 28 ก.ค. 51    14:30 น.

มาแว้ววววว.....พอดีเสาร์-อาทิตย์ ไม่ได้เล่นคอมอะครับ

ขอลงรูป และรายงานผลการใช้งานเพิ่มอีกนิดหน่อยละกานคัฟฟ

- จากความรู้สึกนะ  การใช้งานในเมืองวิ่งดีกว่าน้ำมันซะง้าน ปรู๊ดปราดดี (ตอนที่ท้ายรถแบกเฉพาะถังแก๊สนะ..ตอนนี้ยัดของเข้าไปเต็มเลย ต่อให้มีเทอร์โบก็อืด หุหุ)
- ส่วนรอบปลายเป็นดังนี้ วัดโดยการใช้ Speed Meter จับเวลาต่อระยะทางวิ่ง 400 เมตร
   แก๊ส  เปิดแอร์ ความเร็วเริ่มที่เกียร์ 4 ที่ 3000 รอบ จาก 80-120 ใช้เวลาประมาณ 14 วิ กลางๆ
   น้ำมัน เปิดแอร์  ความเร็วเริ่มที่เกียร์ 4 ที่ 3000 รอบ จาก 80-120 ใช้เวลาประมาณ 13 วิ กลางๆ
  สรุป แค่วิเดียวเอง จิ๊บจ๊อย
- อัตราสิ้นเปลือง ถังแรก (แบบซัดๆ กดๆ เปิดแอร์แรงๆ จูนหนานิดนึง A/F อยู่ที่ประมาณ 12-13) อยู่ที่ 9.45 โล/ลิตร หรือ กิโลละ 1.19 บาท @ ลิตรละ 11.35 บาท
- 2-3 วันนี้เหนื่อยเลยครับ วิ่งในกรุงเทพไป 5-600 โลแล้ว 555

- มีรูป(คร่าวๆ)มาให้ดู.....อย่าเพิ่งเบื่อกันนะครับ






เลือกใช้ท่อยางเพราะไม่อมความร้อน และมีผิวย่น เพื่อ "ตี" แก๊สกับอากาศให้เข้ากันดียิ่งขึ้น

พอดีผมบอกช่างให้ใช้ท่อยางแบบนี้เองละครับ...จากข้อมูลที่ศึกษามา บวกกับความรู้สึกนะครับ

- ผมจะเอามิกซ์ไว้หลังกรองครับ เพื่อให้แก๊สกับอากาศมีเวลาผสมกันมากขึ้น
- ถ้าใช้ท่อกรองเดิม มันจะต้องใช้มิกซ์ฝัง ซึ่งมันก็ยังอยู่ใกล้ลิ้นไปหน่อย
- ผมอ่านเจอมาว่ามิกซ์แบบฝัง ถ้าใช้ไปซักพัก ท่อมันจะขยายตัวเพราะความร้อน มันจะทำให้มิกซ์หลวม และเกิดปัญหาอะครับ
- ผมเลือกท่อยางแบบนี้เพราะมันอมความร้อนน้อยกว่าท่อเดิมครับ (และถ้าเทียบกับเหล็กหรือสแตนเลสแล้วไม่ต้องพูดถึง....มันร้อนจนจับแทบไม่ได้เลยนะ) และมันมีรอยย่นช่วย "ตี" แก๊สกับอากาศให้คลุกเคล้ากันดียิ่งขึ้นอะครับ








แอบเอา Switch ไว้ตรงนี้สวยดี ใช้สะดวก เล็งง่าย













เอาตู้ Sub ยัดคืน (พอดีเลย...โชคดีจัง) พร้อม อุปกรณ์อื่นๆ อีกเต็มหลังรถเลย (แต่ไม่ได้ถ่ายมาให้ดูนะ)



มันเคยเป็นอย่างนี้มาก่อน...คิดถึงจัง

















ปล. การเผาไหม้สมบูรณ์มากเลยง่า  ตอนนี้ต้องเช็ดบ้านทุกวันเลย เพราะน้ำออกท่อเป็นสายเลยอ่า อิอิ







ว่างๆ มาเพิ่มรูปดีกว่า....


เดินสายส่งแก๊สจากหม้อไปมิกซ์ให้สั้นที่สุด เพื่อย่นระยะเวลาดูด ทำให้เครื่องตอบสนองได้ไว





















30 ก.ค. 51


Update อัตราสิ้นเปลืองถังที่ 2 (ยังวิ่งไม่หมดถังหรอก อยากเติม) เติมเมื่อ 30/7/08

หลังจากปรับ A/F ให้พอดีที่ 14.7  และซัดน้อยลง

วิ่งในเมืองได้ 10.52 กิโลเมตร ต่อแก๊ส 1 ลิตร

คิดเป็นเงินประมาณ กิโลเมตรละ 1.08 บาท @ 11.35 บาท ต่อ ลิตร

ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ยังวิ่งดีกว่าน้ำมันอยู่จ้า...

จบข่าว




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 สิงหาคม 2008 16:33:31 โดย Tae !! » บันทึกการเข้า
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2008 20:21:18 »

ดีใจด้วย เต้ แหม แรงเหมือนเดิม  อิอิ
บันทึกการเข้า

Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2008 22:14:24 »

ดีจายด้วยจร้า อย่างงี้ ซัดรถ กระจายเลยสินะ อิอิ

เล่น หม้อ ซุปเปอร์ เลย นะเนี่ย แหล่มเลย

ของผม 140เอง แต่ มิก เท่ากัน 28 แต่เปนรูธรรมดาค้าบ

ตอนแรก ผมก้อนึกว่า คุณเต้ ติดไปตั้งนานแล้วนะเนี่ย

เห็น คุยๆกัน ในกระทู้ เมื่อคราวก่อน ตั้งนานแล้วเนี้ย

ยังไง ก้อ ขับ ให้ สม ใจ อยากเลย นะค้าบ

อยากไป ไหน ก้อไป เลย ไม่ต้องคิดมาก อิอิ  LPG สุดยอดอยู่แว้ว สุดยอด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 กรกฎาคม 2008 22:16:45 โดย Palmmy » บันทึกการเข้า

<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2008 22:21:03 »

ยินดีต้อนรับสมาชิกแก๊ส เออี
บันทึกการเข้า
bear witch project
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 112


อ่าน ว่า "เสล - อัท - ทริ" ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2008 23:32:25 »

ถ้าเอาไปให้จูนเค้าคิดเท่าไรอ่ะคับ


ของผมจูนไม่เคยจบเลย กินแก๊สตั้ง 1.50 ไม่ได้กดด้วย   เผอิญทำงานอยู่แถวพระราม 2 ด้วย
บันทึกการเข้า


รถกูเก่า แต่ถ้าอยากมันส์ ..คุณ..ดันมา
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2008 00:28:16 »

แกสกระจายยยยยยยยลุยเรยค้าบ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2008 08:06:19 »

เย้ มีเพื่อนอีกหนึ่งคนแว้ว
บันทึกการเข้า

Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2008 09:45:22 »

ทำไมของผมวิ่งไม่ค่อยออกเลยอ่ะ  เศร้า เครื่อง 7a เหมือนกันเลยคับ ผมกินโลละ2บาทอ่ะ กำ แถมวิ่งไม่ออกอีกต่างหาก
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2008 10:40:32 »

 อิอิ
บันทึกการเข้า
Tae !!
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 790


อดีต.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2008 11:19:07 »

ดีใจด้วย เต้ แหม แรงเหมือนเดิม  อิอิ

แรงกว่าเดิมด้วยจ้า....เพราะตรีนหนักได้เหมือนเดิมแล้ว...อิอิ


ดีจายด้วยจร้า อย่างงี้ ซัดรถ กระจายเลยสินะ อิอิ

เล่น หม้อ ซุปเปอร์ เลย นะเนี่ย แหล่มเลย

ของผม 140เอง แต่ มิก เท่ากัน 28 แต่เปนรูธรรมดาค้าบ

ตอนแรก ผมก้อนึกว่า คุณเต้ ติดไปตั้งนานแล้วนะเนี่ย

เห็น คุยๆกัน ในกระทู้ เมื่อคราวก่อน ตั้งนานแล้วเนี้ย

ยังไง ก้อ ขับ ให้ สม ใจ อยากเลย นะค้าบ

อยากไป ไหน ก้อไป เลย ไม่ต้องคิดมาก อิอิ  LPG สุดยอดอยู่แว้ว สุดยอด


ขอบคุณนะครับที่ช่วยให้ความรู้ตลอดมา...พอดีเพิ่งปั้มตังได้อะครับ แหะ ๆ

ตอนนี้วิ่งกระจายเลยครับ คนเหนื่อยเลย  แต่มีความสุข........




ยินดีต้อนรับสมาชิกแก๊ส เออี


ขอบคุณครับ....อยากเป็นตั้งนานแล้วครับ



ถ้าเอาไปให้จูนเค้าคิดเท่าไรอ่ะคับ

ของผมจูนไม่เคยจบเลย กินแก๊สตั้ง 1.50 ไม่ได้กดด้วย   เผอิญทำงานอยู่แถวพระราม 2 ด้วย

ลองโทรไปถามดูครับ นิดหน่อยพี่เค้าไม่เก็บตังหรอก อยู่ในเคหะข้างโลตัสพระราม 2 ชื่อช่างป๊อป (โคตรเก่ง..เป็นช่างวายไฟที่ถูกอู่ใหญ่ เรียกตัวไปใช้ประจำ) เปิดบ้านทำเองมีลูกมือ 2 คน เบอร์ 083-751-9965 บอกว่าเต้ให้เบอร์มาก็ได้.....(พี่เค้ากินเบียร์ช้างไม่ได้นะ..อิอิ)


แกสกระจายยยยยยยยลุยเรยค้าบ

อะจ้า.....


เย้ มีเพื่อนอีกหนึ่งคนแว้ว


โย่ว.....


ทำไมของผมวิ่งไม่ค่อยออกเลยอ่ะ  เศร้า เครื่อง 7a เหมือนกันเลยคับ ผมกินโลละ2บาทอ่ะ กำ แถมวิ่งไม่ออกอีกต่างหาก


ใช้สูตรผมก็ได้ครับ...กว่าจะตัดสินใจใช้สเตปนี้ได้ ผมก็ศึกษามาเยอะอะครับ


อิอิ


 อิอิ
บันทึกการเข้า
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2008 15:55:18 »

ขอถามเรื่องตำแหน่งมิกหน่อยคับ เอามิกไว้หลังกรองอากาศกับหน้าปีกผีเสื้อมันต่างกันยังไงคับ มีผลกับการสิ้นเปลืองรึป่าว คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
Tae !!
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 790


อดีต.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2008 17:04:44 »

ขอถามเรื่องตำแหน่งมิกหน่อยคับ เอามิกไว้หลังกรองอากาศกับหน้าปีกผีเสื้อมันต่างกันยังไงคับ มีผลกับการสิ้นเปลืองรึป่าว คำนับ คำนับ


อย่างแรกคือ...ถ้ารถวิ่งดีอยู่แล้วไม่ต้องทำอะไรกับมันครับ (ก๊อบคำพูดท่านอื่นมา...อิอิ)

- คิดง่ายๆ คือ ถ้าเอามิกซ์ไว้หน้าลิ้น พอแก๊สถูกดูดเข้าไปปุ๊ปอาจจะยังคลุกเคล้ากับอากาศไม่ดี แต่โดนสูบที่อยู่ใกล้ที่สุด ดูดแก็สไปใช้งานก่อน ทำให้แต่ละสูบได้รับแก๊สในปริมาณไม่เท่ากัน มีผลทำให้เครื่องเดินไม่เรียบ, เกิด Back Fire(เกิดจากการเผาไหม้ไม่หมดในการจุดระเบิดครั้งแรกในกรณีที่บางสูบได้รับแก๊สมากเกินไป ทำให้การจุดระเบิดครั้งสองต้องระบายแก๊สออกมาในทิศทางที่เปราะที่สุด....ก็คือระบายกลับมายังท่อไอดีนั่นเอง), เครื่องไม่มีกำลัง เพราะเผาไหม้ไม่ดี, กินแก๊ส เป็นต้น

- เอามิกซ์ไว้ห่างๆ ลิ้น ก็จะทำให้แก๊สมีเวลาผสมกับอากาศได้เนียนขึ้น ปัญหาข้างบนก็หมดไป

- ถ้าอยากลองก็ได้ครับ  แต่ต้องจูนใหม่นะ  เท่าที่ศึกษามาเกือบ 100% ที่ย้ายมิกซ์แล้วพอใจทั้งนั้นครับ
บันทึกการเข้า
bear witch project
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 112


อ่าน ว่า "เสล - อัท - ทริ" ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2008 00:18:46 »

อ้างจาก: kongbeng ที่ กรกฎาคม 28, 2008, 11:32:25 PM
ถ้าเอาไปให้จูนเค้าคิดเท่าไรอ่ะคับ

ของผมจูนไม่เคยจบเลย กินแก๊สตั้ง 1.50 ไม่ได้กดด้วย   เผอิญทำงานอยู่แถวพระราม 2 ด้วย


ลองโทรไปถามดูครับ นิดหน่อยพี่เค้าไม่เก็บตังหรอก อยู่ในเคหะข้างโลตัสพระราม 2 ชื่อช่างป๊อป (โคตรเก่ง..เป็นช่างวายไฟที่ถูกอู่ใหญ่ เรียกตัวไปใช้ประจำ) เปิดบ้านทำเองมีลูกมือ 2 คน เบอร์ 083-751-9965 บอกว่าเต้ให้เบอร์มาก็ได้.....(พี่เค้ากินเบียร์ช้างไม่ได้นะ..อิอิ)


ขอบคุณครับ  จะลองโทรไปดู
บันทึกการเข้า


รถกูเก่า แต่ถ้าอยากมันส์ ..คุณ..ดันมา
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2008 05:27:53 »

โอ้  ตามกันมาแย้ว


ตอนนี้ขยับบูสมาที่ 0.8 ละ
แต่มีโปรเจคในใจ 1.2 Bar ไว้ไล่กวดเต้ คริๆ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2008 05:32:48 »

ว่าแต่สองวันที่ผ่านมาปิดงานสิ้นเดือน
วิ่งไปสองจังหวัด มีโคราชกะระยอง
วิ่งไปแปดร้อยกว่าโล หมดแก๊สไป 1300
ยังมีเหลือให้ใช้ใน กทม ต่อ
ไม่อยากคิดเลยว่าถ้าเติมน้ำมันจะหมดเท่าไหร่  ฮิฮิ

มานดีอย่างนี้ นี่เอง  กร๊าก
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2008 08:23:55 »

ว่าแต่สองวันที่ผ่านมาปิดงานสิ้นเดือน
วิ่งไปสองจังหวัด มีโคราชกะระยอง
วิ่งไปแปดร้อยกว่าโล หมดแก๊สไป 1300
ยังมีเหลือให้ใช้ใน กทม ต่อ
ไม่อยากคิดเลยว่าถ้าเติมน้ำมันจะหมดเท่าไหร่  ฮิฮิ

มานดีอย่างนี้ นี่เอง  กร๊าก

ท่านเดินมาถูกทางแล้ว...อิอิ  ^O^
บันทึกการเข้า
RANDOM.VIP
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 440


จะเอาอะรั้ยย กับ ลูกผู้ชาย ลั่นล้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2008 08:51:17 »

ยินดีด้วยครับ สมใจอยากแล้วหล่ะสิ


กดเต็มเท้า ได้เลย ไม่ต้องยั้ง ไม่พอใจ แวะไปหาพี่ป๊อบเลย งานนี้ สบาย ๆ อยู่แว้ว
บันทึกการเข้า





เวลาเท่านั้นแหล่ะที่จะบอกได้ว่า "เพื่อนแท้" คือใคร


muoon
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2008 09:24:51 »

ยินดีด้วยครับ สมใจอยากแล้วหล่ะสิ


กดเต็มเท้า ได้เลย ไม่ต้องยั้ง ไม่พอใจ แวะไปหาพี่ป๊อบเลย งานนี้ สบาย ๆ อยู่แว้ว

 รอ รอ รอ
บันทึกการเข้า
muoon
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2008 09:26:56 »

ว่าแต่สองวันที่ผ่านมาปิดงานสิ้นเดือน
วิ่งไปสองจังหวัด มีโคราชกะระยอง
วิ่งไปแปดร้อยกว่าโล หมดแก๊สไป 1300
ยังมีเหลือให้ใช้ใน กทม ต่อ
ไม่อยากคิดเลยว่าถ้าเติมน้ำมันจะหมดเท่าไหร่  ฮิฮิ

มานดีอย่างนี้ นี่เอง  กร๊าก


ติดแก๊สแล้วไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะพี่ ขับรถเหนื่อยเลย

 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
Tae !!
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 790


อดีต.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2008 12:13:36 »

Update อัตราสิ้นเปลืองถังที่ 2 (ยังวิ่งไม่หมดถังหรอก อยากเติม) เติมเมื่อ 30/7/08

หลังจากปรับ A/F ให้พอดีที่ 14.7  และซัดน้อยลง

วิ่งในเมืองได้ 10.52 กิโลเมตร ต่อแก๊ส 1 ลิตร

คิดเป็นเงินประมาณ กิโลเมตรละ 1.08 บาท @ 11.35 บาท ต่อ ลิตร

ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ยังวิ่งดีกว่าน้ำมันอยู่จ้า...

จบข่าว
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!