AE. Racing Club
05 มีนาคม 2568 01:15:22 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อไอเสีย  (อ่าน 2289 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kabuki ( first score)
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2551 15:14:14 »

เดิมทีรถผมเป็นเครื่อง1300  เกียร์ธรรมดาครับแต่ตอนนี้เปลี่ยนเครื่องเป็น7เอ แต่รถวิ่งไม่ดีเลย เกียร์หนึ่งออกตัวดีแต่ตอนเกียร์สามรอบตกต้องกดคันเร่งถึงจะวิ่งกว่าจะถึง160 จัยจะขาดรถเป็นอะไรไหมครับวอนผู้รู้ช้วยตอบที  ทีนี้มาเรื่องท่อครับต้องเดินใหม่ไหนครับเมื่อเปลี่ยนเครื่องมาเป็น7เอเกียร์ออโต้นะครับท่อกี้นิ้วใส่หม่อพักด้วยไหมหรือต้องทำอย่างไรเนะนำที ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2551 15:36:47 »

รบกวนตั้งคำถามในบอร์ดฟรีสไตล์ดีกว่าครับ

คร่าวคงต้องเช็คระบบไฟกับน้ำมันก่อนครับ

รายละเอียดเพิ่มเติมมากกว่านี้ด้วยครับ
เช่นวางเครื่องรุ่นไหน แบบไหน วางมาแล้วหรือไม่

ได้ทดลองแก้ไขอะไรไปแล้วบ้าง เพื่อน ๆจะได้ช่วยวิเคราะห์ครับ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2551 15:37:50 »

เดิมทีรถผมเป็นเครื่อง1300  เกียร์ธรรมดาครับแต่ตอนนี้เปลี่ยนเครื่องเป็น7เอ แต่รถวิ่งไม่ดีเลย เกียร์หนึ่งออกตัวดีแต่ตอนเกียร์สามรอบตกต้องกดคันเร่งถึงจะวิ่งกว่าจะถึง160 จัยจะขาดรถเป็นอะไรไหมครับวอนผู้รู้ช้วยตอบที  ทีนี้มาเรื่องท่อครับต้องเดินใหม่ไหนครับเมื่อเปลี่ยนเครื่องมาเป็น7เอเกียร์ออโต้นะครับท่อกี้นิ้วใส่หม่อพักด้วยไหมหรือต้องทำอย่างไรเนะนำที ขอบคุณครับ

เปลี่ยนเครื่องแล้วเปลี่ยนเฮดด้วยมั้ยครับ  ท่อเดิมอ่ะครับดีสุดแล้วครับ
บันทึกการเข้า

kabuki ( first score)
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2551 15:45:01 »

ครับ
บันทึกการเข้า
alicetotle <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,433



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2551 21:13:17 »

ผมใส่หม้อพักเพิ่มตัวนึงงับ
บันทึกการเข้า

kabuki ( first score)
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2551 10:49:45 »

ใส่หม่อพักอีกใบวิ่งขึ้นเลยหรือครับ ของผมมีแคตเดิมหม่อพัก1ใบปลายกลียวธรรมดารถอืดมากเครือง7เอโดรเลคคอยครับ
บันทึกการเข้า
Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2551 02:00:01 »

ใส่หม่อพักอีกใบวิ่งขึ้นเลยหรือครับ ของผมมีแคตเดิมหม่อพัก1ใบปลายกลียวธรรมดารถอืดมากเครือง7เอโดรเลคคอยครับ

อาการเหมือนมันจะอั้นเกินไปอ่ะครับ

ตอนเปลี่ยนเค้าเปลี่ยนเฮดให้ด้วยรึป่าวครับ เฮดของ 7A เลยอ่ะครับ หรือว่าใช้เฮดเดิมอยู่ครับ ? (เฮด 7A คือ 4-2-1 ครับ เฮดเดิมคือ 4 -1 ครับ)

แล้วมันมีส่วนอื่นด้วยครับ กล่องของ 7A เปลี่ยนรึยังครับหรือเอากล่อง 4E ใส่อยู่ครับ ?

บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!