AE. Racing Club
31 มกราคม 2568 06:04:20 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ได้เครื่องแล้วครับ 20v ฝาดำ  (อ่าน 3115 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ball 20v
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 129



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 สิงหาคม 2551 13:09:23 »

แหล่มเลย ได้เครื่องแล้วคับดีใจมากมาย เครื่องใช้มา78449กิโลครับ สตาร์ททีเดียวติดเลยอิอิ จับมาได้รวมกับแร็คพาวเวอร์+ปั้มติ๊ก ไม่อยากเปลี่ยนถังน้ำมันใหม่  จับมาได้ทั้งหมด26500คับ แหล่ม เกียร์ธรรมดา 5 m/t คับ  กำลังจะวางแล้วอิอิ
บันทึกการเข้า

ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ชีวิตจะไม่หยุดอยู่แค่นี้
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2551 13:16:27 »

แหล่มเลย ได้เครื่องแล้วคับดีใจมากมาย เครื่องใช้มา78449กิโลครับ สตาร์ททีเดียวติดเลยอิอิ จับมาได้รวมกับแร็คพาวเวอร์+ปั้มติ๊ก ไม่อยากเปลี่ยนถังน้ำมันใหม่  จับมาได้ทั้งหมด26500คับ แหล่ม เกียร์ธรรมดา 5 m/t คับ  กำลังจะวางแล้วอิอิ

ได้เพลา มาด้วยมั้ยครับ แต่ราคานี้ แหล่มเลย อุอุ
บันทึกการเข้า

ball 20v
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 129



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2551 13:25:53 »

ไม่ได้ครับแต่ช่างบอกว่าใช้ของเดิมลองดูได้ครับ แต่ถ้าขาดก็ ไปซื้อในราคาพิเศษครับคุยเอาไว้แล้วครับ แหล่มมากมายอิอิ 
บันทึกการเข้า

ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ชีวิตจะไม่หยุดอยู่แค่นี้
classic
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2551 13:36:33 »

ที่ไหนหรอพี่ อยากได้มั่ง ถูกมากๆ บอกน้องๆหน่อยอยู่แถววงสว่างเหมือนผมเลย อิอิ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2551 14:13:45 »

อ่านๆ ดู เกือบ จะดี ละ  มาติดที่ เพลา นี่แหละ  ผม ว่า สำคัญนะ เพลา ตรงรุ่น เนี่ย

เพราะ ในบรรดา na block A เนี่ย ฝาดำ มัน แรง สุด แล้ว  เพลา ตรงรุ่น มันก็ จะรองรับ กำลังได้ ดีกว่า ทุกรุ่น ที่กำลังต่ำกว่า นี้

จริงๆ น่าจะได้ เพลา ตรงรุ่น มันนะครับ  เพราะ มันจะเป็น เพลา แบบมี บาลานซ์ ด้วย 


ราคานี้ ถ้าไม่มีเพลา ผมก็ ว่า ราคา กลางๆ ทั่วๆไป ครับ  แต่ถ้าเป็นผม ผมต้องได้ เพลา มันด้วย เพิ่ม อีก 1000-2000 คุ้ม กว่า  หรือไม่เค๊าก็ อาจจะถอดเพลา ขายไปแล้ว  น่าเสียดาย ของตรงรุ่น  เพราะ ที่บอกว่าวิ่งมา 7 หมื่นกว่า โล  อายุ ของ เพลา ก็ เหลือ อีก เพียบครับ น่าจะยัง แน่นๆ อยู่   น่าเสียดาย Smiley
บันทึกการเข้า
corbis
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2551 15:18:42 »

อ่านๆ ดู เกือบ จะดี ละ  มาติดที่ เพลา นี่แหละ  ผม ว่า สำคัญนะ เพลา ตรงรุ่น เนี่ย

เพราะ ในบรรดา na block A เนี่ย ฝาดำ มัน แรง สุด แล้ว  เพลา ตรงรุ่น มันก็ จะรองรับ กำลังได้ ดีกว่า ทุกรุ่น ที่กำลังต่ำกว่า นี้

จริงๆ น่าจะได้ เพลา ตรงรุ่น มันนะครับ  เพราะ มันจะเป็น เพลา แบบมี บาลานซ์ ด้วย 


ราคานี้ ถ้าไม่มีเพลา ผมก็ ว่า ราคา กลางๆ ทั่วๆไป ครับ  แต่ถ้าเป็นผม ผมต้องได้ เพลา มันด้วย เพิ่ม อีก 1000-2000 คุ้ม กว่า  หรือไม่เค๊าก็ อาจจะถอดเพลา ขายไปแล้ว  น่าเสียดาย ของตรงรุ่น  เพราะ ที่บอกว่าวิ่งมา 7 หมื่นกว่า โล  อายุ ของ เพลา ก็ เหลือ อีก เพียบครับ น่าจะยัง แน่นๆ อยู่   น่าเสียดาย Smiley
จริงๆนะครับ เพลาตรงรุ่นเนี่ย ทีแรกเปลี่ยนเครื่องก็ไม่ได้เอาเพลามา พอเพลาเสีย เลยเปลี่ยนเพลาตรงรุ่น โอ้ มันวิ่งดีกว่าเก่าอีก(ดีกว่าเพลาเดิมหลายๆ)  อย่าลืมถ้าหาเพลาฝาดำตรงรุ่นต้องเอา adapter(สิ่งที่ยึดเพลาฝั่งสองท่อนให้ติดกับเครื่อง) ที่เป็น MT มานะครับ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2551 15:22:31 »

ฝาดำมันเพลา2ท่อนใช่ป่าวคับ แถบเพลาข้างยาวอ่ะคับ ไปซื้อแยกทีหลังผมว่าคงแพง
น่าดูคับ เอาไปเลยตอนซื้อเครื่องน่าจะต่อได้ในราคาที่ไม่แพงนาคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
anuuna99
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2551 15:25:17 »

ผมเคยซื้อเพลา 2 ท่อน ของ ฝาดำ 800 บาท ซื้อมาสำรองไว้ครับ
ลองหาดูครับ 800-1000 บาท
บันทึกการเข้า
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2551 15:29:27 »

อิจฉาๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
toyota#10X
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,874


Sukhumvit77 Rod. เวลาเปลี่ยนใจคนเราก็เปลี่ยน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2551 15:31:09 »

 
บันทึกการเข้า

##### LONG_LIVE_THE_KING #####
    ### HOME_BIRD_MOUNTAIN ###
          ## SRINAKARIN_ZONE ##
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2551 16:22:24 »

ยินดีด้วยครับ โทรมาปรึกษา ผมแต่เช้า เลย อิอิ  กำลัง ถอด ISC วาว ล้างอยู่เลย อิอิ

แต่ก็ ยินดีด้วยครับ  เรื่องเพลา  ตามที่พี่โชบอกเลยครับ  เพลาเดิมน่ะใช้ได้ก็จริง แต่ เพลาตรงรุ่นดีกว่าครับ เพราะมี บาล้าน เวลา วิ่งเร็วๆ ไม่สั่นไม่คลอนครับ

ผมก็ไม่เปลี่ยน ถังนะ แต่ ผมใส่ปั้มติ๊ก ในถังแทนอ่าครับ 

อย่าลืม เบรก กับช่วงล่าง นะครับ ต้องทำเพิ่ม เติมไปด้วย 
บันทึกการเข้า
ball 20v
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 129



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2551 19:38:02 »

คับผมโทรไปถามแต่เช้าเลยอิอิ รบกวนแย่เลย  พอดีลังเลอะครับว่าจะไปบางนาดีไหมพอดีพี่ที่อู่เขาบอกว่าน่าจะลองไปร้านที่พี่เค้ารู้จักดูนะครับผมก็เลยลองดูที่ซอยศิริชัยอะครับร้านใหญ่ๆพี่เค้าพาผมไปพอไปถึงพี่เค้าก็เดินเข้าไปถาม ตอนแรกนะครับกะจะเอาแค่ ฝาบรอนซ์ หรือไม่ก็ 7a 4a จะดูว่าราคามันต่างกันเท่าไหร่ครับ
แต่พอพี่เค้าเห็นหน้าช่างของผมแล้วเค้าก็บอกว่าเปิดมาที่ราคา25000  กะจะไม่ให้ต่อเลยครับ สายไปครบๆ ไม่มีตัดเลยครับซักเส้นเดียว  แล้วราคาต่างกับ4afeอยู่ที่2000 พี่เค้าก็เลยบอกว่าเอาเครื่องมาดูหน่อย เค้าก็เอาออกมาให้ดูเตรียมสตาร์ท แล้วก็สตาร์ท แชะ แชะ บรื้น เสียงตอนสตารืทได้ใจมากมาย ทีเดียวติดก็รอดูรอบนิ่งดีวาล์วไม่ดังเล่งดีอะไรก็ดี ก็เลยคุยกัน เครื่องเก่าของผมเป็นเครื่องคาบิวครับก็เลยต้องฝังปั๊มติ๊ก หรือไม่ก็เปลี่ยนถังน้ำมันแต่ช่างเค้าบอกว่าแค่ฝังก็พอเพราะผมใช้แก๊ซครับ 
แล้วช่างเค้าก็ไปเอา แร็คพวงมาลัน เพาเวอร์มาอีก1เส้น แล้วก็ปั้มติก 1อัน แล้วเค้าก็ตกลงราคาได้ที่26500 ซึ่งผมก็รับได้ okเลยก็เลยเอาครับแล้วก็ให้เค้าล้างให้สะอาด แล้วเค้าก็มาส่งครับ พรุ่งนี้น่าจะยกเครื่องเก่าออกครับ เรื่องแร็คตรงรุ่นคุยไว้แล้วครับ พี่ที่ร้านเซียงกงเค้าบอกว่าถ้าต้องใช้มาซื้อได้ครับจะให้ราคาพิเศษ ผมก็เลยตกลงที่ไปวันนี้ก็เห็น 4e-fteนะครับ มีทั้ง m/t , a/t ราคา23000 ,21000 เป็นราคาเปิดนะครับยังไม่ได้คุยจิงจังสภาพสวยนะครับ  ถ้าวางเสร็จแล้วจะมารายงานผลนะครับพี่น้อง
บันทึกการเข้า

ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ชีวิตจะไม่หยุดอยู่แค่นี้
classic
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2551 20:04:50 »

โอ็ซอยศิริชัยนี่เอง นึกว่าที่ไหน ขอบคุนครับ เดวจัดแน่ๆ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2551 20:19:56 »

เอา ด้วย ..................อุอุ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2551 20:22:10 »

คับผมโทรไปถามแต่เช้าเลยอิอิ รบกวนแย่เลย  พอดีลังเลอะครับว่าจะไปบางนาดีไหม


 ไม่เป็นไรครับ  ยินดีอยู่แล้วครับ

ผมก็เพิ่งวาง 20 วาวเหมือนกาน รู้บ้างไม่รู้บ้าง อ่าครับ อาศักถามพี่ๆในบอร์ดนี้เหมือนกันครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2551 21:41:07 »

แหล่มเลยค้าบ วางเสร็จเอารายงานพร้อมรูปถ่ายมาบอกกันบ้างเด้อ
ขอให้โชคดีฝาดำมีแรงค้าบ
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2551 21:54:10 »

ยินดีด้วย 
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
ball 20v
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 129



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2551 22:00:06 »

ขอบคุณพี่ๆมากครับ เออถ้าเปลี่ยน ตัวท่อรวมไอดีเป็นแบบเลสเพื่อติดแก๊ซนี่ตกอันละเท่าไหร่ครับแล้วก็ที่ไหนมีขายมั่งครับ แล้วถ้าเปลี่ยนหม้อลมเบรกจาก1ชั้นเป็น1ชั้นครึ่งจะเบรกดีขึ้นเยอะไหมครับพี่ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ชีวิตจะไม่หยุดอยู่แค่นี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2551 22:14:32 »

หม้อ ลม ช่วย ให้ กด ได้ นุ่ม ขึ้นครับ  ไม่ได้ช่วยเรื่อง การ หยุด ครับ

แต่ ถ้าเปลี่ยน จา 11  +  2 พอต  เค้า ว่า กันว่า ควรจะเปลี่ยน เป็น หม้อ ลม ชั้น ครึ่งครับ

แต่ถ้าจะเปลี่ยน หม้อลมก็เปลี่ยนตอนวางไปเลยครับ เพราะ ถ้าเครื่อง วางลงไปแล้ว แกะลำบากและ
บันทึกการเข้า
ball 20v
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 129



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2551 22:24:12 »

ขอบคุณครับพี่ แล้วท่อรวมไอดีแบบเลสไม่รู้มีใครใส่มั่งแล้วตกเส้นละเท่าไหร่ครับพี่น้อง
บันทึกการเข้า

ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ชีวิตจะไม่หยุดอยู่แค่นี้
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!