AE. Racing Club
10 มกราคม 2025 05:18:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้าใส่ครัชทองแดงแล้ว มันจะใส่เกียร์ได้ปะครับ  (อ่าน 3624 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 สิงหาคม 2008 13:48:23 »

เห็นเพื่อนผมบอกว่าต้องเอาไปดามขาครัช เพราะมันแข็ง เลยกดไม่อยู่ ต้องเอาไปดาม แล้วถ้าผมใส่ต้องดามขาครัชปะครับ เพื่อนบอกตอนใส่ทีแรกอะใส่เข้าเกียร์ได้ใช้ไปสักพัก เข้าเกียร์ไม่ได้ ต้องดามขาครัช เลยมาถามพี่ๆหน่อยว่า ต้องทำปะครับ เครื่อง 4e อะครับ จะใส่แล้วครับ เลยอยากขอข้อมูลหน่อยครับ จะได้ทำทีเดียว ว่าแต่ว่า ครัชที่ ทีระพันธ์ เค้าโอเคปะครับ  ตาปริบๆ

ปล. ครัชทองแดงสามแฉกมันดียังไงอะครับ มันแต่งจาก ครัชทองแดงที่เป็น กลมๆ ยังไงอะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 สิงหาคม 2008 14:14:42 โดย Da.... » บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2008 14:01:48 »

เห็นเพื่อนผมบอกว่าต้องเอาไปดามขาครัช เพราะมันแข็ง เลยกดไม่อยู่ ต้องเอาไปดาม แล้วถ้าผมใส่ต้องดามขาครัชปะครับ เพื่อนบอกตอนใส่ทีแรกอะใส่เข้าเกียร์ได้ใช้ไปสักพัก เข้าเกียร์ไม่ได้ ต้องดามขาครัช เลยมาถามพี่ๆหน่อยว่า ต้องทำปะครับ เครื่อง 4e อะครับ จะใส่แล้วครับ เลยอยากขอข้อมูลหน่อยครับ จะได้ทำทีเดียว ว่าแต่ว่า ครัชที่ ทีระพันธ์ เค้าโอเคปะครับ  ตาปริบๆ

ปล. ครัชทองแดงสามแฉกมันดียังไงอะครับ มันแต่งจาก ครัชทองแดงที่เป็น กลมๆ ยังไงอะครับ

เห็นเพื่อนผมบอกว่าต้องเอาไปดามขาครัช เพราะมันแข็ง เลยกดไม่อยู่ ต้องเอาไปดาม แล้วถ้าผมใส่ต้องดามขาครัชปะครับ เพื่อนบอกตอนใส่ทีแรกอะใส่เข้าเกียร์ได้ใช้ไปสักพัก เข้าเกียร์ไม่ได้ ต้องดามขาครัช เลยมาถามพี่ๆหน่อยว่า ต้องทำปะครับ เครื่อง 4e อะครับ จะใส่แล้วครับ เลยอยากขอข้อมูลหน่อยครับ จะได้ทำทีเดียว ว่าแต่ว่า

***ไม่น่าจะเกี่ยวนะครับ น่าจะเกี่ยวน่าจะเกี่ยวกับปั้มคลัชครับ

ครัชที่ ทีระพันธ์ เค้าโอเคปะครับ 

*** เห็นเข้าใช้กันหลายคันก็ดีนะ

ครัชทองแดงสามแฉกมันดียังไงอะครับ มันแต่งจาก ครัชทองแดงที่เป็น กลมๆ ยังไงอะครับ

*** มันจะทำให้แรงกด / พท.หน้าตัดมากขึ้นครับ ครัชมันจะทำงานเร็วกว่าแบบแผ่นเต็ม (ปล่อยปุมโดดเลย) แต่ถ้าเอามาใช้งานบนถนนจะเหนื่อนนิดนึงครับเวลารถติดๆหรือตอนแฟนนั่งด้วยความโรเมนติกจะหายไปแฟนอาจหมดอารมทางเพศได้ครับ ''จริงๆโดนมาแล้ว'' (แนะนำให้ไปไหนเอารถแฟนไปดีกว่ารถเราสึกหรอมากต้องจอดไว้บ้านครับ)

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 สิงหาคม 2008 14:05:59 โดย COROLLA BOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2008 14:18:31 »

พี่เบส ไอปั่มครัชผมต้องทำปะพี่ในกรณีที่จะใส่ครัชทองแดง สรุป สามแฉกดีใช้ปะครับ  โดดๆดีอะพี่ ว่า ญ. ถามว่าไมมันโดด ผมก็จได้ตอบว่า ของพี่โดดกว่านี้อีก
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2008 14:25:06 »

พี่เบส ไอปั่มครัชผมต้องทำปะพี่ในกรณีที่จะใส่ครัชทองแดง สรุป สามแฉกดีใช้ปะครับ  โดดๆดีอะพี่ ว่า ญ. ถามว่าไมมันโดด ผมก็จได้ตอบว่า ของพี่โดดกว่านี้อีก

ตอบเรื่องรถก่อนนะ

ถ้ามันรั่วก็ต้องเปลี่ยนไปเลยอะนะเพราะเวลามันรั่วแบบน้อยๆมันจะเข้าเกียร์ยากด้วยได้เหมือนกัน(เป็นบ้างไม่เป็นบ้างแล้วแต่จังหวะ) ถ้ามันเข้าเกียร์ได้ปกติไม่ต้องทำอะไรมัน แปรงไปแปรงมาเดี๋ยวยาวกว่าเดิมไม่จบซะทีระวัง รถผมก็ไม่เห็นเกียร์มันเข้ายากนะ ยกเว้นตอนปั้มครัชรั่ว 

ตอบเรื่องอื่น

ระวังนะเดี๋ยวจะเจอบางคนมันโดดกว่าเราแล้วจะหนาว (ขอบอก) แบบว่าพวกฝา GE รอบจัดๆ  ระวังอาการฟ้าเหลืองไม่รู้ด้วยนะ ผมอะเคยต้องโทรไปล่าป่วยที่ทำงานเพราะแบบนี้อะ ไม่ไหวจริงๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 สิงหาคม 2008 14:32:32 โดย COROLLA BOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2008 14:31:26 »

GE รอบจัดๆ ฝา เหลือง ๆ   3S-GE ป่าว อะ
บันทึกการเข้า
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2008 14:34:45 »

ยังแรงไม่เลิกแฮะตาคนนี้ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2008 14:35:54 »

พี่เบส ไอปั่มครัชผมต้องทำปะพี่ในกรณีที่จะใส่ครัชทองแดง สรุป สามแฉกดีใช้ปะครับ  โดดๆดีอะพี่ ว่า ญ. ถามว่าไมมันโดด ผมก็จได้ตอบว่า ของพี่โดดกว่านี้อีก

ตอบเรื่องรถก่อนนะ

ถ้ามันรั่วก็ต้องเปลี่ยนไปเลยอะนะเพราะเวลามันรั่วแบบน้อยๆมันจะเข้าเกียร์ยากด้วยได้เหมือนกัน(เป็นบ้างไม่เป็นบ้างแล้วแต่จังหวะ) ถ้ามันเข้าเกียร์ได้ปกติไม่ต้องทำอะไรมัน แปรงไปแปรงมาเดี๋ยวยาวกว่าเดิมไม่จบซะทีระวัง รถผมก็ไม่เห็นเกียร์มันเข้ายากนะ ยกเว้นตอนปั้มครัชรั่ว 

ตอบเรื่องอื่น

ระวังนะเดี๋ยวจะเจอบางคนมันโดดกว่าเราแล้วจะหนาว (ขอบอก) แบบว่าพวกฝา GE รอบจัดๆ  ระวังอาการฟ้าเหลืองไม่รู้ด้วยนะ ผมอะเคยต้องโทรไปล่าป่วยที่ทำงานเพราะแบบนี้อะ ไม่ไหวจริงๆ
ขนาดนั้นเลยหรือพี่ เบส ฟ้าเหลือง ของเอาแรงจริงๆ สงใสราก รอบกันยาวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2008 14:37:05 »

ยังแรงไม่เลิกแฮะตาคนนี้ ฮิฮิ
ที่ว่าแรง ของพี่เบสเปล่าพี่เต้ รากกันขนาดฟ้าเหลืองเลย ยอมแพ้ GE ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2008 14:38:46 »

GE รอบจัดๆ ฝา เหลือง ๆ   3S-GE ป่าว อะ
น่าจะใช้นะพี่โต้ อิอิ
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2008 15:46:38 »

ฟ้าเหลืองเรยเหรอคับเนี่ย ตายกันพอิดีๆ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2008 18:09:53 »

ขอถามต่อด้วยคนครับ......ทำแล้วมันแข็งจนต้องดามขาด้วยเลยเหรอครับ ถ้าปล่อยเดิมๆมันถึงกับงอรึเบี้ยวไปเลยเหรอ
แล้วเอาแผ่นเดิมไปใส่ทองแดงมันกี่ตังค์ครับ
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2008 18:32:26 »

ผมต้องไปตะลอนๆแถวไหนครับ ถึงจะได้เจอพวกฝา GE รอบจัดๆเนี่ย
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2008 20:30:14 »

การใส่ครัชท์ทองแดง..... ไม่ว่า 3 ก้อน 4 ก้อน หรือแบบกลมๆ

หากประกอบและตั้งระยะกดถูกต้อง..... นิ่มเหมือนครัชท์ทั่วไปครับ

ลองที่รถผมได้
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
m101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 523


ขอโทษนะลูกรัก ขอบคุณที่ปกป้องกันนะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2008 21:16:50 »

ชอบจังโดดๆเนี่ย อิอิ
บันทึกการเข้า


TZ#020
OSK 121
รถบ้าน นอนอู่ยาวววว...
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2008 21:30:48 »

อืม น่า สน ออกโดดๆ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2008 21:42:09 »

พอมันมีแรงจับมากกว่าเดิมแล้วกะชากจนโดด มันจะมีผลกับพวกเพลาหรือเกียร์ไม๊ครับ
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2008 22:26:39 »

พอมันมีแรงจับมากกว่าเดิมแล้วกะชากจนโดด มันจะมีผลกับพวกเพลาหรือเกียร์ไม๊ครับ

มีครับ ( หากทำเครื่องให้มีแรงบิดมากๆ )

ผมเพลาขาดมา 2 ครั้งแล้ว ตอนนี้สั่งทำพิเศษมาใช้แล้ว หมดห่วง
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2008 22:36:24 »

พอมันมีแรงจับมากกว่าเดิมแล้วกะชากจนโดด มันจะมีผลกับพวกเพลาหรือเกียร์ไม๊ครับ

มีครับ ( หากทำเครื่องให้มีแรงบิดมากๆ )

ผมเพลาขาดมา 2 ครั้งแล้ว ตอนนี้สั่งทำพิเศษมาใช้แล้ว หมดห่วง


โอ๊ววว ขอบคุณครับ...
ถามอิกละกัน เป็นเจ้าหนูจำไมเลยนะ
ผมอยากเอาแผ่นไปอัดผ้าทองแดงแบบที่เค้าทำกันน่ะครับ  มันเป็นการอัพเกรดเหมือนกับครัชท์ซิ่งรึป่าวครับ มันจะช่วยให้ดีขึ้นไม๊.

ปล.ขอบคุณเจ้าของกระทู้ครับ ขอรบกวนเนื้อที่นะ
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2008 23:24:42 »

พอมันมีแรงจับมากกว่าเดิมแล้วกะชากจนโดด มันจะมีผลกับพวกเพลาหรือเกียร์ไม๊ครับ

มีครับ ( หากทำเครื่องให้มีแรงบิดมากๆ )

ผมเพลาขาดมา 2 ครั้งแล้ว ตอนนี้สั่งทำพิเศษมาใช้แล้ว หมดห่วง


โอ๊ววว ขอบคุณครับ...
ถามอิกละกัน เป็นเจ้าหนูจำไมเลยนะ
ผมอยากเอาแผ่นไปอัดผ้าทองแดงแบบที่เค้าทำกันน่ะครับ  มันเป็นการอัพเกรดเหมือนกับครัชท์ซิ่งรึป่าวครับ มันจะช่วยให้ดีขึ้นไม๊.

ปล.ขอบคุณเจ้าของกระทู้ครับ ขอรบกวนเนื้อที่นะ

ดีขึ้นครับ
ถ้าใช้ผ้าเกรดดีๆ และจานกดของคุณกดอยู่
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2008 08:41:50 »

การใส่ครัชท์ทองแดง..... ไม่ว่า 3 ก้อน 4 ก้อน หรือแบบกลมๆ

หากประกอบและตั้งระยะกดถูกต้อง..... นิ่มเหมือนครัชท์ทั่วไปครับ

ลองที่รถผมได้

ของผมนะคับลูกพี่ เป็น EXEDY FOR RACING (ของใหม่เมือง 2 ปีที่แล้ว) เวลาเหยียบครัชมันก็นิ่มอยู่(แฟนผมยังบอกว่าไม่แข็งเลย) แต่ว่าถ้าคนไม่เคยขับรถครัชแต่งมาขับมันจะไม่นุ่มนวล มันต้องปล่อยช้ากว่าเดิมมากๆ ทำให้บางทีเวลาเราเหนื่อยๆจากการทำอะไรก็ชั่ง มาขับแล้วรู้สึกลำบากนิหน่อยอะ

ผมว่านะน้ำหนักอะพอกัน(อาจจะหนักกว่าหน่อยนึง)ในการเหยียบ แต่นิสัยของครัชมันไม่เหมือนกันเลย ยังไงมันก็ทำงานไวกว่าแบบแผ่นเต็มนะครับ ผมว่า

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 สิงหาคม 2008 08:47:13 โดย COROLLA BOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!