เห็นเพื่อนผมบอกว่าต้องเอาไปดามขาครัช เพราะมันแข็ง เลยกดไม่อยู่ ต้องเอาไปดาม แล้วถ้าผมใส่ต้องดามขาครัชปะครับ เพื่อนบอกตอนใส่ทีแรกอะใส่เข้าเกียร์ได้ใช้ไปสักพัก เข้าเกียร์ไม่ได้ ต้องดามขาครัช เลยมาถามพี่ๆหน่อยว่า ต้องทำปะครับ เครื่อง 4e อะครับ จะใส่แล้วครับ เลยอยากขอข้อมูลหน่อยครับ จะได้ทำทีเดียว ว่าแต่ว่า ครัชที่ ทีระพันธ์ เค้าโอเคปะครับ
ปล. ครัชทองแดงสามแฉกมันดียังไงอะครับ มันแต่งจาก ครัชทองแดงที่เป็น กลมๆ ยังไงอะครับ
เห็นเพื่อนผมบอกว่าต้องเอาไปดามขาครัช เพราะมันแข็ง เลยกดไม่อยู่ ต้องเอาไปดาม แล้วถ้าผมใส่ต้องดามขาครัชปะครับ เพื่อนบอกตอนใส่ทีแรกอะใส่เข้าเกียร์ได้ใช้ไปสักพัก เข้าเกียร์ไม่ได้ ต้องดามขาครัช เลยมาถามพี่ๆหน่อยว่า ต้องทำปะครับ เครื่อง 4e อะครับ จะใส่แล้วครับ เลยอยากขอข้อมูลหน่อยครับ จะได้ทำทีเดียว ว่าแต่ว่า
***ไม่น่าจะเกี่ยวนะครับ น่าจะเกี่ยวน่าจะเกี่ยวกับปั้มคลัชครับ
ครัชที่ ทีระพันธ์ เค้าโอเคปะครับ
*** เห็นเข้าใช้กันหลายคันก็ดีนะ
ครัชทองแดงสามแฉกมันดียังไงอะครับ มันแต่งจาก ครัชทองแดงที่เป็น กลมๆ ยังไงอะครับ
*** มันจะทำให้แรงกด / พท.หน้าตัดมากขึ้นครับ ครัชมันจะทำงานเร็วกว่าแบบแผ่นเต็ม (ปล่อยปุมโดดเลย) แต่ถ้าเอามาใช้งานบนถนนจะเหนื่อนนิดนึงครับเวลารถติดๆหรือตอนแฟนนั่งด้วยความโรเมนติกจะหายไปแฟนอาจหมดอารมทางเพศได้ครับ ''จริงๆโดนมาแล้ว'' (แนะนำให้ไปไหนเอารถแฟนไปดีกว่ารถเราสึกหรอมากต้องจอดไว้บ้านครับ)