AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 12:51:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะเอาฝาลายไปฟิต  (อ่าน 2441 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
star
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 05 สิงหาคม 2008 14:13:31 »

4age ฝาลายเครื่องมีเสียงเขก(ช่างบอก)ที่รอบประมาณ3500 RPM ก็เลยไปจอดให้ช่างชำแหละดูว่ามีอะไรเสีย
ได้ความยังไงจะมาเล่าให้ฟ้งครับ
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2008 14:14:40 »

รอดูคับ
บันทึกการเข้า

Jun_TZ#061
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,594


มันคืออดีตที่สวยงาม !!!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2008 16:44:11 »

รอดูเหมือนกันคับว่าจะเอาไปโอเวอร์ฮอล์เหมือนกันเหยียบไม่ค่อยออกละเสียงวาลว์ดังลั่นเลยคับ
บันทึกการเข้า
Donut
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2008 16:57:47 »

ชาร์ปละลายป่ะคับ เคยมาแล้ว
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2008 17:30:06 »

ก่อนชำแหละ  ก็ ควร จะ ปรับตั้งองศาไฟ ใหม่ดู ก่อนนะครับ เอา ไทม์ไลท์ยิง ดู ก่อน ว่า กี่องศา?
บันทึกการเข้า
Jun_TZ#061
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,594


มันคืออดีตที่สวยงาม !!!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2008 17:56:04 »

ชาร์ปละลายป่ะคับ เคยมาแล้ว
ก่อนชำแหละ  ก็ ควร จะ ปรับตั้งองศาไฟ ใหม่ดู ก่อนนะครับ เอา ไทม์ไลท์ยิง ดู ก่อน ว่า กี่องศา?
แต่วาลว์ผมดังลั่นเลยนะน้าโชเช้าๆถ้าไม่สตาท์สักอาทิตย์นึงอ่ะควันมีแบบขาวเลยอ่ะเหมือนอากาศเย็นอ่ะน้าน่าจะหลวมแล้วใช่ป่ะน้าโช
ขอบคุณสำหรับความรู้ของทุกๆท่านนะคับ คำนับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2008 18:54:24 »

ถ้า ควันขาว นี่ คงต้อง ซ่อม แล้วล่ะครับ

คร่าวๆ ก็ แหวน  ซีล ต่างๆ ในเครื่องน่าจะมี ปัญหา ครับ  ไหนๆ ก็ จะตัวนอกแล้ว

ยก ฝาลายไทย ออกเลย ครับ วาง ฝาลาย ตัว นอก เลย หรือไม่ก็ ขยับไป  ฝาดำ เลย ผม ว่า คุ้ม ครับ

GTi วางฝาดำ แทบ ไม่ต้อง เหนื่อยเลย เพราะ เป็น หัวฉีด เหมือนๆ กัน ถังน้ำมันก็ โอเค  แค่ ทำไฟ นิดหน่อย เอง Wink
บันทึกการเข้า
^^warriorball^^
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 540


เน้นใช้งาน..แต่ขับมันส์...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2008 19:00:29 »

 แอบดู แอบดู แอบดู
บันทึกการเข้า
Nick EE90->4A-GE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 486


EE90 + 4A-GE 16v. ลายเสือดาว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2008 19:06:56 »

>>>  รอออออออออออออออออออออออ ดูครับ.....
บันทึกการเข้า
star
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 08:21:05 »

เปิดฝาดูแล้วไม่เจออะไรมากแค่เครื่องในหลวมสุดๆ ต้องโอเวอร์ฮอล์หมด แถมทำครัชไปเลยทีเดียว เศร้าครับ
 ช่างมีบ่น " เครื่อง..คุณ..รื้อยาก ชิ หาย "
ปล. อีก 2 วันคงเสร็จครับ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 09:19:58 »

เวลาประกอบปรับ clearance ให้ดีนะครับสำคัญมากๆ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
toyota#10X
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,874


Sukhumvit77 Rod. เวลาเปลี่ยนใจคนเราก็เปลี่ยน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 11:03:47 »

 แอบดู อ่านหนังสือ คำนับ
บันทึกการเข้า

##### LONG_LIVE_THE_KING #####
    ### HOME_BIRD_MOUNTAIN ###
          ## SRINAKARIN_ZONE ##
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 14:01:49 »

เปิดฝาดูแล้วไม่เจออะไรมากแค่เครื่องในหลวมสุดๆ ต้องโอเวอร์ฮอล์หมด แถมทำครัชไปเลยทีเดียว เศร้าครับ
 ช่างมีบ่น " เครื่อง..คุณ..รื้อยาก ชิ หาย "
ปล. อีก 2 วันคงเสร็จครับ

แล้วเปลี่ยนอะไร ไปบ้างอ่ะครับ??  เค๊าคิดแพง มั๊ย ครับ?

แล้ว มี ประแจปอนด์ ขัน ตามสเป็ค หรือป่าว? เพราะ เคลียร์แลนซ์  สำคัญมากนะครับ  อย่างที่เบส บอก Smiley
บันทึกการเข้า
star
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 14:49:42 »

ขอบคุณครับ สำหรับคำแนะนำทั้งหมด
เย็นนี้จะเอาข้อมูล และคำถามของพี่ ๆ ไปเช็คกับช่างอีกทีครับ
ทำออกมาจะได้เนียน ๆ สมความตั้งใจ
บันทึกการเข้า
Jun_TZ#061
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,594


มันคืออดีตที่สวยงาม !!!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2008 01:20:38 »

ถ้า ควันขาว นี่ คงต้อง ซ่อม แล้วล่ะครับ

คร่าวๆ ก็ แหวน  ซีล ต่างๆ ในเครื่องน่าจะมี ปัญหา ครับ  ไหนๆ ก็ จะตัวนอกแล้ว

ยก ฝาลายไทย ออกเลย ครับ วาง ฝาลาย ตัว นอก เลย หรือไม่ก็ ขยับไป  ฝาดำ เลย ผม ว่า คุ้ม ครับ

GTi วางฝาดำ แทบ ไม่ต้อง เหนื่อยเลย เพราะ เป็น หัวฉีด เหมือนๆ กัน ถังน้ำมันก็ โอเค  แค่ ทำไฟ นิดหน่อย เอง Wink
จริงๆเครื่องนี้มันก็ตัวนอกแล้วอ่ะน้าโชเครื่องฝาลายไทยมันลาโลกไปตั้งนานแล้วอ่ะน้า
วางใหม่กับโอเวอร์ฮอล์อันไหนจะคุ้มกว่ากันอ่ะน้า
บันทึกการเข้า
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2008 02:09:20 »

เครื่องฝาลายไม่แพงครับ หมื่นกว่าบาทไม่ต้องเอาเกียร์ ราคาพอๆกับฟิดเครื่องใหม่
ปล.1.เครื่องมือ2เจอเครื่องดีก็โชคดีไปอาจจะดีกว่าเครื่องเดิมที่ฟิตใหม่ตรงที่ได้เซ็นเซอร์/สายไฟใหม่กล่องใหม่ ไดชาตร์ใหม่ ส่วนเครื่องเดิมเก็บไว้เป็นอะไหล่ ได้ครับไม่อยากเก็บก็แยกขายไปครับ
     2.เครื่องฟิตใหม่ดีตรงที่ว่าไม่ต้องลุ้นว่าจะเจอเครื่องดีหรือปล่าว ไม่ต้องไปแจ้งเปลื่ยนเครื่องให้วุ่นวาย แต่ถ้าช่างไม่เจ๋งจริงก็อาจจะเศร้าได้ครับ
*ส่วนตัวเปลื่ยนไปเลยครับเร็วดีเครื่องไปเลือกเองหรือไปกับช่างที่ไว้ใจได้ลองไปเลือกดูหาสภาพที่เราพอใจหรือร้านที่ตัดเครื่องวิ่งน้อยมาครับขอให้โชคดี
บันทึกการเข้า

Jun_TZ#061
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,594


มันคืออดีตที่สวยงาม !!!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2008 03:40:21 »

เครื่องฝาลายไม่แพงครับ หมื่นกว่าบาทไม่ต้องเอาเกียร์ ราคาพอๆกับฟิดเครื่องใหม่
ปล.1.เครื่องมือ2เจอเครื่องดีก็โชคดีไปอาจจะดีกว่าเครื่องเดิมที่ฟิตใหม่ตรงที่ได้เซ็นเซอร์/สายไฟใหม่กล่องใหม่ ไดชาตร์ใหม่ ส่วนเครื่องเดิมเก็บไว้เป็นอะไหล่ ได้ครับไม่อยากเก็บก็แยกขายไปครับ
     2.เครื่องฟิตใหม่ดีตรงที่ว่าไม่ต้องลุ้นว่าจะเจอเครื่องดีหรือปล่าว ไม่ต้องไปแจ้งเปลื่ยนเครื่องให้วุ่นวาย แต่ถ้าช่างไม่เจ๋งจริงก็อาจจะเศร้าได้ครับ
*ส่วนตัวเปลื่ยนไปเลยครับเร็วดีเครื่องไปเลือกเองหรือไปกับช่างที่ไว้ใจได้ลองไปเลือกดูหาสภาพที่เราพอใจหรือร้านที่ตัดเครื่องวิ่งน้อยมาครับขอให้โชคดี
ขอบคุณมากๆๆคับ
บันทึกการเข้า
Ohm4ag
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 395


E85 มานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2008 09:36:59 »

ฝาลาย ยังไปได้อีก
บันทึกการเข้า

TUNE BY PUISHICOOL
Bamboo Shop เกาะสมุย
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2008 10:08:13 »

ฝาลาย ยังไปได้อีก

ไปไหนเหรอครับ เพ่ Huh?     55+
บันทึกการเข้า
Jun_TZ#061
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,594


มันคืออดีตที่สวยงาม !!!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2008 17:35:48 »

 คำนับ
โดยส่วนตัวจริงชอบนะฝาลายอ่ะทนอึดดีจริงๆเลยอ่ะน้าไอ้เอ 500 มันบอกมา
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!