ผมก็ใช้นะ แต่ต้องตั้งไฟใหม่อะ ตั้งเป็นวันเลยกว่าจะพอใจ
1. เปลี่ยนหัวเทียน กรองอากาศ
2. ขับให้ร้อน
3. หาเมจิกสีอ่านง่ายๆ มาขีดมาร์คไว้ที่จานจ่าย ถ้าไงทำแล้วบรรลัยจะได้ขยับมาที่เดิมได้
4. ปิดแอร์ ไฟหน้า โหลดทุกชนิด ถ้าไม่ปิดเด๋วจะได้รอบเดินเบาสูงๆ กลับมาเป็นปัญหาแทน
4. จิ้ม TE1-E1 รอสักแป๊ป สังเกตจากรอบเครื่องแหล่ะ มันจะเด้งขึ้นไปนิดแล้วกลับลงมาเท่าเดิม
5. ไขจานจ่ายให้พอหมุนได้ เอาปากตายนั่นแหล่ะเคาะๆ (เคาะตรงส่วนที่เป็นเหล็กล่ะ) เอาให้หมุนทีละนิด อ่อนมากแรงก็หายมาก แก่ไปก็เขกเหมือนเดิม
6. เอา TE1-E1 ออก แนะนำให้เอาออกตอนพัดลมไม่ทำงาน
6. ลองวิ่งดู
ผลออกมาโอครับ ตอนแรกแค่สะกิดคลัทช์ออกตัวเกียร์ 1 ไม่ได้อัดยังเขกแกรกๆ ตอนนี้มีเขกบ้างตอนอัดๆ ครับ
ลองทำแล้ว รอบตวัดขึ้น ลง แทบหายไปเลย ตอนน้ำมันนะครับแต่แก็ชก็ดีขึ้นเหมือนกัน
กระทู้ดีมากครับขอบคุณครับ