AE. Racing Club
02 พฤศจิกายน 2024 21:40:11 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4A-GE 20V ใครใช้ แก๊สโซออล์ 95 บ้างครับ  (อ่าน 10591 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sittipong
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 125


20v ฝาบรอนท์ นครพนม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2008 10:40:26 »

ผมใช้ฝาบรอนท์ครับผม สุดท้ายลองไปๆมาๆกับการตั้งไฟไปจบตรงที่ไทม์มิ่งไลท์ให้ขีดสีเหลืองตรงกับขีดสีขาวเสียงเขกหายไปเลย
ฝากถึงคุณโต้งใช้ได้ดีอยู่นะครับ
และคุณเต้ว่ารถปกติดีขอบคุณสำรับความช่วยเหลือ
ตอนนี้diyทำ Volt Stabilizer ใช้เอง
และกะลังจะสายกราวด์
บันทึกการเข้า

Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2008 16:44:26 »

++
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2008 16:02:21 »

อืม.....แล้วตกลงยังไงดีนี้
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #43 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2008 17:25:19 »

 ได้โปรด..
บันทึกการเข้า
tor20valve
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 784



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2008 19:37:51 »




 ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 08 มกราคม 2009 19:54:33 »

++
บันทึกการเข้า
mojo666
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 15 มีนาคม 2016 18:59:32 »

ผมก็ใช้นะ แต่ต้องตั้งไฟใหม่อะ ตั้งเป็นวันเลยกว่าจะพอใจ  ปล่อยพลัง

1. เปลี่ยนหัวเทียน กรองอากาศ
2. ขับให้ร้อน
3. หาเมจิกสีอ่านง่ายๆ มาขีดมาร์คไว้ที่จานจ่าย ถ้าไงทำแล้วบรรลัยจะได้ขยับมาที่เดิมได้
4. ปิดแอร์ ไฟหน้า โหลดทุกชนิด ถ้าไม่ปิดเด๋วจะได้รอบเดินเบาสูงๆ กลับมาเป็นปัญหาแทน
4. จิ้ม TE1-E1 รอสักแป๊ป สังเกตจากรอบเครื่องแหล่ะ มันจะเด้งขึ้นไปนิดแล้วกลับลงมาเท่าเดิม
5. ไขจานจ่ายให้พอหมุนได้ เอาปากตายนั่นแหล่ะเคาะๆ (เคาะตรงส่วนที่เป็นเหล็กล่ะ) เอาให้หมุนทีละนิด อ่อนมากแรงก็หายมาก แก่ไปก็เขกเหมือนเดิม
6. เอา TE1-E1 ออก แนะนำให้เอาออกตอนพัดลมไม่ทำงาน
6. ลองวิ่งดู

ผลออกมาโอครับ ตอนแรกแค่สะกิดคลัทช์ออกตัวเกียร์ 1 ไม่ได้อัดยังเขกแกรกๆ ตอนนี้มีเขกบ้างตอนอัดๆ ครับ
ลองทำแล้ว รอบตวัดขึ้น ลง แทบหายไปเลย ตอนน้ำมันนะครับแต่แก็ชก็ดีขึ้นเหมือนกัน
กระทู้ดีมากครับขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!