AE. Racing Club
04 ตุลาคม 2024 01:38:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ////และแล้วก็ใส่ ครัชทองแดง สักที////  (อ่าน 8802 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 43 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 02:31:11 »

จริงๆ คลัทมันหนักขึ้นเพราะหวีคับ บ่ใช่เพราะคลัท 3  แฉกนา ถ้าแต่งหวีดีๆให้มันเหยียบได้เบาเท้าก็ทำได้เหมือนกันครับ โดยที่มันจับจับคลัทดีเหมือนเดิม

คลัท 3 แฉก ดีตรงเบา ทำให้หวีมันจับติดได้ง่ายคับ แต่ปัญหาคือ แป็บๆเวลาออกตัวเบาๆมันจะสั่นๆ เพราะแผ่นมันไม่เต็มวงคับ พอหน้าสัมผัสไม่เรียบมันจับติดมั่งไม่ติดมั่ง

และผ้าทองแดง ซัดเพลินละหมดเร็วจิงๆคับ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 09:04:08 »



555 ยินดีต้อนรับสู่พวกขาโตข้างเดียวนะคาบ  ขับรถแบบทรมาณตัวเอง อิอิ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 09:05:52 »

ของผมตอนแรกๆก็มันอยู่อ่ะคับ สับเกียร์เอี๊ยดๆ แต่ผลที่ตามมานี่จิ แทบกรี๊ด
ลูกปืนล้อแตก เพลาไปเกิด ครัชร้าว ลูกปืนที่อยู่หน้าหวี (เรียกไม่ถูก) แตกอ่ะ งานเข้าเลย ตอนนี้เลยเอาแบบบ้านๆสบายไป ตอนนั้นรู้สึกขาซ้ายโตกว่าขวาเล็กน้อย แต่เรื่องสะใจนี่สุดๆ แต่พอมาคำนวนค่าซ่อมแล้วก็สุดๆเหมือนกัน (ก็คนมันเบี้ยน้อยหอยไม่มีอ่ะ)   เศร้า
บันทึกการเข้า

DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 09:30:20 »

ถ้ามันหนักมากๆ ไปโมปั๊มครัชล่างเอาก็ได้นะครับ พอช่วยได้บ้าง
หรือขาเหยียบผ่อนแรงก็พอได้อยู่ เห็นมีคนเอาขายอยู่บ้างในหน้าซื้อขาย
ถ้าความเห็นส่วนตัว ไม่ใช่สามแฉก แน่นอน เพราะต้องขับใช้งานในเมือง รถก็ติด คงออกตัวยากน่าดู
เล่นแบบเต็มแผ่น น่าจะเวิร์คกว่า แต่ของแต่ง ราคาก็แพงน่าดูเหมือนกัน
แต่ราคาที่ทำมา ผมว่าราคาพอๆกับ TODA หรือ TRD มือสอง ที่มีฟลายวีลแต่ง ติดมาด้วยอีกนะนั่น
ลองเลือกๆดูครับ เผื่อเป็นไอเดีย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 สิงหาคม 2008 09:37:18 โดย DARKSTAR_X » บันทึกการเข้า

toyota#10X
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,874


Sukhumvit77 Rod. เวลาเปลี่ยนใจคนเราก็เปลี่ยน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 10:51:10 »

 แอบดู อ่านหนังสือ คำนับ
บันทึกการเข้า

##### LONG_LIVE_THE_KING #####
    ### HOME_BIRD_MOUNTAIN ###
          ## SRINAKARIN_ZONE ##
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 11:25:57 »



555 ยินดีต้อนรับสู่พวกขาโตข้างเดียวนะคาบ  ขับรถแบบทรมาณตัวเอง อิอิ  สุดยอด
แสดงว่าพี่เบส ขาโตข้างเดียวแน่เลย เป้นเพราะครัชนะ ไม่ใช้ เป็นเพราะแบบอื่น นะ อิอิ เลยปวดทั้งขา ทั้ง เอว
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 11:28:09 »

ถ้ามันหนักมากๆ ไปโมปั๊มครัชล่างเอาก็ได้นะครับ พอช่วยได้บ้าง
หรือขาเหยียบผ่อนแรงก็พอได้อยู่ เห็นมีคนเอาขายอยู่บ้างในหน้าซื้อขาย
ถ้าความเห็นส่วนตัว ไม่ใช่สามแฉก แน่นอน เพราะต้องขับใช้งานในเมือง รถก็ติด คงออกตัวยากน่าดู
เล่นแบบเต็มแผ่น น่าจะเวิร์คกว่า แต่ของแต่ง ราคาก็แพงน่าดูเหมือนกัน
แต่ราคาที่ทำมา ผมว่าราคาพอๆกับ TODA หรือ TRD มือสอง ที่มีฟลายวีลแต่ง ติดมาด้วยอีกนะนั่น
ลองเลือกๆดูครับ เผื่อเป็นไอเดีย

ไปโมปั๊มครัชล่าง มันทำยางไรหรือครับ หลักการมัน ร้านทั่วไปทำได้ปะครับ
บันทึกการเข้า

ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 11:34:38 »

วิ่งอยู่แถวบ้านพอนะ อย่าเข้าเมืองเด๋วขาสั่น

     วิธีโมปั๊มก็ ไปร้านอะไหล่ซื้อลูกปั๊มล่างtoyota 7/8"
ถอดปั๊มครัชเดิมเอาแต่กระบอก(เสื้อ) แล้วไปโรงกลึง
 ให้เค้าคว้าน ให้ใส่ลูกปั๊มที่ซื้อมาได้ ปามาณ 300 บาทลูกปั๊มก็ 250 มั้ง
  แล้วครัชจะนิ่มขึ้นอีกนิดนึง

 หลักกานมันก็คือเพิ่มพื้นที่รับแรงคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 สิงหาคม 2008 11:44:42 โดย fee_Conceit » บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 12:15:08 »

หืมวิ่ง ใน กทม นี่ลำบากน่าดูเรยเนอะคับ อิอิรถเยอะ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
Nan Trueno
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,292


AE ช่างมัน บ้า Wagon R ดีกว่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 12:27:22 »

 ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า




http://www.facebook.com/NanWagonR

ถ้าคุณชอบ K-Car กดเลยครับ
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 12:30:04 »



555 ยินดีต้อนรับสู่พวกขาโตข้างเดียวนะคาบ  ขับรถแบบทรมาณตัวเอง อิอิ  สุดยอด
แสดงว่าพี่เบส ขาโตข้างเดียวแน่เลย เป้นเพราะครัชนะ ไม่ใช้ เป็นเพราะแบบอื่น นะ อิอิ เลยปวดทั้งขา ทั้ง เอว

เฮยๆ....อย่าพูดหน้า WEB ผมเสียหมดโถ้ เรื่องแบบนี้หลังไมล์
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 12:47:00 »

วิ่งอยู่แถวบ้านพอนะ อย่าเข้าเมืองเด๋วขาสั่น

     วิธีโมปั๊มก็ ไปร้านอะไหล่ซื้อลูกปั๊มล่างtoyota 7/8"
ถอดปั๊มครัชเดิมเอาแต่กระบอก(เสื้อ) แล้วไปโรงกลึง
 ให้เค้าคว้าน ให้ใส่ลูกปั๊มที่ซื้อมาได้ ปามาณ 300 บาทลูกปั๊มก็ 250 มั้ง
  แล้วครัชจะนิ่มขึ้นอีกนิดนึง

 หลักกานมันก็คือเพิ่มพื้นที่รับแรงคับ
น่าลองครับ ถ้ามันช่วยนิดนึง ก็ยังดีกว่าไม่ช่วยไรเลย อิอิ แล้วที่ว่า 7/8" คือ ขนาดนิ้วใช้ปะครับ แล้ววิธีถอดอะครับ มันอยู่จุดใหนอะครับ ไอที่ว่า ปั๊มครัชเดิมเอาแต่กระบอก(เสื้อ) อะ จะได้ลุยเองเลย แต่มันแข็งใช้ได้เลยครับครัชเนี้ย แต่แรกกับความแรง
บันทึกการเข้า

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 17:54:51 »

โห้ๆ พี่ แจ่ม เลยอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 20:53:10 »

แรงๆกันทั้งนั้น
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 21:48:00 »

เข้าเมืองละตาย ออกคู้บอนเช้า ๆ ก็น่าจะเกือบตายแระ 555
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
hp_6365
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 22:41:38 »

4700รวมใส่ป่าวครับ
จริงๆเสริมหวีน่าจะนิ่มแล้วน่ะ
ของผมยังนิ่มเลย
ขนาดไม่มีหอย
ยังลากได้3เกียร์เลย
บันทึกการเข้า

รัก.............................รัก
a59
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325


แชมป์ประเทศไทย ถ้วยพระราชทานฯ ปี2013


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 23:04:04 »

หากคลัชหนักจาการแต่งระบบคลัชลองใช้วิธีต่อขาคลัชดูครับ ช่วยได้เยอะนะครับ
เท่าที่ทำกับตัวเองดีขึ้นเยอะเลย เดิม หวี TRD คลัชทองแดง 3 แฉกของ exedy เปลี่ยนเป็น
หวีแต่งเสริมแหนบ ครัชทองแดงแบบก้อน ฟลายวิว toda ตอนแรกหนักโค_ร ต่อขาคลัช นิ่มขึ้นเยอะเลยครับ
บันทึกการเข้า

รับสอน/ปรึกษา/จัดหา/Servise รถคาร์ท อายุตั้งแต่ 6 ปีขึ้นไป
เพื่อเรียนรู้วิธีการขับตั้งแต่เบื้องต้น - การแข่งขันระดับประเทศ
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 23:20:59 »

ไม่ได้ดู 1 วัน ไปขั้นเทพแล้วน้องเรา อิอิ จะเอายานวดบอกนะเดี๋ยวพี่จัดให้ แต่หาเด็กนวดถามพี่เบสเอานะน้อง
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2008 00:44:42 »

ไม่ได้ดู 1 วัน ไปขั้นเทพแล้วน้องเรา อิอิ จะเอายานวดบอกนะเดี๋ยวพี่จัดให้ แต่หาเด็กนวดถามพี่เบสเอานะน้อง
ขอบคุณครับพี่ แต่ตอนนี้เริ่มชินและครับ 2 วันนี้ ขับทั้งวัน มันแข็งไม่ค่อยเท่าไรพี่ แต่ ออกตัวนี้สิ ยากสุดๆ มันจะ สั่นๆ แต่ดูจากรูปแล้ว สั่นสู้มากกว่า 55+
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2008 00:48:48 »

หากคลัชหนักจาการแต่งระบบคลัชลองใช้วิธีต่อขาคลัชดูครับ ช่วยได้เยอะนะครับ
เท่าที่ทำกับตัวเองดีขึ้นเยอะเลย เดิม หวี TRD คลัชทองแดง 3 แฉกของ exedy เปลี่ยนเป็น
หวีแต่งเสริมแหนบ ครัชทองแดงแบบก้อน ฟลายวิว toda ตอนแรกหนักโค_ร ต่อขาคลัช นิ่มขึ้นเยอะเลยครับ
มันต่อยังไงอะครับ งง มีรูปให้ดูปะ ต้องไปทำร้านแบบไหนอะ ทำแล้วมีผลอะไรมากอีกเปล่า นอกจาก นิ่มขึ้น
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!