AE. Racing Club
24 ตุลาคม 2024 01:23:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อันนี้คืออะไรครับ  (อ่าน 6163 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jeck
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 360


หุหุหุ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 16:36:29 »

อยู่ที่กรองอากาศ AE92 เครื่อง 4AGE ลักษณะเป็นเหมือน โซลินอยส์ แล้วมีสาย แวคคั่ม ต่อไปที่ ปีกผีเสื้อ มีต่อไฟเข้าไปด้วย ถ้าถอดออกจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ คือจะใส่กรองเปลือยน่ะครับ รบกวนทีครับ ขอบคุณครับ http://img244.imageshack.us/img244/6794/800px4ageredtopnj3.jpg
รูป ตามลิงค์ ครับ http://rcweb.net/forums/showthread.php?p=7326323&posted=1#post7326323
บันทึกการเข้า

ขายประกันทุกอย่าง , มีที่ดินขายด้วย 081-8615877
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 16:48:08 »

Air sensor

ต้องเอาไว้ครับ ติดกรองเปลือย ก็เจาะรูที่คอท่อแล้วฝังเจ้าตัวนี้กลับเข้าไปครับ >>> ห้ามถอดออก
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
Jeck
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 360


หุหุหุ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 16:54:05 »

ขอบคุณครับ แต่ว่ามันมี 2 ตัวเหรอครับเพราะอีกด้านหนึ่งก็มีเหมือนกัน อันนั้นฝังเข้าไปแล้วเพราะมันอันเล็กและไม่มีสายแวคคั่มมีแต่สายไฟครับ แต่ตัวนี้ถอดออกมาดูตัวเบ่อเร่อเลยครับ
บันทึกการเข้า

ขายประกันทุกอย่าง , มีที่ดินขายด้วย 081-8615877
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 17:02:02 »

ต้องใส่เข้าไปทั้งหมด และอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมครับ

อุปกรณ์ที่ติดรถมาทุกชิ้น หากไม่เกี่ยวข้องกันหรือไม่มีประโยชน์

ทางโรงงานผลิต เขาไม่ทำมาหรอกครับ มันเปลืองต้นทุน
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
Tae !!
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 790


อดีต.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 17:44:25 »

ต้องใส่เข้าไปทั้งหมด และอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมครับ

อุปกรณ์ที่ติดรถมาทุกชิ้น หากไม่เกี่ยวข้องกันหรือไม่มีประโยชน์

ทางโรงงานผลิต เขาไม่ทำมาหรอกครับ มันเปลืองต้นทุน


 ตรบมือ
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 21:58:44 »

ต้องใส่เข้าไปทั้งหมด และอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมครับ

อุปกรณ์ที่ติดรถมาทุกชิ้น หากไม่เกี่ยวข้องกันหรือไม่มีประโยชน์

ทางโรงงานผลิต เขาไม่ทำมาหรอกครับ มันเปลืองต้นทุน

ละนี่เราไปเปลี่ยนท่อ เปลี่ยนเบาะ เปลี่ยนนั่นนี่เค้าทามมายกานเนี่ย 555555
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 22:08:06 »

ต้องใส่เข้าไปทั้งหมด และอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมครับ

อุปกรณ์ที่ติดรถมาทุกชิ้น หากไม่เกี่ยวข้องกันหรือไม่มีประโยชน์

ทางโรงงานผลิต เขาไม่ทำมาหรอกครับ มันเปลืองต้นทุน

ละนี่เราไปเปลี่ยนท่อ เปลี่ยนเบาะ เปลี่ยนนั่นนี่เค้าทามมายกานเนี่ย 555555

เปลี่ยนให้มันสมรรถนะตามที่เราต้องการครับ ของแบบนี้คิดมาแล้วครับว่าต้องมี มันก็น่าจะต้องมีไม่ควรถอดออก

สมมุติว่า Q บอกว่าไม่อยากมีท่อไปถอดออกซะเลยดีกว่านึกภาพดิครับ จะดังแค่ไหน

ไม่อยากมีเบาะ ก็ถอดออกแล้วจะนั่งพื้นขับหรอครับ อิอิ

ของบางอย่างถ้ามันไม่ต้องมี โรงงานคงไม่ใส่มาหรอกครับ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
DragonG75
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 22:20:50 »

Air sensor

ต้องเอาไว้ครับ ติดกรองเปลือย ก็เจาะรูที่คอท่อแล้วฝังเจ้าตัวนี้กลับเข้าไปครับ >>> ห้ามถอดออก


มันมีหน้าที่ไว้ช่วยหรือทำอะไรหรอครับ ถามต่อนี๊ดนึงครับ คำนับ
บันทึกการเข้า
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2008 23:50:33 »

Air sensor

ต้องเอาไว้ครับ ติดกรองเปลือย ก็เจาะรูที่คอท่อแล้วฝังเจ้าตัวนี้กลับเข้าไปครับ >>> ห้ามถอดออก


มันมีหน้าที่ไว้ช่วยหรือทำอะไรหรอครับ ถามต่อนี๊ดนึงครับ คำนับ
เอาไว้วัดทั้งปริมาณอากาศ และอุณหภูมิ เพื่อเช็คความหนาแน่นของอากาศที่เข้ามาก่อนไปถึงห้องเผาไหม้เพื่อให้กล่องสั่งจ่ายน้ำมันและไฟให้เหมาะสมกันอากาศนั่นแหละครับ หากไม่มีตัวนี้อากาศร้อนจะวิ่งแย่มากๆ
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2008 00:28:19 »

ต้องใส่เข้าไปทั้งหมด และอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมครับ

อุปกรณ์ที่ติดรถมาทุกชิ้น หากไม่เกี่ยวข้องกันหรือไม่มีประโยชน์

ทางโรงงานผลิต เขาไม่ทำมาหรอกครับ มันเปลืองต้นทุน

ละนี่เราไปเปลี่ยนท่อ เปลี่ยนเบาะ เปลี่ยนนั่นนี่เค้าทามมายกานเนี่ย 555555

แยกแยะออกใหมครับ
ระหว่างถอดทิ้ง ( Air Sensor ) กับเปลี่ยนท่อเปลี่ยนเบาะใหม่

แยกออกใหมครับ ว่ามันคนละเรื่องกัน
  ฉุน
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
Jeck
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 360


หุหุหุ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2008 10:56:11 »

แล้วมีเพื่อนๆ พี่ๆ หรือเทพ ท่านใดใส่กรองเปลือยแล้วฝังตัวนี้เข้าไปบ้างครับ รบกวนลงรูปให้ดูเป็นแนวทางด้วยครับ บางทีจะได้ลอกแบบมาทำบ้างอ่ะครับ รบกวนทีครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ขายประกันทุกอย่าง , มีที่ดินขายด้วย 081-8615877
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2008 14:22:42 »

ฝังตรงท่อหลังกรองเปลือยอะคับ เว้นระยะมาซักช่วงหนึ่ง ให้ลมมันโฟลวเป้นระเบียบก่อนฮ่าๆๆ
บันทึกการเข้า
Jeck
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 360


หุหุหุ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2008 17:25:36 »

ฝังตรงท่อหลังกรองเปลือยอะคับ เว้นระยะมาซักช่วงหนึ่ง ให้ลมมันโฟลวเป้นระเบียบก่อนฮ่าๆๆ
ว้าว อยากเห็นรูปจังเลยครับ มีท่านใดจะกรุณาบ้างครับ คือว่าเพิ่งหันมาคบกับ 4AG อ่ะครับ เลยยังไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าใดครับ
บันทึกการเข้า

ขายประกันทุกอย่าง , มีที่ดินขายด้วย 081-8615877
thawat
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2008 23:20:10 »

เจ้าตัวที่ว่ามันคือตัวรักษารอบเดินเบาครับ..จำไม่ได้ว่าชื่ออะไรแต่ทำหน้าที่เดียวกับตัวISCวาว์ลในรุ่น4Aธรรมดาคับ
สังเกตุการทำงานของมันจะมีเสียงดัง กุกๆๆ..เบาๆช้าเร็วตามโหลดของเครื่อง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 สิงหาคม 2008 23:24:58 โดย thawat » บันทึกการเข้า

คำว่า " ปิดทองหลังพระ " จะยังใช้ได้หรือไม่ในสังคมของเรา?Huh?
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2008 23:33:14 »

แล้วคนนั่งเบาะข้าง ๆ ล่ะคับพี่น้อง ใครคิดว่าสมควรถอดออกมั่ง คิก ๆ ๆ ๆ ๆ  อิอิ  อิอิ  อิอิ
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2008 00:08:05 »

ฝังตรงท่อหลังกรองเปลือยอะคับ เว้นระยะมาซักช่วงหนึ่ง ให้ลมมันโฟลวเป้นระเบียบก่อนฮ่าๆๆ
ว้าว อยากเห็นรูปจังเลยครับ มีท่านใดจะกรุณาบ้างครับ คือว่าเพิ่งหันมาคบกับ 4AG อ่ะครับ เลยยังไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าใดครับ

ตัวในรูปนั้นขั้วปลั๊กสีน้ำเงินเป็นตัว Bypass แบบ Solinoid Valve ตอนเปิดแอร์ที่รอบเดินเบาจะดูดอากาศผ่านมายังหลังลิ้นปีกเลยเพื่อชดเชยรอบเดินเบาทำให้เครื่องเดินนิ่งเวลาเปิดแอร์ ส่วนอีกตัวจะเป็นขั้วสีแดงนั้นผมเรียก MAP Sensor ไว้จับอัตราการไหลเข้าของอากาศเพื่อเอาสัญญาณไปสั่งกล่องจ่ายน้ำมันให้เหมาะสม การทำงานคือเมื่อมีอากาศไหลผ่านมากๆจะทำให้มันเกิดความชื้นที่ตัวและส่งสัญญาณไปที่กล่องเพื่อส่งจ่ายน้ำมันให้เหมาะสมตามปริมาณอากาศ ทั้งสองตัวนั้นสำคัญมากถ้าคุณอยากใส่กรองเปลือยห้ามถอดเด็ดขาด

ปล. ผมใส่กรองเปลือยมานานแล้วแล้วครับแต่ไม่มีรูปถ้าอยากดูหลังไมค์มาครับแล้วจะพยายามหาทางขับไปให้ดูครับ มันไม่ได้แรงอย่างที่ท่านคิดนะครับ เมื่อได้อย่างก้จะต้องเสียอย่างครับ

ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ
บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2008 02:31:30 »

น้าหมึกครับได้อย่างเสียอย่าง คืออะไรครับชี้แจงให้คนไม่รู้อย่างผมด้วยครับ ตอนนี้ใช้กรองเดิมอยุ่อยากได้อยู่พอดีเลยกรองเปลือยเนี่ย  รอ
บันทึกการเข้า

GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2008 08:36:02 »

น้าหมึกครับได้อย่างเสียอย่าง คืออะไรครับชี้แจงให้คนไม่รู้อย่างผมด้วยครับ ตอนนี้ใช้กรองเดิมอยุ่อยากได้อยู่พอดีเลยกรองเปลือยเนี่ย  รอ

คืองี้ น้าหนุ่ย ผมนะเสียเงินซื้อท่อดูดอากาศหลายครั้งแล้วเพราะมันขาดบ่อยและราคาของเริ่มสูงและหายากแล้วด้วย เลยใส่กรองเปลือยหวังว่าน่าจะดีกว่าและแรงกว่า แต่ในความจริงกลับรู้สึกว่ากรองเดิมให้อัตราเร่งที่ดีและต่อเนื่องกว่า จังหวะที่อัดมาแล้วเรายกพอกดเติมมันจะขึ้นช้าแต่ถ้าขึ้นแล้วก็วิ่งเลยเหมือนกัน ที่ว่าได้อย่างเสียอย่างคือ ได้ท่อดูดอากาศที่ไม่ต้องมานั่งเปลี่ยนบ่อยๆ เสียอย่างที่คุณภาพของอัตราเร่งลดลง ลองสังเกตุที่ท่อดูดอากาศเดิมๆซิ มันจะออกแบบให้มีช่องกล่องเหลี่ยมๆดำติดอยู่ด้วย นั่นแหล่ะเป็นตัวกักอากาศไว้เติมในย่านการใช้งานจังหวะเติมความเร็ว ผมว่าวิศวะกร Toyota มันออกแบบมาดีกว่าร้านตีท่อกรองเปลือยแน่นอน อิๆๆ

สรุปวิ่งได้แต่อัตราเร่งหายไปบ้าง กินน้ำมันเท่าเดิม ปลายไหลแต่รอนิดนึง

ถึง จขกท. ผมจะกลับระยองวันอาทิตย์นี้ ถ้าอยากดูนัดผมได้แวะไปดูปั้มเจ็ทบายพาสหรือสะดวกที่ใดก็ได้ครับ

ปล. ทั้งหมดเป็นความรู้และความเชื่อส่วนตัวไม่ได้มีผลทดสอบใดๆมาแสดง

ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 สิงหาคม 2008 08:38:33 โดย GTi » บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
Jeck
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 360


หุหุหุ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2008 10:57:04 »

น้าหมึกครับได้อย่างเสียอย่าง คืออะไรครับชี้แจงให้คนไม่รู้อย่างผมด้วยครับ ตอนนี้ใช้กรองเดิมอยุ่อยากได้อยู่พอดีเลยกรองเปลือยเนี่ย  รอ

คืองี้ น้าหนุ่ย ผมนะเสียเงินซื้อท่อดูดอากาศหลายครั้งแล้วเพราะมันขาดบ่อยและราคาของเริ่มสูงและหายากแล้วด้วย เลยใส่กรองเปลือยหวังว่าน่าจะดีกว่าและแรงกว่า แต่ในความจริงกลับรู้สึกว่ากรองเดิมให้อัตราเร่งที่ดีและต่อเนื่องกว่า จังหวะที่อัดมาแล้วเรายกพอกดเติมมันจะขึ้นช้าแต่ถ้าขึ้นแล้วก็วิ่งเลยเหมือนกัน ที่ว่าได้อย่างเสียอย่างคือ ได้ท่อดูดอากาศที่ไม่ต้องมานั่งเปลี่ยนบ่อยๆ เสียอย่างที่คุณภาพของอัตราเร่งลดลง ลองสังเกตุที่ท่อดูดอากาศเดิมๆซิ มันจะออกแบบให้มีช่องกล่องเหลี่ยมๆดำติดอยู่ด้วย นั่นแหล่ะเป็นตัวกักอากาศไว้เติมในย่านการใช้งานจังหวะเติมความเร็ว ผมว่าวิศวะกร Toyota มันออกแบบมาดีกว่าร้านตีท่อกรองเปลือยแน่นอน อิๆๆ

สรุปวิ่งได้แต่อัตราเร่งหายไปบ้าง กินน้ำมันเท่าเดิม ปลายไหลแต่รอนิดนึง

ถึง จขกท. ผมจะกลับระยองวันอาทิตย์นี้ ถ้าอยากดูนัดผมได้แวะไปดูปั้มเจ็ทบายพาสหรือสะดวกที่ใดก็ได้ครับปล. ทั้งหมดเป็นความรู้และความเชื่อส่วนตัวไม่ได้มีผลทดสอบใดๆมาแสดง

ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ

ขอบคุณอย่างแรงครับ ไม่ทราบว่ากลับทางไหนครับ พอดีบ้านผมอยู่แถวๆสวนเสือ ศรีราชาอ่ะครับ เบอร์ผมครับ 0818615877 เจ็ค ครับ ขอบคุณในน้ำใจอีกครั้งครับ
บันทึกการเข้า

ขายประกันทุกอย่าง , มีที่ดินขายด้วย 081-8615877
GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2008 21:44:22 »

น้าหมึกครับได้อย่างเสียอย่าง คืออะไรครับชี้แจงให้คนไม่รู้อย่างผมด้วยครับ ตอนนี้ใช้กรองเดิมอยุ่อยากได้อยู่พอดีเลยกรองเปลือยเนี่ย  รอ

คืองี้ น้าหนุ่ย ผมนะเสียเงินซื้อท่อดูดอากาศหลายครั้งแล้วเพราะมันขาดบ่อยและราคาของเริ่มสูงและหายากแล้วด้วย เลยใส่กรองเปลือยหวังว่าน่าจะดีกว่าและแรงกว่า แต่ในความจริงกลับรู้สึกว่ากรองเดิมให้อัตราเร่งที่ดีและต่อเนื่องกว่า จังหวะที่อัดมาแล้วเรายกพอกดเติมมันจะขึ้นช้าแต่ถ้าขึ้นแล้วก็วิ่งเลยเหมือนกัน ที่ว่าได้อย่างเสียอย่างคือ ได้ท่อดูดอากาศที่ไม่ต้องมานั่งเปลี่ยนบ่อยๆ เสียอย่างที่คุณภาพของอัตราเร่งลดลง ลองสังเกตุที่ท่อดูดอากาศเดิมๆซิ มันจะออกแบบให้มีช่องกล่องเหลี่ยมๆดำติดอยู่ด้วย นั่นแหล่ะเป็นตัวกักอากาศไว้เติมในย่านการใช้งานจังหวะเติมความเร็ว ผมว่าวิศวะกร Toyota มันออกแบบมาดีกว่าร้านตีท่อกรองเปลือยแน่นอน อิๆๆ

สรุปวิ่งได้แต่อัตราเร่งหายไปบ้าง กินน้ำมันเท่าเดิม ปลายไหลแต่รอนิดนึง

ถึง จขกท. ผมจะกลับระยองวันอาทิตย์นี้ ถ้าอยากดูนัดผมได้แวะไปดูปั้มเจ็ทบายพาสหรือสะดวกที่ใดก็ได้ครับปล. ทั้งหมดเป็นความรู้และความเชื่อส่วนตัวไม่ได้มีผลทดสอบใดๆมาแสดง

ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ

ขอบคุณอย่างแรงครับ ไม่ทราบว่ากลับทางไหนครับ พอดีบ้านผมอยู่แถวๆสวนเสือ ศรีราชาอ่ะครับ เบอร์ผมครับ 0818615877 เจ็ค ครับ ขอบคุณในน้ำใจอีกครั้งครับ

วิ่งเส้น Bypass 36 ผ่านอยู่แล้วสวนเสือแล้วพรุ่งนี้เย็นๆจะโทรไปครับ

ด้วยจิตรคารวะ
บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!