ผมมันเป็นเครื่อง 1610 CC. อะครับแต่ใช้ท่อขนาด 2"+2.5" แบ่งเป็น 2 ช่วงเพื่อลดแรงเฉื่อยของไอเสียในขณะรอบต่ำๆครับ มันก็ตอบสนองดีมากๆครับในรอบต่ำก็ยังมีแรงบิดที่ดีและรอบสูงๆก็ให้ความลื่นที่มากกว่าของเดิมที่เคยใช้ครับ (2")
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันต้องทำการปรับ tune ทั้งองศาจุดระเบิดและส่วนผสมเชื่อเพลิงใหม่หมดเลยครับ ถึงจะได้กำลังที่ต่อเนื่องครับ
ขอเสียก็มีครับคือเสียงจะดังมากๆชนิดที่ขับเข้าไปในคอนโดผมโดนเพื่อนบ้านร้องเรียนว่าเสียงดังครับ
เป็นเครื่อง 1300 CC. MT ต้องเดินท่อเท่าไรครับ จะตัดแคทออกจะวิ่งดีไหมครับ