AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 13:47:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำการแต่ง EE101 เครื่อง 4E-FE 1300cc หน่อยครับ  (อ่าน 16368 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Gookgou
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 11:49:12 »

อยากแรงขึ้นก็วาง 4e-fte ครับ ไม่ต้องทำไรมาก ..อยากแรงกว่านั้นก้อฝาดำโลด

ราคา ฝาดำ อยู่ที่ประมาณ เท่าไหร่ คับ ท่าน
บันทึกการเข้า
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 12:17:36 »

นั่นดิ  อยากรู้เหมือนกันครับ  ใครวางอยู่ส่งข่าวหน่อย  5e-fhe LPG Mixer คร้าบ
ส่งข่าวหน่อยเร็ว
บันทึกการเข้า
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 12:19:15 »

หรือหากไม่ชอบเครื่องTurbo ก็หา 5E-FHE 1500cc. มาวางครับ ( ม้าพอๆกับ 4A-FE )

ไม่ต้องดัดแปลง และเครื่อง4E ก็เก็บไว้เป็นอะหลั่ยได้เช่นกัน

ปล. เครื่องยนต์คุณเป็นบล๊อค E ควรหาเครื่องบล๊อค E ด้วยกันมาวาง  จะเหมาะสมที่สุด
  ขอถามหน่อยครับ 5E-FHE  มากับรถรุ่นไหนครับ  อยากรู้จริงๆ

หลายรุ่นครับ เครื่องตัวTOP จะอยู่ใน SERA
ราคาเชียงกงน่าจะอยู่ที่ประมาณเท่าไรครับ

14000 - 18000 ครับ เกียร์AUTO จะหาง่ายกว่าเกียร์ธรรมดา
คำนับ
บันทึกการเข้า
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2008 14:02:17 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2008 14:08:13 »

อยากแรงขึ้นก็วาง 4e-fte ครับ ไม่ต้องทำไรมาก ..อยากแรงกว่านั้นก้อฝาดำโลด

ราคา ฝาดำ อยู่ที่ประมาณ เท่าไหร่ คับ ท่าน
5m/t ประมาณ 25000 , a/t ถูกกว่าและหาง่ายหน่อย
6m/t 35000-400000 ครับ
บันทึกการเข้า
macga
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #25 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2008 22:26:57 »

4e-fte มันกี่ cc ครับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2008 22:33:00 »

1.3
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2008 23:32:38 »

EE เหมือนกันเลย  สงสัยต้องวางแหละครับ  เดิมๆมันอืดเงี้ยะแหละ  ต้องทำใจนะ  ว่าแต่ว่า 5E-fhe ก็น่าสนนะครับ  เคยเห็นพร้อมเกียร์เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว 17,000 บาท กลัวเอามาชนกันแก็ส LPG MIXER แล้วไม่จบเลยต้องกลับมาตั้งหลักใหม่

เครื่องN/A ตระกูล A , E สามารถติดแก็สLPG MIXER ได้โดยไม่มีผลกระทบครับ

ระบบไฟจุดระเบิดเหมือนกัน อยู่ที่จูนแก็สครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
hellopub
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2008 08:19:35 »

พอดีคุยกับช่างที่ติดแก็สให้อ่ะครับ  เค้าว่าท่อไอดี 8 ท่อนี่แหละ  อาจก่อปัญหากับ LPG MIXER ได้ ก็เลยยังลังเลอยู่ 
บันทึกการเข้า
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2008 10:03:18 »

จะเอาแรงขนาดไหนล่ะครับ
บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2008 17:32:35 »

พอดีคุยกับช่างที่ติดแก็สให้อ่ะครับ  เค้าว่าท่อไอดี 8 ท่อนี่แหละ  อาจก่อปัญหากับ LPG MIXER ได้ ก็เลยยังลังเลอยู่ 

ช่างที่ว่า...... คงรู้จักเครื่องตัวนี้ ไม่ดีพอครับ

8 ท่อไอดี มันทำงานอย่างไร...... กระทบกับการติดแก็สอย่างไร ......  ลองถามเขาดูสิ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
@@@kongthai@@@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 11 กันยายน 2009 09:25:19 »

น่าสนใจครับ อยากจะวางเหมือนกัน ระหว่าง 4e-fte กับ 7a-fe และ ตัวเลือก สุดท้าย 5e-fhe
อยากทราบว่าเครื่องอยู่ในระหว่างปีไหนบ้าง
และตัวไหนหาอะไหล่พวกสายพานยากกว่ากันครับ

รบกวนด้วยครับ
ขอบคุณ
บันทึกการเข้า

MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 14 กันยายน 2009 17:37:26 »

อยากวาง 4e-fte

บ้างจัง

บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: 14 กันยายน 2009 18:56:18 »

ใส่ 4A ต้องแปลงเยอะหรอครับ กะว่าจะวางพอดี
แปลงที่หูยึดเครื่องด้านคนขับเท่านั้นเอง ถ้าไ่ม่อยากแปลงก็ใส่ตัวแปลงเอาก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

DoDo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 104



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 13:52:42 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
บ่าววี _TPZ#03
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,289


................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 14:30:15 »

 สุดยอด ฝาดำ ไปเลยคับ ออโต้ก็ได้ถ้าชอบสบายๆ หาไม่ยาก ราคาไม่แรกทำแรงได้อีก ไหนๆก็ยกออกแล้ว มีปัญหาเพื่อนที่ให้คำปรึกษาก็แยอะ
บันทึกการเข้า

taoae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 182

รถทำ มะดา


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #36 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 17:59:20 »

ผมก็eeเหมื่อนกันแวะมาให้กำลังใจครับ 20v/ฝาขาว  ก็okนะ  ผมก็มองอยู่เหมื่อนกัน
บันทึกการเข้า
super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2012 16:29:06 »

ee101 เติม โซฮอลล์ 91 ได้ป่ะ เคยเติมเต็มถังวิ่งใด้ระยะทาง650กิโลถือว่าเปลืองไหม ความเร็วประมาณ 80-100 (ตจว.)1300 หัวฉีด
บันทึกการเข้า
OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2012 16:34:39 »

ว๊ากก กระทู้ปี 2008


 อิอิ
บันทึกการเข้า
ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2012 22:33:50 »

จากที่ผมใช้มา (ตอนนี้ก็ใช้อยู่) เก็บตังค์ไว้ลงเครื่องใหม่ที่แรงม้ามากกว่า ดีกว่าครับ สุดยอด
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!