|
aod_ae
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 09:01:16 » |
|
แล้วตกลง ไปเอา เครื่องมาหรือยังเอ่ย..อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 09:52:48 » |
|
แล้วตกลง ไปเอา เครื่องมาหรือยังเอ่ย..อิอิ
เอาสบายใจไปเดินปทุมวันมาแล้วขอรับ...แต่ดูไม่เป็น...เดี๋ยวไปใหม่ อิ อิ อิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 10:15:04 » |
|
อาการ น่าจะจะเป็น เร่งแล้วไม่ค่อยไปเหมือน แต่ก่อน มั้ง ครับ เต๋า
มั้งนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 10:35:19 » |
|
อาการ น่าจะจะเป็น เร่งแล้วไม่ค่อยไปเหมือน แต่ก่อน มั้ง ครับ เต๋า
มั้งนะครับ
ใช่ครับโต้ แก่ก็ยัง 50-50 กับอาการของ ครัช เลยเลือกที่จะดูของง่ายก่อน เรื่องเดินไม่เต็มสูบ แต่ไม่รู้จะดูยังไง ถ้าถอดสายหัวเทียน ลองทีละเส้น รถจะพังไม๊เนี่ย แต่ไฟหน่ะดูดชัวร์เลร เสี๊ยวเสียว ไฟจานจ่ายดูดแรงชะมัด รถโต้เป็นไง ลองท่อขนาดต่างๆกันรึยังครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aod_ae
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 10:38:56 » |
|
อาการ น่าจะจะเป็น เร่งแล้วไม่ค่อยไปเหมือน แต่ก่อน มั้ง ครับ เต๋า
มั้งนะครับ
ใช่ครับโต้ แก่ก็ยัง 50-50 กับอาการของ ครัช เลยเลือกที่จะดูของง่ายก่อน เรื่องเดินไม่เต็มสูบ แต่ไม่รู้จะดูยังไง ถ้าถอดสายหัวเทียน ลองทีละเส้น รถจะพังไม๊เนี่ย แต่ไฟหน่ะดูดชัวร์เลร เสี๊ยวเสียว ไฟจานจ่ายดูดแรงชะมัด รถโต้เป็นไง ลองท่อขนาดต่างๆกันรึยังครับ ลอง ถาม ญ ดูซิ เค้า ยกเครือ่ง ฝาขาว ลงนิ ไปใส่ 5afe auto แทน...เผื่อ สภาพเครื่องไหว ...ลองถามดูนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 10:48:14 » |
|
อาการ น่าจะจะเป็น เร่งแล้วไม่ค่อยไปเหมือน แต่ก่อน มั้ง ครับ เต๋า
มั้งนะครับ
ใช่ครับโต้ แก่ก็ยัง 50-50 กับอาการของ ครัช เลยเลือกที่จะดูของง่ายก่อน เรื่องเดินไม่เต็มสูบ แต่ไม่รู้จะดูยังไง ถ้าถอดสายหัวเทียน ลองทีละเส้น รถจะพังไม๊เนี่ย แต่ไฟหน่ะดูดชัวร์เลร เสี๊ยวเสียว ไฟจานจ่ายดูดแรงชะมัด รถโต้เป็นไง ลองท่อขนาดต่างๆกันรึยังครับ ลอง ถาม ญ ดูซิ เค้า ยกเครือ่ง ฝาขาว ลงนิ ไปใส่ 5afe auto แทน...เผื่อ สภาพเครื่องไหว ...ลองถามดูนะ แจ่มครับพี่... ว่าแต่ "ญ" ใหนเหรอครับ?
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aod_ae
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 10:49:55 » |
|
อาการ น่าจะจะเป็น เร่งแล้วไม่ค่อยไปเหมือน แต่ก่อน มั้ง ครับ เต๋า
มั้งนะครับ
ใช่ครับโต้ แก่ก็ยัง 50-50 กับอาการของ ครัช เลยเลือกที่จะดูของง่ายก่อน เรื่องเดินไม่เต็มสูบ แต่ไม่รู้จะดูยังไง ถ้าถอดสายหัวเทียน ลองทีละเส้น รถจะพังไม๊เนี่ย แต่ไฟหน่ะดูดชัวร์เลร เสี๊ยวเสียว ไฟจานจ่ายดูดแรงชะมัด รถโต้เป็นไง ลองท่อขนาดต่างๆกันรึยังครับ ลอง ถาม ญ ดูซิ เค้า ยกเครือ่ง ฝาขาว ลงนิ ไปใส่ 5afe auto แทน...เผื่อ สภาพเครื่องไหว ...ลองถามดูนะ แจ่มครับพี่... ว่าแต่ "ญ" ใหนเหรอครับ? กำ เจ้าหญิง ใน โซนธนฯ ไง...เง้อ...ที่ เค้าแย่ง จีบ กิ๊กผมกันใหญ่เลย 55555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 10:55:46 » |
|
อาการ น่าจะจะเป็น เร่งแล้วไม่ค่อยไปเหมือน แต่ก่อน มั้ง ครับ เต๋า
มั้งนะครับ
ใช่ครับโต้ แก่ก็ยัง 50-50 กับอาการของ ครัช เลยเลือกที่จะดูของง่ายก่อน เรื่องเดินไม่เต็มสูบ แต่ไม่รู้จะดูยังไง ถ้าถอดสายหัวเทียน ลองทีละเส้น รถจะพังไม๊เนี่ย แต่ไฟหน่ะดูดชัวร์เลร เสี๊ยวเสียว ไฟจานจ่ายดูดแรงชะมัด รถโต้เป็นไง ลองท่อขนาดต่างๆกันรึยังครับ ลอง ถาม ญ ดูซิ เค้า ยกเครือ่ง ฝาขาว ลงนิ ไปใส่ 5afe auto แทน...เผื่อ สภาพเครื่องไหว ...ลองถามดูนะ แจ่มครับพี่... ว่าแต่ "ญ" ใหนเหรอครับ? กำ เจ้าหญิง ใน โซนธนฯ ไง...เง้อ...ที่ เค้าแย่ง จีบ กิ๊กผมกันใหญ่เลย 55555 'งั้นเดี๋ยวขอตัวไปขึ้นทางด่วนมิตรภาพก่อนครับ คริก คริก คริก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Num_up
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 10:57:01 » |
|
สตาร์ทเครื่อง ตอนเครื่อง อุณภูมิ ปกติ
เดิน เบา ดึงสาย หัวเทียน ที ละ หัว อะ
หัวไหน ดึง แล้ว รอบเครื่อง ไม่ ตก ลง ก็แสดงว่า
สูบ นั้น เดิน ไม่ เติม ครับ
ใช่ไหม เอ๋ยยย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 10:59:21 » |
|
สตาร์ทเครื่อง ตอนเครื่อง อุณภูมิ ปกติ
เดิน เบา ดึงสาย หัวเทียน ที ละ หัว อะ
หัวไหน ดึง แล้ว รอบเครื่อง ไม่ ตก ลง ก็แสดงว่า
สูบ นั้น เดิน ไม่ เติม ครับ
ใช่ไหม เอ๋ยยย
ขอบคุงครับ ว่าแต่...ไฟจะดูดรึเป่าเนี่ย... (T,^)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ป๋องเอ๋อ
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 11:39:38 » |
|
สตาร์ทเครื่อง ตอนเครื่อง อุณภูมิ ปกติ
เดิน เบา ดึงสาย หัวเทียน ที ละ หัว อะ
หัวไหน ดึง แล้ว รอบเครื่อง ไม่ ตก ลง ก็แสดงว่า
สูบ นั้น เดิน ไม่ เติม ครับ
ใช่ไหม เอ๋ยยย
ขอบคุงครับ ว่าแต่...ไฟจะดูดรึเป่าเนี่ย... (T,^) กำลังจะลองเช็คดูเหมือนกัน มีไฟดูดด้วยเหรอ น่ากลัวอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
และแล้วมันก็กลับมา
|
|
|
Ahacahi
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 14:07:05 » |
|
สตาร์ทเครื่อง ตอนเครื่อง อุณภูมิ ปกติ
เดิน เบา ดึงสาย หัวเทียน ที ละ หัว อะ
หัวไหน ดึง แล้ว รอบเครื่อง ไม่ ตก ลง ก็แสดงว่า
สูบ นั้น เดิน ไม่ เติม ครับ
ใช่ไหม เอ๋ยยย
ขอบคุงครับ ว่าแต่...ไฟจะดูดรึเป่าเนี่ย... (T,^) ไม่ดูด ครับ ถ้าสายหัวเทียนยังดีอยู่ ถ้าดูด ก็ดีจะได้รู้ว่าสายรั่วไง จะได้เปลี่ยน อิอิ ล้อเล่น หาผ้าหนาๆ ดึงดีกว่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 14:09:51 » |
|
สตาร์ทเครื่อง ตอนเครื่อง อุณภูมิ ปกติ
เดิน เบา ดึงสาย หัวเทียน ที ละ หัว อะ
หัวไหน ดึง แล้ว รอบเครื่อง ไม่ ตก ลง ก็แสดงว่า
สูบ นั้น เดิน ไม่ เติม ครับ
ใช่ไหม เอ๋ยยย
ขอบคุงครับ ว่าแต่...ไฟจะดูดรึเป่าเนี่ย... (T,^) ไม่ดูด ครับ ถ้าสายหัวเทียนยังดีอยู่ ถ้าดูด ก็ดีจะได้รู้ว่าสายรั่วไง จะได้เปลี่ยน อิอิ ล้อเล่น หาผ้าหนาๆ ดึงดีกว่าครับ ใช่ครับ มัน ร้อน ด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 14:18:47 » |
|
สตาร์ทเครื่อง ตอนเครื่อง อุณภูมิ ปกติ
เดิน เบา ดึงสาย หัวเทียน ที ละ หัว อะ
หัวไหน ดึง แล้ว รอบเครื่อง ไม่ ตก ลง ก็แสดงว่า
สูบ นั้น เดิน ไม่ เติม ครับ
ใช่ไหม เอ๋ยยย
ขอบคุงครับ ว่าแต่...ไฟจะดูดรึเป่าเนี่ย... (T,^) ไม่ดูด ครับ ถ้าสายหัวเทียนยังดีอยู่ ถ้าดูด ก็ดีจะได้รู้ว่าสายรั่วไง จะได้เปลี่ยน อิอิ ล้อเล่น หาผ้าหนาๆ ดึงดีกว่าครับ ใช่ครับ มัน ร้อน ด้วย เดี๋ยวไปลองทำที่คนเยอะหน่อย... ประมาณที่โซน... วันพุธนี้... เผื่อเป็นอะไร จะได้หามผมไปทัน... อิ อิ อิ รถร่วมไม่เอานะ เค้าขึ้นแต่ เออี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Handyman
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 14:37:33 » |
|
สตาร์ทเครื่อง ตอนเครื่อง อุณภูมิ ปกติ
เดิน เบา ดึงสาย หัวเทียน ที ละ หัว อะ
หัวไหน ดึง แล้ว รอบเครื่อง ไม่ ตก ลง ก็แสดงว่า
สูบ นั้น เดิน ไม่ เติม ครับ
ใช่ไหม เอ๋ยยย
ใช่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Handyman
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 14:39:17 » |
|
สตาร์ทเครื่อง ตอนเครื่อง อุณภูมิ ปกติ
เดิน เบา ดึงสาย หัวเทียน ที ละ หัว อะ
หัวไหน ดึง แล้ว รอบเครื่อง ไม่ ตก ลง ก็แสดงว่า
สูบ นั้น เดิน ไม่ เติม ครับ
ใช่ไหม เอ๋ยยย
ขอบคุงครับ ว่าแต่...ไฟจะดูดรึเป่าเนี่ย... (T,^) ไม่ดูด ครับ ถ้าสายหัวเทียนยังดีอยู่ ถ้าดูด ก็ดีจะได้รู้ว่าสายรั่วไง จะได้เปลี่ยน อิอิ ล้อเล่น หาผ้าหนาๆ ดึงดีกว่าครับ ใช่ครับ มัน ร้อน ด้วย เดี๋ยวไปลองทำที่คนเยอะหน่อย... ประมาณที่โซน... วันพุธนี้... เผื่อเป็นอะไร จะได้หามผมไปทัน... อิ อิ อิ รถร่วมไม่เอานะ เค้าขึ้นแต่ เออี ปกติจะไม่ดูด (หากสายไม่รั่ว) หากดูด แสดงว่าสายหัวเทียนรั่ว ต้องเปลี่ยนใหม่ เพราะการรั่วของสายหัวเทียนส่งผลให้เครื่องเดินไม่ครบสูบได้เช่นกันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 14:41:01 » |
|
ความรู้ใหม่ๆๆๆ เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 15:44:37 » |
|
สตาร์ทเครื่อง ตอนเครื่อง อุณภูมิ ปกติ
เดิน เบา ดึงสาย หัวเทียน ที ละ หัว อะ
หัวไหน ดึง แล้ว รอบเครื่อง ไม่ ตก ลง ก็แสดงว่า
สูบ นั้น เดิน ไม่ เติม ครับ
ใช่ไหม เอ๋ยยย
ขอบคุงครับ ว่าแต่...ไฟจะดูดรึเป่าเนี่ย... (T,^) ไม่ดูด ครับ ถ้าสายหัวเทียนยังดีอยู่ ถ้าดูด ก็ดีจะได้รู้ว่าสายรั่วไง จะได้เปลี่ยน อิอิ ล้อเล่น หาผ้าหนาๆ ดึงดีกว่าครับ ใช่ครับ มัน ร้อน ด้วย เดี๋ยวไปลองทำที่คนเยอะหน่อย... ประมาณที่โซน... วันพุธนี้... เผื่อเป็นอะไร จะได้หามผมไปทัน... อิ อิ อิ รถร่วมไม่เอานะ เค้าขึ้นแต่ เออี ปกติจะไม่ดูด (หากสายไม่รั่ว) หากดูด แสดงว่าสายหัวเทียนรั่ว ต้องเปลี่ยนใหม่ เพราะการรั่วของสายหัวเทียนส่งผลให้เครื่องเดินไม่ครบสูบได้เช่นกันครับ ดีเลยครับ ผมจะลองตรวจสอบจากวิธีง่ายๆก่อน.......... ขอบคุณนะครับ ปล. โต้... โต้มาลองจับสายหัวเทียนให้หน่อยสิ... ว่ามันดูดรึเปล่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Handyman
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 15:46:59 » |
|
จับเองเลยครับ ไม่เป็นไรมากหรอก แค่สะดุ้งเล็กน้อย...... แล้วหงิก
ล้อเล่นครับ จับได้ ดูดไม่แรงมากหรอก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|