AE. Racing Club
06 ตุลาคม 2024 23:16:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องเดินไม่เต็มสูบ อาการ และ การ ตรวจสอบ มีรายละเอียดเช่นไรครับ  (อ่าน 6954 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 08:33:55 »

เครื่องเดินไม่เต็มสูบ
อาการ และ การ ตรวจสอบ
มีรายละเอียดเช่นไรครับ


 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 09:01:16 »

แล้วตกลง ไปเอา เครื่องมาหรือยังเอ่ย..อิอิ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 09:52:48 »

แล้วตกลง ไปเอา เครื่องมาหรือยังเอ่ย..อิอิ
เอาสบายใจไปเดินปทุมวันมาแล้วขอรับ...แต่ดูไม่เป็น...เดี๋ยวไปใหม่ อิ อิ อิ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 10:15:04 »

อาการ น่าจะจะเป็น เร่งแล้วไม่ค่อยไปเหมือน แต่ก่อน มั้ง ครับ เต๋า

มั้งนะครับ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 10:35:19 »

อาการ น่าจะจะเป็น เร่งแล้วไม่ค่อยไปเหมือน แต่ก่อน มั้ง ครับ เต๋า

มั้งนะครับ
ใช่ครับโต้ แก่ก็ยัง 50-50 กับอาการของ ครัช
เลยเลือกที่จะดูของง่ายก่อน เรื่องเดินไม่เต็มสูบ แต่ไม่รู้จะดูยังไง

ถ้าถอดสายหัวเทียน ลองทีละเส้น รถจะพังไม๊เนี่ย
 แต่ไฟหน่ะดูดชัวร์เลร เสี๊ยวเสียว
ไฟจานจ่ายดูดแรงชะมัด

รถโต้เป็นไง ลองท่อขนาดต่างๆกันรึยังครับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 10:38:56 »

อาการ น่าจะจะเป็น เร่งแล้วไม่ค่อยไปเหมือน แต่ก่อน มั้ง ครับ เต๋า

มั้งนะครับ
ใช่ครับโต้ แก่ก็ยัง 50-50 กับอาการของ ครัช
เลยเลือกที่จะดูของง่ายก่อน เรื่องเดินไม่เต็มสูบ แต่ไม่รู้จะดูยังไง

ถ้าถอดสายหัวเทียน ลองทีละเส้น รถจะพังไม๊เนี่ย
 แต่ไฟหน่ะดูดชัวร์เลร เสี๊ยวเสียว
ไฟจานจ่ายดูดแรงชะมัด

รถโต้เป็นไง ลองท่อขนาดต่างๆกันรึยังครับ
ลอง ถาม ญ ดูซิ เค้า ยกเครือ่ง ฝาขาว ลงนิ ไปใส่ 5afe auto แทน...เผื่อ สภาพเครื่องไหว ...ลองถามดูนะ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 10:48:14 »

อาการ น่าจะจะเป็น เร่งแล้วไม่ค่อยไปเหมือน แต่ก่อน มั้ง ครับ เต๋า

มั้งนะครับ
ใช่ครับโต้ แก่ก็ยัง 50-50 กับอาการของ ครัช
เลยเลือกที่จะดูของง่ายก่อน เรื่องเดินไม่เต็มสูบ แต่ไม่รู้จะดูยังไง

ถ้าถอดสายหัวเทียน ลองทีละเส้น รถจะพังไม๊เนี่ย
 แต่ไฟหน่ะดูดชัวร์เลร เสี๊ยวเสียว
ไฟจานจ่ายดูดแรงชะมัด

รถโต้เป็นไง ลองท่อขนาดต่างๆกันรึยังครับ
ลอง ถาม ญ ดูซิ เค้า ยกเครือ่ง ฝาขาว ลงนิ ไปใส่ 5afe auto แทน...เผื่อ สภาพเครื่องไหว ...ลองถามดูนะ
แจ่มครับพี่... ว่าแต่ "ญ" ใหนเหรอครับ?
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 10:49:55 »

อาการ น่าจะจะเป็น เร่งแล้วไม่ค่อยไปเหมือน แต่ก่อน มั้ง ครับ เต๋า

มั้งนะครับ
ใช่ครับโต้ แก่ก็ยัง 50-50 กับอาการของ ครัช
เลยเลือกที่จะดูของง่ายก่อน เรื่องเดินไม่เต็มสูบ แต่ไม่รู้จะดูยังไง

ถ้าถอดสายหัวเทียน ลองทีละเส้น รถจะพังไม๊เนี่ย
 แต่ไฟหน่ะดูดชัวร์เลร เสี๊ยวเสียว
ไฟจานจ่ายดูดแรงชะมัด

รถโต้เป็นไง ลองท่อขนาดต่างๆกันรึยังครับ
ลอง ถาม ญ ดูซิ เค้า ยกเครือ่ง ฝาขาว ลงนิ ไปใส่ 5afe auto แทน...เผื่อ สภาพเครื่องไหว ...ลองถามดูนะ
แจ่มครับพี่... ว่าแต่ "ญ" ใหนเหรอครับ?
กำ เจ้าหญิง ใน โซนธนฯ ไง...เง้อ...ที่ เค้าแย่ง จีบ กิ๊กผมกันใหญ่เลย 55555
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 10:55:46 »

อาการ น่าจะจะเป็น เร่งแล้วไม่ค่อยไปเหมือน แต่ก่อน มั้ง ครับ เต๋า

มั้งนะครับ
ใช่ครับโต้ แก่ก็ยัง 50-50 กับอาการของ ครัช
เลยเลือกที่จะดูของง่ายก่อน เรื่องเดินไม่เต็มสูบ แต่ไม่รู้จะดูยังไง

ถ้าถอดสายหัวเทียน ลองทีละเส้น รถจะพังไม๊เนี่ย
 แต่ไฟหน่ะดูดชัวร์เลร เสี๊ยวเสียว
ไฟจานจ่ายดูดแรงชะมัด

รถโต้เป็นไง ลองท่อขนาดต่างๆกันรึยังครับ
ลอง ถาม ญ ดูซิ เค้า ยกเครือ่ง ฝาขาว ลงนิ ไปใส่ 5afe auto แทน...เผื่อ สภาพเครื่องไหว ...ลองถามดูนะ
แจ่มครับพี่... ว่าแต่ "ญ" ใหนเหรอครับ?
กำ เจ้าหญิง ใน โซนธนฯ ไง...เง้อ...ที่ เค้าแย่ง จีบ กิ๊กผมกันใหญ่เลย 55555
'งั้นเดี๋ยวขอตัวไปขึ้นทางด่วนมิตรภาพก่อนครับ คริก คริก คริก
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 10:57:01 »

สตาร์ทเครื่อง  ตอนเครื่อง อุณภูมิ ปกติ

เดิน เบา ดึงสาย หัวเทียน ที ละ หัว อะ  

หัวไหน ดึง แล้ว รอบเครื่อง ไม่ ตก ลง  ก็แสดงว่า

สูบ นั้น เดิน ไม่ เติม ครับ

ใช่ไหม เอ๋ยยย
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 10:59:21 »

สตาร์ทเครื่อง  ตอนเครื่อง อุณภูมิ ปกติ

เดิน เบา ดึงสาย หัวเทียน ที ละ หัว อะ  

หัวไหน ดึง แล้ว รอบเครื่อง ไม่ ตก ลง  ก็แสดงว่า

สูบ นั้น เดิน ไม่ เติม ครับ

ใช่ไหม เอ๋ยยย
ขอบคุงครับ
ว่าแต่...ไฟจะดูดรึเป่าเนี่ย... (T,^)
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
ป๋องเอ๋อ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,270


ไม่มีเพื่อนอย่าไปไหนไกล ไม่มีน้ำใจอย่าไปไหนเลย??


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 11:39:38 »

สตาร์ทเครื่อง  ตอนเครื่อง อุณภูมิ ปกติ

เดิน เบา ดึงสาย หัวเทียน ที ละ หัว อะ  

หัวไหน ดึง แล้ว รอบเครื่อง ไม่ ตก ลง  ก็แสดงว่า

สูบ นั้น เดิน ไม่ เติม ครับ

ใช่ไหม เอ๋ยยย
ขอบคุงครับ
ว่าแต่...ไฟจะดูดรึเป่าเนี่ย... (T,^)

กำลังจะลองเช็คดูเหมือนกัน  มีไฟดูดด้วยเหรอ

น่ากลัวอ่ะ
บันทึกการเข้า



และแล้วมันก็กลับมา
Ahacahi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 210



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 14:07:05 »

สตาร์ทเครื่อง  ตอนเครื่อง อุณภูมิ ปกติ

เดิน เบา ดึงสาย หัวเทียน ที ละ หัว อะ  

หัวไหน ดึง แล้ว รอบเครื่อง ไม่ ตก ลง  ก็แสดงว่า

สูบ นั้น เดิน ไม่ เติม ครับ

ใช่ไหม เอ๋ยยย
ขอบคุงครับ
ว่าแต่...ไฟจะดูดรึเป่าเนี่ย... (T,^)

ไม่ดูด ครับ ถ้าสายหัวเทียนยังดีอยู่ ถ้าดูด ก็ดีจะได้รู้ว่าสายรั่วไง จะได้เปลี่ยน อิอิ ล้อเล่น

หาผ้าหนาๆ ดึงดีกว่าครับ   
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 14:09:51 »

สตาร์ทเครื่อง  ตอนเครื่อง อุณภูมิ ปกติ

เดิน เบา ดึงสาย หัวเทียน ที ละ หัว อะ  

หัวไหน ดึง แล้ว รอบเครื่อง ไม่ ตก ลง  ก็แสดงว่า

สูบ นั้น เดิน ไม่ เติม ครับ

ใช่ไหม เอ๋ยยย
ขอบคุงครับ
ว่าแต่...ไฟจะดูดรึเป่าเนี่ย... (T,^)

ไม่ดูด ครับ ถ้าสายหัวเทียนยังดีอยู่ ถ้าดูด ก็ดีจะได้รู้ว่าสายรั่วไง จะได้เปลี่ยน อิอิ ล้อเล่น

หาผ้าหนาๆ ดึงดีกว่าครับ  


ใช่ครับ มัน ร้อน ด้วย
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 14:18:47 »

สตาร์ทเครื่อง  ตอนเครื่อง อุณภูมิ ปกติ

เดิน เบา ดึงสาย หัวเทียน ที ละ หัว อะ  

หัวไหน ดึง แล้ว รอบเครื่อง ไม่ ตก ลง  ก็แสดงว่า

สูบ นั้น เดิน ไม่ เติม ครับ

ใช่ไหม เอ๋ยยย
ขอบคุงครับ
ว่าแต่...ไฟจะดูดรึเป่าเนี่ย... (T,^)

ไม่ดูด ครับ ถ้าสายหัวเทียนยังดีอยู่ ถ้าดูด ก็ดีจะได้รู้ว่าสายรั่วไง จะได้เปลี่ยน อิอิ ล้อเล่น

หาผ้าหนาๆ ดึงดีกว่าครับ  


ใช่ครับ มัน ร้อน ด้วย
เดี๋ยวไปลองทำที่คนเยอะหน่อย...
ประมาณที่โซน... วันพุธนี้...
เผื่อเป็นอะไร จะได้หามผมไปทัน... อิ อิ อิ
รถร่วมไม่เอานะ เค้าขึ้นแต่ เออี
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 14:37:33 »

สตาร์ทเครื่อง  ตอนเครื่อง อุณภูมิ ปกติ

เดิน เบา ดึงสาย หัวเทียน ที ละ หัว อะ  

หัวไหน ดึง แล้ว รอบเครื่อง ไม่ ตก ลง  ก็แสดงว่า

สูบ นั้น เดิน ไม่ เติม ครับ

ใช่ไหม เอ๋ยยย

ใช่ครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 14:39:17 »

สตาร์ทเครื่อง  ตอนเครื่อง อุณภูมิ ปกติ

เดิน เบา ดึงสาย หัวเทียน ที ละ หัว อะ  

หัวไหน ดึง แล้ว รอบเครื่อง ไม่ ตก ลง  ก็แสดงว่า

สูบ นั้น เดิน ไม่ เติม ครับ

ใช่ไหม เอ๋ยยย
ขอบคุงครับ
ว่าแต่...ไฟจะดูดรึเป่าเนี่ย... (T,^)

ไม่ดูด ครับ ถ้าสายหัวเทียนยังดีอยู่ ถ้าดูด ก็ดีจะได้รู้ว่าสายรั่วไง จะได้เปลี่ยน อิอิ ล้อเล่น

หาผ้าหนาๆ ดึงดีกว่าครับ  


ใช่ครับ มัน ร้อน ด้วย
เดี๋ยวไปลองทำที่คนเยอะหน่อย...
ประมาณที่โซน... วันพุธนี้...
เผื่อเป็นอะไร จะได้หามผมไปทัน... อิ อิ อิ
รถร่วมไม่เอานะ เค้าขึ้นแต่ เออี

ปกติจะไม่ดูด (หากสายไม่รั่ว)
หากดูด แสดงว่าสายหัวเทียนรั่ว ต้องเปลี่ยนใหม่
เพราะการรั่วของสายหัวเทียนส่งผลให้เครื่องเดินไม่ครบสูบได้เช่นกันครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 14:41:01 »

ความรู้ใหม่ๆๆๆ  เลย
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 15:44:37 »

สตาร์ทเครื่อง  ตอนเครื่อง อุณภูมิ ปกติ

เดิน เบา ดึงสาย หัวเทียน ที ละ หัว อะ  

หัวไหน ดึง แล้ว รอบเครื่อง ไม่ ตก ลง  ก็แสดงว่า

สูบ นั้น เดิน ไม่ เติม ครับ

ใช่ไหม เอ๋ยยย
ขอบคุงครับ
ว่าแต่...ไฟจะดูดรึเป่าเนี่ย... (T,^)

ไม่ดูด ครับ ถ้าสายหัวเทียนยังดีอยู่ ถ้าดูด ก็ดีจะได้รู้ว่าสายรั่วไง จะได้เปลี่ยน อิอิ ล้อเล่น

หาผ้าหนาๆ ดึงดีกว่าครับ  


ใช่ครับ มัน ร้อน ด้วย
เดี๋ยวไปลองทำที่คนเยอะหน่อย...
ประมาณที่โซน... วันพุธนี้...
เผื่อเป็นอะไร จะได้หามผมไปทัน... อิ อิ อิ
รถร่วมไม่เอานะ เค้าขึ้นแต่ เออี

ปกติจะไม่ดูด (หากสายไม่รั่ว)
หากดูด แสดงว่าสายหัวเทียนรั่ว ต้องเปลี่ยนใหม่
เพราะการรั่วของสายหัวเทียนส่งผลให้เครื่องเดินไม่ครบสูบได้เช่นกันครับ
ดีเลยครับ ผมจะลองตรวจสอบจากวิธีง่ายๆก่อน.......... ขอบคุณนะครับ
ปล. โต้... โต้มาลองจับสายหัวเทียนให้หน่อยสิ... ว่ามันดูดรึเปล่า
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2008 15:46:59 »

จับเองเลยครับ ไม่เป็นไรมากหรอก แค่สะดุ้งเล็กน้อย...... แล้วหงิก















ล้อเล่นครับ  จับได้ ดูดไม่แรงมากหรอก
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!