AE. Racing Club
31 มกราคม 2568 20:42:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 7เอ ทวินคอยล์ ใช้แก๊สแล้ว มีเสียงเขกครับ  (อ่าน 1527 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 สิงหาคม 2551 15:40:35 »

ถ้าวิ่งน้ำมันปรกติดีครับ  แต่ถ้าใช้แก๊ส ตอนเร่งประมาณ 2000-3000 รอบ จะมีเสียงเขก แบบไฟแก่อ่ะครับ

มีน้องบอกว่าต้องดูที่กล่องecu อ่ะครับ

แต่ตอนนี้อยากลองหาสาเหตุอื่นก่อนน่ะครับ ยังไม่อยากจะคิดว่าต้องพ่วงกล่อง (เพราะมันแพง อิอิ)

ลองช่วยกันสันนิษฐานหน่อยนะครับ เพราะเห็นหลายท่าน ใช้7เอ ติดแก๊สแต่ไม่มีปัญหา เลยอยากจะลองแก้ไขปัญหาจากเล็กๆไปก่อนอ่ะครับ

ขอคำแนะนำด้วยนะคร้าบบบบ


บันทึกการเข้า

Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2551 18:29:59 »

หม้อต้ม
บันทึกการเข้า
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2551 18:55:41 »

 
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2551 20:15:44 »

รถผมก้อเขกครับ แต่ต้องตอนลากรอบสูงๆ แบบซัดรถ ผมใช้ทวิน คอยส์ อ่ะ มันตั้งไฟไม่ได้ เพราะมันปรับเอง
บันทึกการเข้า

JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2551 08:24:33 »

  แต่ของผมนี่ แค่สองพันก่าๆก็เขกแล้วอ่ะคร้าบบบบบบ    ครายมีวิธีบ้าง บอกหน่อยนะคร้าบบบ
บันทึกการเข้า

JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2551 08:25:54 »

หม้อต้ม
ขอบคุณครับ แต่หม้อต้มตัวนี้ผมใช้กับเครื่อง 4a มาสองปีแล้วไม่เคยมีปัญหาเลยครับ ขอบคุณที่แนะนำครับ
บันทึกการเข้า

แบงค์คัฟ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417


Bank 086-843-7297


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2551 08:40:04 »

 ของผมไม่เขกอ่ะคับ
ทั้งแก้สและน้ำมัน
ใช้หัวเทียน 2 เขี้ยวหรืออิริเดียม
มันก้อเฉย ๆ อ่ะคับ ไม่เขก
เหอ ๆ ๆ ทำไมมันไม่เหมือนกันน้ออออ
 
บันทึกการเข้า


^ " Moderate In All Thing " ^

 @@ Banky Computer @@
ขายอุปกรณ์คอม โน้ตบุ๊ค พ็อคเก็ตพีซี ประกอบเครื่อง
...บางคน ไม่มีเงินแม้แต่จะกินข้าว...
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2551 10:12:43 »

พี่ NOTE ผม PM เบอร์เพื่อนไปแล้วนะครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2551 15:24:26 »

เคยได้ยินเหมือนกันครับการปรับจูนให้เหมาะสมระหว่าง ออกเทน 2 ตัวที่ไม่เท่ากัน ส่วนมากจะใช้กล่องพ่วงครับ เพื่อปรับองศาการจุดระเบิด เคยได้ยินกล่องแบบ TAP ที่ใช้ใน NGV. แต่LPG. มันก็มีกล่องคล้ายกันอ่ะครับ แต่คงต้องติดตั้งหัวฉีดเท่านั้น ถ้าทำ ECU มันจะอืดเวลาใช้น้ำมันอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2551 16:54:10 »

เคยได้ยินเหมือนกันครับการปรับจูนให้เหมาะสมระหว่าง ออกเทน 2 ตัวที่ไม่เท่ากัน ส่วนมากจะใช้กล่องพ่วงครับ เพื่อปรับองศาการจุดระเบิด เคยได้ยินกล่องแบบ TAP ที่ใช้ใน NGV. แต่LPG. มันก็มีกล่องคล้ายกันอ่ะครับ แต่คงต้องติดตั้งหัวฉีดเท่านั้น ถ้าทำ ECU มันจะอืดเวลาใช้น้ำมันอ่ะครับ

ขอบคุณมากๆคร้าบบบ  ลูกสาวน่ารักจัง อิอิ   ผมคงไม่มีกำลังเงินพอที่จะเปลี่ยนเป็นระบบหัวฉีดแล้วหล่ะครับ ทำไมคนอื่นเค้าไม่ค่อยเป็นกันนะ รู้สึกในเวปนี้จะมี แค่ประมาณ 3 คันเองนะครับ แล้วก็ยังแก้ปัญหากันไม่ได้ซะด้วยครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!