โรงงานกำหนดค่าไว้ 10 องศา .......แต่เท่าที่รองมันวิ่งไม่ดีเท่าไหร่....( น้ำมัน 95 นะคับ )
ผมตั้งไว้ประมาณ 12-15 วิ่งดีกว่าเดิมมาก ( เขกเล็กน้อย ช่วง vvt เปิด )
กอล์ฟใช้แก๊ส รองดูสัก 15-17 คับ ตั้งให้เพื่อนมาวิ่งกว่าเดิมคับ ..... ( แต่ก็ขึ้นอยู่ระบบไฟของรถแต่ละคันด้วยคับ )
สนไหนคับ .....ตอนนี้มี F CON จูนแล้ว 1 ใบ ......ลื่นกว่าเดิมเห็นๆ.....
ขอบคุณครับคุณ ต๊อบ อิอิ เห็นเครื่องเชียงกงทุกตัวเล้ยตั้งไฟมาต่ำๆทั้งนั้นพอมาไทยต้องมาตั้งให้แก่หน่อย อิอิ งง เลย
โทษที น้องกอล์ฟ พอดี พี่ไม่ได้ ทำฝาดำ นานละ ก็ เลย ลืมๆ ไป บ้าง
จำได้ ว่า ตอนวัดแรงดัน ที่ เซนเซอร์ลิ้น อ่ะ มันต้องกี่โวลท์ แน่ จำได้ ว่า 0.5 กว่าๆ นี่แหละ
พอเราตั้งแรงดันได้ แล้ว ทีนี้ ก็ ค่อยไป ขยับจานจ่าย น่ะ แล้วก็ ระยะเขี้ยวหัวเทียน ให้ ได้ 0.8 ฟิลเลอร์ คร่าวๆ ก็ ประมาณ ความหนา ใบเลื่อย ฟ้าๆ อ่ะ
แล้วก็ ทำตรงสามทาง ตรงลิ้น น่ะก็ ช่วยให้ ตอบสนอง ดี ขึ้น อีกนิด
ถ้าอยากรู้ โทรไปถาม พี่โย ก็ ได้ แกคงยินดี อธิบาย ผม เอง เคยจด ไว้ ใน บันทึกฝาดำ หลังๆ มานี่ ใช้แต่ ฝาลาย ไม่รู้เล่มนั้น หายไปไหน แล้ว
โทษที นะกอล์ฟ
ขอบคุณพี่โชมาตลอดครับพี่ ให้ข้อมูลผมตลอดเลย อิอิ ผมโทรหาพี่ตั้งแต่ วันแรกที่เข้าเออีจนถึงวันนี้ก็พี่นี้แหละ ฮาๆ
คือเนื่องจากฟังมาหลายๆคนนะพี่ ไม่ตรงซ๊ากคนเลย งง อยู่เนี่ยจะยังไงดี ส่วนพี่โย ไม่กล้าโทรหาแกอะครับ อิอิ