AE. Racing Club
10 ตุลาคม 2024 19:18:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Mitsubishi Lancer - CK2 & Toyota 1.8 7A FE  (อ่าน 7563 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 สิงหาคม 2008 15:06:35 »







ที่มา : http://www.corollaclubrace.com


บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2008 15:14:22 »

ทำไงได้ละ ของมันดีไครๆก็อยากใช้
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2008 15:18:53 »

มันคงดีที่ติดแก๊ซละมั้ง แต่ จริงๆ ยกใหม่ มันแพง พอกัน ติดหัวฉีดเครื่องเดิมดีกว่า พวกนี้ ไม่ค่อนคำนวณผลที่ได้ครับ เหมือพวกกะบะ ยกเครื่องเจ หรือขายรถ ยอดขาดทุน เป็น แสนๆ เอาเงิน แสน มาเติมน้ำมันไม่ดีกว่าหรือ เอาเงินแสนไปทิ้งเปล่าๆ คนเรา เห็นถูกกว่าหน่อย ก็เอา ทั่งที ขาดทุน ยับ เอารถใหม่ไปแรกรถมีสอง แถมขาดทุน เป็นแสนๆ
บันทึกการเข้า

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2008 15:21:45 »

555 ทำไปด้าย
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2008 15:25:12 »

ใครๆ ก็ชอบ toyota
บันทึกการเข้า
khan_ae++101++
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 734



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2008 15:31:55 »

ของเค้าดีจริง สุดยอด
บันทึกการเข้า

ช้าก่อน!!! ท่านผู้เจริญแล้ว........................
เค้าว่ากันว่า รถแรงอยู่อู่.........แล้วรถกรูไม่แรงเสีอกไปอยู่กับเค้าทำไม???แสรดดดดด
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2008 15:36:32 »

กินแก๊สซะด้วย
บันทึกการเข้า

tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2008 15:37:21 »

ติดเเก๊ส ต้อง TOYOTA สิ อย่างเเจ่ม
บันทึกการเข้า
Grid
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2008 15:43:39 »

ใช่แล้ว
บันทึกการเข้า

5555
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2008 17:38:14 »

มันคงดีที่ติดแก๊ซละมั้ง แต่ จริงๆ ยกใหม่ มันแพง พอกัน ติดหัวฉีดเครื่องเดิมดีกว่า พวกนี้ ไม่ค่อนคำนวณผลที่ได้ครับ เหมือพวกกะบะ ยกเครื่องเจ หรือขายรถ ยอดขาดทุน เป็น แสนๆ เอาเงิน แสน มาเติมน้ำมันไม่ดีกว่าหรือ เอาเงินแสนไปทิ้งเปล่าๆ คนเรา เห็นถูกกว่าหน่อย ก็เอา ทั่งที ขาดทุน ยับ เอารถใหม่ไปแรกรถมีสอง แถมขาดทุน เป็นแสนๆ

กระบะที่ยกเครื่องเดิมขายทิ้งแล้ววางเครื่องเจ+ติดแก๊ส ส่วนมากระยะทางที่ใช้ต่อวันจะค่อนข้างมากครับ อาจจะเกิน 200 km+

พวกนี้ระยะคืนทุนจะสั้น ถ้าเทียบค่าใช้จ่ายระหว่างเติมดีเซลกับเติมแก๊ส

ผมว่าไม่เกิน 6 เดือนก็คืนทุนละ ที่เหลือก็ทุ่นไปได้เยอะ
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
-- James _ Za --
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,068


ทำดีอยากหวังให้ใครเห็น แค่เรารู้ว่าทำดีก็พอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2008 17:55:58 »

มันคงดีที่ติดแก๊ซละมั้ง แต่ จริงๆ ยกใหม่ มันแพง พอกัน ติดหัวฉีดเครื่องเดิมดีกว่า พวกนี้ ไม่ค่อนคำนวณผลที่ได้ครับ เหมือพวกกะบะ ยกเครื่องเจ หรือขายรถ ยอดขาดทุน เป็น แสนๆ เอาเงิน แสน มาเติมน้ำมันไม่ดีกว่าหรือ เอาเงินแสนไปทิ้งเปล่าๆ คนเรา เห็นถูกกว่าหน่อย ก็เอา ทั่งที ขาดทุน ยับ เอารถใหม่ไปแรกรถมีสอง แถมขาดทุน เป็นแสนๆ

กระบะที่ยกเครื่องเดิมขายทิ้งแล้ววางเครื่องเจ+ติดแก๊ส ส่วนมากระยะทางที่ใช้ต่อวันจะค่อนข้างมากครับ อาจจะเกิน 200 km+

พวกนี้ระยะคืนทุนจะสั้น ถ้าเทียบค่าใช้จ่ายระหว่างเติมดีเซลกับเติมแก๊ส

ผมว่าไม่เกิน 6 เดือนก็คืนทุนละ ที่เหลือก็ทุ่นไปได้เยอะ

ใช่คับ บางที CK2 คันนี้ เครื่องเก่าอาจพังก็ได้ ไหนๆ เปลี่ยนทั้งทีเอา 7A ดีกว่า เห็นทนดีเพราะต้องเอามาติดแก๊ช   
อันนี้ต้องมองอีกแง่มุมด้วยคับ มอไซด์
บันทึกการเข้า

tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2008 17:59:11 »

มองระัยะยาว คับ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2008 18:52:21 »

ถ้าในระยะยาว เหมือนพวกวีโก้ ป้ายแดง ผมว่าไม่คุมอะครับ เครื่องราคาเป็นแสน ขายได้ไม่กี่หมื่น(รับซื้อเปล่าก็ไม่รู้) บางคนผมเห็นออกมาป้ายแดง ขายทิ้งเลย ยอมขาดทุน ไม่ต่ำกว่า 3 แสน ส่วนใหญ่รถที่เปลี่ยนกันก็ ขับในเมืองทั่งนั้นและครับ เติมน้ำมัน 3 แสน ขับไปเหอะ ถ้าวิ่งในกรุงเทพนะ อีกนาน ผมว่าไม่คืนหลอกครับ หายไปเป็นแสน ถ้าคืน ก็ นานๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

-- James _ Za --
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,068


ทำดีอยากหวังให้ใครเห็น แค่เรารู้ว่าทำดีก็พอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2008 19:21:45 »

ถ้าในระยะยาว เหมือนพวกวีโก้ ป้ายแดง ผมว่าไม่คุมอะครับ เครื่องราคาเป็นแสน ขายได้ไม่กี่หมื่น(รับซื้อเปล่าก็ไม่รู้) บางคนผมเห็นออกมาป้ายแดง ขายทิ้งเลย ยอมขาดทุน ไม่ต่ำกว่า 3 แสน ส่วนใหญ่รถที่เปลี่ยนกันก็ ขับในเมืองทั่งนั้นและครับ เติมน้ำมัน 3 แสน ขับไปเหอะ ถ้าวิ่งในกรุงเทพนะ อีกนาน ผมว่าไม่คืนหลอกครับ หายไปเป็นแสน ถ้าคืน ก็ นานๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ถ้ากรณีนี้ เขาคิดสั้นฮ่ะ น้องดา  โครตเสียดายรถเลย 
D-max พี่ยังยอมสู้ค่าน้ำมันเลย ถ้าเอาไปเปลี่ยนเครื่องเสียดายรถ แถมหมดประกันด้วย  ช่วงนี้น้ำมันลงสบายตัวหน่อย
บันทึกการเข้า

New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2008 20:58:04 »

ทนหายห่วงครับ อิอิ  เหอๆๆ

แล้วแย่งกันวางแบบนี้เครื่องจะขาดตลาดไหมเนี่ย  แบบว่า
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2008 21:05:00 »

รถเก่าอ่ะคุ้มคับ แต่ใหม่ๆป้ายแดงนี่ผมว่าเสียของ(นอกจากคนเหลือจริงๆ)
บางคันผมว่ายังผ่อนไม่หมดก้อขายแล้วออกใหม่อ่ะคับ(คนใช้รถสมัยใหม่)
พอเริ่มซ่อมก้อจะเปลี่ยนรถเพราะคิดว่าไม่คุ้มที่จะมานั่งซ่อม ถ้าแก๊สขึ้น
แบบอีกกระทู้นึง22บาทต่อลิตรพวกติดแก๊สก้อหนาวๆเหมือนกันอ่ะคับตอนนี้
ผมว่าน่าจะลองดูแนวโน้มของเชื้อเพลิงให้ราคามันคงที่ก่อนดีกว่า วันนี้เติม
โซฮอล์ขับแบบเรื่อยๆก้อโอเคเหมือนกันคับ ส่วนคันนี้ถ้าเดิมเป็นเครื่อง1.8
ที่มีเอบีเอสก้อตรงบอดี้ของ7เอเลยอิอิเพราะใช้สัญญานเอบีเอสจับความเร็ว
แต่ยังไงเกียร์invescของเดิมก้อนุ่มนวลกว่าเกียร์ectของโตโยต้าอ่ะคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 สิงหาคม 2008 21:08:31 โดย 4d56 » บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2008 22:29:19 »

เครื่อง FE นี่สุดยอดแล้วว Grin Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2008 01:13:51 »

มันคงดีที่ติดแก๊ซละมั้ง แต่ จริงๆ ยกใหม่ มันแพง พอกัน ติดหัวฉีดเครื่องเดิมดีกว่า พวกนี้ ไม่ค่อนคำนวณผลที่ได้ครับ เหมือพวกกะบะ ยกเครื่องเจ หรือขายรถ ยอดขาดทุน เป็น แสนๆ เอาเงิน แสน มาเติมน้ำมันไม่ดีกว่าหรือ เอาเงินแสนไปทิ้งเปล่าๆ คนเรา เห็นถูกกว่าหน่อย ก็เอา ทั่งที ขาดทุน ยับ เอารถใหม่ไปแรกรถมีสอง แถมขาดทุน เป็นแสนๆ

กระบะที่ยกเครื่องเดิมขายทิ้งแล้ววางเครื่องเจ+ติดแก๊ส ส่วนมากระยะทางที่ใช้ต่อวันจะค่อนข้างมากครับ อาจจะเกิน 200 km+

พวกนี้ระยะคืนทุนจะสั้น ถ้าเทียบค่าใช้จ่ายระหว่างเติมดีเซลกับเติมแก๊ส

ผมว่าไม่เกิน 6 เดือนก็คืนทุนละ ที่เหลือก็ทุ่นไปได้เยอะ

ใช่ครับพวกนี้เขาคิดมาแล้วว่าคุ้มไม่ใช่ลงมั่วๆ พ่อค้าเขาก็คิดแล้วว่าเดือนนึงหมดค่าน้ำมันกี่หมื่น ถ้าใ้แก๊สกี่เดือนคืนทุน ไม่งั้นเขาไม่ติดหรอก

อย่ามองแต่ว่าใช้ในเมืองพวกวิ่งส่งของ มีเยอะแยะ ปทุมบางนาวันละ4เที่ยวงี้ไม่กี่เดือนก็คืนทุนแล้ว

มองให้หลายมุม
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2008 01:17:52 »

มันคงดีที่ติดแก๊ซละมั้ง แต่ จริงๆ ยกใหม่ มันแพง พอกัน ติดหัวฉีดเครื่องเดิมดีกว่า พวกนี้ ไม่ค่อนคำนวณผลที่ได้ครับ เหมือพวกกะบะ ยกเครื่องเจ หรือขายรถ ยอดขาดทุน เป็น แสนๆ เอาเงิน แสน มาเติมน้ำมันไม่ดีกว่าหรือ เอาเงินแสนไปทิ้งเปล่าๆ คนเรา เห็นถูกกว่าหน่อย ก็เอา ทั่งที ขาดทุน ยับ เอารถใหม่ไปแรกรถมีสอง แถมขาดทุน เป็นแสนๆ

กระบะที่ยกเครื่องเดิมขายทิ้งแล้ววางเครื่องเจ+ติดแก๊ส ส่วนมากระยะทางที่ใช้ต่อวันจะค่อนข้างมากครับ อาจจะเกิน 200 km+

พวกนี้ระยะคืนทุนจะสั้น ถ้าเทียบค่าใช้จ่ายระหว่างเติมดีเซลกับเติมแก๊ส

ผมว่าไม่เกิน 6 เดือนก็คืนทุนละ ที่เหลือก็ทุ่นไปได้เยอะ

ใช่ครับพวกนี้เขาคิดมาแล้วว่าคุ้มไม่ใช่ลงมั่วๆ พ่อค้าเขาก็คิดแล้วว่าเดือนนึงหมดค่าน้ำมันกี่หมื่น ถ้าใ้แก๊สกี่เดือนคืนทุน ไม่งั้นเขาไม่ติดหรอก

อย่ามองแต่ว่าใช้ในเมืองพวกวิ่งส่งของ มีเยอะแยะ ปทุมบางนาวันละ4เที่ยวงี้ไม่กี่เดือนก็คืนทุนแล้ว

มองให้หลายมุม
ถ้าในระยะยาว เหมือนพวกวีโก้ ป้ายแดง ผมว่าไม่คุมอะครับ เครื่องราคาเป็นแสน ขายได้ไม่กี่หมื่น(รับซื้อเปล่าก็ไม่รู้) บางคนผมเห็นออกมาป้ายแดง ขายทิ้งเลย ยอมขาดทุน ไม่ต่ำกว่า 3 แสน ส่วนใหญ่รถที่เปลี่ยนกันก็ ขับในเมืองทั่งนั้นและครับ เติมน้ำมัน 3 แสน ขับไปเหอะ ถ้าวิ่งในกรุงเทพนะ อีกนาน ผมว่าไม่คืนหลอกครับ หายไปเป็นแสน ถ้าคืน ก็ นานๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ถ้ากรณีนี้ เขาคิดสั้นฮ่ะ น้องดา  โครตเสียดายรถเลย 
D-max พี่ยังยอมสู้ค่าน้ำมันเลย ถ้าเอาไปเปลี่ยนเครื่องเสียดายรถ แถมหมดประกันด้วย  ช่วงนี้น้ำมันลงสบายตัวหน่อย
ผมว่าพี่อ่านไม่จบนะคับ ลองอ่านใหม่
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2008 01:27:24 »

มันคงดีที่ติดแก๊ซละมั้ง แต่ จริงๆ ยกใหม่ มันแพง พอกัน ติดหัวฉีดเครื่องเดิมดีกว่า พวกนี้ ไม่ค่อนคำนวณผลที่ได้ครับ เหมือพวกกะบะ ยกเครื่องเจ หรือขายรถ ยอดขาดทุน เป็น แสนๆ เอาเงิน แสน มาเติมน้ำมันไม่ดีกว่าหรือ เอาเงินแสนไปทิ้งเปล่าๆ คนเรา เห็นถูกกว่าหน่อย ก็เอา ทั่งที ขาดทุน ยับ เอารถใหม่ไปแรกรถมีสอง แถมขาดทุน เป็นแสนๆ

กระบะที่ยกเครื่องเดิมขายทิ้งแล้ววางเครื่องเจ+ติดแก๊ส ส่วนมากระยะทางที่ใช้ต่อวันจะค่อนข้างมากครับ อาจจะเกิน 200 km+

พวกนี้ระยะคืนทุนจะสั้น ถ้าเทียบค่าใช้จ่ายระหว่างเติมดีเซลกับเติมแก๊ส

ผมว่าไม่เกิน 6 เดือนก็คืนทุนละ ที่เหลือก็ทุ่นไปได้เยอะ

ใช่ครับพวกนี้เขาคิดมาแล้วว่าคุ้มไม่ใช่ลงมั่วๆ พ่อค้าเขาก็คิดแล้วว่าเดือนนึงหมดค่าน้ำมันกี่หมื่น ถ้าใ้แก๊สกี่เดือนคืนทุน ไม่งั้นเขาไม่ติดหรอก

อย่ามองแต่ว่าใช้ในเมืองพวกวิ่งส่งของ มีเยอะแยะ ปทุมบางนาวันละ4เที่ยวงี้ไม่กี่เดือนก็คืนทุนแล้ว

มองให้หลายมุม
ถ้าในระยะยาว เหมือนพวกวีโก้ ป้ายแดง ผมว่าไม่คุมอะครับ เครื่องราคาเป็นแสน ขายได้ไม่กี่หมื่น(รับซื้อเปล่าก็ไม่รู้) บางคนผมเห็นออกมาป้ายแดง ขายทิ้งเลย ยอมขาดทุน ไม่ต่ำกว่า 3 แสน ส่วนใหญ่รถที่เปลี่ยนกันก็ ขับในเมืองทั่งนั้นและครับ เติมน้ำมัน 3 แสน ขับไปเหอะ ถ้าวิ่งในกรุงเทพนะ อีกนาน ผมว่าไม่คืนหลอกครับ หายไปเป็นแสน ถ้าคืน ก็ นานๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ถ้ากรณีนี้ เขาคิดสั้นฮ่ะ น้องดา  โครตเสียดายรถเลย 
D-max พี่ยังยอมสู้ค่าน้ำมันเลย ถ้าเอาไปเปลี่ยนเครื่องเสียดายรถ แถมหมดประกันด้วย  ช่วงนี้น้ำมันลงสบายตัวหน่อย
ผมว่าพี่อ่านไม่จบนะคับ ลองอ่านใหม่

ผมอ่านใหม่หลายรอบ

ความเห้นส่วนตัว+มีพี่ผมขนผักส่งอยู่

ในระยะยาวผมว่าก็คุ้มอยู่ดีครับ เพราะเนื่องจากใช้เยอะ เครื่องยกมาขายได้ไม่กี่หมื่นก็ไม่เป้นไรนั้นคือจุดคุ้มไงครับ มันคุ้มรวมไปถึงค่าวางใหม่แล้ว

เพราะฉนั้นจึงไม่เสียดายเครื่องไม่เสียดายรถ เพราะเขาใช้งาน

แต่ถ้าพวกใช้ในเมืองไปทำงานเช้าเย็นกลับนั้นก็อาจจะจริงครับที่ไม่คุ้ม

อีก6เดือนรัฐปล่อยลอยตัวเหมือนเดิม ตอนนั้นน้ำมันจะขึ้นไปเท่าไหร่ แก๊สขึ้นเท่าไหร่ไม่มีใครรู้แต่ที่แน่ๆ ทะลุยอดเดิมแน่

ความเห็นส่วนตัวแลกเปลี่ยนกันเน้อ  คำนับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!