AE. Racing Club
10 ตุลาคม 2024 21:19:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Mitsubishi Lancer - CK2 & Toyota 1.8 7A FE  (อ่าน 7577 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2008 01:37:24 »

แลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้วยอีกคนคับ แต่ผมแปลกใจตรงที่ชาวต่างชาติ
ญี่ปุ่น แขกอาหรับ ออสเตรเลีย (ได้ยินมาว่าอย่างนั้น) เค้ามาซื้อเครื่อง
คอมมอนเรลกลับไปในราคาที่ไม่สูงมากนัก แล้วที่ได้ยินมาเค้าว่ามันมาเหมา
กันไปเลย หรือว่ามันจะมีพลิกล็อคอะไรเกี่ยวกับเครื่องยนต์ดีเซลอีกอ่ะคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2008 01:58:08 »

ฝรั่งมันก็บอกเราอะบ้า เครื่องเขาวิเคราะมาดีแล้วออกแบบสุดๆ แต่เอาเครื่องใหม่ๆป้ายแดงๆออกแล้วเอาเครื่องเก่า หลายปีถึงเป็นสิบปีของมือ2มันมาลง
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2008 09:09:33 »

ด้วยคนนะ....

กรณีอื่นไม่รู้ แต่กรณีคู่ค้าของโรงงานผมเจ้านี้ ก็โอเคนะ

ที่โรงงานเค้าวิ่งรถส่ง "เนื้อปู" จากสุราษฐ์ มา มหาชัย
ตีว่า 900 โล อ่ะ... เรื่อยๆไม่ได้ เนื้อปูจะเสียรสชาติ + บูด
กดมา 150-160 ตลอด
(เคยไล่ตูดรถเปล่ากลับไปทางหัวหิน...พวกนี้"ท้า-นรก"ครับ)

ที่ 150-160 ดีแม็กซ์ ก็ 9-10 โลลิตร
ก็ 100 ลิตร (100  x  38.00 = 3,800 x 2 เที่ยว)
ก็ 7,600.-  ส่ง 6 วัน  x  4 อาทิตย์
= 182,400.-/เดือน


ตีว่า ค้าขายคนกันเอง กำไร 5% พอ
1เที่ยวส่ง 1500 กก. ขายกัน โล ละ 700.- (เนื้อกรรเชียง)
1เที่ยว กำไร 1500 kg x 700.-  x 5% = 52,500
ไม่ได้โม้นะ (เจ้านี้ชื่อ-แพวิยะ)
= 52,500 x ส่ง 6 วัน  x  4 อาทิตย์
 
= 1,260,000.-/เดือน แค่กำไรนะ!!!

เอาเป็นว่า ต่อเดือน
ค่าน้ำมัน = 182,400.-/เดือน
ค่าคนขับ = 30,000.-/เดือน 2 คนเลยเอ้า 60,000.-
รวม  = 242,400.-/เดือน

เอาทุนเนี่ยะ ไปลบ กำไร
1,260,000 - 242,400

ใช่ครับ แค่บริษัทผม เค้ากำไร เดือนละ ล้าน!!!

ทีนี้ถ้าเป็นแก๊ส

อ่ะ น้ำมันเจ้าเก่า
ก็ 100 ลิตร (100  x  38.00 = 3,800 x 2 เที่ยว)
ก็ 7,600.-  ส่ง 6 วัน  x  4 อาทิตย์
= 182,400.-/เดือน

แก็ส...ก๊
ก็ 100 ลิตร (100  x  15.00 = 1,500 x 2 เที่ยว ไป-กลับ)
ก็ 3,000.-  ส่ง 6 วัน  x  4 อาทิตย์
= 72,000.-/เดือน

กำไรมากขึ้นกว่าการใช้น้ำมันเดือนละ

= 182,400.-/เดือน  ลบด้วย  72,000
= 110,400.-

ป้ายแดง ก๊แดง เถอะครับ คุ้มจริงๆ


"แต่ผมก็เชื่อนะว่า ส่วนมาก ไม่น่าคุ้มกับที่ลงทุนไป
กับการ ยกเครื่อง คอมม่อนเรล ที่แสนประหยัดทิ้งไป
ใส่เครื่องที่ มีเทคโนโลยี่เมื่อ 15 ปีที่แล้ว"

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 สิงหาคม 2008 09:16:10 โดย TAOTAO » บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2008 09:21:38 »

ด้วยคนนะ....

กรณีอื่นไม่รู้ แต่กรณีคู่ค้าของโรงงานผมเจ้านี้ ก็โอเคนะ

ที่โรงงานเค้าวิ่งรถส่ง "เนื้อปู" จากสุราษฐ์ มา มหาชัย
ตีว่า 900 โล อ่ะ... เรื่อยๆไม่ได้ เนื้อปูจะเสียรสชาติ + บูด
กดมา 150-160 ตลอด
(เคยไล่ตูดรถเปล่ากลับไปทางหัวหิน...พวกนี้"ท้า-นรก"ครับ)

ที่ 150-160 ดีแม็กซ์ ก็ 9-10 โลลิตร
ก็ 100 ลิตร (100  x  38.00 = 3,800 x 2 เที่ยว)
ก็ 7,600.-  ส่ง 6 วัน  x  4 อาทิตย์
= 182,400.-/เดือน


ตีว่า ค้าขายคนกันเอง กำไร 5% พอ
1เที่ยวส่ง 1500 กก. ขายกัน โล ละ 700.- (เนื้อกรรเชียง)
1เที่ยว กำไร 1500 kg x 700.-  x 5% = 52,500
ไม่ได้โม้นะ (เจ้านี้ชื่อ-แพวิยะ)
= 52,500 x ส่ง 6 วัน  x  4 อาทิตย์
 
= 1,260,000.-/เดือน แค่กำไรนะ!!!

เอาเป็นว่า ต่อเดือน
ค่าน้ำมัน = 182,400.-/เดือน
ค่าคนขับ = 30,000.-/เดือน 2 คนเลยเอ้า 60,000.-
รวม  = 242,400.-/เดือน

เอาทุนเนี่ยะ ไปลบ กำไร
1,260,000 - 242,400

ใช่ครับ แค่บริษัทผม เค้ากำไร เดือนละ ล้าน!!!

ทีนี้ถ้าเป็นแก๊ส

อ่ะ น้ำมันเจ้าเก่า
ก็ 100 ลิตร (100  x  38.00 = 3,800 x 2 เที่ยว)
ก็ 7,600.-  ส่ง 6 วัน  x  4 อาทิตย์
= 182,400.-/เดือน

แก็ส...ก๊
ก็ 100 ลิตร (100  x  15.00 = 1,500 x 2 เที่ยว ไป-กลับ)
ก็ 3,000.-  ส่ง 6 วัน  x  4 อาทิตย์
= 72,000.-/เดือน

กำไรมากขึ้นกว่าการใช้น้ำมันเดือนละ

= 182,400.-/เดือน  ลบด้วย  72,000
= 110,400.-

ป้ายแดง ก๊แดง เถอะครับ คุ้มจริงๆ


"แต่ผมก็เชื่อนะว่า ส่วนมาก ไม่น่าคุ้มกับที่ลงทุนไป
กับการ ยกเครื่อง คอมม่อนเรล ที่แสนประหยัดทิ้งไป
ใส่เครื่องที่ มีเทคโนโลยี่เมื่อ 15 ปีที่แล้ว"



กูรู เจ้าของโรงงานมาเอง เเจ่มจริงๆๆตาเต๋า

เหมือนที่บ้านนครปฐมผมคับ  ขนปลาไปขาย ISUSU ตัวใหม่เลย ดีแม็กซ์ ไฮเเลนเดอร์

วาง J กินเเก๊ส ส่งปลาทุกวัน เมื่อก่อน รายได้ต้องหักค่าน้ำมันเเบบเหลือบ้าง ตอนนี้สบายไปเเล้ว
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2008 09:40:05 »

ด้วยคนนะ....

กรณีอื่นไม่รู้ แต่กรณีคู่ค้าของโรงงานผมเจ้านี้ ก็โอเคนะ

ที่โรงงานเค้าวิ่งรถส่ง "เนื้อปู" จากสุราษฐ์ มา มหาชัย
ตีว่า 900 โล อ่ะ... เรื่อยๆไม่ได้ เนื้อปูจะเสียรสชาติ + บูด
กดมา 150-160 ตลอด
(เคยไล่ตูดรถเปล่ากลับไปทางหัวหิน...พวกนี้"ท้า-นรก"ครับ)

ที่ 150-160 ดีแม็กซ์ ก็ 9-10 โลลิตร
ก็ 100 ลิตร (100  x  38.00 = 3,800 x 2 เที่ยว)
ก็ 7,600.-  ส่ง 6 วัน  x  4 อาทิตย์
= 182,400.-/เดือน


ตีว่า ค้าขายคนกันเอง กำไร 5% พอ
1เที่ยวส่ง 1500 กก. ขายกัน โล ละ 700.- (เนื้อกรรเชียง)
1เที่ยว กำไร 1500 kg x 700.-  x 5% = 52,500
ไม่ได้โม้นะ (เจ้านี้ชื่อ-แพวิยะ)
= 52,500 x ส่ง 6 วัน  x  4 อาทิตย์
 
= 1,260,000.-/เดือน แค่กำไรนะ!!!

เอาเป็นว่า ต่อเดือน
ค่าน้ำมัน = 182,400.-/เดือน
ค่าคนขับ = 30,000.-/เดือน 2 คนเลยเอ้า 60,000.-
รวม  = 242,400.-/เดือน

เอาทุนเนี่ยะ ไปลบ กำไร
1,260,000 - 242,400

ใช่ครับ แค่บริษัทผม เค้ากำไร เดือนละ ล้าน!!!

ทีนี้ถ้าเป็นแก๊ส

อ่ะ น้ำมันเจ้าเก่า
ก็ 100 ลิตร (100  x  38.00 = 3,800 x 2 เที่ยว)
ก็ 7,600.-  ส่ง 6 วัน  x  4 อาทิตย์
= 182,400.-/เดือน

แก็ส...ก๊
ก็ 100 ลิตร (100  x  15.00 = 1,500 x 2 เที่ยว ไป-กลับ)
ก็ 3,000.-  ส่ง 6 วัน  x  4 อาทิตย์
= 72,000.-/เดือน

กำไรมากขึ้นกว่าการใช้น้ำมันเดือนละ

= 182,400.-/เดือน  ลบด้วย  72,000
= 110,400.-

ป้ายแดง ก๊แดง เถอะครับ คุ้มจริงๆ


"แต่ผมก็เชื่อนะว่า ส่วนมาก ไม่น่าคุ้มกับที่ลงทุนไป
กับการ ยกเครื่อง คอมม่อนเรล ที่แสนประหยัดทิ้งไป
ใส่เครื่องที่ มีเทคโนโลยี่เมื่อ 15 ปีที่แล้ว"



กูรู เจ้าของโรงงานมาเอง เเจ่มจริงๆๆตาเต๋า

เหมือนที่บ้านนครปฐมผมคับ  ขนปลาไปขาย ISUSU ตัวใหม่เลย ดีแม็กซ์ ไฮเเลนเดอร์

วาง J กินเเก๊ส ส่งปลาทุกวัน เมื่อก่อน รายได้ต้องหักค่าน้ำมันเเบบเหลือบ้าง ตอนนี้สบายไปเเล้ว
แอบ มีตังนี่หว่า .... ยืมตังไปแต่งรถสู้กะ วิออส หน่อย จิ คับ นะ นะ นะ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #25 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2008 09:53:47 »

ด้วยคนนะ....

กรณีอื่นไม่รู้ แต่กรณีคู่ค้าของโรงงานผมเจ้านี้ ก็โอเคนะ

ที่โรงงานเค้าวิ่งรถส่ง "เนื้อปู" จากสุราษฐ์ มา มหาชัย
ตีว่า 900 โล อ่ะ... เรื่อยๆไม่ได้ เนื้อปูจะเสียรสชาติ + บูด
กดมา 150-160 ตลอด
(เคยไล่ตูดรถเปล่ากลับไปทางหัวหิน...พวกนี้"ท้า-นรก"ครับ)

ที่ 150-160 ดีแม็กซ์ ก็ 9-10 โลลิตร
ก็ 100 ลิตร (100  x  38.00 = 3,800 x 2 เที่ยว)
ก็ 7,600.-  ส่ง 6 วัน  x  4 อาทิตย์
= 182,400.-/เดือน


ตีว่า ค้าขายคนกันเอง กำไร 5% พอ
1เที่ยวส่ง 1500 กก. ขายกัน โล ละ 700.- (เนื้อกรรเชียง)
1เที่ยว กำไร 1500 kg x 700.-  x 5% = 52,500
ไม่ได้โม้นะ (เจ้านี้ชื่อ-แพวิยะ)
= 52,500 x ส่ง 6 วัน  x  4 อาทิตย์
 
= 1,260,000.-/เดือน แค่กำไรนะ!!!

เอาเป็นว่า ต่อเดือน
ค่าน้ำมัน = 182,400.-/เดือน
ค่าคนขับ = 30,000.-/เดือน 2 คนเลยเอ้า 60,000.-
รวม  = 242,400.-/เดือน

เอาทุนเนี่ยะ ไปลบ กำไร
1,260,000 - 242,400

ใช่ครับ แค่บริษัทผม เค้ากำไร เดือนละ ล้าน!!!

ทีนี้ถ้าเป็นแก๊ส

อ่ะ น้ำมันเจ้าเก่า
ก็ 100 ลิตร (100  x  38.00 = 3,800 x 2 เที่ยว)
ก็ 7,600.-  ส่ง 6 วัน  x  4 อาทิตย์
= 182,400.-/เดือน

แก็ส...ก๊
ก็ 100 ลิตร (100  x  15.00 = 1,500 x 2 เที่ยว ไป-กลับ)
ก็ 3,000.-  ส่ง 6 วัน  x  4 อาทิตย์
= 72,000.-/เดือน

กำไรมากขึ้นกว่าการใช้น้ำมันเดือนละ

= 182,400.-/เดือน  ลบด้วย  72,000
= 110,400.-

ป้ายแดง ก๊แดง เถอะครับ คุ้มจริงๆ


"แต่ผมก็เชื่อนะว่า ส่วนมาก ไม่น่าคุ้มกับที่ลงทุนไป
กับการ ยกเครื่อง คอมม่อนเรล ที่แสนประหยัดทิ้งไป
ใส่เครื่องที่ มีเทคโนโลยี่เมื่อ 15 ปีที่แล้ว"



กูรู เจ้าของโรงงานมาเอง เเจ่มจริงๆๆตาเต๋า

เหมือนที่บ้านนครปฐมผมคับ  ขนปลาไปขาย ISUSU ตัวใหม่เลย ดีแม็กซ์ ไฮเเลนเดอร์

วาง J กินเเก๊ส ส่งปลาทุกวัน เมื่อก่อน รายได้ต้องหักค่าน้ำมันเเบบเหลือบ้าง ตอนนี้สบายไปเเล้ว
แอบ มีตังนี่หว่า .... ยืมตังไปแต่งรถสู้กะ วิออส หน่อย จิ คับ นะ นะ นะ
ไม่มีหรอกพี่เงิน อ่ะ มีเเค่บ่อที่นครปฐม 10 กว่าบ่อเอง ถ้ามีตังค์คงไม่เอา ISUSU ไปวาง J ติดเเก๊สหรอกคับ
บันทึกการเข้า
Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2008 10:08:44 »

เอาอะไหล่ ตรู ไปหมด ...
บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2008 10:18:14 »

เอาอะไหล่ ตรู ไปหมด ...
วางเจด้วยเหรอ เราหน่ะ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2008 19:20:41 »

อิอิ
บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2008 10:53:31 »

ต่างมุมมองกันไปคับ ถ้าทำมาใช้ส่วนตัว อันนี้ผมว่าไม่คุ้ม ใช้น้อย เสียดายรถคับ
แต่ถ้าไครเป็นเซลล์,วินรถตู้,ขนส่ง,วิ่งงานต่างจังหวัด,อยากแรง,เครื่องพัง,ฯลฯ อันนี้โอเคคับผมว่าคุ้ม แหะ.. แหะ..
ที่ผมเลือกAEก็เพราะจะเอามาติดแก็สนี้แหละคับ จบๆชัวร์ๆคับ แถมแต่งสวย อะไหล่ถูกอีกต่างหาก...อิอิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 สิงหาคม 2008 11:00:55 โดย yui_110 » บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2008 11:26:27 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
 สุดยอด เหอๆๆ สุดยอด
 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
BacKiOh
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,041



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2008 18:49:32 »

ใจรักสุดๆ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!