AE. Racing Club
06 กรกฎาคม 2024 02:17:32 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4afe setbo กับวาง 20 v ฝาดำ อันไหนดีครับ  (อ่าน 2898 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 สิงหาคม 2008 01:14:48 »

คือตอนนี้ยังตัดสินใจไม่ถูกเลยครับ   แต่ 20 v ก็กลัวเติม แก้สโซฮอล 95 เบนซิน 95 ไม่ได้ เบนซิน ก็เริ่มหายากแล้วถ้าเป็นผมๆชอบเล่นยาวๆนะพี่   ช่วยคิดหน่อยนะครับ     ง่วง   ง่วง  หรือจะโม 4afe แต่เครื่องยังสดอยู่นะครับ 200 มีไห้เห็นอยู่เลย
บันทึกการเข้า

natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2008 01:39:19 »

เซทโบขับสนุก แต่อึดป่าว น่าจะบานปลายอะ
20v ขับในเมืองไม่สนุก

เฮ้อ 4e-fte แม่มเลยครับ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2008 02:44:34 »

ส่วนตัวนะคับ ถ้าคิดจะวางเครื่องใหม่เป็นทุนอยู่แล้ว ก้อเล่นกับเครื่องเดิมให้จุ๊งไปก่อนก้อได้คับ
ก้อคือเล่นโบอ่ะคับ เพิ่มกล่องฟ้าสักใบ กล่องก้อสามารถไปใช้กับ20วาล์วได้อยู่แล้วคับไม่เสียเปล่า
หลายท่านที่เล่นก้อไม่พังง่ายๆนะคับ อย่าเกินลิมิตของมันก้อแค่นั้นอ่ะคับ ลากยาวๆต่างจังหวัดก้อ
ขับแบบติดๆบูสต์นิดๆก้อโอเคประหยัดด้วยคับ ซัดแบบเต็มบูสต์สัก10โลผมว่าก้อจะหาถนนวิ่งลำบากเหมือน
กันอ่ะคับ เจอรถก้อคงต้องถอน ฉะนั้นถ้าน้ำมันถึง บูสต์แบบพอดีๆ ก้อน่าจะทนคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2008 06:43:30 »

20วาว ใครว่าขับในเมืองม่สนุก   สนุกจะตาย  อิอิ  จริงๆ นะ 
บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2008 07:14:50 »

เห็นด้วยกับพี่โต้นะ ในเมืองก็สนุกดีคับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
เพียว@พระนคร
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,554


Tel Me 081-689-5113


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2008 07:55:24 »

เซ็ทโบครับ  มันส์กว่า แต่ต้องคุมบูสต์ดีๆ
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2008 08:13:42 »

4e-fte แซดชิ่ว แซดชิ่ว
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2008 09:07:56 »

4efte  ครับ ขับในเมือง เสียงเงียบนิ่มด้วย อิอิ  (ความเห็นส่วนตัวนะครับ + กับอยากได้เหมือนกัน)
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2008 11:45:00 »

20วาว ใครว่าขับในเมืองม่สนุก   สนุกจะตาย  อิอิ  จริงๆ นะ 
ตัวจิงมายื่นยัน อิอิ
บันทึกการเข้า

tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2008 11:46:04 »

ส่วนตัวนะคับ ถ้าคิดจะวางเครื่องใหม่เป็นทุนอยู่แล้ว ก้อเล่นกับเครื่องเดิมให้จุ๊งไปก่อนก้อได้คับ
ก้อคือเล่นโบอ่ะคับ เพิ่มกล่องฟ้าสักใบ กล่องก้อสามารถไปใช้กับ20วาล์วได้อยู่แล้วคับไม่เสียเปล่า
หลายท่านที่เล่นก้อไม่พังง่ายๆนะคับ อย่าเกินลิมิตของมันก้อแค่นั้นอ่ะคับ ลากยาวๆต่างจังหวัดก้อ
ขับแบบติดๆบูสต์นิดๆก้อโอเคประหยัดด้วยคับ ซัดแบบเต็มบูสต์สัก10โลผมว่าก้อจะหาถนนวิ่งลำบากเหมือน
กันอ่ะคับ เจอรถก้อคงต้องถอน ฉะนั้นถ้าน้ำมันถึง บูสต์แบบพอดีๆ ก้อน่าจะทนคับ

ช่ายยยย
บันทึกการเข้า
OFF AE101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2008 12:31:42 »

 เหอๆๆ 20 วาล์ว ท้นทน  ปิดปาก
บันทึกการเข้า
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2008 13:54:22 »

7A-FE เซ็ทโบก็น่าจะดีนะครับ ถ้าทำแบบไม่ได้ขับรุนแรงมาก แถบไม่ต้องยุ่งกับไส้ในเลยด้วยครับ แค่เปลี่ยนประเก็นอย่างเดียวก็น่าจะพอแล้วเพื่อลดกำลังอัด บูสไม่เกิน 0.5 ก็ขับสนุกแล้วครับ
เพียงแต่มันมีข้อเสียตรงที่มีโบแล้วลากยาวนานๆไม่ได้ เพราะเครื่องจะรับแรงดันมากเกินนานๆจะพังเอานะครับ
แต่ถ้าคุณชอบลากรอบ ก็เล่น 20วาว์ลไปนั่นแหละครับ มันอึดกว่าแน่นอน ยิ่ง 6 เกียร์  ด้วยจะขับสนุกดีมากครับ
ดูสไตล์การขับของเราก่อนเป็นหลักครับ
ดึงมันส์ต้นๆก็เล่นเซ็ทโบ
หกาชอบลากรอบสูงๆก็เล่น 20 วาว์ล
สองอย่างนี้งบใกล้เคียงกันครับ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2008 13:59:23 »

ดูแบบผมสิ เอาให้พังแล้วก็ว่างใหม่ จะได้เป็น 4e-fte เต็มตัวสักที แต่ตอนนี้ คงรอเงินก่อน ว่าแต่ว่าพี่มูน พาไปดูเครื่องหน่อยจิ ดูไม่เป็น เล่นแบบไหนดี ฝา บอล กับ ดำ แล้ว 3ปั๊ก กับ 2 ปั๊ก มันแตกต่างยังไง
บันทึกการเข้า

Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2008 19:55:51 »

ดูแบบผมสิ เอาให้พังแล้วก็ว่างใหม่ จะได้เป็น 4e-fte เต็มตัวสักที แต่ตอนนี้ คงรอเงินก่อน ว่าแต่ว่าพี่มูน พาไปดูเครื่องหน่อยจิ ดูไม่เป็น เล่นแบบไหนดี ฝา บอล กับ ดำ แล้ว 3ปั๊ก กับ 2 ปั๊ก มันแตกต่างยังไง

พี่ดูภายนอกได้นะ แต่ภายในนี่ลองถามคนอื่นๆดู พี่กอล์ฟ์ก็ได้ น้าแฟร์ก็ถามได้
คร่าวๆนะ ฝาขาวมันคือฝาครอบสายพานไทมมิ่งจะเป็นสีเทาๆ ส่วนฝาดำก็คือมันเป็นฝาครอบสีดำนั่นเอง
ที่นี่มาดูเรื่องรุ่น กับปลั๊ก มันจะมีอยู่ 3 รุ่น แรงม้าแรงบิดเท่ากันหมด แต่สำหรับเกียร์ธรรมดาจะมีเรื่องอัตราทดที่แตกต่างกัน แต่เฟืองท้ายจะเท่ากันนะสำหรับเกียร์ธรรมดา
ฝาขาว ต่อมาก็จะเป็นฝาดำ สองรุ่นนี้จะเป็นแบบ 2 ปลั๊ก ปลั๊กคือปลั๊กที่กล่องECU นั่นแหละ สองรุ่นนี้ที่ท่ออากาศจะเขียน 16 VALVE EFI และจะมีท่อแบบโลหะพาดผ่านฝาครอบสายพานไทมมิ่ง
ต่อมาตัวสุดท้ายเรียกรุ่น EP91 รุ่นนี้พัฒนาสูงสุดแล้ว ปลั๊กกล่องECUรุ่นนี้ล่ะจะเป็นแบบ 3 ปลั๊ก และที่ท่ออากาศจะไม่มีเขียน16 VALVE EFI ไม่มีแล้ว ไม่ใชว่าไม่ใช่หัวฉีดนะ แต่เค้าไม่เขียนแล้วมันซ้ำซาก(เดาเอา) และท่อเหล็กที่เคยพาดผ่านฝาครอบสายพานก็จะเปลี่ยนเป็นแบบยางและเปลี่ยนทางผ่านไปทางอื่น

ถ้าจะชวนพี่ไปต้องมานัดพี่ก่อนนะน้อง งานพี่เยอะอ่ะ
ป.ล. ชวนไปหลายๆคนนะจะยิ่งดี
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2008 20:46:19 »

ดูแบบผมสิ เอาให้พังแล้วก็ว่างใหม่ จะได้เป็น 4e-fte เต็มตัวสักที แต่ตอนนี้ คงรอเงินก่อน ว่าแต่ว่าพี่มูน พาไปดูเครื่องหน่อยจิ ดูไม่เป็น เล่นแบบไหนดี ฝา บอล กับ ดำ แล้ว 3ปั๊ก กับ 2 ปั๊ก มันแตกต่างยังไง

พี่ดูภายนอกได้นะ แต่ภายในนี่ลองถามคนอื่นๆดู พี่กอล์ฟ์ก็ได้ น้าแฟร์ก็ถามได้
คร่าวๆนะ ฝาขาวมันคือฝาครอบสายพานไทมมิ่งจะเป็นสีเทาๆ ส่วนฝาดำก็คือมันเป็นฝาครอบสีดำนั่นเอง
ที่นี่มาดูเรื่องรุ่น กับปลั๊ก มันจะมีอยู่ 3 รุ่น แรงม้าแรงบิดเท่ากันหมด แต่สำหรับเกียร์ธรรมดาจะมีเรื่องอัตราทดที่แตกต่างกัน แต่เฟืองท้ายจะเท่ากันนะสำหรับเกียร์ธรรมดา
ฝาขาว ต่อมาก็จะเป็นฝาดำ สองรุ่นนี้จะเป็นแบบ 2 ปลั๊ก ปลั๊กคือปลั๊กที่กล่องECU นั่นแหละ สองรุ่นนี้ที่ท่ออากาศจะเขียน 16 VALVE EFI และจะมีท่อแบบโลหะพาดผ่านฝาครอบสายพานไทมมิ่ง
ต่อมาตัวสุดท้ายเรียกรุ่น EP91 รุ่นนี้พัฒนาสูงสุดแล้ว ปลั๊กกล่องECUรุ่นนี้ล่ะจะเป็นแบบ 3 ปลั๊ก และที่ท่ออากาศจะไม่มีเขียน16 VALVE EFI ไม่มีแล้ว ไม่ใชว่าไม่ใช่หัวฉีดนะ แต่เค้าไม่เขียนแล้วมันซ้ำซาก(เดาเอา) และท่อเหล็กที่เคยพาดผ่านฝาครอบสายพานก็จะเปลี่ยนเป็นแบบยางและเปลี่ยนทางผ่านไปทางอื่น

ถ้าจะชวนพี่ไปต้องมานัดพี่ก่อนนะน้อง งานพี่เยอะอ่ะ
ป.ล. ชวนไปหลายๆคนนะจะยิ่งดี

ปา...ย   ด้...ว.....ย
บันทึกการเข้า
G>O>Glanza<L<F
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


สนใจกระจัง ติดต่อได้นะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2008 21:56:46 »

ลองเอา FE มาออกตัวกะ GE ดูซิครับ ว่าใครนำ ที่ว่า GE ออกตัวอืดๆอะไม่จิงหรอกครับ ยิ่งถ้าได้เปลี่ยนครัซทองแดงนะ สับเกียร์ให้ทันแล้วกัน
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2008 21:58:15 »

ลองเอา FE มาออกตัวกะ GE ดูซิครับ ว่าใครนำ ที่ว่า GE ออกตัวอืดๆอะไม่จิงหรอกครับ ยิ่งถ้าได้เปลี่ยนครัซทองแดงนะ สับเกียร์ให้ทันแล้วกัน

จริงๆ ครับ พี่ อันี้เห็นด้วย อะ
บันทึกการเข้า
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2008 22:43:19 »

แปลกใจเหมือนกันก่อนหน้าวาง20v ก็บอกว่าขับยาก ขับยาก
ไม่เห็นมันจะขับยากเลย รอบเดินเบาช่วงเช้าๆอะ 1000รอบ ปล่อยคลัชไม่ต้องหยียบคันเร่งมันก็วิ่งได้แล้ว
เอานิสัยขับfeมาใช้ได้เลยครับ ไม่ต้องลากรอบ ออกตัวไม่ต้องเลี้ยงคลัช ถึงฝาสูบจะกว้าง รอบต่ำมีvvtช่วยอยู่แล้ว
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2008 00:47:48 »

แอบมีใจให้ 20v ฝาดำเหมือนกันครับ  รอ4e-fte ลาโลกไปก่อน อุอุอุ
บันทึกการเข้า


natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2008 03:46:17 »

แค่ความเหน คนๆ นึง อย่าไปซีเรียส ตาม ท่านๆ ไปเลยครับ
แค่ผมไม่ชอบนิสัยเครื่องเท่านั้นเอง ถ้าเทียบกับ 4e โบ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!