ผม ให้โรงกลึง ทำ เปน สามทาง ใส่ เซ็นเซอ oil temp กับ oil press 2ทาง
แล้ว ที่เหลือ ใส่ แทน สวิทย์ น้ำมันเครื่อง ก้อได้ครับ ไม่ต้อง เจาะ อะไร ทั้งนั้น

เป็นแบบไหนหรอครับ พอจะมีรูป ไหมครับ ...
ก็ดีนะครับ เจาะเผื่อไว้ก่อน ใน สามทาง แล้วใช้ นอต อุดไว้ก่อน ถ้าจะใช้ ก็เลือกใช้ได้ทิละตัว..
ทำที่ไหนหรอครับ ราคาสักเท่าไหร่ หรอครับ..
อยากเห็นรูปจัง รบกวน หน่อยนะครับ...ว่าติดตั้ง ตรงไหน อะครับ ขอบคุณมากมาย...
เออ ว่า ค่า ของ เกจ ทั้ง 2 ตัว ละครับ ควรอยู่ที่เท่าไหร่ อะครับ..
รูปอะแดปเตอร์ ผมไม่ได้ ถ่ายไว้เลยครับ แต่ ทำแบบง่ายๆ คือ กลึงเหล็ก เปน ตัว Y มีรูให้น้ำมันเครื่องไหลเข้าถึงกันที่ปลาย ท่อเดี่ยว เอาเข้าสวิทย์น้ำมันเครื่องเดิม แล้ว ที่เหลือ สองทาง เอาใส่ เซนเซอครับ แรงดันตัวนึง ความร้อนตัวนึง ค่าเสียหาย หมดไป 120 บาท
ถ้าใส่แทน สวิตย์ นมค. แล้ว ไฟ นมค. ที่โชว์ หน้าปัด จะหายไปนะครับ ไม่ต้องตกใจ แต่มันจะไป โชว์ ที่เกจแรงดัน นมค. แทนครับผม
ต้องวัดขนาดให้พอดีครับ เซ็นเซอร์ แรงดัน มันอันใหญ่เหมือนกันคับ เพราะว่าถ้าใส่ไม่พอดี มันจะติดหน้าเครื่อง แล้วก้อ สายพานด้วย ค่อนข้างจะยุ่งหน่อย แต่ถูกกว่า ซื้อแบบสำเร็จรูป แล้วที่สำคัญ แข็งแรงกว่าเยอะเลย
เด่วยังไง ถ้า มุด ใต้รถแล้วจะถ่ายมาให้ดูนะครับ
ส่วนเกจวัด ผมก้อใช้ racrtech คับ ติดแค่ 3 ตัว อะ มะก่อนติดเยอะนะ เต็มหน้ารถไปหมด แกะกะมากมาย แต่คิดว่าเอาที่จำเป็นพอแระ คับ
ที่ใส่ มี วัดอุณหภูมิน้ำ แรงดัน นมค. วัดอุณหภูมิ นมค.
เครื่องผม 7A นาครับ อาจจะ ต่างจาก 4A นิดหน่อย
แรงดัน ปกติ ผมจะอยู่ 60 ตอนเช้า ในตอนที่ความร้อน นมค.ไม่ร้อน
แต่ถ้า เดินเบาจะอยู่ที่ 5-10 แล้วถ้าขับเร็วๆ ก้อ มี 30-40 ครับ จะขึ้นตามแรงที่เราเร่งเครื่องอ่ะคับ
ส่วนความร้อน นมค. จะอยู่ที่ 90-110 ครับผม
คือแบบว่า ถ้า นมค ร้อน แรงดัน จะลดครับ เพราะว่า นมค. มันจะเหลวถ้าร้อนจัด
แล้วอุณหภูมิน้ำ จะอยู่ที่ 90-95 ครับ แต่ถ้า ขับขึ้นดอย อาจมี 100 - 110 คับผม
มีรูปมาให้ดูนิดหน่อย ตอนเปิด เข็มกวาด มีไฟ warning ตอนปิด เป็นสีแดงครับ
ราคา ไม่แพง ผมซื้อมา ตัวละ 1350 อะคับ โดยรวม เนื้องานสวย เหมือน Defi เลยคับ ทนดีเหมือนกัน ใส่มาปีนึงแล้ว อิอิ



ปล. นมค. = น้ำมันเครื่อง นาครับ