AE. Racing Club
26 ตุลาคม 2024 22:25:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยผมทีขอรับ??? เช๊ค CODE แล้วงง #&$&@&%)  (อ่าน 2274 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
in@PZ
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 สิงหาคม 2008 11:51:25 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=26663.0

ช่วยผมทีขอรับ??? 
คือว่ารถผม รูปเครื่องเอนจิ้น โชว์มานานมากแล้วอ่ะครับ แหะ.. แหะ.. เคยเช็คครั้งนึงแต่มันไม่ยอม กะดุดกะดิ๊ก เอ่อ.. เอ่อ..
เมื่อคืนมือซนครับเลยลองอีก TE1 E1 คราวนี้มันขยับแล้ว  เหวอ นับแล้วงงอ่ะครับตามนี้อ่ะครับ
กระพริบ 2 ครั้ง เว้น 1 วิ กระพริบ 2 ครั้ง เว้น 1 วิ กระพริบ 2 ครั้ง เว้น 1 วิ
กระพริบ 4 ครั้ง เว้น 1 วิ กระพริบ 5 ครั้ง เว้น 1 วิ กระพริบ 2 ครั้ง เว้น 3 วิ  อ้อน
แล้วมันก็วนแบบนี้ตลอด  เอ่อ.. เวียนหัว

เลยอยากจะรบกวนผู้รู้อ่ะครับตอบผมที ว่ามันเท่าไหร่อ่ะครับ  ได้โปรด.. แล้วไรหรอครับที่เสีย ได้โปรด..

ขอขอบพระคุณล่วงหน้าเลยครับ  คำนับ คำนับ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 สิงหาคม 2008 15:36:03 โดย イン = in_way77 » บันทึกการเข้า

Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2008 15:13:58 »

Up Up รอผู้รู้ครับพี่
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
in@PZ
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2008 17:32:37 »

เฮียตี๋ ครับ มาตอบด้วยน่ะครับ วันจันจะมาอ่าน แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ตี๋ใหญ่-พระนคร
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,375


คบคนพาล ถ้าจริงใจก็ไม่ผิดคบบัณฑิต ไม่จริงใจก็ไร้ผล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2008 01:53:01 »

  เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัวไม่น่ามือซน  มาให้ตีมือสักหน่อยจะได้ไม่เกิดปัญหา นะน้องอิน  เอาถามมาตอบได้ตอบไป  เท่าที่ดูน่าจะมีโค๊ต 3 ตัว 
1. 22   ให้ตรวจสอบที่เซนเซอร์ตรวจจับอณุหภูมิน้ำ หรือดูสายไฟอาจขาด  ตำแหน่งตรงฝาสูบด้านขวาเมื่อยืนหน้ารถแล้วหันหน้าเข้าหาเครื่องมองเลยจานจ่ายไปหน่อย
2. 24   ให้ตรวจสอบเซนเซอร์ตรวจจับอุณหภูมิไอดี  หรือดูสายไฟอาจขาด  ตำแหน่งอยู่ที่ฝาบนของกรองอากาศ
3. 52  ให้ตรวจสอบน๊อกเซนเซอร์    หรือดูสายไฟอาจขาด    ตำแหน่งอยู่ใต้ท่อร่วมไอดี ยึดอยู่ตรงเสื้อสูบ  มีคู่มือแล้วยังมาถามอีก เวียนหัว เวียนหัว
บันทึกการเข้า

เพียว@พระนคร
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,554


Tel Me 081-689-5113


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2008 07:49:13 »

แจ่มจันทร์
บันทึกการเข้า

Bonus In Car
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 627



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2008 08:53:21 »

แจ่มอังคาร ( ฮาพอได้ไหมครับ) แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
เพียว@พระนคร
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,554


Tel Me 081-689-5113


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2008 21:07:23 »

  เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัวไม่น่ามือซน  มาให้ตีมือสักหน่อยจะได้ไม่เกิดปัญหา นะน้องอิน  เอาถามมาตอบได้ตอบไป  เท่าที่ดูน่าจะมีโค๊ต 3 ตัว 
1. 22   ให้ตรวจสอบที่เซนเซอร์ตรวจจับอณุหภูมิน้ำ หรือดูสายไฟอาจขาด  ตำแหน่งตรงฝาสูบด้านขวาเมื่อยืนหน้ารถแล้วหันหน้าเข้าหาเครื่องมองเลยจานจ่ายไปหน่อย
2. 24   ให้ตรวจสอบเซนเซอร์ตรวจจับอุณหภูมิไอดี  หรือดูสายไฟอาจขาด  ตำแหน่งอยู่ที่ฝาบนของกรองอากาศ
3. 52  ให้ตรวจสอบน๊อกเซนเซอร์    หรือดูสายไฟอาจขาด    ตำแหน่งอยู่ใต้ท่อร่วมไอดี ยึดอยู่ตรงเสื้อสูบ  มีคู่มือแล้วยังมาถามอีก เวียนหัว เวียนหัว


24   ให้ตรวจสอบเซนเซอร์ตรวจจับอุณหภูมิไอดี  หรือดูสายไฟอาจขาด  ตำแหน่งอยู่ที่ฝาบนของกรองอากาศ  อันนี้เปลี่ยนแล้วไม่เสีย 
บันทึกการเข้า

DragonG75
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2008 01:52:18 »

  เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัวไม่น่ามือซน  มาให้ตีมือสักหน่อยจะได้ไม่เกิดปัญหา นะน้องอิน  เอาถามมาตอบได้ตอบไป  เท่าที่ดูน่าจะมีโค๊ต 3 ตัว 
1. 22   ให้ตรวจสอบที่เซนเซอร์ตรวจจับอณุหภูมิน้ำ หรือดูสายไฟอาจขาด  ตำแหน่งตรงฝาสูบด้านขวาเมื่อยืนหน้ารถแล้วหันหน้าเข้าหาเครื่องมองเลยจานจ่ายไปหน่อย
2. 24   ให้ตรวจสอบเซนเซอร์ตรวจจับอุณหภูมิไอดี  หรือดูสายไฟอาจขาด  ตำแหน่งอยู่ที่ฝาบนของกรองอากาศ
3. 52  ให้ตรวจสอบน๊อกเซนเซอร์    หรือดูสายไฟอาจขาด    ตำแหน่งอยู่ใต้ท่อร่วมไอดี ยึดอยู่ตรงเสื้อสูบ  มีคู่มือแล้วยังมาถามอีก เวียนหัว เวียนหัว



ที่กับพี่อินทั้งบอกทั้งแปลเป็นภาษาไทย ที่กับน้องให้ภาษาอังกฤษมาไล่ไปหาเองอีก ฮืออออออออออออออ เฮียใจร้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า
DragonG75
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2008 01:54:20 »

แจ่มอังคาร ( ฮาพอได้ไหมครับ) แหะ.. แหะ..


เล่นไม่ทันแหะ พี่บ๊อบมาเล่นซะก่อน เชอะๆ แบบว่า แบบว่า
บันทึกการเข้า
DragonG75
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2008 01:56:39 »

  เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัวไม่น่ามือซน  มาให้ตีมือสักหน่อยจะได้ไม่เกิดปัญหา นะน้องอิน  เอาถามมาตอบได้ตอบไป  เท่าที่ดูน่าจะมีโค๊ต 3 ตัว 
1. 22   ให้ตรวจสอบที่เซนเซอร์ตรวจจับอณุหภูมิน้ำ หรือดูสายไฟอาจขาด  ตำแหน่งตรงฝาสูบด้านขวาเมื่อยืนหน้ารถแล้วหันหน้าเข้าหาเครื่องมองเลยจานจ่ายไปหน่อย
2. 24   ให้ตรวจสอบเซนเซอร์ตรวจจับอุณหภูมิไอดี  หรือดูสายไฟอาจขาด  ตำแหน่งอยู่ที่ฝาบนของกรองอากาศ
3. 52  ให้ตรวจสอบน๊อกเซนเซอร์    หรือดูสายไฟอาจขาด    ตำแหน่งอยู่ใต้ท่อร่วมไอดี ยึดอยู่ตรงเสื้อสูบ  มีคู่มือแล้วยังมาถามอีก เวียนหัว เวียนหัว


24   ให้ตรวจสอบเซนเซอร์ตรวจจับอุณหภูมิไอดี  หรือดูสายไฟอาจขาด  ตำแหน่งอยู่ที่ฝาบนของกรองอากาศ  อันนี้เปลี่ยนแล้วไม่เสีย 


สงสัยพี่อินอ่านโค้ดผิดแหง่มๆ เอ่อ.. เอ่อ..
บันทึกการเข้า
ตี๋ใหญ่-พระนคร
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,375


คบคนพาล ถ้าจริงใจก็ไม่ผิดคบบัณฑิต ไม่จริงใจก็ไร้ผล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2008 22:44:29 »

  เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัวไม่น่ามือซน  มาให้ตีมือสักหน่อยจะได้ไม่เกิดปัญหา นะน้องอิน  เอาถามมาตอบได้ตอบไป  เท่าที่ดูน่าจะมีโค๊ต 3 ตัว 
1. 22   ให้ตรวจสอบที่เซนเซอร์ตรวจจับอณุหภูมิน้ำ หรือดูสายไฟอาจขาด  ตำแหน่งตรงฝาสูบด้านขวาเมื่อยืนหน้ารถแล้วหันหน้าเข้าหาเครื่องมองเลยจานจ่ายไปหน่อย
2. 24   ให้ตรวจสอบเซนเซอร์ตรวจจับอุณหภูมิไอดี  หรือดูสายไฟอาจขาด  ตำแหน่งอยู่ที่ฝาบนของกรองอากาศ
3. 52  ให้ตรวจสอบน๊อกเซนเซอร์    หรือดูสายไฟอาจขาด    ตำแหน่งอยู่ใต้ท่อร่วมไอดี ยึดอยู่ตรงเสื้อสูบ  มีคู่มือแล้วยังมาถามอีก เวียนหัว เวียนหัว


24   ให้ตรวจสอบเซนเซอร์ตรวจจับอุณหภูมิไอดี  หรือดูสายไฟอาจขาด  ตำแหน่งอยู่ที่ฝาบนของกรองอากาศ  อันนี้เปลี่ยนแล้วไม่เสีย 
โค๊ตระบุมาว่างั้น ถ้าตัวเซ็นเซอร์ไม่เสียก็ต้องดูที่สายไฟขาดในหรือ หาที่ขาดไม่เจอ ถ้าไม่ขาดแล้ว เซ็นเซอร์ไม่เสีย  อย่างนี้ก็ อ่านโค๊ตผิด เพราะ24  มันก็ อันนี้ ละ เพียวเจอมาแล้วนี่ ครับท่านปา-ทาน แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

in@PZ
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2008 09:02:15 »

คำนับ ขอบคุณเฮียตี๋ มากๆๆเลยคร้าบบบบ คำนับ

เด๋ว วันเสาร์มิตติ้ง ผมจะไป จิ้มให้เฮียช่วยอ่านโค๊ด นะครับ  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!