AE. Racing Club
08 เมษายน 2568 19:22:30 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความช่วยเหลือ เรื่อง ชาร์ฟละลาย  (อ่าน 8325 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2551 00:23:16 »

เป็นผม หาซื้อท่อนล่าง ฝาลายมาใส่ดีกว่า ครับ...เอาของเซียงกงนะ...อย่าเอาของเครื่องยกลง  ....ไม่อึด ...


ผมไปหาซื้อ ท่อนล่างฝาลาย...สนนราคาประมาณ 6000-7000  ...  ดีกว่าครับ..ตามสเปค..เป๊ะ.ๆๆ

เคยเปลี่ยนมาและ ..ชาร์ป...ไม่ทน ตรีน..เหมือนเคยครับ...   แล้วแต่ชอบ แค่มาแบ่งปันประสบการณ์
เชียงกงที่ไหนครับขอความรู้นิดนิง บางนาไม่เคยเห็น ขอบคุณล่วงหน้า


ซื้อแถวซอย ศิริชัยครับ...
ให้ช่างซื้อให้นะครับ ซื้อเองเค้าไม่ขายหรอก

ล่าสุด ผมยกมาทั้งตัวฝาลาย...เสื้อ + ฝาสูบ  ...ที่เหลือไม่เอาเลย 9000 ครับ...แต่ต้องให้ช่างไปคุยนะ ครับ
ถ้างานเข้ารอบหน้าจะขอรบกวนนะครับ   อ้ออยากขอลองนั่ง ฝาลายเซ็ตโบสักครั้งได้ไหมงับ 
บันทึกการเข้า

P.O.M
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2551 00:25:57 »

เป็นผม หาซื้อท่อนล่าง ฝาลายมาใส่ดีกว่า ครับ...เอาของเซียงกงนะ...อย่าเอาของเครื่องยกลง  ....ไม่อึด ...


ผมไปหาซื้อ ท่อนล่างฝาลาย...สนนราคาประมาณ 6000-7000  ...  ดีกว่าครับ..ตามสเปค..เป๊ะ.ๆๆ

เคยเปลี่ยนมาและ ..ชาร์ป...ไม่ทน ตรีน..เหมือนเคยครับ...   แล้วแต่ชอบ แค่มาแบ่งปันประสบการณ์
เชียงกงที่ไหนครับขอความรู้นิดนิง บางนาไม่เคยเห็น ขอบคุณล่วงหน้า


ซื้อแถวซอย ศิริชัยครับ...
ให้ช่างซื้อให้นะครับ ซื้อเองเค้าไม่ขายหรอก

ล่าสุด ผมยกมาทั้งตัวฝาลาย...เสื้อ + ฝาสูบ  ...ที่เหลือไม่เอาเลย 9000 ครับ...แต่ต้องให้ช่างไปคุยนะ ครับ
ถ้างานเข้ารอบหน้าจะขอรบกวนนะครับ   อ้ออยากขอลองนั่ง ฝาลายเซ็ตโบสักครั้งได้ไหมงับ 


เซตแล้ว พังไปแล้ว 1 ตัวใช้เวลา 7 วันครับ..ลูกทุ่งอย่างแรง..ครับ เที่ยวแรก

รอบนี้ ทำใหม่ แต่ขอ  ให้พร้อมๆ ครับ...เพราะต้อนนี้มีรถใช้แค่คันเดียว...เสียวครับถ้า พลั้งเท้าไป...
บันทึกการเข้า
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2551 00:45:15 »

ฝาลายเซ็ตโบอารมณ์ประมาณไหนครับ  เสร็จแล้วนำมาโชว์หน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2551 01:52:03 »


ตอนที่เครื่องเกิดอาการเนื่องจากได้ติดจอฟ้า อาร์เอสเอ็ม ถอดจากอีกคันมา เพื่อวิ่งหาความเร็วต่างๆ ก่อนจะติดแก๊ซ แต่แค่พอเริ่มหาความเร็วสูงสุดก็เกิดอาการขึ้นก่อน ตอนนั้นวิ่งด้วยเกียร์ห้า เครื่องฝาลายแต่หกเกียร์ครับ ความเร็วจากจอฟ้า 176km/h 7400rpm จอฟ้าตั้งค่าล้อไว้ที่ 103% ยาง 195/50-15 ความเร็วหน้าปัดรถ
ทะลุ180ไปยัดเกจ รอบประมาณใกล้ 8000


แรงดันน้ำมันเครื่องปรกติ เข็มขึ้นเกินครึ่งอยู่ระหว่างขีดเล็กสองขีด ความร้อนปรกติเกินตรงกลางไปนิดหน่อย น้ำมันเครื่อง บางจากจีอีโกล์ด5w-40 เพิ่งเปลี่ยนมาไม่ถึงพันกิโล วิ่งที่ความเร็วนี้ประมาณหนึ่ง กม.พอเบาแล้วกดต่อก็มีเสียงแกรก แกรก ก็เลยเบาเครื่องแล้วจอด โทรหาช่าง ช่างบอกพี่จอดเลยเดี๋ยวไปลากให้
หลังรื้อเครื่องออกมาช่างบอกว่า ชาร์ฟคงใกล้หมดพอดี พอลากรอบสูงๆมันก็เลยถึงเวลาอันควร ข้อเหวี่ยงมีชาร์ฟละลายติดนิดนึงที่ชาร์ฟก้านสูบสาม เดี๋ยววันนี้จะเข้าไปล้างเพื่อตรวจดูลายละเอียดอีกครั้งครับ
ใครพอมีค่าขันความตึงเวลาประกอบเครื่องกลับช่วยบอกให้ด้วยครับ จะได้ไว้คุยกับช่างว่าค่าที่ควรจะเป็นอยู่ที่เท่าหร่
ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ตามมุมมองของผม

วิ่ง 180 .... ใช้รอบไปไกล้ๆ 8000

ถือว่าอัตราทดเกียร์.....ไม่เหมาะสมครับ

ที่รอบขนาดนี้ โอกาสเกิดการKNOCK ขึ้นก็มีสูงมากนะครับ หากไฟจุดระเบิดไม่ได้มีการAdvance

และการKNOCK ที่ว่า ส่งผลให้น๊อตก้านสูบกระตุก จนคลายตัวและชาร์ฟละลายตามมาได้เช่นกันนะครับ

หลังประกอบเสร็จ ตอนSET UP เครื่องยนต์ใหม่....... อย่ามองข้ามประเด็นการKNOCK ครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2551 02:01:29 »










หายไวๆๆ  นะคับ...........

บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2551 03:08:59 »

ขอบคุณมากครับ  คุณ Handyman แล้วก็ คุณ t_13
เซฟรูปแล้วครับแต่มันตัวเล็กอ่านไม่ออก ขอชื่อหนังสือครับจะไปหาซื้อ
ตอนได้รถมาใหม่ก็ไปซื้อแบบเรียนเครื่องหัวฉีด EFI มาเล่มนีงแล้ว แต่อ่านแล้วยัง งงๆ ไม่ได้เรียนเรื่องช่างเรื่องไฟฟ้ามาเลย ซ่อมได้แต่จักรยาน เฮ้อ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2551 13:31:04 »

มาเก็บ ความรู้ ฝาลาย ๆ อิอิ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2551 04:50:07 »

ซื้อ text bosch มาเลยครับ อิๆ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2551 06:20:03 »

อ่าว พี่จขกท.อยู่ สุโขทัยหรอครับ

ผมก็อยู่สุโขทัย ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ

อยู่แถวไหนครับพี่ อยากรู้จักพี่ครับ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 02 กันยายน 2551 08:53:58 »

คือขออะบายนิดนึงนะครับ สำหรับชาฟซิ่ง จริงๆแล้วเจ้าชาฟซิ่งเนียมันไม่ได้มีความทนทานกว่าชาพเดิมสักเท่าไหล่นะครับ เพราะว่าตัวแปลในส่วนของโหละวิทยาที่มีการทำให้ผิวเกิดช่องสำหรับเก็บน้ำมันเครื่องได้มากกว่าชาพเดิมๆครับทำให้เกิดความลื่นกว่าแต่ก็มีข้อเสียนะครับคือมันจะมีอายุการใช้งานสั่นลงเพราะว่าหน้าสัมผัดมันน้อยทำให้การรับแรงเสียดสีน้อยลงครับชาพแต่งที่ใส่ในรถแข่งส่วนใหญ่จะให้กับแบบสนามเดียวทิ้งครับเพราะมันสึกหรอมาก+กับการปรับ clearance ที่ห่างกว่าปกติด้วยครับ

เพราะฉะนั้นถ้ารถคุณไม่ได้ทำไว้แข่งอย่างเดียวไม่จำเป็นต้องใช้ครับ แพงป่าวๆแถมยังไม่ทนด้วย ถ้าประกอบเครื่องดีๆ clearance ถูกต้องตามการใช้รอบเครื่องผมว่าเครื่องมันอยู่ไปอีกนานครับ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 กันยายน 2551 08:59:35 โดย COROLLA BOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
seek
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #30 เมื่อ: 02 กันยายน 2551 09:40:49 »

สิ่งหนึ่งที่มักจะไม่ค่อยได้สังเกตุกันก็คือ
ข้อเหวี่ยงครับ ช่างมักจะมองว่า ผิวข้อยังสวย เรียบ เงา อยู่จึงเปลี่ยนแต่ชาพ ด้วยอายุ รอบเครื่องที่จัด ทำให้ข้อเหวี่ยงสึก เพียงแต่ มองด้วยตาเปล่าไม่รู้ครับ ต้องใช้ไมโครวัด จะมีลักษณะเป็นรูปไข่ คือด้านจังหวะลูกสูบชึ้นสุดจะสึกและมีขนาดเล็กกว่าด้านข้างมาก ทำให้การเปลี่ยนชาพใหม่ไม่ทนเพราะการสัมผัสที่ไม่เต็มหน้าระหว่างข้อเหวี่ยงและชาพ
อีกอย่างคือ ตัวชาพเอง ถ้าเป็นชาพที่มากับรถตอนซื้อใหม่จะเกรดดีกว่ามากเมื่อเทียบกับของแท้เบิกศูนย์(รวมทั้งส่วนอื่นๆด้วย เช่น แหวนลูกสูบ) โดยดูได้จากการ โอเวอร์ฮอน เครื่องใหม่ยังไงก็ไม่ทนเท่าตอนออกรถมาใหม่ๆ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 02 กันยายน 2551 10:59:09 »

 
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 02 กันยายน 2551 12:28:08 »

ชาร์ฟละลายครับ ตอนนี้กำลังสงสัยอยู่ว่า ถ้าเปลี่ยนใหม่ ชาร์ฟ แล้วมันจะ ทนได้อีกนานแค่ไหน ถ้าชอบลากรอบสูงๆนาน จะใช้ของแต่ง มันจะทนกว่ามากหรือเปล่า แต่ราคา ของ calico แพงมาก
ชาร์ฟ อก 7500 ชาร์ฟ ก้าน 7000 กันรุน 2000 ของ ACL ทั้งชุด 12000
ของเบิกศูนย์ กันรุน 870 ชาร์ฟก้าน 165 ชาร์ฟอก รอราคาอยู่ แต่ไม่น่าจะแพงมาก
อันนี้ราคาของ 4AGE 16V
ใครพอมีแหล่งของแต่งราคาไม่แพงช่วยบอกด้วยครับ


ของ daido taiho ก็เกรดเดียวกับศุนย์ครับ
ผมก้ ใช้อยู่ ราคาไม่แพง ถูกกว่าศูนย์นะ
ส่วนเรื่องทดไม่ทด นั้นอยู่ที่ เครียแรนชาร์ฟครับ
ถ้า เครียแรน ได้ ไม่มีพังแน่นอน
ถึงให้เป็น calilo/TRD/power ent ชุดละเป็นหมื่นๆ เครียแรนไม่ได้ ก็ พังอยู่ดีครับ

ที่สำคัญอีกอย่างน้ำมันเครื่อง ต้องดี ครับ


บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 02 กันยายน 2551 13:44:16 »

ขอบคุณทุกความเห็นและคำตอบครับ เดี๋ยวบ่ายๆถ้าว่างจะไปดูเรื่องอะไหล่ที่ขาดว่าจะมาหรือยังหรือส่งของไม่ได้ติดเหตุการณ์ใน กทม ถ้ารถวิ่งได้ว่าจะขอไปดูเค้าวิ่งกันที่ พัทยา ตอนสิ้นเดือนด้วยคนครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #34 เมื่อ: 02 กันยายน 2551 14:11:55 »

เอ่อ..  เกียร์ ห้า  รอบ ได้ ถึง  8000 เลย เหรอครับ  น่ากัวจัง    ผมได้ เต็มที่ ก็ ประมาณ 6 พัน กว่า ๆ เองน่ะครับ  Smiley
บันทึกการเข้า
fabass_4a
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 272



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 02 กันยายน 2551 15:45:51 »

 .....ความรู้เพียบ
ของผม....ชาป..ซุปละลาย.....
เครื่องเลยนอนกองอยู่ข้างบ้าน......(เปลี่ยนเครื่องใหม่เลย)
 .....แต่ก็เสียดายตัวเก่า
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 03 กันยายน 2551 00:04:36 »

ตอบคุณโช
ผมไม่แน่ใจว่าเรือนไมล์ผมตรงหรือเปล่า ก่อนเครื่องพังมันตัดแถวแปดพันรอบ วันที่พัง รอบมันไม่ตัดเลยลากไปประมาณ หนึ่งกิโลเมตร จนรู้สึกว่ามันคงสุดแค่นี้ความเร็วกับรอบไม่ไปต่อแล้ว พอยก แล้วกดต่อมันก็เสียงดังก็อกๆ ก็เลยจอด เปิดฝากระโปรง ดึงสายคันเร่ง เสียง ก็อกๆๆๆ ตามรอบ ดับเครื่ิองโทรหาช่าง บอกอาการ ช่างบอกพี่รอตรงนั้น เดี๋ยวผมไปลาก
ของคุณโชหกพันกว่าๆนี่ความเร็วเท่าไหรครับ ก่อนหรือหลังปรับแคม ถ้าคราวหน้ารื้ออีกรอบแล้วยังพอมีตังจะได้ทำบ้าง
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 03 กันยายน 2551 07:27:07 »

เอ่อ..  เกียร์ ห้า  รอบ ได้ ถึง  8000 เลย เหรอครับ  น่ากัวจัง    ผมได้ เต็มที่ ก็ ประมาณ 6 พัน กว่า ๆ เองน่ะครับ  Smiley

พี่ไปอัมเค้าอีก รถพี่เนี่ยวนะเต็มที่ ก็ ประมาณ 6 พัน กว่า ๆ   เดี๋ยวเค้าคิดมากพอดี อุอุ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #38 เมื่อ: 03 กันยายน 2551 18:04:59 »

ตอบคุณโช
ผมไม่แน่ใจว่าเรือนไมล์ผมตรงหรือเปล่า ก่อนเครื่องพังมันตัดแถวแปดพันรอบ วันที่พัง รอบมันไม่ตัดเลยลากไปประมาณ หนึ่งกิโลเมตร จนรู้สึกว่ามันคงสุดแค่นี้ความเร็วกับรอบไม่ไปต่อแล้ว พอยก แล้วกดต่อมันก็เสียงดังก็อกๆ ก็เลยจอด เปิดฝากระโปรง ดึงสายคันเร่ง เสียง ก็อกๆๆๆ ตามรอบ ดับเครื่ิองโทรหาช่าง บอกอาการ ช่างบอกพี่รอตรงนั้น เดี๋ยวผมไปลาก
ของคุณโชหกพันกว่าๆนี่ความเร็วเท่าไหรครับ ก่อนหรือหลังปรับแคม ถ้าคราวหน้ารื้ออีกรอบแล้วยังพอมีตังจะได้ทำบ้าง


กล่องเสียหรือป่าว ครับ  อย่าลืมเช็คนะครับ เพราะ ปกติ กล่องฝาลาย มันจะตัดรอบ ประมาณ 7500  รอบ ครับ

ส่วนความเร็วปลาย ตอนห้าเกียร์  ที่เกียร์ห้า รอบประมาณ 6000 นี่ ความเร็วประมาณ 190-200  ครับ
 
บันทึกการเข้า
DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 03 กันยายน 2551 20:23:20 »

ชาร์ฟละลายครับ ตอนนี้กำลังสงสัยอยู่ว่า ถ้าเปลี่ยนใหม่ ชาร์ฟ แล้วมันจะ ทนได้อีกนานแค่ไหน ถ้าชอบลากรอบสูงๆนาน จะใช้ของแต่ง มันจะทนกว่ามากหรือเปล่า แต่ราคา ของ calico แพงมาก
ชาร์ฟ อก 7500 ชาร์ฟ ก้าน 7000 กันรุน 2000 ของ ACL ทั้งชุด 12000
ของเบิกศูนย์ กันรุน 870 ชาร์ฟก้าน 165 ชาร์ฟอก รอราคาอยู่ แต่ไม่น่าจะแพงมาก
อันนี้ราคาของ 4AGE 16V
ใครพอมีแหล่งของแต่งราคาไม่แพงช่วยบอกด้วยครับ


ของ daido taiho ก็เกรดเดียวกับศุนย์ครับ
ผมก้ ใช้อยู่ ราคาไม่แพง ถูกกว่าศูนย์นะ
ส่วนเรื่องทดไม่ทด นั้นอยู่ที่ เครียแรนชาร์ฟครับ
ถ้า เครียแรน ได้ ไม่มีพังแน่นอน
ถึงให้เป็น calilo/TRD/power ent ชุดละเป็นหมื่นๆ เครียแรนไม่ได้ ก็ พังอยู่ดีครับ

ที่สำคัญอีกอย่างน้ำมันเครื่อง ต้องดี ครับ




ใช่เลยผมก็ใช้ยี่ห้อนี้ ประกอบดีๆละกัน อิอิ
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!