AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 17:27:38 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบเรื่องเกียร์ออโต้ครับ  (อ่าน 1580 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
B☆NK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 สิงหาคม 2008 08:53:47 »

ระหว่างเกียร์ออโต้ที่เป็นไฟฟ้า กับ เป็นสายธรรมดา แบบไหนจะดีกว่ากันครับ

เครื่อง 4A ครับ
  ได้โปรด..
บันทึกการเข้า

ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2008 10:35:30 »

ไฟฟ้าจะเพราะมีโหมดสปอร์ต ให้ลากรอบได้ยาวขึ้น ราคาก็เท่ากัน
บันทึกการเข้า

ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2008 15:29:08 »

อันนี้ขึ้นอยู่กับผู้ใช้นะครับ แบบกับผม ผมมองว่าไฟฟ้าทนกว่า
บันทึกการเข้า

toyo45
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2008 23:44:13 »

     ไฟฟ้าจะมีความนุ่มนวลในการเปลี่ยนเกียร์ขึ้นลง มีโหมด สปอร์ต กับ ประหยัด ให้เลือก (ถ้ารถคุณเป็นรุ่นMT หรือAT สายอยู่ ต้องเปลี่ยน ECU เป็น
 แบบ AT-ECT ครับ ปลักสมองเกียร์3เส้น)
     แบบสายจะกระตุกนิดหน่อย (ข้อดีคือไม่ต้องเปลี่ยน ECU สายไมล์หรือเซ็นเซ่อขาดยังเปลี่ยนเกียร์ขึ้นลงได้ )
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2008 00:07:31 »

ต้องถามแบบนี้ด้วยแบงค์ เกียร์ไฟฟ้าใช้กะเครื่อง 4AF คาร์บูได้ป่าว
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2008 14:12:08 »

เกียร์ไฟฟ้าต้องเดินสายให้ครบครับ ไม่งั้นมันเปลี่ยนเกียร์ไม่ครบนะครับ
บันทึกการเข้า
KeHZa101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,403



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2008 19:14:29 »

กำลังอยากรู้พอดีเลย...ว่าแบบไหนน่าจะดีกว่า..ช่างแถวบ้านบอกว่าเกียร์สายทนกว่าแบบมีกล่องอ่ะ
เลยกำลังอยากจะหาแลกเกียร์..กำลังหาข้อมูลอยู่เลย..ว่าต้องแปลงเยอะไหมอ่ะ
บันทึกการเข้า

จัดป่ะล่ะ


เก๋เองคร๊าบบ...ผม
หล่อซิ่ง...วิ่งไส้แตก!!!!!
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2008 02:05:17 »

เรื่องทนหรือไม่ผมว่าอยู่ที่การใช้งานและดูแลรักษาคับ แต่ที่ช่างบอกว่าแบบธรรมดาดีกว่านั้น
ผมมองว่ามันง่ายต่อการติดตั้งมากกว่าคับ เพราะเกียร์แบบectตามที่ท่านข้างบนว่าไว้คับ มันต้อง
ใช้ ทั้งความเร็ว รอบ มาประมวลผลคับ ดังนั้นการติดตั้งต้องเดินสายไฟเข้ากล่อง และอีกอย่าง
ถ้ากล่องเครื่องไม่ใช่เกียร์แบบectก้อไม่สามารถใช้งานได้คับ เพราะกล่องไม่มีปลั๊กและบอร์ด
สำหรับประมวลผลคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2008 12:52:50 »


  ราคาต่างกันเยอะมั้ยครับ เกีย 2 ตัวนี้ ราคาตลาดตอนนี้ประมานเท่าไหร่

        สำรวจ และมองหา  เกียเก่า กำลังลาโลกแล้วครับ
บันทึกการเข้า

KeHZa101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,403



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2008 20:53:00 »

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

จัดป่ะล่ะ


เก๋เองคร๊าบบ...ผม
หล่อซิ่ง...วิ่งไส้แตก!!!!!
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!