AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 04:44:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 168 169 [170] 171 172 ... 256  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอเสียง AE-Racing BangKok university หน่อยค่ะ  (อ่าน 564684 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 16 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3380 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 19:36:53 »

ตกลงมืงจะเอาชื่อยุ่นหรออออ 
มันไม่ใช่ยุ่น มันออกแนวมิกซ์แอนไม่แมตซ์
To>>>Toyota
Co>>>Corolla
Bu>>>BangkokU.
=ToCoBu
แล้วมัน..ยุ่ง..ไปมีความหมายในภาษายุ่นอีก ฮาๆๆ
บันทึกการเข้า


TOCOBU
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3381 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 19:37:14 »

เห้ย โอโห้ เขียว โดนใจเลยครับพี่น้อง 55+

เดี่ยวปริ้น เอาไปให้อู่หน้าบ้านดูเลยงะ เหอๆๆ เหอๆๆ

บอกแล้วว่าแจ่มจิงๆ ฮ่าๆๆ
บันทึกการเข้า


TOCOBU
-Wuddy~TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 809



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3382 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 20:16:58 »

ตกลงมืงจะเอาชื่อยุ่นหรออออ 
มันไม่ใช่ยุ่น มันออกแนวมิกซ์แอนไม่แมตซ์
To>>>Toyota
Co>>>Corolla
Bu>>>BangkokU.
=ToCoBu
แล้วมัน..ยุ่ง..ไปมีความหมายในภาษายุ่นอีก ฮาๆๆ

อ่อเออ โอดีเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3383 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 21:05:07 »

หิวเหล้า
บันทึกการเข้า


TOCOBU
runae101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 849


"Well done is better than well said."


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3384 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 21:29:47 »

ขอผู้กล้าอีกซักคนมา ทำสี เหลือง หน่อยครับ  อิอิ อิอิ

รับรองหนึ่งทำสี เขียว เลยงะ 555+

บันทึกการเข้า

สั่งซื้อ-ประมูล สินค้าขนาดเล็ก และ ขนาดกลาง ราคาเป็นกันเอง

'ฟะฟะฟะเฟิร์น.TФCФβů'
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 510


FERN Tocobu ☆★


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3385 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 21:35:01 »

เท้าแขน st170 ใส่ได้ปะน้อง
บันทึกการเข้า

N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3386 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 21:36:44 »

ใช้ ส้ม แทนไปก่อนนะพี่

จิงๆ อยากทำเขียว แต่ไม่อยากเอารถไปจอดไว้เปนเดือน 55+
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3387 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 22:58:03 »

ขอผู้กล้าอีกซักคนมา ทำสี เหลือง หน่อยครับ  อิอิ อิอิ

รับรองหนึ่งทำสี เขียว เลยงะ 555+



เออเข้าท่าว่ะ เอาให้ครบ ฮ่าๆๆ
บันทึกการเข้า


TOCOBU
Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3388 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 04:58:00 »

อุ่นเครื่องนั้นสำคัญไฉน? มีผลอะไรบ้างมาดูกัน!!!

การสึกหรอที่รุนแรง ในการเริ่มเดินเครื่องยนต์ขณะเย็น มีคนเพียงไม่กี่คนจะทราบว่าในการใช้รถแต่ละเที่ยว การสึกหรอเกิดขึ้นสูงมากถึง 95 % ใน ตอนเริ่มเดินเครื่องขณะเครื่องเย็น หลังจากอุณหภูมิของเครื่องยนต์ร้อนถึงเกณฑ์ปกติแล้วการ สึกหรอมีน้อยมาก จนอาจกล่าวได้ว่าลืมไปได้เลย ด้วยเหตุนี้วิศวกรจึงพยายามหาทางหลีกเลี่ยง การเริ่มเดินเครื่องยนต์ขณะเย็น หรือเดินเครื่องยนต์ขณะเย็นให้สั้นที่สุด โดยออกแบบให้มี กลไกในการอุ่นเครื่องให้ร้อนได้เร็ว แนะนำผู้ขับขี่ควรจะปฏิบัติอย่างไรให้เครื่องร้อนเร็วและสึก หรอน้อยที่สุด

การสึกหรอของเครื่องยนต์ขณะเย็นเกิดขึ้นได้อย่างไร ?
…แทบทุกคนจะตอบว่า เพราะน้ำมันหล่อลื่นขึ้นมาหล่อเลี้ยงไม่ทันตอบอย่างนี้ ถูกแผ่ว ๆ ได้ 5 คะแนน ใน 100 คะแนน ลองมาดูสูตรทางเคมีข้างล่างนี้
…C8 H 18 + 12.5 O 2 8 CO 2 9 H 2O
เชื้อเพลิง (ออกเทน) +ออกซิเจน คาร์บอนไดออกไซด์ + น้ำ
….น้ำมันเชื้อเพลิง 1 ลิตร เมื่อติดไฟแล้วจะได้น้ำ 1 ลิตร (หรือใกล้เคียง) หลายท่านคงเคยเห็นน้ำไหลออกมาจากท่อไอเสียตอนติดเครื่องใหม่ ๆ ขณะที่เครื่องยังเย็นอยู่ หลัง จากเครื่องร้อนแล้วน้ำจะหายไป ซึ่งเป็นเรื่องปกติ การเผาไหม้ของเชื้อเพลิงในห้อง เผาไหม้ ภายใต้กำลังอัด และขณะที่ผนังสูบ (Cylinder Wall) ยังเย็นอยู่ ทำให้น้ำที่เกิดจาก ปฏิกิริยาทางเคมีนี้กลั่นตัวจับที่ผนังสูบ และไปทำลายฟิล์ม น้ำมันหล่อลื่น ทำให้เกิดการเสียดสี ของโลหะกับโลหะ ระหว่างผนังสูบกับลูกสูบ และแหวนลูกลูบเกิดความฝืดและการสึกหรอสูง ทำให้ เครื่องยนต์มีประสิทธิภาพทางกลไก (Mechanical efficiency) ต่ำมากในช่วงนี้ เมื่ออุณหภูมิของผนังสูบสูงขึ้น 130 องศาฟาเรนไฮต์ หรือสูงกว่า น้ำที่เกิดขึ้นจะไม่กลั่นตัว คงเป็นไอน้ำออกไปกับไอเสีย ฟิล์มน้ำมันหล่อลื่นจะกลับคืนมา ความฝืดลดลงการสึกหรอลดลง ประสิทธิภาพทางกลไกดีขึ้น จนเมื่อผนังสูบมีอุณหภูมิถึงระดับปกติที่เรียกว่า Operating Temperature ของเครื่องยนต์ การสึกหรอจะมีน้อยมากจนเรียกได้ว่าตัดทิ้งได้ ตอบอย่างนี้ได้ 100 คะแนนเต็ม….
….การสึกหรอของเครื่องยนต์ในลักษณะนี้ เป็นได้กับเครื่องยนต์เผาไหม้ภายใน (Internal Combustion Engine) ทุกชนิด ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล….
…..ส่วนอื่น ๆ ของเครื่องยนต์ที่เป็นเพลา เช่นเพลาข้อเสือ เพลาก้านต่อ ไม่มีการสึกหรอ และไม่เกี่ยวข้องกับการสึกหรอตอนเริ่มเดินเครื่องยนต์ ขณะเย็นเครื่องยนต์จึงมีจุดอ่อน อยู่ที่ การสึกหรอตอนเริ่มเดินเครื่องยนต์ขณะเย็นเครื่องยนต์จึงมีจุดอ่อนอยู่ที่ การสึกหรอของผนังสูบ ลูกสูบ แหวนลูกสูบ สามารถตรวจสอบได้โดยวิธีวัดกำลังอัดในสูบเมื่อมีการสึกหรอมาก ๆ กำลัง อัดในสูบจะต่ำลงสูบที่ 1 เป็นบริเวณที่น้ำเย็นจากหม้อน้ำไหลเข้ากำลังอัดจะต่ำที่สุด และค่อย เพิ่มมากขึ้นในสูบที่ 2 – 3 – 4 สูบสุดท้ายจะเป็นบริเวณที่น้ำร้อนไหลออกไปเข้าหม้อน้ำ กำลังอัดจะสูงกว่าสูบอื่น ๆ

อันตรายจากการกลั่นตัวของน้ำมีอย่างไรบ้าง….
….1. เกิดการสึกหรอที่ผนังสูบ ลูกสูบและแหวนลูกสูบ ตามที่กล่าวแล้ว
….2. น้ำจะไหลลงไปในห้องข้อเสื้อปนกับน้ำมันหล่อลื่น ทำให้เป็นเมือกเหนียวและทำลาย สารเพิ่มคุณภาพ (Additive) ในน้ำมันหล่อลื่น แต่น้ำนี้จะระเหยออกไปได้เมื่อเครื่องยนต์ร้อน นานเพียงพอ(คนที่ใช้รถในระยะทางสั้นๆทุกวัน…ก็ถือว่าเป็นอันตรายต่อเครื่องยนต์)
….3. กำมะถันในน้ำมันเชื้อเพลิงจะเป็นออกไซด์เมื่อเผาไหม้ และเมื่อรวมตัวกับน้ำจะเป็น กรดกำมะถัน (ซัลฟูริก)
….. SO2 + 2H2 O = 2H 2SO4
….. ซัลเฟอร์ไดออกไซด์ + น้ำ = กรดกำมะถัน
….. ทำให้น้ำมันหล่อลื่นเป็นกรด ดังนั้นน้ำมันหล่อลื่นทุกชนิดจะเป็นด่างไว้ก่อน โดยใส่สาร เพิ่มคุณภาพที่เป็นด่างเข้าไป เพื่อสู้กับกรดที่จะตามมา …

….4. กรดกำมะถัน จะไปกัดท่อไอเสียทำให้ผุกร่อน เมื่อน้ำไปกลั่นตัวที่ท่อไอเสีย

ทั้ง 4 ข้อที่กล่าวมาจะเกิดขึ้นในช่วงเริ่มเดินเครื่องยนต์ขณะเย็นแต่ละครั้งนาน เพียง 5-10 นาทีเท่านั้นสำหรับบ้านเราที่เป็นเมืองร้อน ในเมืองหนาวจะใช้เวลามากกว่า….. เมื่อ 4-5 ปี ที่ผ่านมา รัฐบาลโดยกระทรวงพาณิชย์ ได้กำหนดค่ากำมะถันในน้ำมันเชื้อเพลิงให้ลดลงมาเป็น 10 เท่าของค่ากำมะถันในน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นตัวกำหนดราคาน้ำมันด้วย ทำให้น้ำมันแพงขึ้น มีการพูดกันว่าเกณฑ์ที่ตั้งไว้สูงเกินไปหรือเปล่า ? แต่การผุกร่อนของท่อไอเสียลดลงอย่างเห็นได้ชัด

มีกลไกอะไรในเครื่องยนต์ที่ช่วยในการอุ่นเครื่อง (Warm up)….
เครื่องของรถยนต์ไม่มีอุปกรณ์ในการอุ่นน้ำก่อนเดินเครื่อง แต่มีกลไกที่เมื่อเดินเครื่อง แล้วช่วยให้ร้อนได้เร็ว เครื่องยนต์สมัยใหม่ที่ใช้หัวฉีดควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์จะมีลิ้น Air Valve เปิด – ปิด ด้วยอุณหภูมิแบบ Thermowax เริ่มเปิดเมื่อ 140 องศาฟาเรนไฮต์ยิ่งเย็น มากก็จะเปิดกว้างมาก เพื่อให้อากาศเข้าเครื่องยนต์มาก ดังนั้นการเริ่มเดินเครื่องยนต์ขณะที่ อากาศเย็น เช่น ในตอนเช้าจะหมุนเร็วกว่าในตอนบ่ายที่อากาศอุ่นกว่าเครื่องยนต์เดิน เบาใน ตอนนี้เรียก Fast Idle คอมพิวเตอร์จะจ่ายน้ำมันมาก อัตราส่วนผสมแก่ (Rich Mixture) เพื่อช่วยเผาเครื่องยนต์ให้ร้อนเร็วนั่นเอง หลังจากเครื่องยนต์อุ่นขึ้น Air Valve จะเริ่มหรี่ลง คอมพิวเตอร์จะลดอัตราส่วนผสมให้จางลง (Lean Mixture) รอบเครื่องยนต์ค่อย ๆ ลดลงจน อุณหภูมิถึง 140 องศาฟาเรนไฮต์ลิ้น Air Valve จะปิด รอบเครื่องยนต์จะลดลงมาเป็นปกติ ประมาณ 800 รอบ / นาทีเรียกว่า Normal Idle กรรมวิธีในการอุ่นเครื่องจบลงตรงนี้ แต่ อุณหภูมิของเครื่องยนต์ยังคงเพิ่มขึ้นต่อไป จนถึงอุณหภูมิทำงานตามปกติ Thermostat เป็น กลไกอีกอันหนึ่งที่ช่วยในการ Warm Up เครื่องยนต์และรักษาอุณหภูมิทำงานของเครื่องยนต์ โดยการควบคุมการไหลวนเวียนของน้ำหล่อเย็น

ขับขี่อย่างไรให้ร้อนได้เร็วและสึกหรอน้อยที่สุด……
Do not try to warm up the engine by letting the vehicle stationary, drive off straight away, do not race the engine….เป็นคำแนะนำที่จำมาจากหนังสือคู่มือการใช้รถ จำไม่ได้ว่ายี่ห้ออะไรการจอดอุ่นเครื่องอยู่กับที่เป็นวิธีการที่ล้าสมัย เพราะทำให้เครื่องร้อนช้าจึง แนะนำว่า ท่านควรเตรียมการทุกอย่างให้พร้อม เมื่อติดเครื่องแล้วจะต้องขับออกไปภายใน 10 วินาทีเพื่อให้เครื่องยนต์ทำงาน แต่การขับในช่วงนี้เป็นวิธีการที่ละเอียดอ่อน เครื่องยนต์ควร ทำงานเบา รอบเครื่องยนต์ไม่ควรเกิน 2000 รอบ / นาที ใช้ความเร็วสม่ำเสมอรถเกียร์ อัตโนมัติ จะไม่เข้าเกียร์ 4 หรือเกียร์ Overdrive จนกว่าอุณหภูมิของเครื่องยนต์เลย 130 องศาฟาเรนไฮต์ ไปแล้ว ซึ่งได้โปรแกรมไว้ในคอมพิวเตอร์ และเมื่อใดที่อุณหภูมิของเครื่อง ยนต์ถึงเกณฑ์ปกติ ท่านจะขับอย่างไรก็ได้ตามนิสัยการขับ (Driving Habit) ที่ท่านชอบ เพราะ ในช่วงนี้การสึกหรอจะมีน้อยมาก

กรณีตัวอย่างที่น่ารู้…..
…..1. ตอนเย็นหลังจากเลิกงานแล้วท่านขับรถกลับบ้าน เมื่อถึงบ้านจอดรถแล้วไปอาบน้ำพัก ผ่อน จนค่ำแล้วก่อนเข้านอนนึกขึ้นได้ว่าจอดรถไว้หน้าบ้าน จึงลงมาติดเครื่องยนต์ขับรถเข้าไป จอดในโรงรถ Robert Sikorsky เขียนไว้ในหนังสือของเขาว่าการสึกหรอในช่วงนี้เทียบเท่า กับการขับรถปกติเป็นระยะทางถึง 800 กิโลเมตร ตัวเลขนี้เชื่อได้ว่ามาจากผลการทดสอบจริง แต่ไม่มีรายละเอียดอื่น ๆ เช่น อุณหภูมิของอากาศขณะนั้น
…..2. ถ้าบ้านของท่านเป็นครอบครัวขนาดใหญ่ที่มีรถหลายคันใช้ร่วมกัน ควรเลือกใช้รถคัน ที่เพิ่งผ่านการใช้งานมาใหม่ ๆ ที่เครื่องยังอุ่นอยู่
…..3. ถ้าท่านจะซื้อรถใช้แล้ว อย่าใช้เลขระยะทางเป็นตัวกำหนดสภาพรถแต่อย่างเดียวควร ตรวจสอบพฤติกรรมอื่น ๆ ประกอบด้วย เช่น บ้านอยู่ห้องแถวกลางคืนเอารถเข้าจอดในบ้าน เช้าเลื่อนออกไปจอดริมถนน ต้องเลื่อนรถไป- มา เพื่อหาที่จอด
มีรถหลายคันบางคันไม่ค่อยได้ใช้ติดเครื่องเพื่อชาร์จแบตเตอรี่อยู่กับที่เป็นประจำ รู้มาก ยากนาน รู้น้อย พลอยรำคาญ…….
บันทึกการเข้า

Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3389 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 05:38:48 »

Code                      ชื่อเรียก                                   ปี                                รุ่นรถ

B-501P          Monaco Blue Pearl
B-510P          The Long Beach Blue Pearl                             01-02                                NSX
B-66P          Monte Carlo Blue Pearl                                 97-02                              S2000,NSX
B-92P          Nighthawk Black Pearl                                                                   EP3
B-96P          Eternal Blue Pearl Clearcoat                             99-01                            DC2,EP3,DC5
B-97M          Voltage Blue Metallic Clearcoat
BG-33P          Paradise Blue Green Pearl Clearcoat                     1995                                EG

G-70P          Brooklands Green Pearl
G-71P          Iausanne Green Pearl Clearcoat                         94-95                                EG
G-96P          Hockenheim Green Pearl (Japan)                         97-00                                NSX
GY-19M          Lime Green Metallic (Japan)                             01-02                                NSX

NH-538M          New Vouge Silver Metallic
NH-546M          Kayzer Silver Metallic                                 90-97                                NSX
NH-547          Berlina Black                                         90-02                             S2000,NSX
NH-552M          Sebring Silver Metallic                                 90-02                             S2000,NSX
NH-565          Grand Prix White                                     92-02                             S2000,NSX

NH-575M          Thunder Gray Metallic
NH-597M          Citrus Silver Metallic

NH-609P          Platinum White Pearl                                 01-02                                NSX

NH-629M          Dark Charcoal (Europe)
NH-630M          Silverstone Metallic                                     99-02                             S2000,NSX

PB-73P          Midnight Pearl                                         97-02                             S2000,NSX

R-505p          Cyan Red Pearl
R-508P          Monza Red Pearl                                     01-02                             S2000,NSX
R-510          New Formula Red                                     97-02                             S2000,NSX
R-72P          Torino Red Pearl Clearcoat                             92-95                                EG
R-77              Formula Red                                         90-93                                NSX

R-93P          Matador Red Pearl
RP-24P          Stealth Grey Pearl
Y-52P          Spa Yellow

YR-506M          Desert Mist Metallic
YR-514P          Imola Orange Pearl                                     1999                                NSX

               Royal Grape Pearl Clearcoat                                                               Vi-RS

                                           Honda Civic 6th Generation (1996-2000)

B-73M          Cyclone (Gray) Blue Metallic Clearcoat                  96-98
B-74P          Adriatic Blue Pri Metallic Clearcoat                      1997                             EK2,EK3,EK4
B-90P          Super Sonic Blue Pearl Clearcoat                         1999                             EK2,EK3,EK4
B-95P          Electron Blue Pearl Clearcoat                           99-00
BG-41P          Iced Teal Pearl Clearcoat                              99-00

G-82P          Cypress Green Pearl Clearcoat                          96-98                                 EK3
G-86P          Baikal Green Pearl Clearcoat                             1998
G-89P          Sequia Green Pri Metallic                             2000
G-95P          Clover Green Pearl Metallic Clearcoat                     99-00
GY-16P          Midori Green Pearl Clearcoat                          1996

NH-0          Champion White Clearcoat                              96-00                             EK2,EK3,EK4,EK9
NH-503P          Granada Black Metallic Clearcoat                         96-97                               EK2,EK3,EK4
NH-538          Frost White                                         96-97                               EK2,EK3,EK4
NH-578          Taffeta White                                         98-00                               EK2,EK3,EK4
NH-583M          Vogue Silver Metallic Clearcoat                         96-00                             EK2,EK3,EK4,EK9
NH-592         Starlight Black Pearl                                 96-00                             EK2,EK3,EK4,EK9
NH-592P          Flamenco Black Pearl Metallic Clearcoat                  98-00
NH-611M          Athlete Grey Metallic Clearcoat                          1997
NH-617M          Lightning Silver Metallic                                 96-98                               EK2,EK3,EK4

PB-74P          Dark Amethyst Pearl Clearcoat                         97-99                                   EK4

R-513          Rallye Red                                         97-00
R-78P          Bordeaux Red Pearl Clearcoat                          1997
R-81              Milano Red Tricoat Clearcoat                             96-00                               EK2,EK3,EK4
R-95P          Island Coral Pearl Clearcoat                             1996
R-96P          Inza Red Pearl Clearcoat                             97-99
R-96P          Inza Red Pearl Clearcoat                             97-99
R-97           Roma Red Clearcoat                                  96-00
R-97             Roma Red Clearcoat                                  96-00
RP-32P          Vintage Plum Pearl Clearcoat                             2000

Y-56              Phoenix Yellow                                       2000                               EK2,EK3,EK4,EK9

YR-513M          Orange Pri Metallic Clearcoat                             1997
YR-523M          Champagne Beige Metallic Clearcoat                      1999
YR-525M          Titanium Metallic Clearcoat                             2000


ฝากแปบ


http://www.rz-racingzone.com/forums/showthread.php?2966-%E0%BA%CD%C3%EC%CA%D5%C3%B6%A4%C3%D1%BA%C1%D2%B4%D9%A1%D1%B9
บันทึกการเข้า

N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3390 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 12:05:47 »

ตกๆ ดัน ๆ
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3391 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 12:25:48 »

พี่เบิร์ด ๆ ๆ เด่วรถเสดมีเรื่องรบกวนหน่อยสิ

เด่วพ่นสีดั้มหลังให้หน่อย คับ 5555

ลิ้นหลังกับตูดเป็ดผมก็ว่าจะพ่นใส่ไปก่อน แล้วค่อยไปทำสีอีกที

คือไม่มีตังเกบตังไว้จ่ายพี่หนึ่ง 555
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
BigGToCOβU
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


I DRIVE COROLLA


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3392 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 12:33:16 »

 สุดยอด TocobU ความรู้คู่ความเร็ว
บันทึกการเข้า

runae101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 849


"Well done is better than well said."


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3393 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 13:27:32 »

พี่เบิร์ด ๆ ๆ เด่วรถเสดมีเรื่องรบกวนหน่อยสิ

เด่วพ่นสีดั้มหลังให้หน่อย คับ 5555

ลิ้นหลังกับตูดเป็ดผมก็ว่าจะพ่นใส่ไปก่อน แล้วค่อยไปทำสีอีกที

คือไม่มีตังเกบตังไว้จ่ายพี่หนึ่ง 555
หุหุ ใจเย็นๆๆ อีกหลายเดือนนะมิน  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

สั่งซื้อ-ประมูล สินค้าขนาดเล็ก และ ขนาดกลาง ราคาเป็นกันเอง

BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3394 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 16:41:30 »

พี่เบิร์ด ๆ ๆ เด่วรถเสดมีเรื่องรบกวนหน่อยสิ

เด่วพ่นสีดั้มหลังให้หน่อย คับ 5555

ลิ้นหลังกับตูดเป็ดผมก็ว่าจะพ่นใส่ไปก่อน แล้วค่อยไปทำสีอีกที

คือไม่มีตังเกบตังไว้จ่ายพี่หนึ่ง 555

รีบหรอออ 555
บันทึกการเข้า


TOCOBU
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3395 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 17:03:36 »

พี่เบิร์ด ๆ ๆ เด่วรถเสดมีเรื่องรบกวนหน่อยสิ

เด่วพ่นสีดั้มหลังให้หน่อย คับ 5555

ลิ้นหลังกับตูดเป็ดผมก็ว่าจะพ่นใส่ไปก่อน แล้วค่อยไปทำสีอีกที

คือไม่มีตังเกบตังไว้จ่ายพี่หนึ่ง 555

รีบหรอออ 555

รถเป็นไงบ้างน้อง พี่ไม่ได้เข้าไปเลยวะ
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3396 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 17:15:51 »

พี่เบิร์ด ๆ ๆ เด่วรถเสดมีเรื่องรบกวนหน่อยสิ

เด่วพ่นสีดั้มหลังให้หน่อย คับ 5555

ลิ้นหลังกับตูดเป็ดผมก็ว่าจะพ่นใส่ไปก่อน แล้วค่อยไปทำสีอีกที

คือไม่มีตังเกบตังไว้จ่ายพี่หนึ่ง 555

รีบหรอออ 555

รถเป็นไงบ้างน้อง พี่ไม่ได้เข้าไปเลยวะ
ไม่ได้เข้าไปดูเหมือนกันอ่ะ โทรไปถามเห็นบอกจะพ่นสีแล้ว
บันทึกการเข้า


TOCOBU
Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3397 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 17:40:40 »

เบื่อฝาดำ ไปคบ 4e fte ดีกว่า
บันทึกการเข้า

BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3398 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 17:45:46 »

เบื่อฝาดำ ไปคบ 4e fte ดีกว่า

ไปเล่น4eโบ วิ่งไกลๆจะโคดคิดถึงฝาดำเลย
บันทึกการเข้า


TOCOBU
N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3399 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 17:53:24 »

ไม่ได้รีบนะคับพี่หนึ่ง

ผมจะค่อยๆเก็บไง

แบ่งเก็บแบ่งใช้ คำนวนไว้แล้ว

ขอเงินเหลือดีกว่าเงินขาด 55+
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 168 169 [170] 171 172 ... 256  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!