__Da__
|
|
« เมื่อ: 26 สิงหาคม 2551 20:15:56 » |
|
คือว่าตอนนี้ เรื่องของความแข็งอะ ชินแล้วครับ แต่มีเรื่องที่เซงคือ จะทำไงไม่ให้มัน สั่นอะครับ ตอนเวลาออกตัว มันขับลำบากจริงๆ สามแฉกอะครับ เบื่อตอนมันสั่นอย่างเดียว ไม่รู้ว่าต้องแก้ยังไงครับ ใครมีวิธีบางครับ ช่วยแนะนำหน่อยจิ แล้วถ้าครัช กึ่งทองแดงมันจะสั่นปะ หรือว่าเหมือนกัน
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 สิงหาคม 2551 17:05:37 โดย Nong...ดา... »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 07:49:48 » |
|
โถ้.....ดาพี่ก็บอกแล้วว่ามันเป็นแบบนี้แหละ เค้าถึงไม่ค่อยใช่สำหรับขับใช้งานกันไง
วิธีแก้ก็เอาผ้าแผ่นเต็มมาใส่แท่นอะจบเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
DARKSTAR
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 08:42:07 » |
|
บอกได้คำเดียวว่าทำใจครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pepee [RZ]
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 13:10:10 » |
|
โหย...อ่านคำตอบแล้ว รู้เลยว่าทางแก้แบบใช้ของเดิมนั้นเลือนลางเลยอ่ะ - -
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มิตรภาพ เหลือล้น
|
|
|
shinchuku
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 14:19:06 » |
|
ผมเคยใช้แบบทองแดง 5 ก้อน ก็มีอาการสั่นตอนออกตัวเหมือนกันแต่ไม่มาก แต่แก้โดยไม่เลี้ยงคลัส ปล่อยคลัสแล้วแต๊ะคันเร่งไปเลย ถ้าขึ้นสะพานรถติดๆ ก็จะให้คันหน้าไปห่างๆก่อนแล้วค่อยตาม ดูแล้วขับเหมือนจะฉกๆหน่อย แรกๆก็ไม่ชิน แต่พอขับไปๆก็จะชินเท้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 14:34:51 » |
|
ครัชเดิมโลด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 15:38:47 » |
|
ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
__Da__
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 17:08:41 » |
|
ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก
พูดสะ กลัวเลยนะ พี่เบส ว่าแต่ว่า แล้วไอ คลัชกึ่งทองแดงเนี้ย มันหายปะ อยากรู้ สงใส ต้องเสียเงินอีกและ แล้วไอ ชาฟละลาย มันเกี่ยวกันตรงไหนอะพี่เบส งง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Show aof
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 17:23:17 » |
|
3 แฉก หัวเบนซ์ อ่าป่าว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tae !!
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 17:25:17 » |
|
- กึ่งทองแดง...ก็สั่น
- ครัชยิ่งจับดียิ่งสั่น
- ถ้าไม่สั่นแสดงว่าจับเหมือนของเดิม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
NosDriVe
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2551 07:19:06 » |
|
สั่นๆยังงี้ พาสาวๆมานั่งรถ เดี๋ยวกันชนก็สะเทือนตลอดทางหรอกครับ
ไม่ใช่อะไรหรอก เดี๋ยวไม่มีสมาธิในการขับ อิอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2551 07:32:12 » |
|
ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก
พูดสะ กลัวเลยนะ พี่เบส ว่าแต่ว่า แล้วไอ คลัชกึ่งทองแดงเนี้ย มันหายปะ อยากรู้ สงใส ต้องเสียเงินอีกและ แล้วไอ ชาฟละลาย มันเกี่ยวกันตรงไหนอะพี่เบส งง คลัชกึ่งทองแดงพอช่วยได้นะ แต่ก็ยังสั่นนิดๆ ใช่ไปแล้วจะรู้ว่า ทำไมชาฟมันถึงละลาย หลัง 2 ปีได้เห็นแน่นอน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2551 11:34:36 » |
|
ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก
พูดสะ กลัวเลยนะ พี่เบส ว่าแต่ว่า แล้วไอ คลัชกึ่งทองแดงเนี้ย มันหายปะ อยากรู้ สงใส ต้องเสียเงินอีกและ แล้วไอ ชาฟละลาย มันเกี่ยวกันตรงไหนอะพี่เบส งง คลัชกึ่งทองแดงพอช่วยได้นะ แต่ก็ยังสั่นนิดๆ ใช่ไปแล้วจะรู้ว่า ทำไมชาฟมันถึงละลาย หลัง 2 ปีได้เห็นแน่นอน จะไม่บอกจริงหรือ พี่เบส แต่ดาว่า คงไม่ถึง 2 ปีหลอก เครื่องจะลาโลกแล้วและครับ ว่าแต่ว่า บอกหน่อยจิ ทำไม ชาฟละลาย อยากรู้จริง นะๆ พี่เบส ปล. แล้วของพี่เบสที่เป็น สามแฉก ของยี้ห้อไรนะจำไม่ได้ สั่นปะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2551 14:33:31 » |
|
ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก
พูดสะ กลัวเลยนะ พี่เบส ว่าแต่ว่า แล้วไอ คลัชกึ่งทองแดงเนี้ย มันหายปะ อยากรู้ สงใส ต้องเสียเงินอีกและ แล้วไอ ชาฟละลาย มันเกี่ยวกันตรงไหนอะพี่เบส งง คลัชกึ่งทองแดงพอช่วยได้นะ แต่ก็ยังสั่นนิดๆ ใช่ไปแล้วจะรู้ว่า ทำไมชาฟมันถึงละลาย หลัง 2 ปีได้เห็นแน่นอน จะไม่บอกจริงหรือ พี่เบส แต่ดาว่า คงไม่ถึง 2 ปีหลอก เครื่องจะลาโลกแล้วและครับ ว่าแต่ว่า บอกหน่อยจิ ทำไม ชาฟละลาย อยากรู้จริง นะๆ พี่เบส ปล. แล้วของพี่เบสที่เป็น สามแฉก ของยี้ห้อไรนะจำไม่ได้ สั่นปะครับ คืออย่างงี้...เวลาเราออกตัวแล้วเกิดการกระชากมากๆบ่อยๆไอ้ตัวที่รับภาระมันก็คือ ชาฟของก้านสูบนี้แหละ ถ้าเกิดแรงดันน้ำมันเครื่องไม่สามารถสู่แรงกระชากได้มันจะทำให้ข้อเหวี่ยงกับชาฟเจอกัน พอมันบ่อยๆมันก็หมดไปจนดัง.....แตกๆๆ ทีนี้ก็เสียเงิน 555555 ชุดครัชพี่เอ็งดูรูปได้เลยใน HI5 ถ่ายละเอียดเลยแหละ ของพี่เป็นของ EXEDY ตัวที่ใช้แข่งเลย(โง้หลงผิดซื้อมาใช้)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2551 15:12:48 » |
|
ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก
พูดสะ กลัวเลยนะ พี่เบส ว่าแต่ว่า แล้วไอ คลัชกึ่งทองแดงเนี้ย มันหายปะ อยากรู้ สงใส ต้องเสียเงินอีกและ แล้วไอ ชาฟละลาย มันเกี่ยวกันตรงไหนอะพี่เบส งง คลัชกึ่งทองแดงพอช่วยได้นะ แต่ก็ยังสั่นนิดๆ ใช่ไปแล้วจะรู้ว่า ทำไมชาฟมันถึงละลาย หลัง 2 ปีได้เห็นแน่นอน จะไม่บอกจริงหรือ พี่เบส แต่ดาว่า คงไม่ถึง 2 ปีหลอก เครื่องจะลาโลกแล้วและครับ ว่าแต่ว่า บอกหน่อยจิ ทำไม ชาฟละลาย อยากรู้จริง นะๆ พี่เบส ปล. แล้วของพี่เบสที่เป็น สามแฉก ของยี้ห้อไรนะจำไม่ได้ สั่นปะครับ คืออย่างงี้...เวลาเราออกตัวแล้วเกิดการกระชากมากๆบ่อยๆไอ้ตัวที่รับภาระมันก็คือ ชาฟของก้านสูบนี้แหละ ถ้าเกิดแรงดันน้ำมันเครื่องไม่สามารถสู่แรงกระชากได้มันจะทำให้ข้อเหวี่ยงกับชาฟเจอกัน พอมันบ่อยๆมันก็หมดไปจนดัง.....แตกๆๆ ทีนี้ก็เสียเงิน 555555 ชุดครัชพี่เอ็งดูรูปได้เลยใน HI5 ถ่ายละเอียดเลยแหละ ของพี่เป็นของ EXEDY ตัวที่ใช้แข่งเลย(โง้หลงผิดซื้อมาใช้) กะจ่างและ ว่าแต่ว่าที่หลงผิดซื้อ คือ อากานที่พี่บอกใช้ปะ ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก 55+ ตอนแรกก็ไม่ห้ามผมอะนะ ถ้าบอกตั้งแตที่แรกก็ไม่ซื้อแล้วอะ ง่าๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ก็ดีนะจะได้รู้อะไรมากขึ้น ไม่งั้นก็อยากใส่อยู่ดี ขอบคุณมากครับพี่เบส
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2551 15:19:23 » |
|
ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก
พูดสะ กลัวเลยนะ พี่เบส ว่าแต่ว่า แล้วไอ คลัชกึ่งทองแดงเนี้ย มันหายปะ อยากรู้ สงใส ต้องเสียเงินอีกและ แล้วไอ ชาฟละลาย มันเกี่ยวกันตรงไหนอะพี่เบส งง คลัชกึ่งทองแดงพอช่วยได้นะ แต่ก็ยังสั่นนิดๆ ใช่ไปแล้วจะรู้ว่า ทำไมชาฟมันถึงละลาย หลัง 2 ปีได้เห็นแน่นอน จะไม่บอกจริงหรือ พี่เบส แต่ดาว่า คงไม่ถึง 2 ปีหลอก เครื่องจะลาโลกแล้วและครับ ว่าแต่ว่า บอกหน่อยจิ ทำไม ชาฟละลาย อยากรู้จริง นะๆ พี่เบส ปล. แล้วของพี่เบสที่เป็น สามแฉก ของยี้ห้อไรนะจำไม่ได้ สั่นปะครับ คืออย่างงี้...เวลาเราออกตัวแล้วเกิดการกระชากมากๆบ่อยๆไอ้ตัวที่รับภาระมันก็คือ ชาฟของก้านสูบนี้แหละ ถ้าเกิดแรงดันน้ำมันเครื่องไม่สามารถสู่แรงกระชากได้มันจะทำให้ข้อเหวี่ยงกับชาฟเจอกัน พอมันบ่อยๆมันก็หมดไปจนดัง.....แตกๆๆ ทีนี้ก็เสียเงิน 555555 ชุดครัชพี่เอ็งดูรูปได้เลยใน HI5 ถ่ายละเอียดเลยแหละ ของพี่เป็นของ EXEDY ตัวที่ใช้แข่งเลย(โง้หลงผิดซื้อมาใช้) กะจ่างและ ว่าแต่ว่าที่หลงผิดซื้อ คือ อากานที่พี่บอกใช้ปะ ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก 55+ ตอนแรกก็ไม่ห้ามผมอะนะ ถ้าบอกตั้งแตที่แรกก็ไม่ซื้อแล้วอะ ง่าๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ก็ดีนะจะได้รู้อะไรมากขึ้น ไม่งั้นก็อยากใส่อยู่ดี ขอบคุณมากครับพี่เบส ถ้าเอ็งขับแบบซามๆบ่อยๆเอ็งเตรียมเงินเปลี่ยนยางแท่นเครื่องปีละ 2 ชุดแน่นอน 5555555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nui007
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2551 17:00:49 » |
|
เขาคงออกแบบมาใช้ในการแข่งขันเท่านั้นมั้งครับ สเป็กรถแข่งอะไรๆก็ดิบไปหมด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Project Vacuum Carbon Fender coming soon !!!
|
|
|
|