AE. Racing Club
29 มกราคม 2568 06:27:15 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ  (อ่าน 5453 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 สิงหาคม 2551 20:15:56 »

คือว่าตอนนี้ เรื่องของความแข็งอะ ชินแล้วครับ แต่มีเรื่องที่เซงคือ จะทำไงไม่ให้มัน สั่นอะครับ ตอนเวลาออกตัว มันขับลำบากจริงๆ สามแฉกอะครับ เบื่อตอนมันสั่นอย่างเดียว ไม่รู้ว่าต้องแก้ยังไงครับ ใครมีวิธีบางครับ ช่วยแนะนำหน่อยจิ แล้วถ้าครัช กึ่งทองแดงมันจะสั่นปะ หรือว่าเหมือนกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 สิงหาคม 2551 17:05:37 โดย Nong...ดา... » บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 07:49:48 »

โถ้.....ดาพี่ก็บอกแล้วว่ามันเป็นแบบนี้แหละ  เค้าถึงไม่ค่อยใช่สำหรับขับใช้งานกันไง

วิธีแก้ก็เอาผ้าแผ่นเต็มมาใส่แท่นอะจบเลย
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 07:59:22 »

ทองแดงแฉกน้อย ๆ มันจะเป็นปกติจ้าาาา เรื่องสั่นนนนนนนน Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 08:42:07 »

บอกได้คำเดียวว่าทำใจครับ
บันทึกการเข้า

pepee [RZ]
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,512


~ พิเรณทีม ก้าวต่อไป ~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 13:10:10 »

โหย...อ่านคำตอบแล้ว รู้เลยว่าทางแก้แบบใช้ของเดิมนั้นเลือนลางเลยอ่ะ  - -
บันทึกการเข้า

มิตรภาพ เหลือล้น
shinchuku
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 198



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 14:19:06 »

ผมเคยใช้แบบทองแดง 5 ก้อน ก็มีอาการสั่นตอนออกตัวเหมือนกันแต่ไม่มาก
แต่แก้โดยไม่เลี้ยงคลัส ปล่อยคลัสแล้วแต๊ะคันเร่งไปเลย
ถ้าขึ้นสะพานรถติดๆ ก็จะให้คันหน้าไปห่างๆก่อนแล้วค่อยตาม ดูแล้วขับเหมือนจะฉกๆหน่อย
แรกๆก็ไม่ชิน แต่พอขับไปๆก็จะชินเท้า
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 14:34:51 »

ครัชเดิมโลด
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 15:38:47 »

ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก

บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 15:45:16 »

ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก





 
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 17:08:41 »

ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก


พูดสะ กลัวเลยนะ พี่เบส ว่าแต่ว่า แล้วไอ คลัชกึ่งทองแดงเนี้ย มันหายปะ อยากรู้ สงใส ต้องเสียเงินอีกและ แล้วไอ ชาฟละลาย มันเกี่ยวกันตรงไหนอะพี่เบส งง
บันทึกการเข้า

Show aof
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,039



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 17:23:17 »

3 แฉก หัวเบนซ์ อ่าป่าว
บันทึกการเข้า
Tae !!
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 790


อดีต.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 17:25:17 »

- กึ่งทองแดง...ก็สั่น

- ครัชยิ่งจับดียิ่งสั่น

- ถ้าไม่สั่นแสดงว่าจับเหมือนของเดิม
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 18:05:35 »

ต้องลองเองถึงจะรู้ครับ
บันทึกการเข้า

NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2551 07:19:06 »

สั่นๆยังงี้ พาสาวๆมานั่งรถ เดี๋ยวกันชนก็สะเทือนตลอดทางหรอกครับ

ไม่ใช่อะไรหรอก เดี๋ยวไม่มีสมาธิในการขับ อิอิอิ
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2551 07:32:12 »

ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก


พูดสะ กลัวเลยนะ พี่เบส ว่าแต่ว่า แล้วไอ คลัชกึ่งทองแดงเนี้ย มันหายปะ อยากรู้ สงใส ต้องเสียเงินอีกและ แล้วไอ ชาฟละลาย มันเกี่ยวกันตรงไหนอะพี่เบส งง

คลัชกึ่งทองแดงพอช่วยได้นะ แต่ก็ยังสั่นนิดๆ

ใช่ไปแล้วจะรู้ว่า ทำไมชาฟมันถึงละลาย  หลัง 2 ปีได้เห็นแน่นอน
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2551 11:34:36 »

ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก


พูดสะ กลัวเลยนะ พี่เบส ว่าแต่ว่า แล้วไอ คลัชกึ่งทองแดงเนี้ย มันหายปะ อยากรู้ สงใส ต้องเสียเงินอีกและ แล้วไอ ชาฟละลาย มันเกี่ยวกันตรงไหนอะพี่เบส งง

คลัชกึ่งทองแดงพอช่วยได้นะ แต่ก็ยังสั่นนิดๆ

ใช่ไปแล้วจะรู้ว่า ทำไมชาฟมันถึงละลาย  หลัง 2 ปีได้เห็นแน่นอน
จะไม่บอกจริงหรือ พี่เบส แต่ดาว่า คงไม่ถึง 2 ปีหลอก เครื่องจะลาโลกแล้วและครับ ว่าแต่ว่า บอกหน่อยจิ ทำไม ชาฟละลาย อยากรู้จริง นะๆ พี่เบส

ปล. แล้วของพี่เบสที่เป็น สามแฉก ของยี้ห้อไรนะจำไม่ได้ สั่นปะครับ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2551 14:33:31 »

ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก


พูดสะ กลัวเลยนะ พี่เบส ว่าแต่ว่า แล้วไอ คลัชกึ่งทองแดงเนี้ย มันหายปะ อยากรู้ สงใส ต้องเสียเงินอีกและ แล้วไอ ชาฟละลาย มันเกี่ยวกันตรงไหนอะพี่เบส งง

คลัชกึ่งทองแดงพอช่วยได้นะ แต่ก็ยังสั่นนิดๆ

ใช่ไปแล้วจะรู้ว่า ทำไมชาฟมันถึงละลาย  หลัง 2 ปีได้เห็นแน่นอน
จะไม่บอกจริงหรือ พี่เบส แต่ดาว่า คงไม่ถึง 2 ปีหลอก เครื่องจะลาโลกแล้วและครับ ว่าแต่ว่า บอกหน่อยจิ ทำไม ชาฟละลาย อยากรู้จริง นะๆ พี่เบส

ปล. แล้วของพี่เบสที่เป็น สามแฉก ของยี้ห้อไรนะจำไม่ได้ สั่นปะครับ

คืออย่างงี้...เวลาเราออกตัวแล้วเกิดการกระชากมากๆบ่อยๆไอ้ตัวที่รับภาระมันก็คือ ชาฟของก้านสูบนี้แหละ ถ้าเกิดแรงดันน้ำมันเครื่องไม่สามารถสู่แรงกระชากได้มันจะทำให้ข้อเหวี่ยงกับชาฟเจอกัน พอมันบ่อยๆมันก็หมดไปจนดัง.....แตกๆๆ ทีนี้ก็เสียเงิน 555555

ชุดครัชพี่เอ็งดูรูปได้เลยใน HI5 ถ่ายละเอียดเลยแหละ ของพี่เป็นของ EXEDY ตัวที่ใช้แข่งเลย(โง้หลงผิดซื้อมาใช้)

บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2551 15:12:48 »

ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก


พูดสะ กลัวเลยนะ พี่เบส ว่าแต่ว่า แล้วไอ คลัชกึ่งทองแดงเนี้ย มันหายปะ อยากรู้ สงใส ต้องเสียเงินอีกและ แล้วไอ ชาฟละลาย มันเกี่ยวกันตรงไหนอะพี่เบส งง

คลัชกึ่งทองแดงพอช่วยได้นะ แต่ก็ยังสั่นนิดๆ

ใช่ไปแล้วจะรู้ว่า ทำไมชาฟมันถึงละลาย  หลัง 2 ปีได้เห็นแน่นอน
จะไม่บอกจริงหรือ พี่เบส แต่ดาว่า คงไม่ถึง 2 ปีหลอก เครื่องจะลาโลกแล้วและครับ ว่าแต่ว่า บอกหน่อยจิ ทำไม ชาฟละลาย อยากรู้จริง นะๆ พี่เบส

ปล. แล้วของพี่เบสที่เป็น สามแฉก ของยี้ห้อไรนะจำไม่ได้ สั่นปะครับ

คืออย่างงี้...เวลาเราออกตัวแล้วเกิดการกระชากมากๆบ่อยๆไอ้ตัวที่รับภาระมันก็คือ ชาฟของก้านสูบนี้แหละ ถ้าเกิดแรงดันน้ำมันเครื่องไม่สามารถสู่แรงกระชากได้มันจะทำให้ข้อเหวี่ยงกับชาฟเจอกัน พอมันบ่อยๆมันก็หมดไปจนดัง.....แตกๆๆ ทีนี้ก็เสียเงิน 555555

ชุดครัชพี่เอ็งดูรูปได้เลยใน HI5 ถ่ายละเอียดเลยแหละ ของพี่เป็นของ EXEDY ตัวที่ใช้แข่งเลย(โง้หลงผิดซื้อมาใช้)


กะจ่างและ ว่าแต่ว่าที่หลงผิดซื้อ คือ อากานที่พี่บอกใช้ปะ ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก 55+
ตอนแรกก็ไม่ห้ามผมอะนะ ถ้าบอกตั้งแตที่แรกก็ไม่ซื้อแล้วอะ ง่าๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ก็ดีนะจะได้รู้อะไรมากขึ้น ไม่งั้นก็อยากใส่อยู่ดี  ขอบคุณมากครับพี่เบส
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2551 15:19:23 »

ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก


พูดสะ กลัวเลยนะ พี่เบส ว่าแต่ว่า แล้วไอ คลัชกึ่งทองแดงเนี้ย มันหายปะ อยากรู้ สงใส ต้องเสียเงินอีกและ แล้วไอ ชาฟละลาย มันเกี่ยวกันตรงไหนอะพี่เบส งง

คลัชกึ่งทองแดงพอช่วยได้นะ แต่ก็ยังสั่นนิดๆ

ใช่ไปแล้วจะรู้ว่า ทำไมชาฟมันถึงละลาย  หลัง 2 ปีได้เห็นแน่นอน
จะไม่บอกจริงหรือ พี่เบส แต่ดาว่า คงไม่ถึง 2 ปีหลอก เครื่องจะลาโลกแล้วและครับ ว่าแต่ว่า บอกหน่อยจิ ทำไม ชาฟละลาย อยากรู้จริง นะๆ พี่เบส

ปล. แล้วของพี่เบสที่เป็น สามแฉก ของยี้ห้อไรนะจำไม่ได้ สั่นปะครับ

คืออย่างงี้...เวลาเราออกตัวแล้วเกิดการกระชากมากๆบ่อยๆไอ้ตัวที่รับภาระมันก็คือ ชาฟของก้านสูบนี้แหละ ถ้าเกิดแรงดันน้ำมันเครื่องไม่สามารถสู่แรงกระชากได้มันจะทำให้ข้อเหวี่ยงกับชาฟเจอกัน พอมันบ่อยๆมันก็หมดไปจนดัง.....แตกๆๆ ทีนี้ก็เสียเงิน 555555

ชุดครัชพี่เอ็งดูรูปได้เลยใน HI5 ถ่ายละเอียดเลยแหละ ของพี่เป็นของ EXEDY ตัวที่ใช้แข่งเลย(โง้หลงผิดซื้อมาใช้)


กะจ่างและ ว่าแต่ว่าที่หลงผิดซื้อ คือ อากานที่พี่บอกใช้ปะ ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก 55+
ตอนแรกก็ไม่ห้ามผมอะนะ ถ้าบอกตั้งแตที่แรกก็ไม่ซื้อแล้วอะ ง่าๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ก็ดีนะจะได้รู้อะไรมากขึ้น ไม่งั้นก็อยากใส่อยู่ดี  ขอบคุณมากครับพี่เบส

ถ้าเอ็งขับแบบซามๆบ่อยๆเอ็งเตรียมเงินเปลี่ยนยางแท่นเครื่องปีละ 2 ชุดแน่นอน 5555555
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
nui007
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,025



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2551 17:00:49 »

เขาคงออกแบบมาใช้ในการแข่งขันเท่านั้นมั้งครับ    สเป็กรถแข่งอะไรๆก็ดิบไปหมด
บันทึกการเข้า

Project Vacuum Carbon Fender coming soon !!!
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!