ถ้าจะเอา ฝาสูบ GE 16V มาประกบกับ ท่อนล่าง 4A-FE ผม ว่า ยก GE16V มาทั้งเครื่องเลย ไม่สะดวกกว่า เหรอครับ?
4A-FE เครื่องเดิม ก็ จะยังคง ใช้งานได้ ครบๆ เผื่อ ฝาลาย มีปัญหา ก็ ยังยก FE ลงใช้งานได้นะครับ
แล้วอีกนิดครับ แคม ที่จะใช้กับ ฝาสูบ ฝาลาย องศาเท่าไรเหรอครับ แล้วก็ เป็น แคม จาก ค่ายไหน?
พอดี ผม สนใจ น่ะครับ เผื่อจะได้เอาข้อมูล มาคุยกัน สนุกๆ
ตอนแรกผมกะจะทำฝาเดิมครับ(แบบพี่เบส) แต่ปรึกษาอาจารย์ยศบอกว่าเปลี่ยนฝาGEดีกว่า
ของแต่งเยอะกว่า เอาฝา กล่อง ระบบจุดระเบิดมาทั้งหมด เพราะว่าท่อนล่างมีความคล้ายคลึงกัน
ส่วนเรื่องแคมกะท่อร่วมไอดีและHaltech คงเป็นสเตปหน้าเพราะตอนนี้ทุนหมดครับ เลยต้องพึ่งอิมิเนจ
มาช่วยเกลี่ยเรื่องน้ำมันและองศาจุดระเบิดจากเร๊กกรูเรตเตอร์ครับ ส่วนเรื่องยี่ห้อแคมนี้ยังไม่ทราบจริงๆครับ
แต่เท่าที่คุยกะอ.ยศคงจะเป็น 300องศา+ครับ ส่วนเรื่องฝา4A-FEผมก็ทำเก็บไว้กรณีมีปัญหาก็ยกเปลี่ยนได้ครับ