AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 11:27:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พอดีทำโปรเจคAEอยู่ครับ..เสร็จแล้วคร๊าบบ(แรงบันดาลใจมาจากพี่เบส)  (อ่าน 5725 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2008 22:20:53 »

ไปเชียงใหม่ มาเมื่อวันเสาร์  ก็ ลืมไปหา อ.ยศ  แฮะ 

แง้บๆๆๆ
บันทึกการเข้า
bombadinlo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #41 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2008 10:07:33 »

สรุปคือ เป็น 4A-FE ยกฝาลาย ประกบ เฉยๆ แคมละครับ?? แคมเดิม หรือ ว่าแคม 300 อย่างที่บอกไว้น่ะครับ  ??

อ่านๆ ดู แล้ว ก้ เหมือนทำกับ ฝาลาย ท่อนล่าง FE นะ  ม้า น่าจะใกล้ๆ ฝาลาย ครับ   ฝาลายเดิม ๆ ม้าลงพื้น ประมาณ 110 ตัว ครับ

เอาไป ไดโน เลย ครับ  จะได้ ดู กราฟ ได้ ว่า แรงม้า แรงบิด มาที่รอบ ช่วงไหน  แบบของเบส น่ะครับ  โม ทั้งที ก็ ต้องให้ รู้แรงม้า โชว์กราฟ เลย ครับ   ใช้ความรู้สึก มัน วัดยาก ครับ    จะได้ เป็นข้อมูล ให้ เพื่อนๆ FE ด้วยว่า  ลงทุนทำ กับ งบ ประมาณ เท่านี้ จะได้ม้า เท่าไหร่ นะครับ

ยินดีด้วยครับ เออี จะได้มี ตัวแรงเพิ่ม ขึ้น มาอีก Smiley
 
ตอนนี้ความรู้สึกคงประมาณ4A-GEอย่างที่บอกแหละครับ
ส่วนแคม กล่องสแตน ท่อร่วมเป็นสเต็ปที่วางไว้ในอนาคตครับ..แค่นี้ก็หมดตูดแล้ว
ส่วนเรื่องไดโนอยากเทสเหมือนกันครับ
แต่ผมอยู่เชียงราย-เชียงใหม่เลยไม่รู้จะเทสที่ไหน
จะให้ขับไปกทม.เพื่อไปเทสผมว่าคงไม่คุ้มเท่าไหร่ครับ
แต่ถ้ามีโอกาสไปผ่านไปคงลงไปวัดแน่ๆครับ..เพราะอยากรู้เหมือนกัน
ส่วนรอบต้นน่าจะมาดีกว่า4A-GEฝาลายแน่นอนครับเพราะมีmsdช่วยนิดหน่อย
ส่วนข้อดีที่ได้มากกว่าฝาลายคงเรื่องทำฝา ทำพอร์ท แล้วก็เซตกำลังอัดใหม่และก็กล่องอิมิเนจ..น่าจะช่วยได้บางส่วน
ส่วนเรื่องแรงม้ากับแรงบิดผมไม่ขอเดาละกันครับว่าได้เท่าไหร่..แต่คงไม่แรงหนีฝาลายเท่าไหร่หรอกครับ
เพราะไม่เปลี่ยนแคมแรงม้าคงไม่แน่เพิ่มขึ้นมากเพราะหัวใจหลักการโมNA
น้ำมัน ไฟ อากาศ
น้ำมันกะไฟเนี่ยทำพอทำได้แต่อากาศเนี่ยยาก
สรุปถ้าไม่มีชุดแคมNAก็คงไม่แรงขึ้นมากเท่าไหร่
แต่ผมเทียบจากเครื่องเดิมก่อนทำและหลังทำครับ..เลยว่ามันแตกต่าง
ถามว่าวางฝาลายทั้งตัวดีกว่ามั้ย..แน่นอนดีกว่าครับ เพราะระบบท่อนล่างเหนียวกว่า FE ก้านสูบก็ใหญ่กว่า
แต่ที่ทำเพราะเห็นมันแปลกดีครับ..เผื่อเป็นทางเลือกให้กับเพื่อนๆครับ
สิ้นเดือนนี้มีโอกาสจะลองไปวิ่ง402เมตรที่เชียงรายดูครับว่าจะได้กี่วิ..

แต่ผลสรุปออกมาก็น่าพอใจเหมือนกันครับ สามารถไล่รถรุ่นใหม่ทันหน่อย..พอใจแล้วครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 ตุลาคม 2008 10:24:48 โดย bombadinlo » บันทึกการเข้า
bombadinlo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #42 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2008 10:11:11 »

เพิ่งรู้ว่ากล่อง โตโยต้าทำรอมได้
ผมไม่แน่ใจว่าทำรอมรึป่าวแต่เห็นคนทำบอกยืดรอบการตัดของกล่อง
ทำได้สูงสุดอยู่ที่7500รอบจากเดิม6500รึป่าวไม่แน่ใจนะครับ
บันทึกการเข้า
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2008 19:54:52 »

น่าหนุก
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2008 20:23:57 »

ค่า โม ลง 20V ได้ และ
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2008 23:36:52 »

MSD อิฉฉาๆ จังอิอิ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2008 05:56:18 »

 ฮิฮิ ถ่ายรูป สุดยอด
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!