AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 01:50:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20v silvertop มีปัญาหาครับแก้ไม่ได้เลย ช่วยด้วยครับ  (อ่าน 1688 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sittipong
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 125


20v ฝาบรอนท์ นครพนม


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 31 สิงหาคม 2008 21:29:12 »

เครื่องสตาทยากมากตอนเครื่องเย็นเดินเบาได้มั่งไม่ได้มั่งบางที่รอบก็สวิงไม่นิ่งแล้วถ้าเดินเบาได้แล้วกดคันเร่งเลยก็เสียงระเบิดที่ท่อแล้วก็ดับไปต้องสตาทใหม่ปล่อยให้เครื่องร้อนสักพักนาานเลยแหละค่อยเร่งเครื่องได้
เช็คโคดกระพิบปกติ
ค่าต่างๆตามobdของพี่โต้งครบยกเว้นแอร์โฟร์ว(ลงโปรแกรมไม่ได้ต้องเปลี่ยนจากmap เป็นairflowรอตัวใหม่ที่สั่งตอนนี้ยืมของคุณเต้)
พี่คนไหนเคยมีอาการแบบนี้ช่วยด้วยครับ
หรือใครพอมีแนวทางแนะนำด้วยครับ
ขอบพระคุณล่วงหน้าเลยละกันครับผม
เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัว
บันทึกการเข้า

nissmo
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2008 22:17:44 »

สตาร์ทยาก ลองดูหัวเทียน กะ มอเตอร์เดินเบาชดเชยรอบ (สกปกป่าวเอามาล้างเบนซินดูคับ)
บันทึกการเข้า
9394_rayong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2008 22:24:06 »

สตาร์ทยาก ลองดูหัวเทียน กะ มอเตอร์เดินเบาชดเชยรอบ (สกปกป่าวเอามาล้างเบนซินดูคับ)

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
EVE29
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2008 23:22:14 »

สตาร์ทยาก ลองดูหัวเทียน กะ มอเตอร์เดินเบาชดเชยรอบ (สกปกป่าวเอามาล้างเบนซินดูคับ)
  ย่องเบา  ย่องเบา
บันทึกการเข้า
ja4531
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 915


ขอพลังแก๊สจงคงอยู่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2008 23:36:43 »

ตามข้างบนครับ หัวเทียนเปลี่ยนใหม่ 4 ตัวเลยครับ หัวเทียนเริ่มเสื่อมแล้ว
บันทึกการเข้า

3sge Beams Red Top
Power By LPG
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 กันยายน 2008 09:56:30 »

พอดีได้คุยกะเจ้าของกาทู้แล้ว เขาบอกว่าเพิ่งเปลี่ยนยกชุดเลยครับ ทั้งหัวเทียนทั้งสายหัวเทียนครับ
อาการคือเครื่องเย็นๆเนี่ยติดยากมากๆ พอเครื่องร้อนได้ที่แล้ว วิ่งปกติ ไม่มีอาการแม้แต่นิดเลยครับ

ใครพอเคยมีประสปการณ์บ้างช่วยเค๊าหน่อย คำนับ
บันทึกการเข้า
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 กันยายน 2008 14:39:58 »

จานจ่าย แกะออกมาเป่าๆ หน่อยจิ หรือลองขยับๆ ดู
บันทึกการเข้า

~~DoRaeMON 110~~
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 253


กางเกงในด้วยคน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 กันยายน 2008 21:32:50 »

ลองยืมแอร์โฟล์ใครลองดูก่อนสิครับ
ผมเคยเป็นเบาดับสตารทพักเดียวก้อดับลองหายืมแอรโฟล์ใครมาลองดูก่อนครับ
บันทึกการเข้า



โคตรคิดถึงเลย
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 กันยายน 2008 12:56:23 »

ลองดูแอร์โฟร์ครับ น่าจะค้างๆ
บันทึกการเข้า
sittipong
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 125


20v ฝาบรอนท์ นครพนม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 กันยายน 2008 19:17:36 »

จะลองทุกวิธีที่แนะนำ
หัวเทียน
สายหัวเทียน
จานจ่าย
ทำแล้ว
airflow
ส่งให้คุณเต้ลองแล้วปกติ
บันทึกการเข้า

ae 1
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 กันยายน 2008 22:20:56 »

ลองแบบผมหน่อยนะครับ      รีเซ็ทกล่องสมองมันน่ะ   ถอดขั้วแบตออก  ทั้งบวก  และ ลบ    ชงกาแฟมานั่งกินตามด้วยบุหรี่ 1 ตัว หรือหนังสือพิมพ์   ใจเย็นๆๆๆ
   รอสัก    10  -15  นาที   แล้วใส่กลับคืน       ผมเคยเป็นคล้ายๆๆกัน   ทำเเล้วเครื่องกลับมาเป็นปกติครับ     ลองดูนะ  ไม่เชื่อก็ไม่เป็นไรครับ
     กล่องสมองมันฉลาดนะ    นิดหน่อยก็มีอาการแล้ว
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 กันยายน 2008 22:46:42 »

เหลืออีกตัวครับ คอยด์จุดระเบิดครับ  ผมเคยเป็น  เปลี่ยนโลด หายยย
ปล.ลองสับกะคนอื่นดูก่อนก็ได้นะครับ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 กันยายน 2008 23:25:58 »

อาจมาจากกรองเบนซิน หรือกรองอากาศก็ได้ครับ
ตอนผมเป็นเป็นที่กรองอากาศครับ มันน่าจะสกปรกมากครับอากาศเข้าไม่สะดวกเลยสตาร์ทยาก และเดินเบาๆสะดุดๆจะดับ
บันทึกการเข้า
kotaro
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 02 กันยายน 2008 23:28:48 »

เอาใจช่วยครับ ผมเคยเป็น มานเกเรจัด พวกระบบไฟน่ะครับ เปลี่ยน คอยล์  สายคอยล์ จานจ่าย หัวเทียน กล่อง(แกะดู คาปามานเสื่อม) ตอนนี้ นิ่งแล้วครับ   
บันทึกการเข้า

hello.......

กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย
ae4348
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 02 กันยายน 2008 23:49:11 »

กล่องเสียแน่นอนครับ ลองหากล่องลองสลับดูครับ ชัวส์ๆๆครับ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 03 กันยายน 2008 00:10:26 »

ลองขนาดนั้นแล้วลองสับกล่องดูดีกว่าครับ อยากที่อาจาร์ท่านบอกนะถ้าหายก็จบ
บันทึกการเข้า

sittipong
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 125


20v ฝาบรอนท์ นครพนม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 03 กันยายน 2008 19:41:18 »

ผมสอบถามทางช่างที่ทำรถให้ซึ่งเป็นอาจารย์ที่สอนด้วยกันแต่เป็นอาจารย์ช่างยนต์คือเขาเช็ตเฉพาะสัญญานมาแล้วลองขยัยก็ทำงานเลยไม่ได้ล้าง
วันนี้ผมจัดการd.i.yเองจับน้ำมันกรอกเขย่าๆลมเป่า3-4รอบประกอบเรียบร้อยผม
ขอบคุณพี่ๆมาก
ecu
ก็พังเปลี่ยนแล้ว
2500บาท
ขอบพระคุณทุกคนมาก
ต้อนนี้กำลังศึกษาobd1ของพี่โต้งอยู่
ส่วนobdของคุณเต้เตรียมส่งพรุ่งนี้นะครับ
วันนี้โทรไม่รับ
ดีใจมากที่รถหาย
แต่รอดูอาการจะมีอะไรอีกเรื่อยๆ

บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!