AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 12:55:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: /////หน้าปัดโชว์ รูปแบต ทำไงดี////////  (อ่าน 6266 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 01 กันยายน 2008 21:38:58 »

รถมีวัด โวลท์ ป่ะ ลองดูดิมีแบตป่ะ อิอิอิ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 01 กันยายน 2008 21:45:45 »

รถมีวัด โวลท์ ป่ะ ลองดูดิมีแบตป่ะ อิอิอิ
ไม่มีอะดิ แต่พวกวัตอย่างอื่น มีต้อง 5 ตัว แต่ดันไม่มี ว้ตโวลท์ ที่งี้จำเป็น 555555+ แบตคงไม่มีแล้วและ ขนาดไฟฟน้า เปิด ยังแถมไม่มีแสง เกตวัดทุกตัว มีไฟแต่อ่อนๆ มองจะไม่เห็นอยู่แล้ว ทั้ง 5 ตัวเลย เซงชิบ
บันทึกการเข้า

kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 01 กันยายน 2008 22:13:48 »

แหมถ้ามีวัดโวลท์คงช่วย ดูแบตได้บ้างซะงั้นนึกว่ามี พ่วงก็คงไม่ติดแล้วแหละ ติดไปชารต์ร้านแล้วเอามาสตาร์ทแล้วง่ะ  สงสัยต้องติดวัดโวลท์อีกตัวแระ อิอิอิ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 01 กันยายน 2008 22:20:14 »

แล้วทีงี้ จะเอารถออกยังไงอะ ถ้าพ่วงไม่ติด เวนแล้ว จอดนิ่งๆ รอเเปลี่ยนเครื่องเลยดีกว่ามั้ง แต่ตอนนี้ เงินยังไม่ ครบเลยอะ ว่าแย่จัง แต่ดูถ้าแล้ว คงไม่ได้ไปเรียนแน่พรุ้งนี้
บันทึกการเข้า

kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 01 กันยายน 2008 22:23:26 »

สงสัย รถงอแง อยากได้เครื่องใหม่ อิอิอิ ไม่งั้นต้องเอาเงินวางเครื่องมาซ่อมไดชารต์ อิอิอิ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 01 กันยายน 2008 22:30:17 »

ดูถ้าแล้ว คงเป็นแบบนั้น อะก้อง เสียเงินจนได้ รถนะรถ จะใส่ ของดีๆให้ ยังจะมาให้เราเสียเงิน ซ่อม สงใส ไม่ยอมไป
บันทึกการเข้า

kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 01 กันยายน 2008 22:58:00 »

ธรรมดาแหละพี่ ตามอายุไขของมัน ของผมก็ซ่อมมาเยอะเหมือนกัน อิอิอิ จะ290000 โลแระ ดูดิยังอยู่เลย ของผมพังก่อนค่อยวางใหม่เอาให้คุ้ม อิอิอิ  กะจะวาง 4age 16v ก็พอแระ รถพี่นี่ท่าทางทำมาเยอะ กว่าจะสวยขนาดนี้ อิอิอิ
บันทึกการเข้า
kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 01 กันยายน 2008 23:13:33 »

ถ้าเปลี่ยนแบตพี่ก็ลองใส่แบตให้ลูกใหญ่กว่าเดิมดิ พี่ 45v ของผมพึ่งเปลี่ยนเลยลองใส่ลูกใหญ่กว่าของเก่าก็ดีนะ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 01 กันยายน 2008 23:45:30 »

ถ้าเปลี่ยนแบตพี่ก็ลองใส่แบตให้ลูกใหญ่กว่าเดิมดิ พี่ 45v ของผมพึ่งเปลี่ยนเลยลองใส่ลูกใหญ่กว่าของเก่าก็ดีนะ
แพงปะ ราคาเท่าไร แล้วยัดลงหรือ เห็นตรงที่ยัดลงไป มันเล็กๆยังไงก็ไม่รู้ พรุ่งนี้คงให้เพื่อนในทีมพี่ มารากไปและ มันงั้นไม่มีรถใช้ แล้วใกล้จะสอบแล้วด้วย วันนี้เห็นรถพี่ด้วยหรือ ว่าแต่ว่า ไม่เห็นรถ ก้องเลยอะ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 02 กันยายน 2008 00:35:21 »

แบบ ว่าหมดอายุไข ต้องได้ยาชูกำลัง
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 02 กันยายน 2008 03:29:56 »

ช่วงนี้ฝนตกบ่อยลองเช็คพวกสายไฟที่ไดชาร์ทดูด้วยก้อดีคับ
เคยเป็นแบบว่าอย่างนี้เลยคับเปลี่ยนไดไม่หายด้วย สุดท้าย
ได้ไดมาเป็นอะไหล่สำรอง เพราะขั้วมันเกิดสนิมเขียวๆอ่ะคับ
ส่วนราคาไดก้ออยู่ที่1200-1500คับ ผมเคยเปลี่ยนมา2ลูกคับ
แบบว่าไดมือสองน่ากลัวเหมือนกันลูกนึงใช้ได้6เดือน ลูกนึง
ใช้ได้1ปี ลูกนี้ก้อจะ2ปีแล้วยังไม่พังคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 02 กันยายน 2008 09:05:04 »

ผมพึงเปลี่ยนมานะ 45Amp 2300 บาท ของ GS ยัดลงนะแต่ต้องตัดพลาสติกที่รองแบตออกหน่อย แล้วก็แปลงขายึดนิดหน่อยนะ เดี๋ยวร้านแปลงให้ ถ้ายี่ห้อ 3M แพงกว่านี้หน่อย  แบตลูกเดิม 30 Amp มั้ง เทริน์ลูกเก่าได้ 100 เดียว แต่ผมว่าใส่แล้วรู้สึกว่ารถจะสตารท์ง่ายกว่าเดิมนะ ไม่รู้ผมคิดไปเองป่ะ ตอนแรกกะยัด 60 Amp แระ ใหญ่ไปเดี๋ยวเข้ารูไม่ได้ พ่อเลยบอกเอา 45 Amp แทน รถเพื่อนผมวาง SR เล่นซะ แบตกะบะเลย มันบอกเปิดเพลงได้6-7ชั่งโมงไม่มีหมด แต่ถ้าแบตเดิม 1 ช.ม ก็เกลี้ยงแระถ้าไม่สตารท์ ถ้าแบตไม่เสียก้ไม่ต้องเปลี่ยนแบตหรอกเปลืองเงิน อิอิอิ เมื่อวานผมเดินอยู่เห็นพี่ ขับรถใส่แว่นหล่อมาเชียวดีนะขากลับไม่เข็น ไม่งั้นคง ฮาหมดหล่อเลย อิอิอิ เมือผมวานจอดอยู่ ไอที     
บันทึกการเข้า
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 02 กันยายน 2008 12:49:48 »

เช็คสายไฟก่อนนะว่ามันขาดป่าว ไฟจากได้ชารต์เลยไม่ไปที่แบต
ถ้าเอามือสองก็พันกว่าบาทนะ หรือไม่ก็ลองหาๆในนี้ก็ได้
ป.ล. พี่ว่าจอดไว้บ้ายเลยดีกว่า เอาตังค์ค่าน้ำมันเก็บไว้วางเครื่องใหม่เร็วๆดีกว่า
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 02 กันยายน 2008 12:58:34 »

เช็คสายไฟก่อนนะว่ามันขาดป่าว ไฟจากได้ชารต์เลยไม่ไปที่แบต
ถ้าเอามือสองก็พันกว่าบาทนะ หรือไม่ก็ลองหาๆในนี้ก็ได้
ป.ล. พี่ว่าจอดไว้บ้ายเลยดีกว่า เอาตังค์ค่าน้ำมันเก็บไว้วางเครื่องใหม่เร็วๆดีกว่า
ก็ว่างั้นและพี่มูล แล้ว เช็คสายไฟ ไร่ยังไงอะพี่ มันไปจากไหนมาไหนอะครับ เพื่อสายมันหลุกก็ได้ เพราะ ใส่คลัชทองแดง มันจะสั่น ตอนออกตัว ไม่รู้เกี่ยวเปล่า พี่มูลพอจะมีรูปปะครับ จะได้เห้นภาพ ไม่งั้นทำไมถูกเหมือนกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 กันยายน 2008 13:04:56 โดย Nong...ดา... » บันทึกการเข้า

Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 02 กันยายน 2008 13:17:37 »

พีมูน นะ ไม่ใช่ พี่มูล แก้ด้วย อิอิ
รูปลงไม่เป็นน่ะน้อง รู้จักไดชารต์มั้ย มันจะอยู่ข้างหน้าๆทางซ้ายมือนั่นแหละ ที่มีขดลวดทองแดงๆข้างใน
ถ้าเจอแล้วก็ดูว่าสายไฟ หรือปลั๊กมันแตกหรือป่าวด้วยนะ อันนี้มันมักจะเป็น ปลั๊กแตก ไฟมันก็ไม่ชาร์ตได้นะ ยังไงไปดูเลยนะ
บันทึกการเข้า
kotaro
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 02 กันยายน 2008 13:35:49 »

แล้วถ้าเข็มวัดแบตมันกระดิกล่ะครับ เวลาเปิดไฟเลี้ยว ตามจังหวะกระพริบเลย ยิ่งกลางคืนเปิดไฟ เข็มวัดตกลงจากกลางวันจนเกือบถึงขีดกลางครับ เป็นอะไรเกี่ยวกับไดชาร์จป่าวอะ ครับ ออ แบตเพิ่งเปลี่ยนมาใหม่ครับ ขนาด 45
บันทึกการเข้า

hello.......

กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 02 กันยายน 2008 13:49:28 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 02 กันยายน 2008 14:10:06 »

พีมูน นะ ไม่ใช่ พี่มูล แก้ด้วย อิอิ
รูปลงไม่เป็นน่ะน้อง รู้จักไดชารต์มั้ย มันจะอยู่ข้างหน้าๆทางซ้ายมือนั่นแหละ ที่มีขดลวดทองแดงๆข้างใน
ถ้าเจอแล้วก็ดูว่าสายไฟ หรือปลั๊กมันแตกหรือป่าวด้วยนะ อันนี้มันมักจะเป็น ปลั๊กแตก ไฟมันก็ไม่ชาร์ตได้นะ ยังไงไปดูเลยนะ
5555555555+ พิมส์ผิดพี่ รีบ ว่าจะลองไร่สายดูก่อน ว่ามีขาดในเปล่า แล้วเรื่องพวกพิว์เกี่ยวปะพี่
บันทึกการเข้า

Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 02 กันยายน 2008 14:24:35 »

ก็ลองเช็คดูล่ะกันนะ เอาที่พี่บอกให้ดูก็ดูก่อนแล้วค่อยๆไล่ไป
ถ้าทุกอย่างปกติก็คงมาจากไดชารต์
บันทึกการเข้า
kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 02 กันยายน 2008 21:23:16 »

วัดโวลท์กระดิก เรื่องปกติครับ ของผมก็เป็น   
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!