AE. Racing Club
01 มีนาคม 2568 04:26:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง 3S-GE รุ่นที่ไอดีวางบนฝา(ไม่รู้ว่าใช่ป่าว)  (อ่าน 19354 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PANO
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 191


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 02 กันยายน 2551 10:53:10 »

3s-ge ไอดีกลม เครื่อง เกียร์ กล่องราคาประมาณ  25-26000 ครับ
ราคาพอๆกับ 4e-fte และ 20 V bt เลย ไม่หนีกันมาก น่าสนๆ
บันทึกการเข้า
TAEee100
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 165



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 02 กันยายน 2551 12:59:12 »

ราคาเกียร์ธรรมดาเท่าไรค่ะ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 02 กันยายน 2551 13:43:40 »

3s-ge ไอดีกลม เครื่อง เกียร์ กล่องราคาประมาณ  25-26000 ครับ

ราคาประมาณนี้คับได้เกียร์ธรรมดาด้วย ส่วนเกียร์ออโต้ถูกลงมาอีกหน่อยคับ
แรงน่ะแรงคับ น้องชายเล่นเกียร์ออโต้ในบอดี้111ล้อ17ยาง215ยังเอี๊ยดแถมแถๆ
ได้สบายๆคับ เล่นกับเซฟrb20โบเดิมบนด่วนบูรพาวิถี(ชื่อนี้มั้งที่ไปอมตะนครอ่ะคับ)
ใครยกก้อโดนอ่ะคับ เสียงดูดอากาศผ่านกรองเปลือยสะใจดีคับ

ขับหน้า แถ เนี่ยนะครับ ยิ่งเป็นขอบ 215/17  มีปัญหาจากการแปลงหรือเปล่าครับ เมื่อก่อนผมมีปัญหาเรื่อง แถ เหมือนกัน ต้องแก้ช่วงล่างใหม่ครับ ตอนนี้บูสต์หนักแค่ไหน จะกดตั้งแต่ออก ยังงัยมันก็ไม่แถแล้วครับ นิ่งๆออกไปเลย

***มายืนยันครับว่า 3s - ge  ขับสนุกจริงๆครับ
แถๆของผมในที่นี้ความหมายคือแรงบิดมันดีน่ะคับ แบบว่าจอดริมถนนลงตำแหน่งเกียร์ไปที่L
มองรถหลังที่กระจกมองข้าง หักล้อออกขวา แล้วกดเต็มอ่ะคับ พอรอบตัดดันไปตำแหน่ง2
ช่วงที่ล้อยังไม่ตั้งตรงมันพอดีกับช่วงดันเกียร์ไปตำแหน่ง2อ่ะคับ ก้อมีแถๆเหมือนกัน
แต่ถ้าตัวรถตั้งตรง หรือขับมาปกติแล้วย่ำคิ๊กดาวน์ก้อไม่มีอะไรอ่ะคับ แต่ก้อดึงๆดีคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: 02 กันยายน 2551 14:16:21 »

ถ้า ชอบ 3S-GE ก็ วางเลย ครับ สำหรับ เมืองไทยไม่ใช่เรื่องยาก   ส่วนเรื่อง วางแล้ว เหมาะ ไม่เหมาะ หรือว่า ดีไม่ดี   เด๊วคุณก็ รู้เอง ครับ   ถึงตอนนั้น ก็ ค่อย คิดเอาครับ ว่า จะใช้เครื่องอะไร ต่อไป  หรือว่าจะใช้ 3S-GE แล้ว โม ต่อยอด เพิ่ม    ของแบบนี้ สิบปากว่า ไม่เท่าโดนเอง ครับ

วางเสร็จ ถ่ายรูป มาให้ดู บ้างนะครับ
บันทึกการเข้า
changyim
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,028


"และแล้ว...ก็เจ็บเหมือนเดิม"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 02 กันยายน 2551 14:19:31 »

ถ้า ชอบ 3S-GE ก็ วางเลย ครับ สำหรับ เมืองไทยไม่ใช่เรื่องยาก   ส่วนเรื่อง วางแล้ว เหมาะ ไม่เหมาะ หรือว่า ดีไม่ดี   เด๊วคุณก็ รู้เอง ครับ   ถึงตอนนั้น ก็ ค่อย คิดเอาครับ ว่า จะใช้เครื่องอะไร ต่อไป  หรือว่าจะใช้ 3S-GE แล้ว โม ต่อยอด เพิ่ม    ของแบบนี้ สิบปากว่า ไม่เท่าโดนเอง ครับ

วางเสร็จ ถ่ายรูป มาให้ดู บ้างนะครับ
  เอาแคม264 มาสวนพวกเราซะได้นะ ไหนบอกว่าเดิมๆ
บันทึกการเข้า

มีโอกาศมากมายจะ "เจอคนที่เรารัก" แต่มีโอกาศน้อยนักจะ "เจอคนที่รักเรา"
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 02 กันยายน 2551 14:57:57 »

3s-ge ไอดีกลม เครื่อง เกียร์ กล่องราคาประมาณ  25-26000 ครับ

ราคาประมาณนี้คับได้เกียร์ธรรมดาด้วย ส่วนเกียร์ออโต้ถูกลงมาอีกหน่อยคับ
แรงน่ะแรงคับ น้องชายเล่นเกียร์ออโต้ในบอดี้111ล้อ17ยาง215ยังเอี๊ยดแถมแถๆ
ได้สบายๆคับ เล่นกับเซฟrb20โบเดิมบนด่วนบูรพาวิถี(ชื่อนี้มั้งที่ไปอมตะนครอ่ะคับ)
ใครยกก้อโดนอ่ะคับ เสียงดูดอากาศผ่านกรองเปลือยสะใจดีคับ

ขับหน้า แถ เนี่ยนะครับ ยิ่งเป็นขอบ 215/17  มีปัญหาจากการแปลงหรือเปล่าครับ เมื่อก่อนผมมีปัญหาเรื่อง แถ เหมือนกัน ต้องแก้ช่วงล่างใหม่ครับ ตอนนี้บูสต์หนักแค่ไหน จะกดตั้งแต่ออก ยังงัยมันก็ไม่แถแล้วครับ นิ่งๆออกไปเลย

***มายืนยันครับว่า 3s - ge  ขับสนุกจริงๆครับ
แถๆของผมในที่นี้ความหมายคือแรงบิดมันดีน่ะคับ แบบว่าจอดริมถนนลงตำแหน่งเกียร์ไปที่L
มองรถหลังที่กระจกมองข้าง หักล้อออกขวา แล้วกดเต็มอ่ะคับ พอรอบตัดดันไปตำแหน่ง2
ช่วงที่ล้อยังไม่ตั้งตรงมันพอดีกับช่วงดันเกียร์ไปตำแหน่ง2อ่ะคับ ก้อมีแถๆเหมือนกัน
แต่ถ้าตัวรถตั้งตรง หรือขับมาปกติแล้วย่ำคิ๊กดาวน์ก้อไม่มีอะไรอ่ะคับ แต่ก้อดึงๆดีคับ

อ้อครับ
เข้าใจผิดไป 
เคยลอง 3s-ge ทำไส้ใน ผมว่าผมยังติดใจเครื่องตัวนั้นอยู่เลย   จขกท ครับก่อนทำคิดดีๆก่อนนะครับ ทำแล้วอาจไม่ได้ดั่งใจหรือจะคุมราคาไม่อยู่นะครับ ยังงัยเน้นช่วงล่างให้ดีก่อนไหมครับ ค่อยดูงบวางเครื่อง 3s ถ้าจะทำช่วงล่าง ขอให้ทำให้รองรับ 3s-gte ไปเลยนะครับ เพราะวันนึงท่านก็จะแสวงหา turbo
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 กันยายน 2551 15:03:02 โดย kong-3sgte » บันทึกการเข้า
maxxx
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 02 กันยายน 2551 15:05:40 »

 3S GE ไอดีกลม ราคาประมาณ 22000-25000 บาท ทั้งธรรมดาและออโต้
วางใน AE101 ยางแท่นเครื่องใช้ของเดิมหมดทุดตัวคับ เพลาก็AE 101 เหมือนกัน
วางเสร็จห้องเครื่องก็ไม่แน่นนะ มีพื้นที่เหลือพอเซอวิสได้ดี
ความร้อนไม่มีปัญหาครับ หม้อน้ำเดิม2ชั้น พัดลมเดิมนิ่งมากๆ
น้ำหนักสูสีกับพวกซุปไม่ต่างกันมากนัก ช่วงล่างดูแลปกติแน่นหนาทุกตํวก็ok
ช็อคอัพ+สปริง ใช้ชุดแต่งทั่วไปก็อยู่แล้ว ส่วนใหญ่จะคิดมากต้องอย่างโน้นอย่างนี้
บริโภคน้ำมันประมาณ 10 กม./ลิตร ในเมือง(ย่านสุขุมวิท)
น้ำมัน34ลิตร ว่ิงได้ 350-380 กม.ครับ
ใช้มา 5 ปีแล้ว ไม่มีปัญหาอะไรเลย อัดเกือบทุกวัน (ไปไม่ทันงาน)
ไปกลับ กรุงเทพ-ชลบุรี ทุกอาทิตย์ (มอเตอร์เวย์)
ความเร็วปลายสุดประมาณ 230 กม./ชม
ตอนนี้เครื่องยังเนียนแห้งสนิทไม่มีน้ำมันเครื่องซึมครับ
3s ge ตัวนี้เป็นเครื่องที่ทนใช้ได้ครับวิ่งดีต้องลากรอบนิดหน่อย
ดูแลถ่ายน้ำมันเครื่องตามกำหนดก็พอแล้วครับ
ขอให้สนุกกับ 3S GE เหมือนผมนะครับ...
บันทึกการเข้า
Tae !!
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 790


อดีต.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 02 กันยายน 2551 15:31:07 »

3S GE ไอดีกลม ราคาประมาณ 22000-25000 บาท ทั้งธรรมดาและออโต้
วางใน AE101 ยางแท่นเครื่องใช้ของเดิมหมดทุดตัวคับ เพลาก็AE 101 เหมือนกัน
วางเสร็จห้องเครื่องก็ไม่แน่นนะ มีพื้นที่เหลือพอเซอวิสได้ดี
ความร้อนไม่มีปัญหาครับ หม้อน้ำเดิม2ชั้น พัดลมเดิมนิ่งมากๆ
น้ำหนักสูสีกับพวกซุปไม่ต่างกันมากนัก ช่วงล่างดูแลปกติแน่นหนาทุกตํวก็ok
ช็อคอัพ+สปริง ใช้ชุดแต่งทั่วไปก็อยู่แล้ว ส่วนใหญ่จะคิดมากต้องอย่างโน้นอย่างนี้
บริโภคน้ำมันประมาณ 10 กม./ลิตร ในเมือง(ย่านสุขุมวิท)
น้ำมัน34ลิตร ว่ิงได้ 350-380 กม.ครับ
ใช้มา 5 ปีแล้ว ไม่มีปัญหาอะไรเลย อัดเกือบทุกวัน (ไปไม่ทันงาน)
ไปกลับ กรุงเทพ-ชลบุรี ทุกอาทิตย์ (มอเตอร์เวย์)
ความเร็วปลายสุดประมาณ 230 กม./ชม
ตอนนี้เครื่องยังเนียนแห้งสนิทไม่มีน้ำมันเครื่องซึมครับ
3s ge ตัวนี้เป็นเครื่องที่ทนใช้ได้ครับวิ่งดีต้องลากรอบนิดหน่อย
ดูแลถ่ายน้ำมันเครื่องตามกำหนดก็พอแล้วครับ
ขอให้สนุกกับ 3S GE เหมือนผมนะครับ...


ครบๆ
บันทึกการเข้า
TAEee100
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 165



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 02 กันยายน 2551 17:13:24 »

ตอนนี่รถแตติดแก๊สคงไม่มีปัญหาอะไรใช่ไหมค่ะ
บันทึกการเข้า
-AMM-
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 176


083-8589591,ID LINE:amm-bk


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 02 กันยายน 2551 18:02:37 »

3S GE ไอดีกลม ราคาประมาณ 22000-25000 บาท ทั้งธรรมดาและออโต้
วางใน AE101 ยางแท่นเครื่องใช้ของเดิมหมดทุดตัวคับ เพลาก็AE 101 เหมือนกัน
วางเสร็จห้องเครื่องก็ไม่แน่นนะ มีพื้นที่เหลือพอเซอวิสได้ดี
ความร้อนไม่มีปัญหาครับ หม้อน้ำเดิม2ชั้น พัดลมเดิมนิ่งมากๆ
น้ำหนักสูสีกับพวกซุปไม่ต่างกันมากนัก ช่วงล่างดูแลปกติแน่นหนาทุกตํวก็ok
ช็อคอัพ+สปริง ใช้ชุดแต่งทั่วไปก็อยู่แล้ว ส่วนใหญ่จะคิดมากต้องอย่างโน้นอย่างนี้
บริโภคน้ำมันประมาณ 10 กม./ลิตร ในเมือง(ย่านสุขุมวิท)
น้ำมัน34ลิตร ว่ิงได้ 350-380 กม.ครับ
ใช้มา 5 ปีแล้ว ไม่มีปัญหาอะไรเลย อัดเกือบทุกวัน (ไปไม่ทันงาน)
ไปกลับ กรุงเทพ-ชลบุรี ทุกอาทิตย์ (มอเตอร์เวย์)
ความเร็วปลายสุดประมาณ 230 กม./ชม
ตอนนี้เครื่องยังเนียนแห้งสนิทไม่มีน้ำมันเครื่องซึมครับ
3s ge ตัวนี้เป็นเครื่องที่ทนใช้ได้ครับวิ่งดีต้องลากรอบนิดหน่อย
ดูแลถ่ายน้ำมันเครื่องตามกำหนดก็พอแล้วครับ
ขอให้สนุกกับ 3S GE เหมือนผมนะครับ...
ถ้าวางแล้วติดแก๊สด้วยจะมีปัญหาหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า
mika
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 02 กันยายน 2551 18:10:41 »

เครื่องตัว ge ตัวนี้พวก ท่อนล่าง ชาฟ รู้สึกจะเป็นของตัว 3s-gte non air ครับ   ซื้อมาคุ้มครับ เหนียวและ อึด ถ้าใช้ไปนานๆ เบื่อ ไปหาฝาสูบหรือชุดไฟ non air มา set ก็ได้เครื่อง เทอร์โบ ทนๆ 1 เครื่องแล้วครับ  สนับสนุนลงเลยครับจะได้มี สาวก 3s เยอะๆ
บันทึกการเข้า
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 02 กันยายน 2551 19:31:19 »

เป็นผู้หญิงขับรถแรงมากไม่ดีนะครับ  ขอเตือน





......เดี๋ยวผู้ชายตามจีบไม่ทัน  หุหุ    อยากเป็นสาวก 3s เหมือนกัน 

ขอถามหน่อยครับ  3s เอาไปอัดกับพวก b16 กินหรือป่าว   คือมีความแค้นกันอยู่
บันทึกการเข้า
ae 1
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #32 เมื่อ: 02 กันยายน 2551 21:41:02 »

ผมใช้อยู่ครับ   3S GE  VVTI  ฝาดำครับ    ติดแก๊ส lpg  mixer  ครับ  ฟิวเดียวกับน้ำมันเลยครับ   อัตรากินแก๊สในเมือง 8-9 กม./ลิตร
โคราช-กทม.  เฉลื่ย  12-14 กม./ลิตร  ความเร็วยืนพื้น   140 + - 20   ครับ
บันทึกการเข้า
ae 1
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #33 เมื่อ: 02 กันยายน 2551 21:44:41 »

ลืมบอกไป   ผมวางอยู่ใน  AT190   นะครับ     แต่ชอบ  AE   พอดี AE 111R   คันก่อนขายไปแล้ว   
บันทึกการเข้า
Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 02 กันยายน 2551 23:09:57 »

อีกหน่อยเวลาไปไหน ...

สงสัยต้องส่งสาวๆไปก่อน ...

หนุ่มๆค่อยๆคลานตามไป ...

อิอิ ...

บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
-AMM-
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 176


083-8589591,ID LINE:amm-bk


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 02 กันยายน 2551 23:32:27 »

ผมใช้อยู่ครับ   3S GE  VVTI  ฝาดำครับ    ติดแก๊ส lpg  mixer  ครับ  ฟิวเดียวกับน้ำมันเลยครับ   อัตรากินแก๊สในเมือง 8-9 กม./ลิตร
โคราช-กทม.  เฉลื่ย  12-14 กม./ลิตร  ความเร็วยืนพื้น   140 + - 20   ครับ
วางมาเท่าไรครับ แล้วต้องแปลงอะไรบ้างครับ
 แล้วติดแก๊สใช้หม้อต้มของอะไรครับ
บันทึกการเข้า
ae 1
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #36 เมื่อ: 03 กันยายน 2551 00:00:55 »

ประมาณ  50000+ -10000-.   วางได้เลยไม่ต้องแปลงมันเป็นเครื่องตรงรุ่นที่ญี่ปุ่น    รหัส  ST 210   หรือ CALDINA GT  ครับ
  ติดแก๊ส  LPG   MIXER    MIXSIZE  74.5 x  26.0  mm.  วางไว้ในท่อไอดีหลังแอร์โฟลว์   เป็นmix  เตาแก๊ส  ด้านหน้ากลึงปาดสโลป 15  องศา
   เสมอขอบนอก   ขัดลื่นบนเครื่องกลึงด้วยมีดคาร์ไบด์ความเร็วสูง   เงาพอที่มองเห็นหน้าตัวเองก็พอ   หม้อต้ม  โทมา  รุ่น SUPER 
    พยายามติดตั้ง mix  กับ   POWERVALVE  ให้ใกล้กันและสายแก๊สให้สั้นที่สุด   ไว้เวลากระแทกคันเร่งรับรองไม่มีรอรอบ
     รอบกวาดทันใจครับ  ( พอดีที่โรงงานมีเครื่องกลึงน่ะแบบว่าชอบทำเอง)  เลย  1500 รอบนะ  แว้ดๆๆๆ ไปโน่น  6000 ที่เหลือ ไม่มีถนนแล้ว
    เกียร์เป็น AUTO SUPER  ECT  O/D   มันมากับ BEAMS  ฝาดำครับ
บันทึกการเข้า
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 03 กันยายน 2551 02:37:30 »

นั่นสิ เบ็ดเสร็จๆ

 

ว่าแต่ของดีราคาถูกจัยหายากจังเจ๊


เจอเนื้อคู่ไวๆนะน้องรัก
บันทึกการเข้า

-AMM-
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 176


083-8589591,ID LINE:amm-bk


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 03 กันยายน 2551 18:15:48 »

g8injv
เครื่องตัวนี้ละครับที่สนใจวาง
บันทึกการเข้า
mika
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 03 กันยายน 2551 21:47:27 »

ลงแล้ววิ่งเป็นไงบอกด้วยนะครับ แต่คงแรงแน่ๆ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!