AE. Racing Club
04 มีนาคม 2568 06:39:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4e fte เดิมอินเตอร์เดิมหรือแยกวิ่งดีกว่ากันครับ  (อ่าน 2079 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ae4e
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 กันยายน 2551 14:46:53 »

ผมกําลังจะทําอยู่
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 กันยายน 2551 14:59:32 »

อินเตอร์บนจะมาเร็วกว่าครับ แต่ต้องมีสคูปดักลมนะ
ถ้าย้ายมาข้างหน้าก้อจะรอรอบนิดหน่อย แต่รถจะวิ่งดีกว่านิดๆเพราะอากาศที่อัดไปจะมีอุณภูมิที่ต่ำกว่า ความหนาแน่นของอากาศก็จะเยอะกว่า
ถ้าจะย้ายอินเตอร์แนะนำว่าเอาไว้เปลี่ยนเทอร์โบใหม่แล้วค่อยทำทีเดียวเลยดีกว่าครับผม..
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 กันยายน 2551 15:05:24 »

เปลี่ยนเป็นอินเตอร์ แล้วย้ายมาไว้หน้าจะวิ่งดีกว่าคับ
บันทึกการเข้า

เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 กันยายน 2551 15:21:17 »

มากานอีกแล้ว สาวก 4E Bo คริๆ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
AE80
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,427


2E-TE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 กันยายน 2551 15:24:46 »

ทำตามที่ใจคิดเลยครับพรุ่งนี้จะมาเอารถป่าวเนี่ย
บันทึกการเข้า

ae4e
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 กันยายน 2551 15:30:47 »

ไม่รู้จะจบหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
TU AE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 433


083-0055729


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 กันยายน 2551 16:36:43 »

สามารถหรือป่าวเนี่ย
บันทึกการเข้า
KA-NAT-NAN
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 231


Smooth Concept


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 กันยายน 2551 17:38:27 »

 
บันทึกการเข้า

KA-NAT-NAN
เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 กันยายน 2551 00:39:50 »

อินเตอร์เดิม โบเดิม ไว้ข้างบน วิ่งกว่า ถ้าทำให้รับลมดี ๆ
ที่ผมย้าย มาข้างหน้าเพราะ น้ำเข้า ขี้เกียจล้างห้องเครื่อง บ่อย ๆ

ค่าเสียหายเยอะเหมือนกันนะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 กันยายน 2551 00:42:58 โดย เก่ง rainyboy » บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
suede
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 160


Sprinter Turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 กันยายน 2551 13:42:45 »

เอาไว้เป็นแนวทาง
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 กันยายน 2551 15:55:54 »

ไม่รู้จะจบหรือเปล่าครับ
ไม่จบยังไง งง ไม่ได้ทำไรเพิ่มนี้ครับ ก็แค่ย้ายอินเตอร์  ถ้าโบเดิมเล็กไปครับ ลมมาน้อย แน่นำเปลี่ยนโบใหม่เลยครับ ทำทั้งที จะได้ไม่ต้องเสียเงิน หลายรอบ ยกเข้ายกออก เสียเวลาครับ เก็บเงินทำทีเดียวเลยครับ
บันทึกการเข้า

ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 กันยายน 2551 20:53:43 »

จะย้ายอินเตอร์มาอยู๋ด้านหน้า โดยใช้เทอร์โบเดิม บูสเท่าเดิม จุดประสงค์เพื่อให้รับลมเย็นๆมาเป่านั้น จะไม่น่าคุ้มกับการลงทุนเท่าไหร่(แรงเท่าเดิม)

รอย้ายอินเตอร์มาไว้ข้างหน้าตอนขยับสเต็ป เปลี่ยนเทอร์โบ ค่อยทำทีเดียวดีกว่า

แล้วก็จะมีคำถามต่อว่า ทำไปรอก่อนไม่ได้เหรอ แล้วค่อยเปลี่ยนเทอร์โบ

ได้คับ แต่พอเปลี่ยนเทอร์โบ ต้องมีการแก้ไขท่อทางอินเตอร์ใหม่แน่นอน ไม่มากก็น้อย แล้วแบบนี้จะเสียตังทำไมหลายรอบคับ







บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!