04 มีนาคม 2568 06:24:07
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
AE. Racing Club
>
AE Racing Club - FreeStyle
>
Free Style - AE Racing Club
(ผู้ดูแล:
Oon_Resist .CZ
,
DARKSTAR
,
[[Badd]]
,
PANDA RACING
) >
4e fte เดิมอินเตอร์เดิมหรือแยกวิ่งดีกว่ากันครับ
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: 4e fte เดิมอินเตอร์เดิมหรือแยกวิ่งดีกว่ากันครับ (อ่าน 2077 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ae4e
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 131
4e fte เดิมอินเตอร์เดิมหรือแยกวิ่งดีกว่ากันครับ
«
เมื่อ:
05 กันยายน 2551 14:46:53 »
ผมกําลังจะทําอยู่
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
กระทู้: 3,554
zc72s
Re: 4e fte เดิมอินเตอร์เดิมหรือแยกวิ่งดีกว่ากันครับ
«
ตอบ #1 เมื่อ:
05 กันยายน 2551 14:59:32 »
อินเตอร์บนจะมาเร็วกว่าครับ แต่ต้องมีสคูปดักลมนะ
ถ้าย้ายมาข้างหน้าก้อจะรอรอบนิดหน่อย แต่รถจะวิ่งดีกว่านิดๆเพราะอากาศที่อัดไปจะมีอุณภูมิที่ต่ำกว่า ความหนาแน่นของอากาศก็จะเยอะกว่า
ถ้าจะย้ายอินเตอร์แนะนำว่าเอาไว้เปลี่ยนเทอร์โบใหม่แล้วค่อยทำทีเดียวเลยดีกว่าครับผม..
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 10,930
ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"
Re: 4e fte เดิมอินเตอร์เดิมหรือแยกวิ่งดีกว่ากันครับ
«
ตอบ #2 เมื่อ:
05 กันยายน 2551 15:05:24 »
เปลี่ยนเป็นอินเตอร์ แล้วย้ายมาไว้หน้าจะวิ่งดีกว่าคับ
บันทึกการเข้า
AE Lower North Zone
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=92946.0
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
กระทู้: 2,498
เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]
Re: 4e fte เดิมอินเตอร์เดิมหรือแยกวิ่งดีกว่ากันครับ
«
ตอบ #3 เมื่อ:
05 กันยายน 2551 15:21:17 »
มากานอีกแล้ว สาวก 4E Bo คริๆ
บันทึกการเข้า
=====================
ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ
www.4efteclub.com
AE80
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2,427
2E-TE
Re: 4e fte เดิมอินเตอร์เดิมหรือแยกวิ่งดีกว่ากันครับ
«
ตอบ #4 เมื่อ:
05 กันยายน 2551 15:24:46 »
ทำตามที่ใจคิดเลยครับพรุ่งนี้จะมาเอารถป่าวเนี่ย
บันทึกการเข้า
ae4e
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 131
Re: 4e fte เดิมอินเตอร์เดิมหรือแยกวิ่งดีกว่ากันครับ
«
ตอบ #5 เมื่อ:
05 กันยายน 2551 15:30:47 »
ไม่รู้จะจบหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
TU AE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 433
083-0055729
Re: 4e fte เดิมอินเตอร์เดิมหรือแยกวิ่งดีกว่ากันครับ
«
ตอบ #6 เมื่อ:
05 กันยายน 2551 16:36:43 »
สามารถหรือป่าวเนี่ย
บันทึกการเข้า
KA-NAT-NAN
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 231
Smooth Concept
Re: 4e fte เดิมอินเตอร์เดิมหรือแยกวิ่งดีกว่ากันครับ
«
ตอบ #7 เมื่อ:
05 กันยายน 2551 17:38:27 »
บันทึกการเข้า
KA-NAT-NAN
เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
กระทู้: 331
Re: 4e fte เดิมอินเตอร์เดิมหรือแยกวิ่งดีกว่ากันครับ
«
ตอบ #8 เมื่อ:
06 กันยายน 2551 00:39:50 »
อินเตอร์เดิม โบเดิม ไว้ข้างบน วิ่งกว่า ถ้าทำให้รับลมดี ๆ
ที่ผมย้าย มาข้างหน้าเพราะ น้ำเข้า ขี้เกียจล้างห้องเครื่อง บ่อย ๆ
ค่าเสียหายเยอะเหมือนกันนะ
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 กันยายน 2551 00:42:58 โดย เก่ง rainyboy
»
บันทึกการเข้า
My Word ->
http://thaigarage.wordpress.com
My Club ->
http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
suede
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 160
Sprinter Turbo
Re: 4e fte เดิมอินเตอร์เดิมหรือแยกวิ่งดีกว่ากันครับ
«
ตอบ #9 เมื่อ:
06 กันยายน 2551 13:42:45 »
เอาไว้เป็นแนวทาง
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2,849
ทีมงาน Brok-in
Re: 4e fte เดิมอินเตอร์เดิมหรือแยกวิ่งดีกว่ากันครับ
«
ตอบ #10 เมื่อ:
06 กันยายน 2551 15:55:54 »
อ้างจาก: ae4e ที่ 05 กันยายน 2551 15:30:47
ไม่รู้จะจบหรือเปล่าครับ
ไม่จบยังไง งง ไม่ได้ทำไรเพิ่มนี้ครับ ก็แค่ย้ายอินเตอร์ ถ้าโบเดิมเล็กไปครับ ลมมาน้อย แน่นำเปลี่ยนโบใหม่เลยครับ ทำทั้งที จะได้ไม่ต้องเสียเงิน หลายรอบ ยกเข้ายกออก เสียเวลาครับ เก็บเงินทำทีเดียวเลยครับ
บันทึกการเข้า
ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1,160
เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..
Re: 4e fte เดิมอินเตอร์เดิมหรือแยกวิ่งดีกว่ากันครับ
«
ตอบ #11 เมื่อ:
06 กันยายน 2551 20:53:43 »
จะย้ายอินเตอร์มาอยู๋ด้านหน้า โดยใช้เทอร์โบเดิม บูสเท่าเดิม จุดประสงค์เพื่อให้รับลมเย็นๆมาเป่านั้น จะไม่น่าคุ้มกับการลงทุนเท่าไหร่(แรงเท่าเดิม)
รอย้ายอินเตอร์มาไว้ข้างหน้าตอนขยับสเต็ป เปลี่ยนเทอร์โบ ค่อยทำทีเดียวดีกว่า
แล้วก็จะมีคำถามต่อว่า ทำไปรอก่อนไม่ได้เหรอ แล้วค่อยเปลี่ยนเทอร์โบ
ได้คับ แต่พอเปลี่ยนเทอร์โบ ต้องมีการแก้ไขท่อทางอินเตอร์ใหม่แน่นอน ไม่มากก็น้อย แล้วแบบนี้จะเสียตังทำไมหลายรอบคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
พิมพ์
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
AE Racing Club - Activity & Gallery
-----------------------------
=> กิจกรรมต่างๆ ของชาว AE Racing Club
=> Meeting Gallery
===> รูปกิจกรรมโซนรามอินทรา
===> รูปกิจกรรมโซนศรีนครินทร์
===> รูปกิจกรรมโซนพระนคร
===> รูปกิจกรรมโซนธนบุรี
===> รูปกิจกรรมโซนแจ้งวัฒนะ
-----------------------------
AE Racing Club - FreeStyle
-----------------------------
=> Free Style - AE Racing Club
=> Free Style ช่างภาพ
-----------------------------
AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล
-----------------------------
=> โซนรามอินทรา
=> โซนศรีนครินทร์
=> โซนพระนคร
=> โซนธนบุรี
=> โซนแจ้งวัฒนะ
=> โซนหนองจอก
-----------------------------
AE Racing Club - ต่างจังหวัด
-----------------------------
=> โซนต่างจังหวัด
===> โซนหาดใหญ่-สงขลา
===> โซนอยุธยา-อ่างทอง
===> โซนโคราช
===> โซนภาคตะวันตก
===> โซนตรัง-พัทลุง
===> โซนอุบลราชธานี
===> โซนลพบุรี-สระบุรี
===> โซนปทุมธานี
=> โซนชลบุรี
=> โซนระยอง
=> โซนภาคเหนือตอนบน
=> โซนภาคเหนือตอนล่าง
-----------------------------
AE Racing Club - Knowledge Sharing
-----------------------------
=> รวมบทความ ความรู้ต่างๆ
=> รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
=> บทความ D.I.Y (Do It by Yourself)
-----------------------------
AE Racing Club - Classified
-----------------------------
=> ประกาศซื้อ
=> ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์)
=> ประกาศขายรถยนต์
=> ประกาศขาย (ของทั่วไป)
=> Update ราคาอะไหล่ ประดับยนต์
-----------------------------
Web Board Comments and Problem Report
-----------------------------
=> เสนอแนะ และแจ้งปัญหาการใช้งาน Web Board
กำลังโหลด...