AE. Racing Club
06 มีนาคม 2568 20:04:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะทำช่วงล่าง ตัดสปริงหรือเปลี่ยนใหม่ดีแนะนำยี่ห้อด้วยครับ  (อ่าน 1319 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TU AE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 433


083-0055729


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 กันยายน 2551 18:33:15 »

 
บันทึกการเข้า
TU AE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 433


083-0055729


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 กันยายน 2551 18:35:08 »

ใหม่-เก่าราคาเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า
Juno-Cung
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


ผมไม่เคยปั่นกระทู้เพื่อเอายศเอาขั้นในบอร์ดครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 กันยายน 2551 18:42:17 »

ถ้างบไม่ใช่ปัญหา ผมจะเอาของใหม่ครับ แต่ถ้างบคือปัญหาผมจะรอให้งบถึงก่อน

สรุป เอาของใหม่ครับ

ตัดสปริงไม่เอาเด็ดขาด เพราะไม่จบ ยังไงก็ต้องได้ทำใหม่

มอนโรรีเฟก + H&R ครับ หมื่นกลางๆ
บันทึกการเข้า
vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 กันยายน 2551 21:44:22 »

โชคเดิมสปริงแต่งดิครับ
บันทึกการเข้า

B☆NK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 กันยายน 2551 21:54:51 »

ตัดสปริง ตัดข้อนี้ทิ้งไปเลยก็ได้ครับ


หาโช้ค + สปริง แต่ง ไม่ก็ หาสปริงแต่งใส่กะเลวินแกนใหญ่ โอเคกว่าครับ ถ้างบเยอะ ก็มีให้เลือกหลายทางครับ
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 กันยายน 2551 22:10:09 »

ง่ายสุดๆและงบน้อยที่สุด คือการใส่สปริงแต่งกับช็อคเดิมๆที่ยังอยู่ในสภาพใช้งานได้ดีอยู่

มันจะทำให้รู้สึกดีกว่าเดิมๆหน่อยนึงคับ

ในส่วนช็อคเลวินความเห็นส่วนตัวผมว่ามันไม่ต่างอะไรจากของเดิมๆเลยอ่ะคับ เพราะมันก็คือของเดิมๆหล่ะคับ

ถ้าจะทำทั้งทีหาช็อคอัพพร้อมสปริงแต่งทั้งชุดจะดีกว่าครับ

มีให้เลือกมากมายคับ ราคาน่าจะอยู่ที่ชุดละ 8000-12000 บาท  สำหรับแบบสปริงฐานแบบปรับหนืดไม่ได้

ชุดละ 12000-15000 สำหรับแบบสปริงฐาน แบบปรับหนืดได้

ชุดละ 15000-25000 บาท สำหรับแบบสตัสปรับเกลียว และปรับหนืดได้

เรื่องตัดสริงตัดทิ้งไปข้อแรกเลยคับ...

คุณภาพก็จะเป็นไปตามสิ่งที่เราใส่เข้าไปคับ...

ข้อสำคัญที่สุดเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานจะดีที่สุดคับ

เพราะช่วงล่างบางแบบมันไม่เหมาะสมกับการใช้ในชีวิตประจำวันที่ต้องมาใช้บนถนนที่ไม่เรียบมีหลุมบ่อแบบบ้านเราไงคับ.
..

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 กันยายน 2551 23:23:17 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

AE80
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,427


2E-TE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 กันยายน 2551 23:42:12 »

ทุกอย่างตามงบเลยครับ
บันทึกการเข้า

Show aof
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,039



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 กันยายน 2551 01:37:21 »

ตามนั้นครับ ข้างบนตอบหมดแล้ว
บันทึกการเข้า
highwaycat
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 กันยายน 2551 03:45:04 »

เสียเงินใช้ของดีๆไปเลยครับ

ตัดสปริงคือการลงทุนที่เสียเงินฟรี
บันทึกการเข้า
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 กันยายน 2551 10:52:57 »

ง่ายสุดๆและงบน้อยที่สุด คือการใส่สปริงแต่งกับช็อคเดิมๆที่ยังอยู่ในสภาพใช้งานได้ดีอยู่

มันจะทำให้รู้สึกดีกว่าเดิมๆหน่อยนึงคับ

ในส่วนช็อคเลวินความเห็นส่วนตัวผมว่ามันไม่ต่างอะไรจากของเดิมๆเลยอ่ะคับ เพราะมันก็คือของเดิมๆหล่ะคับ

ถ้าจะทำทั้งทีหาช็อคอัพพร้อมสปริงแต่งทั้งชุดจะดีกว่าครับ

มีให้เลือกมากมายคับ ราคาน่าจะอยู่ที่ชุดละ 8000-12000 บาท  สำหรับแบบสปริงฐานแบบปรับหนืดไม่ได้

ชุดละ 12000-15000 สำหรับแบบสปริงฐาน แบบปรับหนืดได้

ชุดละ 15000-25000 บาท สำหรับแบบสตัสปรับเกลียว และปรับหนืดได้

เรื่องตัดสริงตัดทิ้งไปข้อแรกเลยคับ...

คุณภาพก็จะเป็นไปตามสิ่งที่เราใส่เข้าไปคับ...

ข้อสำคัญที่สุดเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานจะดีที่สุดคับ

เพราะช่วงล่างบางแบบมันไม่เหมาะสมกับการใช้ในชีวิตประจำวันที่ต้องมาใช้บนถนนที่ไม่เรียบมีหลุมบ่อแบบบ้านเราไงคับ.
..


บันทึกการเข้า
TU AE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 433


083-0055729


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 กันยายน 2551 15:57:04 »

ขอขคุณสำหรับคำแนะนำดีๆของทุกคนครับ
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 กันยายน 2551 16:19:38 »

อย่าตัดสปริงเลยครับ ใช้เดือนเดียวก็เน่าแล้ว
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!