AE. Racing Club
18 ตุลาคม 2024 13:22:11 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ต่างกันยังไงครับ  (อ่าน 2672 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
CHOK@RAYONG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,167


รถเปลี่ยน...ใจไม่เปลี่ยน 099-3237272 โทรมาดิ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 กันยายน 2008 15:10:41 »

อยากทราบฟิลลิ่งของ 4E FTE(auto) กะ 4AG 20Vฝาดำ(auto) วางใน EE101ครับ ต่างกันยังงัยบ้าง อัตตราเร่ง,ความคุ้มค่า,ความอึด , อื่นๆ
เห็นราคาต่างกันพอสมควร แนะนำหน่อยครับ ใกล้จะวางเครื่องใหม่แล้วตัดสินใจไม่ถูกจริงๆ
 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 กันยายน 2008 16:26:06 »

แล้วแต่สไตล์ครับ ว่าชอบขับลากยาวๆ หรือดึงต้นๆ  แต่ 4e fte ก็ขับสนุกนะครับ แต่หมดไวไปหน่อย
บันทึกการเข้า


nethouse
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 กันยายน 2008 21:42:28 »

วิ่งต่างจังหวัดเอาฝาดำดีกว่าครับขับมันส์กว่าได้ปลาย 4Eมันมาไวไปไว ไม่ก็ซุปไปเลยครับขับต่างจังหวัดมันส์สุดยอด
บันทึกการเข้า
CHOK@RAYONG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,167


รถเปลี่ยน...ใจไม่เปลี่ยน 099-3237272 โทรมาดิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 กันยายน 2008 23:16:06 »

แล้วแต่สไตล์ครับ ว่าชอบขับลากยาวๆ หรือดึงต้นๆ  แต่ 4e fte ก็ขับสนุกนะครับ แต่หมดไวไปหน่อย
ขอโทษครับ รถของคุณนี่ 4E FTE รึป่าว แล้วย้ายอินเตอร์แบบในรูปลายเซ็นนี่งบเท่าไหร่ แล้วมันไม่ติดกันชนหรือครับ   แนะนำด้วย เพราะใจมันไป 4Eโบซะแล้ว คำนับ
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 กันยายน 2008 23:37:07 »

แล้วแต่สไตล์ครับ ว่าชอบขับลากยาวๆ หรือดึงต้นๆ  แต่ 4e fte ก็ขับสนุกนะครับ แต่หมดไวไปหน่อย
ขอโทษครับ รถของคุณนี่ 4E FTE รึป่าว แล้วย้ายอินเตอร์แบบในรูปลายเซ็นนี่งบเท่าไหร่ แล้วมันไม่ติดกันชนหรือครับ   แนะนำด้วย เพราะใจมันไป 4Eโบซะแล้ว คำนับ
ถ้าชอบ 4ebo แนะนำให้เล่นเกียร์ธรรมดาดีกว่าครับ ถ้าเป็นออโต้ ขับทางไกลอาจจะเหนื่อยนิดนึง ซีซีมันน้อยนะครับ
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 กันยายน 2008 23:46:23 »

แล้วแต่สไตล์ครับ ว่าชอบขับลากยาวๆ หรือดึงต้นๆ  แต่ 4e fte ก็ขับสนุกนะครับ แต่หมดไวไปหน่อย
ขอโทษครับ รถของคุณนี่ 4E FTE รึป่าว แล้วย้ายอินเตอร์แบบในรูปลายเซ็นนี่งบเท่าไหร่ แล้วมันไม่ติดกันชนหรือครับ   แนะนำด้วย เพราะใจมันไป 4Eโบซะแล้ว คำนับ

ใช่แล้วครับ ค่าอินเตอร์สองพัน ค่าเดินสองพันห้าครับ ทำที่เชียงใหม่นะครับ  ต้องแต่งกันชนครับผม  ถึงจะใส่ได้พอดีครับ
บันทึกการเข้า


เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 กันยายน 2008 23:53:15 »

ย้ายอินเตอร์แนะนำเดินเป็นอลูมิเนียมดัดทรายครับ  ราคานี้แล้วแต่ร้าน
กำตังค์ไว้ 5000-7000 ผมเดินมาถ้าจำไม่ผิด 5000 เป็นอลูมิเนียม (ไม่ดัดทรายนะ) ตะก่อนไม่ค่อยมีร้าน เลยแพงหน่อย
ไม่รวมท่อยาง แล้วแต่ยี่ห้อ  ของ Turbotech แพงหน่อย ลองเชคราคาดู แต่ละร้านก้อไม่เท่ากันอีก

ส่วนกันชนหน้าติดนิดหน่อย ต้องปาดและเก็บงานครับ
เดินท่ออินเตอร์หาร้านดีๆ นะครับ  เป็นงานที่ต้องใช้ความชำนาญ
และฝีมือพอสมควร ไม่งั้นงานจะออกมาไม่ค่อยสวย เด๋วจะเซงเอา

โชคดีจร้า
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 กันยายน 2008 09:29:29 »

ไม่เคยขับ20วาว์ลฝาดำออโต้เลยครับ เคยขับแต่20วาว์ลฝาขาวออโต้แต่น่าจะใกล้เคียงกัน พอจะบอกได้แบบนี้ครับ
ฟิลลิ่งต่างกัน สำหรับออโต้นะครับ ไม่พูดถึงเกียร์ธรรมดา
4Eโบ ต้นในเมืองขับสนุกกว่าครับ ดึงไว ไม่รอรอบเท่า20ออโต้ มันจะไปหมดเอาแถวๆ5000รอบ แต่ก็ยังมีกำลังฉุดลากได้ถึง6000 รอบเลยจากนั้นไม่ค่อยมีแรงแล้ว ลากสุดได้ที่ 7,200 สำหรับรุ่นEP91 นะรุ่นอื่นไม่รู้ครับ
ส่วน20วาว์ลออโต้ ในเมืองต้นๆจะอืดกว่า4Eโบครับ จะรู้สึกดึงก็เลย3,500 รอบไปแล้วถึงจะดึงดี แต่ช่วงเลย 5 พัน มันส์มากแต่กว่าจะถึงมันก็ไม่ทัน4Eโบแล้ว
สำหรับใช้ต่างจังหวัด ถ้าจะลากรอบสูงๆก็สู้พวก20วาว์ลออโต้ไม่ได้ครับมันไม่มันเท่า และแช่บูสเต็มนานๆไม่ได้ครับโบมันจะพังก่อน แต่เรื่องอึดไม่พัง แต่อย่างที่บอกหากลากรอบแค่ช่วงที่มีกำลังก็สนุกได้ครับเพียงแต่นั่ง 4 คน จะเหนื่อยหน่อยเพราะซีซีมันน้อย แต่ก็ไปได้นะครับไม่ได้แย่อะไรใกล้เคียงกับ4A-FEนั่นแหละครับ ผมว่านะ ไม่ต่างกันเพราะเครื่องเก่าก็เครื่อง1.6 ออโต้จำความรู้สึกได้

อันนี้สำคัญ ความประหยัด ในเมืองประหยัดกว่าทั้ง 20วาว์ลและ4A-FE แน่นอนครับ แม้จะซัดๆบ้างก็ไม่เคยต่ำกว่า 10 โลลิตร
ต่างจังหวัดก็อยู่ 14- 15 หากวิ่ง90 จะได้ถึง 16 โลลิตรเลยครับ แต่วิ่ง100-120 ก็จะได้ 14-15 ประมาณนั้นล่ะครับ

แต่วาง4Eโบ ต้องคิดเรื่องอินเตอร์ครับ ว่าจะเอาไว้บนหรือย้ายไว้หน้า ซึ่งการวางไว้บนก็ต้องเจาะสคูปเพื่อรับลม หากจะไม่เจาะสคูปก็อาจต้องเลาะกระดูกงูเพื่อไม่ให้ติดฝากระโปรง สำหรับผมไม่ได้ทำอะไรเลย ฝากระโปรงมันปิดได้พอดีเพียงแต่จะสั่นเวลาแอร์ตัดต่อการทำงานก็แค่นั้นครับ เลยไม่ได้เจาะฝาหรือเลาะกระดูกงูเลย แต่มันไม่มีลมมาช่วยเป่าให้อากาศเย็นเท่านั้นเองครับ

หากจะย้ายอินเตอร์ก็ตามน้าเอ-ingtun กับเพื่อนๆข้างบนบอกเลยครับ ก็เลือกเอาครับว่าจะเอาแบบไหน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 กันยายน 2008 10:09:25 โดย Moon_night » บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 กันยายน 2008 10:06:15 »

อินเตอร์บนจะร้อนนะครับ  ถึงแม้จะเจาะสคูปแล้วก็ตาม  ย้ายมาด้านหน้ารู้สึกไหลๆกว่า อิอิ
บันทึกการเข้า


TMN_Rescue_ry
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 กันยายน 2008 11:44:43 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
kotaro
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 กันยายน 2008 11:49:15 »

4e ทอร์คน้อยหน่อยนะครับ ขับขึนเนิน ทางชัน เช่น บนห้าง ต้องรีดหน่อยครับ อย่างอื่นสนุกจ้า
บันทึกการเข้า

hello.......

กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย
CHOK@RAYONG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,167


รถเปลี่ยน...ใจไม่เปลี่ยน 099-3237272 โทรมาดิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 กันยายน 2008 19:10:13 »

ไม่เคยขับ20วาว์ลฝาดำออโต้เลยครับ เคยขับแต่20วาว์ลฝาขาวออโต้แต่น่าจะใกล้เคียงกัน พอจะบอกได้แบบนี้ครับ
ฟิลลิ่งต่างกัน สำหรับออโต้นะครับ ไม่พูดถึงเกียร์ธรรมดา
4Eโบ ต้นในเมืองขับสนุกกว่าครับ ดึงไว ไม่รอรอบเท่า20ออโต้ มันจะไปหมดเอาแถวๆ5000รอบ แต่ก็ยังมีกำลังฉุดลากได้ถึง6000 รอบเลยจากนั้นไม่ค่อยมีแรงแล้ว ลากสุดได้ที่ 7,200 สำหรับรุ่นEP91 นะรุ่นอื่นไม่รู้ครับ
ส่วน20วาว์ลออโต้ ในเมืองต้นๆจะอืดกว่า4Eโบครับ จะรู้สึกดึงก็เลย3,500 รอบไปแล้วถึงจะดึงดี แต่ช่วงเลย 5 พัน มันส์มากแต่กว่าจะถึงมันก็ไม่ทัน4Eโบแล้ว
สำหรับใช้ต่างจังหวัด ถ้าจะลากรอบสูงๆก็สู้พวก20วาว์ลออโต้ไม่ได้ครับมันไม่มันเท่า และแช่บูสเต็มนานๆไม่ได้ครับโบมันจะพังก่อน แต่เรื่องอึดไม่พัง แต่อย่างที่บอกหากลากรอบแค่ช่วงที่มีกำลังก็สนุกได้ครับเพียงแต่นั่ง 4 คน จะเหนื่อยหน่อยเพราะซีซีมันน้อย แต่ก็ไปได้นะครับไม่ได้แย่อะไรใกล้เคียงกับ4A-FEนั่นแหละครับ ผมว่านะ ไม่ต่างกันเพราะเครื่องเก่าก็เครื่อง1.6 ออโต้จำความรู้สึกได้

อันนี้สำคัญ ความประหยัด ในเมืองประหยัดกว่าทั้ง 20วาว์ลและ4A-FE แน่นอนครับ แม้จะซัดๆบ้างก็ไม่เคยต่ำกว่า 10 โลลิตร
ต่างจังหวัดก็อยู่ 14- 15 หากวิ่ง90 จะได้ถึง 16 โลลิตรเลยครับ แต่วิ่ง100-120 ก็จะได้ 14-15 ประมาณนั้นล่ะครับ

แต่วาง4Eโบ ต้องคิดเรื่องอินเตอร์ครับ ว่าจะเอาไว้บนหรือย้ายไว้หน้า ซึ่งการวางไว้บนก็ต้องเจาะสคูปเพื่อรับลม หากจะไม่เจาะสคูปก็อาจต้องเลาะกระดูกงูเพื่อไม่ให้ติดฝากระโปรง สำหรับผมไม่ได้ทำอะไรเลย ฝากระโปรงมันปิดได้พอดีเพียงแต่จะสั่นเวลาแอร์ตัดต่อการทำงานก็แค่นั้นครับ เลยไม่ได้เจาะฝาหรือเลาะกระดูกงูเลย แต่มันไม่มีลมมาช่วยเป่าให้อากาศเย็นเท่านั้นเองครับ

หากจะย้ายอินเตอร์ก็ตามน้าเอ-ingtun กับเพื่อนๆข้างบนบอกเลยครับ ก็เลือกเอาครับว่าจะเอาแบบไหน
ขอบคุณมากครับ ผมแอบเก็บข้อมูลจากกระทู้ของคุณมานานแล้ว อิอิ เออไม่ทราบว่าปลายเดือนไปพีระรึป่าวครับ ถ้าไม่ผิดพลาดผมก็จะไปเหมือนกันหากเจอตัวจริงอาจต้องรบกวนขอประสบการณ์อีกเยอะเลย
 คำนับ
บันทึกการเข้า
CHOK@RAYONG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,167


รถเปลี่ยน...ใจไม่เปลี่ยน 099-3237272 โทรมาดิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 10 กันยายน 2008 19:14:49 »

แล้วแต่สไตล์ครับ ว่าชอบขับลากยาวๆ หรือดึงต้นๆ  แต่ 4e fte ก็ขับสนุกนะครับ แต่หมดไวไปหน่อย
ขอโทษครับ รถของคุณนี่ 4E FTE รึป่าว แล้วย้ายอินเตอร์แบบในรูปลายเซ็นนี่งบเท่าไหร่ แล้วมันไม่ติดกันชนหรือครับ   แนะนำด้วย เพราะใจมันไป 4Eโบซะแล้ว คำนับ
ถ้าชอบ 4ebo แนะนำให้เล่นเกียร์ธรรมดาดีกว่าครับ ถ้าเป็นออโต้ ขับทางไกลอาจจะเหนื่อยนิดนึง ซีซีมันน้อยนะครับ
พอดีแฟนใช้ด้วยครับ เสียดายเหมือนกัน
ย้ายอินเตอร์แนะนำเดินเป็นอลูมิเนียมดัดทรายครับ  ราคานี้แล้วแต่ร้าน
กำตังค์ไว้ 5000-7000 ผมเดินมาถ้าจำไม่ผิด 5000 เป็นอลูมิเนียม (ไม่ดัดทรายนะ) ตะก่อนไม่ค่อยมีร้าน เลยแพงหน่อย
ไม่รวมท่อยาง แล้วแต่ยี่ห้อ  ของ Turbotech แพงหน่อย ลองเชคราคาดู แต่ละร้านก้อไม่เท่ากันอีก

ส่วนกันชนหน้าติดนิดหน่อย ต้องปาดและเก็บงานครับ
เดินท่ออินเตอร์หาร้านดีๆ นะครับ  เป็นงานที่ต้องใช้ความชำนาญ
และฝีมือพอสมควร ไม่งั้นงานจะออกมาไม่ค่อยสวย เด๋วจะเซงเอา

โชคดีจร้า

4e ทอร์คน้อยหน่อยนะครับ ขับขึนเนิน ทางชัน เช่น บนห้าง ต้องรีดหน่อยครับ อย่างอื่นสนุกจ้า

วิ่งต่างจังหวัดเอาฝาดำดีกว่าครับขับมันส์กว่าได้ปลาย 4Eมันมาไวไปไว ไม่ก็ซุปไปเลยครับขับต่างจังหวัดมันส์สุดยอด
แล้วแต่สไตล์ครับ ว่าชอบขับลากยาวๆ หรือดึงต้นๆ  แต่ 4e fte ก็ขับสนุกนะครับ แต่หมดไวไปหน่อย
ขอบคุณทุกความเห็นครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 กันยายน 2008 00:35:50 »

ไม่เคยขับ20วาว์ลฝาดำออโต้เลยครับ เคยขับแต่20วาว์ลฝาขาวออโต้แต่น่าจะใกล้เคียงกัน พอจะบอกได้แบบนี้ครับ
ฟิลลิ่งต่างกัน สำหรับออโต้นะครับ ไม่พูดถึงเกียร์ธรรมดา
4Eโบ ต้นในเมืองขับสนุกกว่าครับ ดึงไว ไม่รอรอบเท่า20ออโต้ มันจะไปหมดเอาแถวๆ5000รอบ แต่ก็ยังมีกำลังฉุดลากได้ถึง6000 รอบเลยจากนั้นไม่ค่อยมีแรงแล้ว ลากสุดได้ที่ 7,200 สำหรับรุ่นEP91 นะรุ่นอื่นไม่รู้ครับ
ส่วน20วาว์ลออโต้ ในเมืองต้นๆจะอืดกว่า4Eโบครับ จะรู้สึกดึงก็เลย3,500 รอบไปแล้วถึงจะดึงดี แต่ช่วงเลย 5 พัน มันส์มากแต่กว่าจะถึงมันก็ไม่ทัน4Eโบแล้ว
สำหรับใช้ต่างจังหวัด ถ้าจะลากรอบสูงๆก็สู้พวก20วาว์ลออโต้ไม่ได้ครับมันไม่มันเท่า และแช่บูสเต็มนานๆไม่ได้ครับโบมันจะพังก่อน แต่เรื่องอึดไม่พัง แต่อย่างที่บอกหากลากรอบแค่ช่วงที่มีกำลังก็สนุกได้ครับเพียงแต่นั่ง 4 คน จะเหนื่อยหน่อยเพราะซีซีมันน้อย แต่ก็ไปได้นะครับไม่ได้แย่อะไรใกล้เคียงกับ4A-FEนั่นแหละครับ ผมว่านะ ไม่ต่างกันเพราะเครื่องเก่าก็เครื่อง1.6 ออโต้จำความรู้สึกได้

อันนี้สำคัญ ความประหยัด ในเมืองประหยัดกว่าทั้ง 20วาว์ลและ4A-FE แน่นอนครับ แม้จะซัดๆบ้างก็ไม่เคยต่ำกว่า 10 โลลิตร
ต่างจังหวัดก็อยู่ 14- 15 หากวิ่ง90 จะได้ถึง 16 โลลิตรเลยครับ แต่วิ่ง100-120 ก็จะได้ 14-15 ประมาณนั้นล่ะครับ

แต่วาง4Eโบ ต้องคิดเรื่องอินเตอร์ครับ ว่าจะเอาไว้บนหรือย้ายไว้หน้า ซึ่งการวางไว้บนก็ต้องเจาะสคูปเพื่อรับลม หากจะไม่เจาะสคูปก็อาจต้องเลาะกระดูกงูเพื่อไม่ให้ติดฝากระโปรง สำหรับผมไม่ได้ทำอะไรเลย ฝากระโปรงมันปิดได้พอดีเพียงแต่จะสั่นเวลาแอร์ตัดต่อการทำงานก็แค่นั้นครับ เลยไม่ได้เจาะฝาหรือเลาะกระดูกงูเลย แต่มันไม่มีลมมาช่วยเป่าให้อากาศเย็นเท่านั้นเองครับ

หากจะย้ายอินเตอร์ก็ตามน้าเอ-ingtun กับเพื่อนๆข้างบนบอกเลยครับ ก็เลือกเอาครับว่าจะเอาแบบไหน
ขอบคุณมากครับ ผมแอบเก็บข้อมูลจากกระทู้ของคุณมานานแล้ว อิอิ เออไม่ทราบว่าปลายเดือนไปพีระรึป่าวครับ ถ้าไม่ผิดพลาดผมก็จะไปเหมือนกันหากเจอตัวจริงอาจต้องรบกวนขอประสบการณ์อีกเยอะเลย
 คำนับ

น่าสียดายครับ ผมไปพีระไม่ได้พอดีมีสอบวันนั้นพอดีเลย เสียดายเหมือนกันครับ อยากไปเก็บฝาลายใหม่หลังจากโดนไปเมื่อคราวก่อน
ยังไงก็สอบถามมาได้เรื่อยๆครับ ยินดีให้ข้อมูลครับ
ค่อยเก็บข้อมูลไปครับ จะได้ตัดสินใจไม่ผิดพลาดครับ
บันทึกการเข้า
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 11 กันยายน 2008 00:51:39 »

  ประกาศ   ^
             ^
             ^
             ^ โดดๆๆโลด...อิอิ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 11 กันยายน 2008 01:14:53 »

อะนะน้าหนุ่ย
บันทึกการเข้า
toyota#10X
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,874


Sukhumvit77 Rod. เวลาเปลี่ยนใจคนเราก็เปลี่ยน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 11 กันยายน 2008 08:09:41 »

 อ่านหนังสือ สุดยอดความรู้ครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

##### LONG_LIVE_THE_KING #####
    ### HOME_BIRD_MOUNTAIN ###
          ## SRINAKARIN_ZONE ##
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 11 กันยายน 2008 09:44:46 »

แล้วแต่สไตล์ครับ ว่าชอบขับลากยาวๆ หรือดึงต้นๆ  แต่ 4e fte ก็ขับสนุกนะครับ แต่หมดไวไปหน่อย
ขอโทษครับ รถของคุณนี่ 4E FTE รึป่าว แล้วย้ายอินเตอร์แบบในรูปลายเซ็นนี่งบเท่าไหร่ แล้วมันไม่ติดกันชนหรือครับ   แนะนำด้วย เพราะใจมันไป 4Eโบซะแล้ว คำนับ
4E โบเลยครับพี่  (อยากมีเพื่อน)
บันทึกการเข้า
CHOK@RAYONG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,167


รถเปลี่ยน...ใจไม่เปลี่ยน 099-3237272 โทรมาดิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 12 กันยายน 2008 07:28:40 »

แล้วแต่สไตล์ครับ ว่าชอบขับลากยาวๆ หรือดึงต้นๆ  แต่ 4e fte ก็ขับสนุกนะครับ แต่หมดไวไปหน่อย
ขอโทษครับ รถของคุณนี่ 4E FTE รึป่าว แล้วย้ายอินเตอร์แบบในรูปลายเซ็นนี่งบเท่าไหร่ แล้วมันไม่ติดกันชนหรือครับ   แนะนำด้วย เพราะใจมันไป 4Eโบซะแล้ว คำนับ
4E โบเลยครับพี่  (อยากมีเพื่อน)
ยืมไปลองซัดดูซัก รอบสองรอบดิ  ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 12 กันยายน 2008 09:51:12 »

แล้วแต่สไตล์ครับ ว่าชอบขับลากยาวๆ หรือดึงต้นๆ  แต่ 4e fte ก็ขับสนุกนะครับ แต่หมดไวไปหน่อย
ขอโทษครับ รถของคุณนี่ 4E FTE รึป่าว แล้วย้ายอินเตอร์แบบในรูปลายเซ็นนี่งบเท่าไหร่ แล้วมันไม่ติดกันชนหรือครับ   แนะนำด้วย เพราะใจมันไป 4Eโบซะแล้ว คำนับ
4E โบเลยครับพี่  (อยากมีเพื่อน)
ยืมไปลองซัดดูซัก รอบสองรอบดิ  ไม่รู้ไม่ชี้
ตอนนี้ซัดไม่ขึ้นแล้ว  โบรั่ว แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!