AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 13:04:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปกติ 20 วาว ฝาดำ ควร เปลี่ยน เกียที่รอบเท่าไรครับ  (อ่าน 4434 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 11 กันยายน 2008 00:41:36 »

แอบมาดูรถแรง อิอิ
บันทึกการเข้า
RANDOM.VIP
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 440


จะเอาอะรั้ยย กับ ลูกผู้ชาย ลั่นล้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 11 กันยายน 2008 01:26:30 »

หมื่นนิดๆๆ

อยากลองนั่ง อิอิๆๆ
บันทึกการเข้า





เวลาเท่านั้นแหล่ะที่จะบอกได้ว่า "เพื่อนแท้" คือใคร


aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 11 กันยายน 2008 07:40:25 »

vvt เริ่มต้นที่1700รอบครับอาศัยคำนวนจากองศาการเหยียบคันเร่ง และอุณหภูมิเครื่องครับ
ไม่ได้อาศัยรอบอย่างเดียวครับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 11 กันยายน 2008 09:03:56 »

ลากไปยังไงก็อย่าแช่นานนักเน้อ เดี๋ยว ชายละล๊าบ ช๊าบละลาย แบบพี่


ครับ  แหะๆๆ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 11 กันยายน 2008 09:09:46 »

vvt เริ่มต้นที่1700รอบครับอาศัยคำนวนจากองศาการเหยียบคันเร่ง และอุณหภูมิเครื่องครับ
ไม่ได้อาศัยรอบอย่างเดียวครับ

 คำนับ อ่านหนังสือ

บันทึกการเข้า
A'_Chai
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 217



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 11 กันยายน 2008 10:19:39 »

ดูข้อมูลด้วยคน กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 11 กันยายน 2008 16:49:38 »

ลากรอบสุงๆ กับเครื่องที่มันเดิมๆ ก็ใช่ว่ารถมันจะวิ่งนะครับ
เจ้าของต้องลองศึกษากับนิสัยของเครื่องดูเอาเอง
ว่างๆเข้ามากรุงเทพฯ มาลองใช้สนามคลอง5 ทดสอบดูก่อนได้ครับ
รับรองได้ผลที่แน่นอน อย่าใช้ความรู้สึกหรือเปิดตำรามาคุยกัน
ต้องลองมาวิ่งดูครับ อีกอย่างเค้ามีสลิปแจ้งเวลาที่ได้ด้วย

ผมก็เอารถไปวิ่งกับเพื่อนอยู่บ่อยๆ เพื่อเอามาปรับใช้เวลาขับเล่นบนถนน
แต่เสียดายที่มันยัดได้ 3 เกียร์ ถึงเส้นแล้วนี่นะสิ เซ็งเลย
น่าจะมีสนามทดสอบซัก 1000 เมตร จะได้สับให้หมดทุกเกียร์



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 กันยายน 2008 16:55:59 โดย DARKSTAR_X » บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 11 กันยายน 2008 19:55:38 »

หมื่นนิดๆๆ


ม่ายช่าย  เอ่อ.. เออี 86 ของทาคุมิ  ครับ พี่   แบบว่า

มีแล้วละครับ ตอนนี้ NA หมื่นนิดๆนะ แต่รอเปลี่ยน ชาปร์แต่ง ก็คงจะได้อีกนิด na ม้ามันมาที่รอบครับ รอบสูงม้าก็วิ่งตามได้ ไม่เหมื่อนรถโบหรอกครับ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 11 กันยายน 2008 19:57:10 »

vvt เริ่มต้นที่1700รอบครับอาศัยคำนวนจากองศาการเหยียบคันเร่ง และอุณหภูมิเครื่องครับ
ไม่ได้อาศัยรอบอย่างเดียวครับ

ปรับเปลี่ยนได้ครับ จากตัว vvtc ตอนนี้มีชุดคิดแล้วละครับ เดียวว่าใครอยากลองมาเอาไปเล่นได้คัรบ
บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 11 กันยายน 2008 20:12:40 »

          ฝาดำ                                                                          ฝาบอล
7800 รอบ ครับ ม้าลงพื้นที่ 165 ครับ                   7400 รอบ ครับ ม้าลงพื้นที่ 160 ครับ
แรงบิตในรอต่ำอยู่ที่  6500 รอบ                            แรงบิตในรอบต่ำอยู่ที่   5200 รอบ

ปล. รากเกินกว่านี้ มีแต่รอบ ไม่มีม้าครับ

Engime  :  4A-GLEU GT model  4A-GE 20V. Black top
Application  :  AE111 Japan (96-2000)
General  :  DOHC Belt
Valves per Cylinder  :  5 ( 20 v. )
Capacity  :  1587 cc. ( 1.6 L )
Bore x Stroke  :  81.0 x 77
Compression Ratio  :  11
Fuel Requirements  :  100 ( Japan )
Chamber Flow  :  cross flow
Max power (hp)  :  165 @7800 JIS*
Max torque (kg/cm)  :  16.5 @5600*
Camshaft Lift IN/EX  :  8.20/7.60
Cylinder Head Construction  :  polished port
Piston Pin  :  20mm
Piston Skirt  :  solid
Piston Spec  :  oil points
Connecting Rod Spec  :  lightened
Crank Pin  :  42mm
Block Spec  :  non ribbed / lightened
Fuel Metering System  :  MAF
Injector Size  :  295cc
Injector Impedance  :  2 Ohm
Injector Type  :  Side Feed
Fuel Pressure Regulator  :  2.55 kg/cm2
OEM Spark Plug  :  BKR6EP11
Misc.  :  light flywheel, VVT, Single Muffler
Tranny codes  :  C160
1st  :  3.166
2nd  :  2.050
3rd  :  1.481
4th  :  1.166
5th  :  0.916
6th  :  0.725
Reverse  :  3.250
Final Drive  :  4.529

1. 165 hp @ 7800 rpm.  >>> วัดที่ฟลายวีลครับ ไม่ได้ลงพื้น
2. แรงบิดสูงสุด อยู่ที่ 5600 rpm. ครับ

ส่วนการลากมากกว่า 7800 รอบ ก็ยังมีแรงม้าอยู่ที่Max. ครับ
ม้าจะไม่เพิ่มอีกแล้ว ...... นอกจากจูนกล่องใหม่
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
RANDOM.VIP
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 440


จะเอาอะรั้ยย กับ ลูกผู้ชาย ลั่นล้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 11 กันยายน 2008 23:01:05 »

vvt เริ่มต้นที่1700รอบครับอาศัยคำนวนจากองศาการเหยียบคันเร่ง และอุณหภูมิเครื่องครับ
ไม่ได้อาศัยรอบอย่างเดียวครับ

ปรับเปลี่ยนได้ครับ จากตัว vvtc ตอนนี้มีชุดคิดแล้วละครับ เดียวว่าใครอยากลองมาเอาไปเล่นได้คัรบ

มองข้ามน้องไปได้ไง na เดิม ๆ เล่นได้ป่าวท่านพี่
บันทึกการเข้า





เวลาเท่านั้นแหล่ะที่จะบอกได้ว่า "เพื่อนแท้" คือใคร


anuuna99
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 12 กันยายน 2008 15:22:04 »

VVT มันจะเปิด-ปิดตามคันเร่งนาาา ไม่เหมือน VTEC ที่ทำงานตามมรอบเครื่อง

ลองหาหลอดไฟมาต่อดูระบบ VVT เวลาทำงานดูจิ แล้วก็ออกไปลองขับรอบต่ำ ๆ แ้ล้วกดจม มันก็จะทำงาน ขับรอบกลาง ๆ แบบธรรมดามันก็จะไม่ทำงาน แต่ถ้ากดลึกอีกหน่อยมันก็จะทำงานอีก

มันก็แค่ทำหน้าที่ปรับองศาแคมในจังหวะนั้น ๆ เพื่อเรียกให้รอบมาได้ไวขึ้นอีกหน่อย Grin

มีใครเคยต่อแล้วบ้างครับ ต่อออกซิบไลท์
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 12 กันยายน 2008 16:48:46 »

          ฝาดำ                                                                          ฝาบอล
7800 รอบ ครับ ม้าลงพื้นที่ 165 ครับ                   7400 รอบ ครับ ม้าลงพื้นที่ 160 ครับ
แรงบิตในรอต่ำอยู่ที่  6500 รอบ                            แรงบิตในรอบต่ำอยู่ที่   5200 รอบ

ปล. รากเกินกว่านี้ มีแต่รอบ ไม่มีม้าครับ

Engime  :  4A-GLEU GT model  4A-GE 20V. Black top
Application  :  AE111 Japan (96-2000)
General  :  DOHC Belt
Valves per Cylinder  :  5 ( 20 v. )
Capacity  :  1587 cc. ( 1.6 L )
Bore x Stroke  :  81.0 x 77
Compression Ratio  :  11
Fuel Requirements  :  100 ( Japan )
Chamber Flow  :  cross flow

Max power (hp)  :  165 @7800 JIS*
Max torque (kg/cm)  :  16.5 @5600*
Camshaft Lift IN/EX  :  8.20/7.60
Cylinder Head Construction  :  polished port
Piston Pin  :  20mm
Piston Skirt  :  solid
Piston Spec  :  oil points
Connecting Rod Spec  :  lightened
Crank Pin  :  42mm
Block Spec  :  non ribbed / lightened
Fuel Metering System  :  MAF
Injector Size  :  295cc
Injector Impedance  :  2 Ohm
Injector Type  :  Side Feed
Fuel Pressure Regulator  :  2.55 kg/cm2
OEM Spark Plug  :  BKR6EP11
Misc.  :  light flywheel, VVT, Single Muffler
Tranny codes  :  C160
1st  :  3.166
2nd  :  2.050
3rd  :  1.481
4th  :  1.166
5th  :  0.916
6th  :  0.725
Reverse  :  3.250
Final Drive  :  4.529


1. 165 hp @ 7800 rpm.  >>> วัดที่ฟลายวีลครับ ไม่ได้ลงพื้น
2. แรงบิดสูงสุด อยู่ที่ 5600 rpm. ครับ

ส่วนการลากมากกว่า 7800 รอบ ก็ยังมีแรงม้าอยู่ที่Max. ครับ
ม้าจะไม่เพิ่มอีกแล้ว ...... นอกจากจูนกล่องใหม่


แล้ว เกียร์ ออโต้ ฝาดำ โหมด Sport (Power)
ลากรอบได้เท่าใหร่ครับ

เครื่องฝาขาวผม ลากได้ 6800 -7200 Rpm เอง


ตอนนี้วาง ฝาดำ ตาม น้องโต้ อยู่ อุ อุ อุ

(งบน้อย เกีย ออโต้ไปก่อน) ร้อนๆๆ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 12 กันยายน 2008 21:15:01 »

          ฝาดำ                                                                          ฝาบอล
7800 รอบ ครับ ม้าลงพื้นที่ 165 ครับ                   7400 รอบ ครับ ม้าลงพื้นที่ 160 ครับ
แรงบิตในรอต่ำอยู่ที่  6500 รอบ                            แรงบิตในรอบต่ำอยู่ที่   5200 รอบ

ปล. รากเกินกว่านี้ มีแต่รอบ ไม่มีม้าครับ

Engime  :  4A-GLEU GT model  4A-GE 20V. Black top
Application  :  AE111 Japan (96-2000)
General  :  DOHC Belt
Valves per Cylinder  :  5 ( 20 v. )
Capacity  :  1587 cc. ( 1.6 L )
Bore x Stroke  :  81.0 x 77
Compression Ratio  :  11
Fuel Requirements  :  100 ( Japan )
Chamber Flow  :  cross flow

Max power (hp)  :  165 @7800 JIS*
Max torque (kg/cm)  :  16.5 @5600*
Camshaft Lift IN/EX  :  8.20/7.60
Cylinder Head Construction  :  polished port
Piston Pin  :  20mm
Piston Skirt  :  solid
Piston Spec  :  oil points
Connecting Rod Spec  :  lightened
Crank Pin  :  42mm
Block Spec  :  non ribbed / lightened
Fuel Metering System  :  MAF
Injector Size  :  295cc
Injector Impedance  :  2 Ohm
Injector Type  :  Side Feed
Fuel Pressure Regulator  :  2.55 kg/cm2
OEM Spark Plug  :  BKR6EP11
Misc.  :  light flywheel, VVT, Single Muffler
Tranny codes  :  C160
1st  :  3.166
2nd  :  2.050
3rd  :  1.481
4th  :  1.166
5th  :  0.916
6th  :  0.725
Reverse  :  3.250
Final Drive  :  4.529


1. 165 hp @ 7800 rpm.  >>> วัดที่ฟลายวีลครับ ไม่ได้ลงพื้น
2. แรงบิดสูงสุด อยู่ที่ 5600 rpm. ครับ

ส่วนการลากมากกว่า 7800 รอบ ก็ยังมีแรงม้าอยู่ที่Max. ครับ
ม้าจะไม่เพิ่มอีกแล้ว ...... นอกจากจูนกล่องใหม่


แล้ว เกียร์ ออโต้ ฝาดำ โหมด Sport (Power)
ลากรอบได้เท่าใหร่ครับ

เครื่องฝาขาวผม ลากได้ 6800 -7200 Rpm เอง


ตอนนี้วาง ฝาดำ ตาม น้องโต้ อยู่ อุ อุ อุ

(งบน้อย เกีย ออโต้ไปก่อน) ร้อนๆๆ


ผมยังอยากขับ เกีย ออโต้ เลย พี่  แหะๆๆ อ้อน
บันทึกการเข้า
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 12 กันยายน 2008 21:42:47 »

VVT มันจะเปิด-ปิดตามคันเร่งนาาา ไม่เหมือน VTEC ที่ทำงานตามมรอบเครื่อง

ลองหาหลอดไฟมาต่อดูระบบ VVT เวลาทำงานดูจิ แล้วก็ออกไปลองขับรอบต่ำ ๆ แ้ล้วกดจม มันก็จะทำงาน ขับรอบกลาง ๆ แบบธรรมดามันก็จะไม่ทำงาน แต่ถ้ากดลึกอีกหน่อยมันก็จะทำงานอีก

มันก็แค่ทำหน้าที่ปรับองศาแคมในจังหวะนั้น ๆ เพื่อเรียกให้รอบมาได้ไวขึ้นอีกหน่อย Grin

มีใครเคยต่อแล้วบ้างครับ ต่อออกซิบไลท์
ต่ออยู่ครับ ต่อออก LEDครับ ตัดเอาvvtออก เอารีเลย์ใส่แทน แล้วเอารีเลย์นั้นสั่งvvtอีกที ได้ของแถมคือเอารีเลย์ไปตัดแอร์ กับไดชาท
เมื่อ จังหวะvvtทำ แล้วแอร์ตัด ไดชาทไม่ทำ ดึงหน้าหงายเห็นๆเลย

ที่ต้องใช้รีเลย์เราะว่าเอาหลอดไฟต่อเขากับvvtเลยนั้นปรากฎว่าหลอดไฟสว่างครับ แต่vvtไม่ทำ เพราะโหลดไปตกที่หลอดไฟเสียหมด เราจะไม่ทราบเลยว่าvvtทำหรือ ไม่โชคดีที่เชคเจอเสียก่อนไม่งั้นvvtไม่ทำนี่แย่แน่ๆ

ฟามลับนะเนี่ย ว่าจะเอาลงDIY แต่ไม่ได้ถ่ายรูปไว้ อยากได้รายละเอียดกว่านี้เมล์ถามได้คับไม่หวง
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 12 กันยายน 2008 22:01:53 »

VVT มันจะเปิด-ปิดตามคันเร่งนาาา ไม่เหมือน VTEC ที่ทำงานตามมรอบเครื่อง

ลองหาหลอดไฟมาต่อดูระบบ VVT เวลาทำงานดูจิ แล้วก็ออกไปลองขับรอบต่ำ ๆ แ้ล้วกดจม มันก็จะทำงาน ขับรอบกลาง ๆ แบบธรรมดามันก็จะไม่ทำงาน แต่ถ้ากดลึกอีกหน่อยมันก็จะทำงานอีก

มันก็แค่ทำหน้าที่ปรับองศาแคมในจังหวะนั้น ๆ เพื่อเรียกให้รอบมาได้ไวขึ้นอีกหน่อย Grin

มีใครเคยต่อแล้วบ้างครับ ต่อออกซิบไลท์
ต่ออยู่ครับ ต่อออก LEDครับ ตัดเอาvvtออก เอารีเลย์ใส่แทน แล้วเอารีเลย์นั้นสั่งvvtอีกที ได้ของแถมคือเอารีเลย์ไปตัดแอร์ กับไดชาท
เมื่อ จังหวะvvtทำ แล้วแอร์ตัด ไดชาทไม่ทำ ดึงหน้าหงายเห็นๆเลย

ที่ต้องใช้รีเลย์เราะว่าเอาหลอดไฟต่อเขากับvvtเลยนั้นปรากฎว่าหลอดไฟสว่างครับ แต่vvtไม่ทำ เพราะโหลดไปตกที่หลอดไฟเสียหมด เราจะไม่ทราบเลยว่าvvtทำหรือ ไม่โชคดีที่เชคเจอเสียก่อนไม่งั้นvvtไม่ทำนี่แย่แน่ๆ

ฟามลับนะเนี่ย ว่าจะเอาลงDIY แต่ไม่ได้ถ่ายรูปไว้ อยากได้รายละเอียดกว่านี้เมล์ถามได้คับไม่หวง


เดี๊ยว โทร ไป ถาน เด้อ  อยาก ทำบ้าง  แบบ กด แล้ว แอร์ตัด อะ อิอิ
บันทึกการเข้า
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 12 กันยายน 2008 22:06:03 »

VVT มันจะเปิด-ปิดตามคันเร่งนาาา ไม่เหมือน VTEC ที่ทำงานตามมรอบเครื่อง

ลองหาหลอดไฟมาต่อดูระบบ VVT เวลาทำงานดูจิ แล้วก็ออกไปลองขับรอบต่ำ ๆ แ้ล้วกดจม มันก็จะทำงาน ขับรอบกลาง ๆ แบบธรรมดามันก็จะไม่ทำงาน แต่ถ้ากดลึกอีกหน่อยมันก็จะทำงานอีก

มันก็แค่ทำหน้าที่ปรับองศาแคมในจังหวะนั้น ๆ เพื่อเรียกให้รอบมาได้ไวขึ้นอีกหน่อย Grin

มีใครเคยต่อแล้วบ้างครับ ต่อออกซิบไลท์
ต่ออยู่ครับ ต่อออก LEDครับ ตัดเอาvvtออก เอารีเลย์ใส่แทน แล้วเอารีเลย์นั้นสั่งvvtอีกที ได้ของแถมคือเอารีเลย์ไปตัดแอร์ กับไดชาท
เมื่อ จังหวะvvtทำ แล้วแอร์ตัด ไดชาทไม่ทำ ดึงหน้าหงายเห็นๆเลย

ที่ต้องใช้รีเลย์เราะว่าเอาหลอดไฟต่อเขากับvvtเลยนั้นปรากฎว่าหลอดไฟสว่างครับ แต่vvtไม่ทำ เพราะโหลดไปตกที่หลอดไฟเสียหมด เราจะไม่ทราบเลยว่าvvtทำหรือ ไม่โชคดีที่เชคเจอเสียก่อนไม่งั้นvvtไม่ทำนี่แย่แน่ๆ

ฟามลับนะเนี่ย ว่าจะเอาลงDIY แต่ไม่ได้ถ่ายรูปไว้ อยากได้รายละเอียดกว่านี้เมล์ถามได้คับไม่หวง


เดี๊ยว โทร ไป ถาน เด้อ  อยาก ทำบ้าง  แบบ กด แล้ว แอร์ตัด อะ อิอิ
ปกติแล้วรอบสูงๆแอร์ก็ตัดนะแต่นี่ไม่ต้องรอรอบสูง ตัดโช๊ะเลย อิอิ
อย่าโทรเด็ดขาดตอนนี้ ต่อเน็ตอยูค้าบ ออนเอ็มมาดิ ออนอยู่
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 13 กันยายน 2008 09:45:09 »

หมื่นนิดๆๆ

เอาตามน้าแฟร์ว่าเรยน้าโต้ อิอิ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!