AE. Racing Club
10 มกราคม 2025 20:11:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กล่องฟ้าอีมะเหงกเพียงพอกับการเซ็ทโบแรงดัน1บาร์ให้กับ7เอมั้ยคับ  (อ่าน 16227 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ae4348
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 20 กันยายน 2008 08:23:08 »

เทอร์โบที่บอกมาทั้งหมดนั้นเล็กสำหรับรถคุณครับ
ihi b52 vf10 นั้นลองดูนะครับ มากับ ซูบารุ เลกาซี่แวนครับเครื่อง 210 แรงม้า ทวินเทอร์โบครับเครื่อง2200 cc.ลองคิดดูง่ายนะครับ 2200cc/2=1100cc เทอร์โบ 1ลูก/1100 cc.ครับ แล้วเครื่องเราขนาด 1764cc.แล้วอย่างที่บอกครับเครื่องที่เป็น na มีอัตราเร่งที่ดีอยู่แล้วในช่วงต้นและยิ่งเป็น 7a ด้วยครับแรงบิดช่วงต้นไม่ต้องพูดถึงเลยครับ แล้วยิ่งคุณเอาเทอร์โบขนาดเล็กสำหรับเครื่องแค่ 1100cc มาใส่ในเครื่องของคุณคิดว่ามันจะเป็นยังไงครับ ก็กดปุ๊ปมาปั๊ปเลยครับ มีแต่ต้นกับกลาง ปลายไม่ต้องถามไม่มีให้อยู่แล้วครับและจะความร้อนจะเพิ่มขึ้นด้วยครับ ผมแนะนำอีกครั้งนะครับสำหรับเทอร์โบ
-ihi td05h ของ subaruโข่งหลังแบบตีนเป็ดครับเป็นเทอร์โบบูสครับ อย่าเอาของ mitsu มานะครับหน้าแปลบโข่งหลังไม่เหมือนกันครับเป็น 4เหลี่ยมtd05h ของmitsu ทำงานยากครับ โข่งหลังชอบร้าวครับ
-ihi rhf55 vf22ถึงvf29 ตัวไหนก็ได้ครับ เอามาเลยครับเป็บแบบบอลแบริ่งครับ
-เทอร์โบ มิตซูบิชิ ตั้งแต่ evo 4-evo10 เลือกสภาพที่เรื้อมาแบบครบๆนะครับ ดีแบบไม่เป็นลอง ihi rhf55 บอลแบริ่งก็แล้วกัน
-เทอร์โบของแกเรตที่อยู่ใน เครื่อง sr ฝาดำโหนกเป็นแบบบอลแบริ่งครับ สังเกตที่ เนมเพลทที่ติดอยู่กับเสื้อกลางบรรทัดที่2 จะเขียนว่า 49f00 ครับ ต้องใช่นะครับ เพราะเทอร์โบของ rb26 ก็จะคล้ายกันทางด้านหน้า แต่หลังไม่เหมือนกันครับ ข้อเสียคือ ไม่ค่อยทนเหมือน ihi ครับ
ส่วนเรื่องmap ของเดิมถ้าคุมด้วย e-manage mapจะอ่านได้แค่ 7-8 ปอนด์ครับ ถามว่าไปมากนี้ได้มั๊ย ได้ครับเพราะ e-manage สามารถปลดบูสคัทได้ครับ แต่คุณต้องกำหนดและสร้างตารางจูนเองแทนmap ครับ สมมุติว่า บูส 15 ปอนด์ ตั้งแต่ 8-15 ปอนด์คุณต้องสร้างด้วยการเดาที่คิดว่าดีที่สุดครับและเนียนสุด แล้วเราจะเอาค่าที่เป็นบรรทัดฐานมาจากไหนละครับ ก็อย่างที่บอกครับ ใส่map 2ตัวครับ ตัวนึงก็คือ mapเดิมติดรถ อีกตัวก็ mapที่เวลามันติดบูสครับ ต่อกับ e-manage เป็นแบบ ext map เป็นแบบ mapที่ต่ออ่านภายนอกกับ e-manage อย่างเดียวเลยครับ
บันทึกการเข้า
DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 20 กันยายน 2008 15:17:22 »

คุยกันอีกครับ ผมชอบๆๆ
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 20 กันยายน 2008 15:26:43 »

โอ้ ความรู้เพียบ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 22 กันยายน 2008 05:28:43 »

คุยกันต่อเถอะครับ จ๋าขอ สุดยอด
บันทึกการเข้า

mo 4e-fte
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 354



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #44 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2011 11:03:49 »

ดันหน่อย
บันทึกการเข้า

BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2011 18:04:27 »

ความรู้เพียบ ชอบๆ
บันทึกการเข้า
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2011 19:17:07 »

 อ่านหนังสือ
อ่านแล้ว อยากเซตโบเลย ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
juujee
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 469


ยังไม่ได้ทำสีเลย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2011 21:52:08 »

555ขุดได้อีกคับอิอิ


ปิแอร์นักขุดอีกคนแล้ว 555+
บันทึกการเข้า

vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2011 22:04:52 »

เรคซิ่งตัวนึงครับ

ตั้ง 2.8-3.2 บาร์

หัวฉีดเดิมลองดูก่อนได้คับ 

ไม่ไหวก็หัวฉีดเจโบ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!