AE. Racing Club
01 กรกฎาคม 2024 15:08:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอถามหน่อยครับ เรื่องเครื่อง H22 ฝาแดง  (อ่าน 31932 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kiyota
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 470



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 กันยายน 2008 07:59:27 »

H 22 ฝาแดง เป็นเครื่องของhonda   พอดีเพื่อนไปวางมา   รถเพื่อนใช้ honda ครับ  ยกธงขาว



  แล้วผมอยากเล่นกะมันอ่ะครับ  เลยสนใจว่าจะหาเครื่องใหม่มาเล่นกับมัน มีเครื่องตัวไหนมั่งครับ ที่ จะสู้ไอ้เจ้า H22 ฝาแดงได้มั่ง

(แค้นใจครับ)  ใครรู้ช่วยทีครับ


เสริมข้อมูลพอดีอ่านเจอในweb
B 16 A

เครื่องยนต์ B16A ตัวนี้นั้นจัดได้ว่าเป็น VTEC DOHC รุ่นแรกใน CIVIC จะสังเกตได้ว่าเป็นเครื่องที่เรียกกันติดปากว่า VTEC เล็ก โดยดูตัวอักษร VTEC จะเล็กกว่า DOHC อยู่บนฝาครอบวาล์ว จากนั้นมีการเปลี่ยนโฉมเป็นรุ่นฮิต 3 ประตู ก็ปรับปรุงสมรรถนะมากขึ้น เพิ่มแรงบิด แรงม้า เป็น B16A VTEC ใหญ่ (ตัว VTEC ใหญ่กว่า DOHC) ต่อมาเปลี่ยนเป็นรุ่นตาโต ก็ยังเป็นเครื่องตัวเดิมอยู่ จากนั้นทำ 3 ประตูตาโตออกมาก็เปลี่ยนเป็นเครื่อง B16B ตัวแรง แต่งพิเศษ


B 18 C

ทีนี้เป็นเครื่องที่ใหญ่ขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัว B18C นี้จะอยู่ใน INTREGA รหัส DC2 (DC1 เป็นเครื่อง ZC 1600CC) จะเป็นทั้งตัว ธรรมดา และ Type R ด้วย โดยตัวหลังจะปรับปรุงทั้ง แรงม้า แรงบิด เพิ่มกำลังอัดและเปลี่ยนโปรแกรมควบคุมใหม่ ให้เพิ่มมากขึ้น จนได้แรงม้า 200 ตัว


H 22 A

อีกตัวครับของเครื่อง VTEC ที่ใหญ่ที่สุดคือตระกูล H22A ที่วางทั้ง ACCORD CD6 และ PRELUDE BB4 ที่มีการเปลี่ยนโฉมกันใหม่ในปี 1996-1997 และใน PRELUDE BB6 รุ่นใหม่ปี 98 จะเป็นเครื่องยนต์ H22A รุ่น 220 แรงม้า กับรุ่น 200 แรงม้า


ความแตกต่างของเครื่อง VTEC

B 16 A VTEC เล็ก

เห็นชัดๆคือตัวอักษร VTEC ที่มีขนาดเล็กอยู่ใต้ตัวอักษร DOHC ที่มีขนาดใหญ่กว่า รางหัวฉีดเข้าเครื่องจะมีลักษณะทรงกลมขนาดใหญ่ ถัดจากรางหัวฉีดจะเห็นท่อไอดีเขียนคำว่า PGM-FI ตัวนูน คลัตช์เป็นแบบสาย ที่เกียร์จะไม่มีปั๊มคลัตช์ เลขเครื่องเริ่มตั้งแต่ 1,000,000 ขึ้นไป ตัวเลขจะมี 6 หลัก ผลิตตั้งแต่ปี 1990 ถึง 1991

B 16 A VTEC ใหญ่

อีกครั้งดูที่ตัวอักษร VTEC จะมีขนาดใหญ่หว่า ตัวอักษร DOHC รางหัวฉีดเป็นแบบแบน และไม่มีอักษรใดๆบนท่อไอดี แต่จะเป็นเส้นขวางแทน ระบบคลัตช์เป็นแบบน้ำมัน ที่เกียร์จะมีปั๊มคลัตช์อยู่ เลขเครื่องเริ่มตั้งแต่ 5,400,000 ถึง 5,700,000 ส่วนปีใหม่กับปีเก่าของเครื่องตัวนี้ดูจาก Vacuum เซ็นเซอร์ ถ้าเซ็นเซอร์แยกออกมาจากเครื่องจะมีเลขเครื่องตั้งแต ่ 54-55 หรือปี 1992-1993 แต่ถ้าเป็นตัวเซ็นเซอร์อยู่บนลิ้นปีกผีเสื้อ จะมีเลขเครื่องตั้งแต่ 56-57 หรือปี 1993-1994 และเครื่องยนต์ที่มีเลขตั้งแต่ 56 ขึ้นไปจะมี Limited Slip มาให้ด้วย B16A-170 ม้า body ตาโตเลขเริ่มต้นที่ 58xxxxx-63xxxxxเป็นปี 96-00จะเป็นกล่องยาว(ECU)

B 16 B VTEC

แดงมาแต่ไกลเลย ฝาครอบวาล์วจะเป็นสีแดงเด่นชัด รางหัวฉีดเป็นแบบกลมเหมือน VTEC เล็ก แต่จะมีขนาดลิ้นปีกผีเสื้อที่ใหญ่ขึ้น เลขเครื่องเริ่มตั้งแต่ 1,000,000 ขึ้นไปหรือปี 1997 ขึ้นไป ในใหม่กว่านี้จะมีขนาดของปั๊มพาวเวอร์ที่เล็กลงด้วย

B 18 C VTEC

ลักษณะของท่อไอดีจะเปลี่ยนเป็นแบบคว่ำลงรางหัวฉีดเป็นแบบกลม Vacuum จะอยู่บนตัวเรือนลิ้นปีกผีเสื้อ เลขเครื่องจะเริ่มตั้งแต่ 10 ขึ้นไป ผลิตปี 1992 เลขเครื่อง 11 ผลิตปี 1993 เลขเครื่อง 12 ผลิตปี 1994-1997 ในปีที่มีเลขเครื่อง 10-12 กล่องควบคุมจะสั้น ส่วนตั้งแต่เลขเครื่อง 12 กล่องควบคุมจะยาว และขนาดปั๊มพาวเวอร์ที่เล็กลง เครื่องตั้งแต่ปี 1995 จะมี Limited Slip มาให้ด้วย

B 18 C VTEC Type-R

ลักษณะเด่นของ Type-R คือฝาครอบวาล์วจะมีสีแดงเด่น ท่อไอดีจะเหมือนกับ B16A แต่จะใหญ่กว่า มีรางหัวฉีดกลมขนาดใหญ่ ฝาครอบสายหัวเทียน 98เป็นลาย cevlar 96 เป็นสีเงินธรรมดา ปั๊มพาวเวอร์เล็กแต่สายน้ำมันพาวเวอร์จะใหญ่ เลขเครื่อง 19 ผลิตปี 1996 เลขเครื่อง 20 ผลิตปี 1997 เลขเรื่อง 21 ผลิตปี 1998 ขึ้นไปและอยู่ในรุ่น INTEGRA ที่มีดุมล้อ 5 รู 98 ท่อร่วมไอเสียจะเป็นท่อแยก (เฮดเดอร์จากโรงงาน) 96จะเป็นท่อไอเสียแบบปกติทั่วไป

H 22 A VTEC

เป็นเครื่องที่มีขนาดใหญ่ ถ้ามีแรงม้า 200 เลขเครื่อง 10 ผลิตปี 1991-1992 เลขเครื่อง 11 ผลิตปี 1993-1994 เลขเครื่อง 20 ขึ้นไปผลิตปี 1995-1996 ส่วนที่อยู่ใน PRELUDE ตัว 200 แรงม้า จะผลิตปี 1997 ขึ้นไปมีดุมล้อ 5 รู ส่วนเครื่องที่มีแรงม้า 220 จะมีฝาครอบวาล์วเป็นสีแดง อยู่ใน PRELUDE ตัว Type-S ตั้งแต่ปี 1997 เลขเครื่องตั้งแต่ 40 ขึ้นไป ดุมล้อเป็นแบบ 5 รู ในตัว ACCORD ตัว 190 แรงม้า ตัวนี้ VTEC จะเปิดเร็วกว่าในตัว PRELUDE ผลิตปี 1992-1997


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กันยายน 2008 11:58:46 โดย kiyota » บันทึกการเข้า
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 กันยายน 2008 11:08:42 »

ท่าจายาวคับ 2zzเลยคับ อิอิ
บันทึกการเข้า

aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 กันยายน 2008 11:15:38 »

ต้อง3sมั๊งคับ
บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 กันยายน 2008 11:21:23 »

ก็ต้องยอมเสียรถ เอาไปวาง H22 นั่นแหละ เอาไปแข่งกับเพื่อน Grin Grin Grin เครื่องรุ่นเดียวกัน แข่งกันอ้ะ มันส์สุดละ   อิอิ
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
kiyota
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 470



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 กันยายน 2008 11:28:50 »

ก็ต้องยอมเสียรถ เอาไปวาง H22 นั่นแหละ เอาไปแข่งกับเพื่อน Grin Grin Grin เครื่องรุ่นเดียวกัน แข่งกันอ้ะ มันส์สุดละ   อิอิ

พอดีอยากแรง แบบ toyota อ่ะครับ ไม่อยากข้ามสาย
บันทึกการเข้า
GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 กันยายน 2008 11:30:17 »

มันเป็นเครื่องของ Honda Prelude (ไม่รู้เขียนถูกปะ) ดูที่ความจุกันก่อน นี่ก็ล่อไป 2,200ซีซี ส่วนแรงม้าก็มีตั้งแต่ 200-220แรงม้าจากฝาดำและฝาแดง ที่สำคัญมี V-TEC

แล้วกลับมาดู Toyota เครื่องในพิกัดนี้ ก็มีแต่เครื่องของพวก Camry ซึ่งก็ไม่ได้จัดจ้านและมาเยอะเท่ากับ H22A ถ้าเอาแบบความจุเท่ากันก็ลืมไปได้ ถ้ามาดูที่แรงม้าก็มี 3S-GE BEAM (ฝาแดง) 2,000ซีซี ที่ 200แรงม้า และ VVTi ก็ไม่แน่ใจว่าแรงบิดจะไปสู้เขาไหวไหมเพราะความจุต่ำกว่า ถ้าแบบมากม้าบ้าพลังก็ 3S-GTE (non air) ตัวนี้ 2,000ซีซี จริงแต่ผูกโบว์ก็ล่อไป 250แรงม้า เดี๋ยวก็หาว่าเอาผูกโบว์มารังแกอีก มันก็เหมือนกับการชกมวยล่ะครับ ถ้าให้สมศักดิ์ศรีก็อย่าเอาเปรียบกันต้องน้ำหนักเท่าๆกันเวลาชนะถึงจะภูมิใจครับ สรุปโดยส่วนตัวผมยังไม่เห็นเครื่องตัวไหนของ Toyota ที่จะมีพิกัดสูสีกับ H22A ครับ ไม่ใช่สู้ไม่ได้ครับมันมีแต่เสียบเปรียบกับได้เปรียบไปเลยนะครับผมอยากเห็นแบบสูสีหรือเท่ากันครับ

ปล. ข้อมูลที่กล่าวมาข้างต้นทั้งหมดใช้อ้างอิงที่เครื่องยนต์เดิมๆไม่มีการปรับแต่งหรือเพิ่มเติมสิ่งใดในการแข่งขัน

ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กันยายน 2008 11:33:30 โดย GTi » บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 กันยายน 2008 11:33:39 »

ขนาด b16 ทางเรายังขี้แทบแตก นี้ H22 เอาไงดี
บันทึกการเข้า

>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 กันยายน 2008 11:34:43 »

มันเป็นเครื่องของ Honda Prelude (ไม่รู้เขียนถูกปะ) ดูที่ความจุกันก่อน นี่ก็ล่อไป 2,200ซีซี ส่วนแรงม้าก็มีตั้งแต่ 200-220แรงม้าจากฝาดำและฝาแดง ที่สำคัญมี V-TEC

แล้วกลับมาดู Toyota เครื่องในพิกัดนี้ ก็มีแต่เครื่องของพวก Camry ซึ่งก็ไม่ได้จัดจ้านและมาเยอะเท่ากับ H22A ถ้าเอาแบบความจุเท่ากันก็ลืมไปได้ ถ้ามาดูที่แรงม้าก็มี 3S-GE BEAM (ฝาแดง) 2,000ซีซี ที่ 200แรงม้า และ VVTi ก็ไม่แน่ใจว่าแรงบิดจะไปสู้เขาไหวไหมเพราะความจุต่ำกว่า ถ้าแบบมากม้าบ้าพลังก็ 3S-GTE (non air) ตัวนี้ 2,000ซีซี จริงแต่ผูกโบว์ก็ล่อไป 250แรงม้า เดี๋ยวก็หาว่าเอาผูกโบว์มารังแกอีก มันก็เหมือนกับการชกมวยล่ะครับ ถ้าให้สมศักดิ์ศรีก็อย่าเอาเปรียบกันต้องน้ำหนักเท่าๆกันเวลาชนะถึงจะภูมิใจครับ สรุปโดยส่วนตัวผมยังไม่เห็นเครื่องตัวไหนของ Toyota ที่จะมีพิกัดสูส๊กับ H22A ครับ

ปล. ข้อมูลที่กล่าวมาข้างต้นทั้งหมดใช้อ้างอิงที่เครื่องยนต์เดิมๆไม่มีการปรับแต่งหรือเพิ่มเติมสิ่งใดในการแข่งขัน

ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ
.

ก็จริงแบบที่พี่หมึุกว่าแหละ ไม่มีตัวไหนเลยแบบเดิม ๆ พิกัดเดียวกัน ที่จะเห็นว่าไล่ตามมันได้ 5555 มันผิดที่ิวิศวะแหละ ไม่ยอมออกแบบเครื่องให้สู้เค้าได้ตัวต่อตัว อิอิ 555555555555555555  ฮิฮิ  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
nui007
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,025



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 กันยายน 2008 11:45:12 »

ลงทุนวาง J-BO โมเต็ม ระเบิดห้องโดยสาร   สวนเลยครับ  (ก็ไม่อยากข้ามรุ่นนิ..อิอิ)  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

Project Vacuum Carbon Fender coming soon !!!
OFF AE101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 กันยายน 2008 12:15:29 »

 เต้นระบำ  2J+หอยพิษ รับรองสวนกระจาย อิอิอิ   อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
ae4e
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 14 กันยายน 2008 12:17:21 »

3s ก็เหรือแล้วครับท่าน สบาย สบาย
บันทึกการเข้า
ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 14 กันยายน 2008 12:49:26 »

ซัดกะเธค อย่าไปคิดถึง ความจุหรือขนาดเครื่องครับ เครื่องแรงมาจากโรงงาน  คิดถึงต้นทุนค่าเครื่องมันแล้ว เราวาง 3s ได้สบายเลยครับ สู้ๆนะครับ เพราะผมเอง แค่ b16 ยังเหนื่อยเลย คุคุ
บันทึกการเข้า

NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 14 กันยายน 2008 14:09:11 »

 กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 14 กันยายน 2008 15:08:53 »

H22A ฝาแดงแท้ แค่ค่าเครื่อง+วางก็แสนแล้ว

แต่มันก็วิ่งดีทีเดียว

งานนี้ต้องพึ่ง 20V,4aGT,3SGT

แถมต้องโมให้มีม้าในกำมือ สัก250-300 ลงพื้นอ่า


บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 14 กันยายน 2008 15:19:57 »

อยากชนะก็ 3S โบ ไปเลยครับ แต่เค้าก็จะอ้างอีกแหล่ะ
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 14 กันยายน 2008 22:45:04 »

เลิกเหอะครับ สู้ไม่ไหว เอาแค่ b16 ก่อน h22 มัน สูงไป
บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 15 กันยายน 2008 01:31:26 »

ก่อนสรุปว่าใคร ได้-เสีย ........ วิเคราะห์ข้อมูลให้ครบก่อนครับ

Engine model                    H22A Prelude ฝาดำ
Displacement, cc                2156
Engine valve system          VTEC
Max.power (bhp/rpm)        200/6800
Max.torque (kg*m/rpm)     22.3/5500
Compression ratio             10.6:1
Bore, mm                           87
Stroke, mm                        90.7

Engine model                    H22A ฝาเเดง - Prelude SiR S 1998
Displacement, cc                2156
Engine valve system          VTEC
Max.power (bhp/rpm)        220/7200
Max.torque (kg*m/rpm)     22.5/6700
Compression ratio             11:1
Bore, mm                           87
Stroke, mm                        90.7
Prelude SiR S 1998 น้ำหนักรถ    1270
Power Density                 5.77

Engine model                    3S-GE BEAM ฝาเเดง - Toyota Celica  1997-1999
Displacement, cc                1998
Engine valve system          VVTi
Max.power (bhp/rpm)        200/7000
Max.torque (kg*m/rpm)     21.0/6000
Compression ratio             11
Bore, mm                           86
Stroke, mm                        86
น้ำหนักรถ AE101    เท่ากับ 1040 กิโลกรัม ( ที่เครื่อง 4A-FE )
หากเอา AE 101 ถอดเครื่องเดิมออก แล้ววาง 3S-GE BEAM   น้ำหนักรถรวมเครื่องจะอยู่ที่ 1100 กิโลกรัม
ดังนั้น ค่าPower Density ของตัวรถ จะอยู่ที่ 5.5 kg / HP


ซึ่งหากเอาค่าPower Density ของตัวรถ ซึ่งเป็นตัวแปรสำคัญในการแข่งขันมาเปรียบเทียบกัน........
จะเห็นว่า ของHonda Prelude - H22A ( Red Top ) จะอยู่ที่ 5.77 , ในขณะที่ AE101 - 3S-GE ( Red Top BEAM ) จะอยู่ที่ 5.5

สรุป.... Honda มีม้ามากกว่าก็จริง
แต่ม้า 1 ตัว แบกน้ำหนักรถ 5.77 กก. , ในขณะที่AE101 ม้าแบกน้ำหนักที่ 5.5 กก.

**** ผมถือว่า AE101 วาง 3S-GE BEAM ได้เปรียบ..... และสู้ได้สบายครับ ****

โดยเฉพาะ ไปเจอตัวPrelude วางH22Aฝาดำ ?. อันนี้ ถือเป็นขนมให้เคี้ยวเล่นเลยละครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 15 กันยายน 2008 03:04:02 »

เคย ลอง กับ พี ลูด เหมือน กัน ของ เพื่อน หนี มัน ม่าย ได้ เลย มาน ขึ้น ดี มาก ๆๆ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 15 กันยายน 2008 07:43:17 »

" 3s beam "
บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 15 กันยายน 2008 10:46:52 »

" 3s beam "
เฮดงามๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!